• Buffet thịt nướng đổi gió cho làng ẩm thực Sài Gòn

Buffet thịt nướng đổi gió cho làng ẩm thực Sài Gòn

( Buffet thịt nướng ) Thời gian gần đây, bên cạnh các kiểu ăn uống thông thường thì hình thức buffet, hay còn được gọi vui là “bao thầu trọn gói” đã và đang chiếm được cảm tình của không ít khách hàng. Những quán ăn, nhà hàng kinh doanh buffet mọc lên như nấm, từ bình dân, “vui miệng” như buffet trà sữa, trái cây cho đến buffet thịt nướng, buffet hải sản,… Những địa điểm này, bằng cách phát huy thế mạnh hiện có đã nhanh chóng thổi một làn gió mới vào đời sống ẩm thực Sài Gòn.

Buffet thịt nướng đổi gió cho làng ẩm thực Sài Gòn


*** Bài viết liên quan khác : Buffet thịt nướng sự hợp ca đến khó tin

I. Thơm ngon, bổ dưỡng


Xét về mức độ “phủ sóng”, hẳn sẽ là một thiếu sót lớn nếu bỏ qua buffet thịt nướng trong bản đồ ẩm thực Sài thành, dù đứng giữa một rừng các “sơn hào hải vị” khác nhau thì chắc chắn món ăn này, với những ưu điểm về mùi vị thơm ngon, bổ dưỡng, giá cả phải chăng,… vẫn có thể “nổi bần bật” trong mắt thực khách, nhất là với những khách hàng trẻ tuổi, yêu thích sự mới lạ.

Nhiều năm trở lại đây, người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm thấy buffet thịt nướng ở khắp mọi nơi, từ các hàng quán lề đường cho đến nhà hàng sang trọng, bất kể là khu vực trung tâm hay những quận ngoại thành, thậm chí là ở các tỉnh láng giềng thành phố.

Tuy nhiên, chất lượng của những nhà hàng, quán ăn như thế còn rất vô chừng, “thượng vàng hạ cám”, nhất là trong tâm bão về an toàn vệ sinh thực phẩm hiện nay, hoang mang, lo lắng chắc hẳn là tâm trạng chung của không ít khách hàng, khiến món buffet thịt nướng trở nên “kém vị”.

*** Bài viết liên quan khác : BBQ Buffet món nướng ngon bổ rẻ

II. Món ăn không kén khách


Được đánh giá là bình dân, phù hợp với túi tiền của rất nhiều người, sẽ không quá khó hiểu khi buffet thịt nướng đã và đang trở thành món “ruột” của nhiều gia đình, nhóm bạn,… BBQ dễ làm, dễ ăn, chỉ cần một bếp than, vài xiên nướng hay thịt thà, rau củ được tẩm ướp giản đơn là bạn đã có thể “quậy tưng” cùng bạn bè, người thân,…

Tuy nhiên, đi ăn ngoài luôn có những thú vui riêng mà người Sài Gòn cực kì ưa chuộng như nhanh – gọn – lẹ, không gian rộng rãi, được phục vụ tận tình, món ăn lại có nét rất riêng mà những đầu bếp tại gia không tài nào làm được. Chính vì vậy, không riêng gì buffet thịt nướng – món ăn không kén khách mà nhiều nhà hàng khác vẫn luôn có “đất sống” tại Sài Gòn, thậm chí còn phát triển với tốc độ cực nhanh.

III. “Vừa gắp vừa lo”


Dù được đánh giá khá cao nhưng chắc chắn bên cạnh những ưu điểm hiện có, buffet thịt nướng vẫn sở hữu không ít vấn đề khiến thực khách phải “vừa gắp vừa lo”. Bởi không chỉ riêng gì món ăn này mà cả chuyện ăn uống cũng là đề tài muôn thuở khiến người tiêu dùng phải đau đầu, nhức óc.

Đơn cử, thời gian gần đây những bài báo nói về các cơ sở làm ăn gian dối, không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm như kinh doanh thịt thối, rau quả còn tồn đọng dư lượng thuốc trừ sâu, thậm chí là thuốc tẩy trắng, chất bảo quản, thúc chín,…

Phần nào đã gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh cho toàn xã hội, tuy không thể giải quyết dứt điểm nhưng chắc hẳn đã khiến người phải dân dè chừng hơn trong chuyện ăn uống. Bên cạnh đó, cụ thể khi nói về món buffet thịt nướng, vấn đề tưởng nhỏ mà không nhỏ như cháy nổ, ám khói cũng luôn “đeo bám” người tiêu dùng, khiến chất lượng bữa ăn ít nhiều sụt giảm.

Buffet thịt nướng đổi gió cho làng ẩm thực Sài Gòn



IV. Hana Buffet: Nhà hàng lẩu nướng uy tín


Dù chỉ mới gia nhập vào thị trường Việt Nam hơn kém 3 năm nhưng Hana BBQ & Hotpot Buffet đã trở thành cái tên sáng giá trong làng ẩm thực, được đông đảo khách hàng tin dùng và ủng hộ. Tâm niệm món ăn ngon phải đến từ nguồn nguyên liệu chất lượng, nhà hàng luôn kiểm tra gắt gao các thực phẩm đầu vào như thịt bò Mỹ, hải sản tươi sống nhập từ Phan Thiết, các loại rau củ quả cũng được sơ chế thật sạch,… nhằm mang đến những món buffet thịt nướng, lẩu Thái, lẩu Miso, Pizza, mì Ý,… ngon miệng, an toàn cho thực khách.

Dễ thấy, những chi nhánh lần lượt được khai trương như nhà hàng góc Nam Kì Khởi Nghĩa – Điện Biên Phủ với sức chứa trên 100 người, nhà hàng Mạc Đĩnh Chi (Quận 1), số 65 đường số 1, phường An Khánh – An Phú (Quận 2), 705 – 709 Phan Văn Trị (Gò Vấp) chính là minh chứng hùng hồn cho lòng tin mà người tiêu dùng dành cho Hana Buffet.

V. Chăm sóc tận tâm


Bên cạnh chất lượng tuyệt hảo của các món ăn, Hana Buffet còn gây ấn tượng mạnh bởi tinh thần “chiều khách” hết mình. Đơn cử, các chương trình khuyến mãi, không gian rộng rãi, thoáng mát, có đầu tư xây dựng nhà chơi cho bé chính là thỏi nam châm vô cùng hút khách của nhà hàng. Hơn thế nữa, thái độ phục vụ thân thiện, nhiệt tình, sẵn sàng phục vụ buffet thịt nướng ngay tại bàn ăn cũng là điểm cộng tuyệt đối giúp nhà hàng luôn đứng vững trong lòng công chúng.

Tag : buffet thit nuong

*** Các bài viết liên quan khác trong chuyên mục Hana BBQ Buffet :

Ăn buffet ở đâu ngon ấm lòng thực khách
Ăn buffet ở đâu ngon có đặc sản ẩm thực Nhật Ý Hàn
Ăn buffet ở đâu ngon điểm sáng trong ẩm thực Sài Gòn
Buffet thịt nướng lạ mà quen
Buffet thịt nướng đổi gió cho làng ẩm thực Sài Gòn
Buffet thịt nướng sự hợp ca đến khó tin
BBQ Buffet món ăn ngon cho mọi khách hàng
BBQ Buffet món nướng ngon bổ rẻ
Ấm lòng với BBQ Buffet ở Sài Gòn
Ăn ngon cuối tuần với BBQ Buffet Hàn Quốc
BBQ Buffet lựa chọn chưa bao giờ lỗi mốt
Bí quyết lựa chọn nhà hàng BBQ Buffet
Muôn mặt các nhà hàng BBQ Buffet Sài Gòn
Điểm ăn BBQ Buffet ngon cho tất cả mọi người
Hana BBQ Buffet & Hotpot nhà hàng lẩu nướng ngon khó cưỡng

Buffet thịt nướng đổi gió cho làng ẩm thực Sài Gòn

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Hana-BBQ-Buffet. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2016/01/buffet-thit-nuong-doi-gio-cho-lang-am-thuc-sai-gon.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Monday, January 18, 2016 DMCA com Protection Status