• Ăn ngon cuối tuần với BBQ Buffet Hàn Quốc

Ăn ngon cuối tuần với BBQ Buffet Hàn Quốc

( BBQ Buffet ) Dân số Sài Gòn hiện nay đã vượt ngưỡng 9 triệu dân và sẽ còn tăng nhanh, tăng cao trong thời gian tới. Chính vì vậy mà những giờ cao điểm như 7 giờ sáng hay 5 giờ chiều, việc ùn tắc giao thông là điều hoàn toàn có thể xảy ra, nhất là vào những tối cuối tuần, khi người người nhà nhà đổ xô đi chơi, đi ăn ngoài thì việc chen chân ra đường đã khó chứ chưa kể đến việc đặt bàn, thưởng thức nhiều món ăn ngon tại các nhà hàng BBQ buffet, lẩu, Pizza,… uy tín.

Ăn ngon cuối tuần với BBQ Buffet Hàn Quốc


*** Bài viết liên quan khác : BBQ Buffet lựa chọn chưa bao giờ lỗi mốt

I. Món ăn ngon nhưng không gian chật hẹp


Dạo một vòng Sài Gòn, sẽ không quá khó khăn để tìm thấy các nhà hàng, quán ăn kinh doanh BBQ buffet từ lề đường, cho đến các quán bình dân, văn phòng máy lạnh hay thậm chí là những nhà hàng sang chảnh. Tuy nhiên, do đặc thù đất chất người đông mà những nơi như vậy thường có không gian chật hẹp, không mấy thoải mái và thường xuyên phải bị ghép bàn vào giờ cao điểm.

Đương nhiên, “chân lí” quán càng ngon khách càng đông cũng là điều dễ hiểu. Điều này chắc hẳn đã gây không ít phiền toái cho thực khách, tuy vậy, nhiều người cũng phải “bấm bụng làm liều” bởi cuối tuần là cơ hội để “xả stress”, thưởng những món BBQ buffet yêu thích duy nhất mà họ có.

II. Hana BBQ & Hotpot Buffet: Nhà hàng có lợi thế không gian

Với nhiều chi nhánh trải dài từ quận 1 (góc Nam Kì Khởi Nghĩa – Điện Biên Phủ, Phạm Viết Chánh, Mạc Đĩnh Chi) cho đến quận 2 (số 65 đường số 1, phường An Khánh – An Phú, Gò Vấp (705 – 709 Phan Văn Trị), Hana BBQ & Hotpot Buffet hiện là một trong những nhà hàng kinh doanh BBQ buffet có sức chứa hàng đầu bởi mỗi chi nhánh đều có khả năng phục vụ hơn 100 thực khách đồng thời.

Không chỉ rộng rãi, không gian ở đây còn được trang trí chủ yếu bởi tông màu chủ đạo nâu đen tạo cảm giác ấm cúng và đem đến nhiều sự lựa chọn cho thực khách: phòng máy lạnh tiện nghi thích hợp để gặp gỡ đối tác làm ăn hay khuôn viên sân vườn rộng rãi, thoáng mát dể giao lưu, gặp gỡ với bạn bè. Dễ thấy, chính không gian cũng là gia vị không thể thiếu khiến món BBQ buffet đậm đà hơn hẳn.

*** Bài viết liên quan khác : Ăn buffet ở đâu ngon ấm lòng thực khách

III. Không chỉ “tốt mã” mà còn chất lượng


Bên cạnh vẻ ngoài hào nhoáng, sang trọng và hiện đại, Hana BBQ & Hotpot Buffet còn gây ấn tượng mạnh bởi chất lượng món ăn tuyệt hảo. Với thế mạnh về các món lẩu, nướng, Hana BBQ sở hữu thực đơn BBQ buffet cực “chất” với nhiều món ngon khó cưỡng như cánh gà cuốn là dứa, bò cuộn nấm kim châm, sò điệp mỡ hành,… và không thể không kể đến những món ngon dân dã như khoai lang nướng hay độc, lạ như nấm đông cô bơ tỏi.

Là một trong số ít những món ăn dung hòa được hai yếu tố dinh dưỡng và hương vị, nấm đông cô bơ tỏi với hương thơm lừng, vị ngọt đậm, vàng xém bên ngoài nhưng giòn rụm bên trong chắc hẳn sẽ là cái tên khiến bạn khó lòng thờ ơ trong thực đơn BBQ buffet hơn 50 món ăn ngon miệng của nhà hàng.

IV. Món Âu ngon không thua gì lẩu nướng


Với tiền thân là nhà hàng món Ý, Hana BBQ & Hotpot Buffet còn có thế mạnh hơn hẳn các địa điểm ăn uống khác ở Sài Gòn trong khoảng phục vụ những món Âu ngon đúng điệu. Đến với nhà hàng, bạn sẽ được thưởng thức không chỉ các món lẩu, BBQ buffet ngon miệng mà còn là mì Ý, pizza, salad tươi non,…

Nổi bật hơn hẳn có thể kể đến Pizza Sanary với đế bánh giòn, hai loại phô mai béo ngậy đậm đà kèm sốt kem đặc trưng, trứng và ba rọi xông khói vô cùng độc đáo hay các món tráng miệng như kem ly, bánh flan cũng được đánh giá là trên cả tuyệt vời.

Ăn ngon cuối tuần với BBQ Buffet Hàn Quốc


Một điểm đặc biệt mà mỗi khi nhắc đến sự thành công của Hana Buffet thực khách không thể bỏ quên đó chính là nguồn nguyên liệu đầu vào chất lượng. Nhà hàng luôn tự hào sử dụng những cho món BBQ buffet của mình những nguyên liệu “sạch – xanh” như thịt bò Mỹ, hào Long Sơn, sò điệp, hải sản tươi sống nhập từ Phan Thiết, các loại nấm, rau củ quả tươi non,…

*** Bài viết liên quan khác : Buffet thịt nướng lạ mà quen

V. BBQ Buffet chiều khách hết mình


Cũng là một loại gia vị “đặc biệt” giúp nâng tầm món BBQ buffet của nhà hàng, sẽ không ngoa khi nói về đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình chính là thỏi nam châm hút khách giúp Hana BBQ & Hotpot Buffet ghi điểm cộng tuyệt đối. Đơn cử đó là thái độ hòa nhã, sẵn sàng phục vụ, hướng dẫn khách hàng ngay tại bàn ăn.

Hơn thế nữa, chính việc lên món đều đặn, không để thiếu, hụt món ăn ngay cả trong giờ cao điểm cũng là điều rất đáng trân trọng, giúp người tiêu dùng chỉ mặt đặt tên Hana BBQ dễ dàng giữa một “rừng” địa điểm ăn uống ngon, lạ khác tại đất Sài thành.

Tag : bbq buffet

*** Các bài viết liên quan khác trong chuyên mục Hana BBQ Buffet :

Ăn buffet ở đâu ngon ấm lòng thực khách
Ăn buffet ở đâu ngon có đặc sản ẩm thực Nhật Ý Hàn
Ăn buffet ở đâu ngon điểm sáng trong ẩm thực Sài Gòn
Buffet thịt nướng lạ mà quen
Buffet thịt nướng đổi gió cho làng ẩm thực Sài Gòn
Buffet thịt nướng sự hợp ca đến khó tin
BBQ Buffet món ăn ngon cho mọi khách hàng
BBQ Buffet món nướng ngon bổ rẻ
Ấm lòng với BBQ Buffet ở Sài Gòn
Ăn ngon cuối tuần với BBQ Buffet Hàn Quốc
BBQ Buffet lựa chọn chưa bao giờ lỗi mốt
Bí quyết lựa chọn nhà hàng BBQ Buffet
Muôn mặt các nhà hàng BBQ Buffet Sài Gòn
Điểm ăn BBQ Buffet ngon cho tất cả mọi người
Hana BBQ Buffet & Hotpot nhà hàng lẩu nướng ngon khó cưỡng

Ăn ngon cuối tuần với BBQ Buffet Hàn Quốc

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Hana-BBQ-Buffet. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2016/01/an-ngon-cuoi-tuan-voi-bbq-buffet-han-quoc.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Tuesday, January 19, 2016 DMCA com Protection Status