Muôn mặt các nhà hàng BBQ Buffet Sài Gòn

BBQ Buffet dù là dân Sài Gòn “chính gốc” hay người dân từ khắp các tỉnh thành trên cả nước đổ về, thậm chí là người nước ngoài du lịch, định cư tại Việt Nam chắc hẳn cũng đã hơn một lần băn khoăn khi đứng trước nhiều lựa chọn ẩm thực mà thành phố này mang lại. Hiếm có nơi nào lại có được nhiều loại hình ăn uống như tại Sài Gòn, từ BBQ buffet, ăn vặt lề đường cho đến các món Tây như Pizza, crawfish,… tất cả đều có thể được tìm thấy ở đây.

Muôn mặt các nhà hàng BBQ Buffet Sài Gòn




I. Đa dạng món ăn


Nói về đời sống ẩm thực Sài Gòn chắc hẳn không thể bỏ qua số lượng món ăn khổng lồ mà thành phố này hiện đang sở hữu. Nhiều năm trở lại đây, chỉ tính riêng các nhà hàng buffet cũng đã có hàng chục, thậm chí hàng trăm, từ BBQ buffet cho đến Hot pot buffet, buffet chay, buffet hải sản,…

Trong số đó có không ít nhà hàng kinh doanh nhiều hơn một món. Ngay cả là những loại hình “độc nhất vô nhị” như buffet trái cây, buffet kem, buffet trà sữa cũng “ăn nên làm ra”, được đông đảo người dân quan tâm và ủng hộ nhiệt tình. Không chỉ vậy, mỗi nhà hàng BBQ buffet lại có cách tẩm ướp, cách nướng và cách sử dụng nguyên liệu khác nhau, tạo nên nét riêng biệt cho chính bản thân mình. Điều này vô tình đã làm nên một thị trường ẩm thực hết sức rộn ràng và sôi động.

II. Thượng vàng hạ cám


Song hành với hương vị món ăn thì những yếu tố khác như giá cả, không gian cũng như chất lượng phục vụ luôn là điểm mà thực khách đáng phải lưu tâm. Hiện nay, sẽ không ngoa khi dùng từ “thượng vàng hạ cám” để nói về chất lượng của các nhà hàng, quán ăn kinh doanh BBQ buffet trên địa bàn thành phố bởi nếu số lượng những địa điểm ăn uống Sài Gòn như thế tăng nhanh theo cấp số nhân thì ngược lại, chất lượng lại là câu chuyện còn nhiều bỏ ngỏ.

Sẽ không quá có khăn để bắt gặp hình ảnh các quán BBQ lề đường cực kì đông khách dù nằm cạnh một con kênh cáu bẩn hay khăn giấy vương vãi dưới sàn nhà. Không chỉ vậy, thậm chí nhiều nhà hàng BBQ buffet hạng sang cũng không ngoài danh sách địa điểm “ma” bởi không chứng minh được nguồn thực phẩm đầu vào, nguồn than, chất đốt sử dụng là đạt chuẩn.

*** Bài viết liên quan khác : Ăn buffet ở đâu ngon ấm lòng thực khách

III. Ăn buffet: “Vừa gắp vừa lo”


BBQ buffet vốn chinh phục thực khách không chỉ bằng mùi vị thơm ngon mà còn bởi hình thức “bao thầu trọn gói” dễ ăn, dễ “tính”, vừa lợi cho người bán khi không phải mất công tính toán quá nhiều, vừa lợi cho người mua, nhất là những khách hàng có túi tiền không mấy rủng rỉnh bởi họ được gọi món không giới hạn mà vẫn an tâm, không sợ bị ‘‘vun tay quá trán’’ khi bảng giá đã được niêm yết một cách minh bạch, rõ ràng.

Muôn mặt các nhà hàng BBQ Buffet Sài Gòn


Tuy nhiên, nói vậy không phải địa điểm ăn uống Sài Gòn nào cũng làm ăn uy tín mà vẫn tồn tại không ít nhà hàng BBQ buffet khiến khách hàng “méo mặt” khi nhìn bảng giá phụ thu cao ngất ngưởng hay lên món chậm, lâu, nhân viên có thái độ cọc cằn, thô lỗ.

IV. Hana Buffet: Cái tên uy tín trên bản đồ ẩm thực Sài thành


Sở hữu hệ thống chi nhánh tương đối rộng, Hana Buffet là nhà hàng BBQ buffet uy tín, được đông đảo khách hàng ủng hộ dù chỉ mới gia nhập vào thị trường thành phố hơn kém 3 năm. Thực khách có thể dễ dàng thưởng thức những món nướng ngon miệng với hương thơm nức mũi hay các món lẩu Thái, lẩu Miso bắt mắt của Hana BBQ & Hotpot Buffet.

Tại một trong những chi nhánh: chi nhánh góc Nam Kì Khởi Nghĩa – Điện Biên Phủ với sức chứa trên 100 khách, chi nhánh Mạc Đĩnh Chi, Phạm Viết Chánh (Quận 1), số 65 đường số 1, chi nhánh phường An Khánh – An Phú (Quận 2) và 705 – 709 Phan Văn Trị (Gò Vấp). Dù không gian, diện tích ở mỗi chi nhánh có phần khác biệt nhưng chắc chắn món BBQ buffet vẫn sẽ là món “đinh”, con “át chủ bài” giúp Hana BBQ ghi điểm trong lòng thực khách.

*** Bài viết liên quan khác : Buffet thịt nướng lạ mà quen

V. Chất lượng món ăn làm nên thương hiệu


Sẽ là một thiếu sót lớn nếu nhắc đến Hana BBQ & Hotpot buffet mà bỏ quên thực đơn “chất lừ” hơn 50 món của nhà hàng. Nguồn nguyên liệu tại đây luôn được kiểm tra một cách gắt gao, ngoài những món cơ bản như thịt bò Mỹ, hào Long Sơn, sò điệp, hải sản Phan Thiết,… thì nhà hàng còn phục vụ những món độc, lạ như khoai lang nướng, phi lê cá sấu, thịt nai,…

Không chỉ vậy, mỗi món ăn trong thực đơn BBQ buffet còn được kết hợp hài hoà với rau củ, salad ăn kèm tạo cảm giác ngon miệng mà không gây ngán. Tin chắc với chất lượng món ăn, giá cả rõ ràng, hợp lí cũng như đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, Hana BBQ & Hotpot Buffet đã trở thành địa điểm “bỏ túi” của không ít người, là nơi lí tưởng để bạn ăn uống gặp gỡ bạn bè, gia đình và đồng nghiệp.

Tag : bbq buffet

*** Các bài viết liên quan khác trong chuyên mục Hana BBQ Buffet :

Ăn buffet ở đâu ngon ấm lòng thực khách
Ăn buffet ở đâu ngon có đặc sản ẩm thực Nhật Ý Hàn
Ăn buffet ở đâu ngon điểm sáng trong ẩm thực Sài Gòn
Buffet thịt nướng lạ mà quen
Buffet thịt nướng đổi gió cho làng ẩm thực Sài Gòn
Buffet thịt nướng sự hợp ca đến khó tin
BBQ Buffet món ăn ngon cho mọi khách hàng
BBQ Buffet món nướng ngon bổ rẻ
Ấm lòng với BBQ Buffet ở Sài Gòn
Ăn ngon cuối tuần với BBQ Buffet Hàn Quốc
BBQ Buffet lựa chọn chưa bao giờ lỗi mốt
Bí quyết lựa chọn nhà hàng BBQ Buffet
Muôn mặt các nhà hàng BBQ Buffet Sài Gòn
Điểm ăn BBQ Buffet ngon cho tất cả mọi người
Hana BBQ Buffet & Hotpot nhà hàng lẩu nướng ngon khó cưỡng

Muôn mặt các nhà hàng BBQ Buffet Sài Gòn

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Hana-BBQ-Buffet. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2016/01/muon-mat-cac-nha-hang-bbq-buffet-sai-gon.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Tuesday, January 19, 2016 DMCA com Protection Status