BBQ Buffet món nướng ngon bổ rẻ

( BBQ Buffet ) Điểm qua một vòng các món ăn ngon hiện đang làm mưa làm gió tại đất Sài thành, hiếm có cái tên nào lại nhận được sự yêu thích đông đảo của người dân như món nướng, hay BBQ. Cũng chính nhờ hương vị thơm ngon, “bắt miệng” mà món ăn này đã không ít lần khiến các thực khách phải cháy túi bởi kiềm lòng không đặng mà “vun tay quá trán”. Tuy nhiên, từ sau khi BBQ buffet ra đời, nhiều tín đồ món nướng đã có dịp ăn ngon, ăn no mà không còn mang trong mình quá nhiều nỗi lo về chuyện tiền nong.

BBQ Buffet món nướng ngon bổ rẻ


*** Bài viết liên quan khác : Ấm lòng với BBQ Buffet ở Sài Gòn

I. Điểm mới lạ trong thực đơn món nướng


Để tạo nên dấu ấn riêng biệt cho cá nhân mình, nhiều nhà hàng đã chịu khó đầu tư, tìm tòi sáng tạo và thêm vào thực đơn BBQ buffet của mình nhiều món ăn ngon, lạ để níu chân thực khách, trong đó có những cái tên mà nếu chưa từng thưởng thức qua chắc hẳn sẽ khiến bạn không khỏi tò mò như thịt nai, phi lê cá sấu, phô mai Morizella, nấm đông cô bơ tỏi… với đủ các nguồn gốc từ Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc cho đến các nước phương Tây như Anh, Pháp, Đức,…

Điểm đặc biệt là mỗi nơi lại có những nguồn nguyên liệu khác nhau, cách sơ chế khác nhau, cách tẩm ướp, chế biến cũng đặc trưng không kém. Tất cả, khi trộn lẫn lại với nhau đã góp phần làm nên bộ mặt mới mẻ cho không chỉ riêng gì BBQ buffet mà còn là cả đời sống ẩm thực của dân Sài Gòn.

II. Nhà hàng buffet ăn điểm bởi không gian


Bên cạnh việc chăm chút cho thực đơn sao cho chất lượng nhất có thể thì không gian cũng là một trong những nhân tố quan trọng bậc nhất được các nhà hàng, quán ăn đặc biệt lưu tâm. Dĩ nhiên, không phải tất cả nhưng sẽ không ngoa khi nói rằng phần lớn các nhà hàng BBQ buffet hiện nay đều sở hữu không gian hiện đại và sang trọng.

Chính điều này ít nhiều đã là loại “gia vị” đặc biệt góp phần tạo nên hương vị thơm ngon cho các món ăn. Không chỉ vậy, để phục vụ được ngày một nhiều hơn các đối tượng khách hàng, không ít địa điểm ăn uống Sài Gòn đã đầu tư xây dựng nhiều kiểu không gian đa dạng từ phòng máy lạnh, sân vườn cho đến tầng thượng nhằm khiến thực khách dù đi ăn với ai, khi nào cũng có thể thưởng thức BBQ buffet một cách tự nhiên, thoải mái.


III. Đa dạng hóa thực đơn


Không chỉ đầu tư về nguồn nguyên liệu, cách sơ chế, tẩm ướp cho món nướng, nhiều nhà hàng BBQ buffet hiện nay còn thêm thắt vào thực đơn những món khai vị, tráng miệng độc đáo như rong biển muối, trái cây tươi, các loại bánh ngọt, sữa chua, kem,… nhằm đem đến cảm giác lạ miệng cho thực khách, kích thích vị giác hay trung hòa lại vị béo, ngán của các món ăn nhiều dầu mỡ, phô mai.

Đặc biệt hơn cả, các món lẩu ngon nức tiếng như lẩu Thái chua cay, lẩu Miso thanh đạm hay lẩu chua, lẩu đầu cá cũng có thể dễ dàng được tìm thấy ở các nhà hàng BBQ buffet hiện nay, thậm chí với hương vị nổi bật, các món lẩu này còn có phần lấn át những món chính khác trong thực đơn, trở thành thỏi nam châm hút khách không hề kém cạnh món nướng – con át chủ bài của các nhà hàng BBQ buffet.

BBQ Buffet món nướng ngon bổ rẻ

IV. Hana BBQ & Hotpot Buffet: Thế mạnh từ món ăn cho đến không gian


Là cái tên đã không còn xa lạ với người dân thành phố, Hana BBQ & Hotpot Buffet nổi bật hơn hẳn các địa điểm ăn uống Sài Gòn khác nhờ vào thế mạnh từ các món nướng đặc sắc, được chế biến từ nguồn nguyên liệu đảm bảo như thịt bò Mỹ, hải sản Phan Thiết, hàu Long Sơn,…

Hơn thế nữa, với tiền thân là một nhà hàng món Ý, Hana Buffet còn phục vụ những món Âu ngon đúng điệu như pizza, salad, soup, mì Ý,… Những cái tên này, cộng hưởng với không gian hiện đại, sang trọng cùng tông màu nâu đen chủ đạo trầm ấm của nhà hàng đã tạo được sự thích thú cho không ít khách hàng, góp phần đem đến những bữa tiệc BBQ buffet vô cùng hấp dẫn.


V. Điểm độc đáo của Hana Buffet


Nhắc đến Hana BBQ & Hotpot Buffet, sẽ thật thiếu sót nếu chỉ chăm chăm vào thực đơn BBQ buffet ngon tuyệt hảo hay không gian, cách bày trí, đội ngũ nhân viên thân thiện của nhà hàng mà bỏ quên đi hệ thống bếp nướng không khói “độc nhất” mà Hana Buffet hiện đang sở hữu.

Là hệ thống bếp nướng hiện đại đạt chuẩn 4 sao, sử dụng nguồn than ngoại nhập không lẫn tạp chất, cách nướng này được đánh giá là vượt trội hơn hẳn khi không chỉ đảm bảo được sức khỏe người ăn mà còn hạn chế tối đa việc ám khói, ám mùi – cơn ác mộng bàn ăn của rất nhiều người, nhất là với những bạn học sinh – sinh viên, dân văn phòng dùng bữa và giờ nghỉ trưa hay những bạn nữ ngại bẩn quần áo, tay chân.

Tag : bbq buffet

*** Các bài viết liên quan khác trong chuyên mục Hana BBQ Buffet :

Ăn buffet ở đâu ngon ấm lòng thực khách
Ăn buffet ở đâu ngon có đặc sản ẩm thực Nhật Ý Hàn
Ăn buffet ở đâu ngon điểm sáng trong ẩm thực Sài Gòn
Buffet thịt nướng lạ mà quen
Buffet thịt nướng đổi gió cho làng ẩm thực Sài Gòn
Buffet thịt nướng sự hợp ca đến khó tin
BBQ Buffet món ăn ngon cho mọi khách hàng
BBQ Buffet món nướng ngon bổ rẻ
Ấm lòng với BBQ Buffet ở Sài Gòn
Ăn ngon cuối tuần với BBQ Buffet Hàn Quốc
BBQ Buffet lựa chọn chưa bao giờ lỗi mốt
Bí quyết lựa chọn nhà hàng BBQ Buffet
Muôn mặt các nhà hàng BBQ Buffet Sài Gòn
Điểm ăn BBQ Buffet ngon cho tất cả mọi người
Hana BBQ Buffet & Hotpot nhà hàng lẩu nướng ngon khó cưỡng

BBQ Buffet món nướng ngon bổ rẻ

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Hana-BBQ-Buffet. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2016/01/bbq-buffet-mon-nuong-ngon-bo-re.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Monday, January 18, 2016 DMCA com Protection Status