Buffet thịt nướng lạ mà quen

( Buffet thịt nướng ) Không chỉ riêng gì thịt nướng mà các Từ lâu, các món nướng đã không còn xa lạ với người dân Sài Gòn, từ các món ăn thuần Việt như bún chả Hà Nội, cơm tấm, nem nướng,… cho đến hiện đại hơn là buffet thịt nướng, xiên que,… tất thảy đều có chung một đặc điểm là ngon miệng và vô cùng hấp dẫn.

Buffet thịt nướng lạ mà quen


Chính vì vậy, sẽ không quá khó khăn để bắt gặp những món ăn này tại một hàng quán lề đường hay thậm chí là các nhà hàng sang trọng.


I. Thịt nướng – món ăn ưa thích của dân Sài Gòn


món rau củ như đậu bắp, cà tím, ớt chuông,… cũng là món ăn khoái khẩu của người dân thành phố. Chính vì vậy, đây là điều kiện thuận lợi để các nhà hàng kinh doanh món nướng, buffet thịt nướng, các quán nhậu bình dân phát triển nhanh chóng như “nấm mọc sau mưa”.

Nắm bắt được thị hiếu của dân Sài Gòn, các nhà hàng này thường xuyên, liên tục làm mới bản thân để thích nghi với sự thay đổi của thị trường. Đơn cử, bên cạnh việc kinh doanh buffet thịt nướng còn là những món tráng miệng như kem, nước ép, bánh flan hay món Âu như Pizza, mì Ý,… góp phần đổi gió cho thực khách, tránh tình trạng gây ngán.

II. Đa dạng các đối tượng khách hàng


Là loại hình ăn uống tương đối trẻ trung, buffet thịt nướng, ngay từ những ngày đầu ra mắt đã chiếm được cảm tình của đông đảo các bạn thanh thiếu niên, giới học sinh – sinh viên, nhân viên văn phòng trẻ tuổi, đưa địa điểm này trở thành một trong những điểm đến đông khách bậc nhất, vừa tiện cho việc hội họp bạn bè, người thân cũng vừa thích hợp để gặp gỡ đối tác làm ăn.
buffet-thit-nuong-la-ma-quen-1

Không chỉ vậy, tại Việt Nam, các nhà hàng buffet thịt nướng còn thu hút được sự quan tâm đông đảo của các đại gia đình, các khách hàng ở lứa tuổi trung niên, bởi đa phần có cách trang trí ấm áp, hiện đại và phong cách phục vụ văn minh, hơn thế nữa, nhu cầu ăn ngon thì lứa tuổi nào cũng có, đây là yếu quyết định sự thành công hiện nay của các nhà hàng trên.

III. Ăn uống và những nỗi lo


Món nướng, buffet thịt nướng, hay nói rộng ra là việc ăn uống luôn tiềm ẩn những mối nguy đáng để dè chừng. Đơn cử đó là việc sử dụng bếp than, bếp điện nếu nướng tại nhà, mà nếu không khéo có thể dẫn đến cháy nổ, gây hậu quả nghiêm trọng cả về người và của.

Mặt khác, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm cũng là mối nguy hàng đầu, bất kể chế biến tại gia hay dùng bữa tại các nhà hàng buffet thịt nướng nhưng kém chất lượng, sử dụng và phục vụ món ăn bằng nguồn nguyên liệu trôi nổi, không đảm bảo, nhất là trong tình trạng hiện nay khi mà ngày càng nhiều các vụ lùm xùm về an toàn vệ sinh thực phẩm bị báo chí phanh phui, gây hoang mang cho không ít khách hàng.

*** Bài viết liên quan khác : BBQ Buffet món ăn ngon cho mọi khách hàng

Hơn thế nữa, một vấn đề khác tưởng chừng rất nhỏ nhưng cũng khiến thực khách phải “vừa gắp vừa lo” đó là ám khói, nhất là với các bạn học sinh – sinh viên, nhân viên văn phòng dùng bữa vào giờ nghỉ trưa, khó mà tiếp tục làm việc bởi quần áo ám mùi khó chịu.

Buffet thịt nướng lạ mà quen

IV. Hana BBQ – Điểm đến sáng giá trên bản đồ ẩm thực


Dù chỉ mới gia nhập vào thị trường thành phố chưa đến ba năm nhưng nhà hàng kinh doanh buffet thịt nướng Hana BBQ đã nhanh chóng trở thành điểm đến uy tín, nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng ở nhiều tầng lớp. Một trong những điểm mạnh tiêu biểu của Hana BBQ là thực đơn đa dạng với hơn 50 món được chế biến công phu.

Từ các loại thịt như cá, heo, bò, gà, cừu,.. tươi ngon, thấm vị, lát thịt dày dặn chứ không mỏng như nhiều nhà hàng buffet thịt nướng khác tại Sài Gòn cho đến các loại rau củ ăn kèm đa dạng, tất thảy đều có thể được tìm thấy ở Hana. Hơn thế nữa, nước lẩu ở Hana BBQ & Hotpot Buffet cũng được đánh giá là đậm đà, ngọt nước hơn hẳn.

*** Bài viết liên quan khác : Ăn buffet ở đâu ngon ấm lòng thực khách

V. Phục vụ tận tình, đảm bảo vệ sinh


Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ nhiệt tình ngay tại bàn ăn, nhà hàng hứa hẹn sẽ là nơi cung cấp các món nướng đúng chuẩn với sự thoải mái, không khi vui vẻ và thân thiện. Hơn thế nữa, với tiêu chí đem đến sự an toàn tuyệt đối cho quý khách hàng, Hana BBQ luôn sử dụng nguồn nguyên liệu tươi ngon, được chọn lựa kĩ càng. Buffet thịt nướng tại Hana BBQ, bên cạnh việc được gọi món với số lần không giới hạn còn sử dụng hệ thống bếp than không khói nên sẽ hạn chế tối đa việc ám mùi – nỗi lo tưởng nhỏ mà không nhỏ của không ít khách hàng.

Tag : buffet thịt nướng

*** Các bài viết liên quan khác trong chuyên mục Hana BBQ Buffet :

Ăn buffet ở đâu ngon ấm lòng thực khách
Ăn buffet ở đâu ngon có đặc sản ẩm thực Nhật Ý Hàn
Ăn buffet ở đâu ngon điểm sáng trong ẩm thực Sài Gòn
Buffet thịt nướng lạ mà quen
Buffet thịt nướng đổi gió cho làng ẩm thực Sài Gòn
Buffet thịt nướng sự hợp ca đến khó tin
BBQ Buffet món ăn ngon cho mọi khách hàng
BBQ Buffet món nướng ngon bổ rẻ
Ấm lòng với BBQ Buffet ở Sài Gòn
Ăn ngon cuối tuần với BBQ Buffet Hàn Quốc
BBQ Buffet lựa chọn chưa bao giờ lỗi mốt
Bí quyết lựa chọn nhà hàng BBQ Buffet
Muôn mặt các nhà hàng BBQ Buffet Sài Gòn
Điểm ăn BBQ Buffet ngon cho tất cả mọi người
Hana BBQ Buffet & Hotpot nhà hàng lẩu nướng ngon khó cưỡng

Buffet thịt nướng lạ mà quen

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Hana-BBQ-Buffet. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2016/01/buffet-thit-nuong-la-ma-quen.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Monday, January 18, 2016 DMCA com Protection Status