• Hana BBQ Buffet & Hotpot nhà hàng lẩu nướng ngon khó cưỡng

Hana BBQ Buffet & Hotpot nhà hàng lẩu nướng ngon khó cưỡng

Sẽ không quá khó khăn để tìm thấy một nhà hàng BBQ buffet ngay tại Sài Gòn, nhất là khi hình thức buffet đang ngày càng được đông đảo khách hàng chọn lựa. Tuy nhiên, nhiều năm trở lại đây, khi số lượng các nhà hàng món nướng tăng nhanh với tốc độ chóng mặt cũng là lúc người tiêu dùng thực sự hoang mang không biết đâu mới là địa điểm ăn uống tin cậy, phù hợp với bản thân.

Hana BBQ Buffet & Hotpot nhà hàng lẩu nướng ngon khó cưỡng


Chính vì vậy, để đứng vững trong lòng công chúng nhiều nhà hàng BBQ buffet đã đầu tư “nâng cấp” chất lượng món ăn, đa dạng không gian, giá tiền cũng như đội ngũ nhân viên phục vụ, tuy nhiên, có người thành công thì chắc hẳn cũng có người thất bại.

*** Bài viết liên quan khác : BBQ Buffet món ăn ngon cho mọi khách hàng

I. Ưu điểm của hình thức buffet


Thời gian gần đây, hiếm có loại hình ăn uống nào lại được đông đảo khách hàng lựa chọn như buffet, không chỉ riêng gì BBQ buffet mà các món ăn khác như lẩu, trái cây, trà sữa, hải sản, buffet chay,… cũng đánh được tiếng vang lớn trong thị trường ẩm thực, ít nhiều đã thay đổi thói quen ăn uống của một bộ phận không nhỏ người dân thành phố nói riêng và cả nước nói chung.

Dễ thấy, buffet ghi điểm bởi dễ “ăn”, phù hợp với tất cả mọi người khi chỉ cần bỏ ra một số tiền nhất định là bạn chắc chắn được dùng những món ăn yêu thích với số lần gọi món không giới hạn. Hơn thế nữa, những nhà hàng BBQ buffet đa phần cũng được trang trí rất “sang”, là địa điểm ăn uống tuyệt vời để bạn đổi gió cuối tuần với bạn bè, gia đình, đồng nghiệp,… hay thậm chí là đối tác làm ăn.


II. BBQ buffet cũng còn nhiều cái “sợ”


Tuy được đánh giá khá cao nhưng không ít nhà hàng BBQ buffet cũng nhận được phản hồi tiêu cực từ phía khách hàng. Đơn cử  là việc “bỏ bê” thực khách, đội ngũ nhân viên cau có, hay quát mắng không thua gì những hàng quán lề đường. Hơn thế nữa, việc lên món chậm, lâu, thức ăn kém tươi cũng là một trong những lí do hàng đầu đưa những nhà hàng như thế vào “danh sách đen” trên bản đồ ẩm thực.

Tuy nhiên, nói vậy không hẳn là Sài Gòn hiện đang thiếu đi những nhà hàng BBQ buffet uy tín, nổi bật hơn cả chắc hẳn phải kể đến Hana BBQ & Hotpot Buffet – một nhà hàng tuy chỉ mới hoạt động tại thị trường trong nước hơn kém 3 năm nhưng đã tạo được ấn tượng đẹp trong lòng công chúng.

III. Thế mạnh từ thực đơn đa dạng


Đến với Hana BBQ & Hotpot Buffet bạn sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn ngon đến từ các nền văn hóa khác nhau, không chỉ riêng gì BBQ buffet mà còn có lẩu và các món Âu như mì Ý, Pizza, soup, salad xanh non,… Bên cạnh các cái tên đã quá quen thuộc như bò cuộn nấm kim châm, sò điệp mỡ hành, lẩu Thái cay nồng, đậm đà thấm vị hay lẩu Miso thanh đạm, ăn kèm với mì Udon truyền thống của xứ sở Phù tang thì chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua món “cánh gà cuộn lá dứa” độc đáo của nhà hàng.

Hana BBQ Buffet & Hotpot nhà hàng lẩu nướng ngon khó cưỡng


Sử dụng phần thịt ngon nhất của cánh gà để tẩm ướp và bọc kín trong lá dứa, món ăn này là một điểm sáng trong thực đơn BBQ buffet của nhà hàng và hứa hẹn sẽ khiến bạn không thể thờ ơ bởi mùi hương quyến rũ và màu xanh tươi ngon mắt.

IV. Không gian hút mắt


Với tiêu chí món ăn ngon phải song hành với không gian đẹp, Hana BBQ & Hotpot Buffet sở hữu nhiều dãy bàn với tông màu chủ đạo nâu đen tạo cảm giác vô cùng ấm cúng. Bên cạnh đó, nhà hàng còn được trang trí bởi cây cỏ và những bức tranh vô cùng ấn tượng.

Đặc biệt hơn cả, hiểu được tâm lí của các gia đình có em nhỏ, Hana BBQ & Hotpot Buffet cũng đầu tư trang bị cho mình một góc vui chơi cho các bé, giúp bố mẹ, người thân có thể thoải mái chuyện trò mà không phải lo nghĩ quá nhiều. Xét về tổng thể, dù ở đâu đi nữa thì nhà hàng vẫn luôn phục vụ những món BBQ buffet ngon lành trong không gian ẩm thực hiện đại, thoải mái và sang trọng hàng đầu.

*** Bài viết liên quan khác : Buffet thịt nướng sự hợp ca đến khó tin

V. Ăn ngon “khắp mọi nơi”


Hana BBQ & Hotpot Buffet hiện là một trong những nhà hàng kinh doanh BBQ buffet có hệ thống chi nhánh rộng khắp từ quận 1 với chi nhánh góc Nam Kì Khởi Nghĩa – Điện Biên Phủ, chi nhánh Mạc Đĩnh Chi, Phạm Viết Chánh cho đến quận 2 với chi nhánh số 65 đường số 1, phường An Phú – An Khánh và quận Gò Vấp tại 705 – 709 Phan Văn Trị.

Bên cạnh đó, nhà hàng cũng tinh tế xếp những dãy bàn ghế sao cho phù hợp với khách đi lẻ hoặc theo nhóm đông, tận dụng tối đa không gian nhưng vẫn đủ để khách hàng có thể thưởng thức món ăn một cách thoải mái, gạt bỏ nỗi lo bị ghép bàn, chèn khách như nhiều nhà hàng khác hiện nay vẫn đang làm.

Tag : bbq buffet

*** Các bài viết liên quan khác trong chuyên mục Hana BBQ Buffet :

Ăn buffet ở đâu ngon ấm lòng thực khách
Ăn buffet ở đâu ngon có đặc sản ẩm thực Nhật Ý Hàn
Ăn buffet ở đâu ngon điểm sáng trong ẩm thực Sài Gòn
Buffet thịt nướng lạ mà quen
Buffet thịt nướng đổi gió cho làng ẩm thực Sài Gòn
Buffet thịt nướng sự hợp ca đến khó tin
BBQ Buffet món ăn ngon cho mọi khách hàng
BBQ Buffet món nướng ngon bổ rẻ
Ấm lòng với BBQ Buffet ở Sài Gòn
Ăn ngon cuối tuần với BBQ Buffet Hàn Quốc
BBQ Buffet lựa chọn chưa bao giờ lỗi mốt
Bí quyết lựa chọn nhà hàng BBQ Buffet
Muôn mặt các nhà hàng BBQ Buffet Sài Gòn
Điểm ăn BBQ Buffet ngon cho tất cả mọi người
Hana BBQ Buffet & Hotpot nhà hàng lẩu nướng ngon khó cưỡng

Hana BBQ Buffet & Hotpot nhà hàng lẩu nướng ngon khó cưỡng

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Hana-BBQ-Buffet. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2016/01/hana-bbq-buffet-hotpot-nha-hang-lau-nuong-ngon-kho-cuong.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Tuesday, January 19, 2016 DMCA com Protection Status