BBQ Buffet món ăn ngon cho mọi khách hàng

( Bbq buffet ) Sài Gòn – Hòn ngọc viễn đông từ lâu đã được biết đến như một thiên đường ẩm thực với đủ các món Tây – Tàu mới lạ, không chỉ thắm về ‘‘hương’’, ‘‘sắc’’ mà còn đậm đà về vị, nổi bật hơn cả chắc hẳn không thể bỏ qua cái tên BBQ buffet – sự kết hợp hài hòa giữa món nướng và hình thức ăn ‘‘trọn gói’’ mới lạ.

BBQ Buffet món ăn ngon cho mọi khách hàng


Dễ thấy, BBQ ngoài thơm ngon, bổ dưỡng thì còn có thể kết hợp nhiều loại nguyên liệu khác nhau, từ thịt, cá, cho đến các loại hải sản, rau củ quả, thậm chí là nấm và nội tạng,… Chính ‘‘đầu vào’’ đa dạng này đã khiến BBQ buffet chiếm được cảm tình của rất nhiều người bởi khi đi chung trong một gia đình, nhóm bạn ai cũng có thể thưởng thức món ‘‘ruột’’ mà mình yêu thích.

*** Bài viết liên quan khác : BBQ Buffet món nướng ngon bổ rẻ


I. Món nướng trong ẩm thực Việt Nam


Trước khi BBQ buffet xuất hiện tại Việt Nam, mà cụ thể là ở Sài Gòn thì ẩm thực dân tộc vẫn luôn tồn tại những món nướng ngon lành như bún chả Hà Nội, bò lá lốt, cá lóc nướng trui,… thậm chí là những món ăn chơi như bánh tráng cũng được nướng lên vô cùng lạ miệng. Tuy nhiên, nhờ thế mạnh như đã nói ở trên khi kết hợp được nhiều loại nguyên liệu khác nhau.

Với cách tẩm ướp dần dà bị Tây hóa khi dùng thêm phô mai, bơ tỏi đã khiến BBQ buffet ghi điểm tuyệt đối trong lòng thực khách, nhất là với người dân thành phố vốn nổi tiếng bởi cách ăn uống không mấy cầu kì, dễ chịu. Hơn thế nữa, hình thức này còn đánh trúng tâm lí yêu thích cái mới, cái lạ của dân Sài Gòn nên khi nó tìm được chỗ đứng trên bản đồ ẩm thực cũng là điều dễ hiểu.

II. Món nướng nước bạn có gì khác biệt ?


Cũng như Việt Nam, các nước láng giềng như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan hay cách chúng ta nửa vòng trái đất như Mỹ, Đức, Canada,… cũng có món nướng của riêng mình. Không ít nhà hàng BBQ buffet tại Việt Nam đã đem những món ăn như thế về giới thiệu tại thị trường trong nước, và chắc hẳn, bước đầu đã đạt những thành công nhất định. Tuy nhiên, mỗi quốc gia, mỗi vùng lãnh thổ lại có những đặc trưng về món nướng rất riêng mà không thể nhầm lẫn với nhau.

BBQ Buffet món ăn ngon cho mọi khách hàng

Đơn cử, trong ẩm thực Hàn Quốc BBQ thường được ăn kèm với kim chi, khoai lang, giá đỗ… chấm với nước chấm làm từ đậu nành lên men hòa cùng với ớt trong khi đó thịt nướng của Nhật Bản lại hiếm khi có các món ăn phụ đi kèm, nước chấm cũng thường là dầu với muối và hạt tiêu. Tại Việt Nam, đa phần các nhà hàng BBQ buffet sẽ biến tấu lại để phù hợp với khẩu vị người dân, chính vì vậy mà để tìm được một nơi kinh doanh BBQ ngon đúng điệu cũng tương đối khó khăn.

*** Bài viết liên quan khác : Ăn buffet ở đâu ngon ấm lòng thực khách

III. BBQ – món ăn ngon không thể chối từ


Xét đến mức độ “phủ sóng” ở Sài Gòn, chắc hẳn BBQ buffet sẽ luôn nằm trong top đầu bởi món ăn này vẫn nổi bần bật giữa một rừng các “sơn hào hải vị” khác nhau nhờ lợi thế vào về mùi vị thơm ngon, bổ dưỡng, giá cả phải chăng,… Hơn thế nữa, nhiều năm trở lại đây, người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm thấy món nướng ở khắp mọi nơi.

Từ các hàng quán lề đường cho đến nhà hàng sang trọng, bất kể là khu vực trung tâm hay những quận ngoại thành. Sẽ không ngoa khi nói răng khắp nẻo phố Sài Gòn luôn luôn tồn tại nhiều nhà hàng, quán ăn BBQ buffet ngon nức tiếng, có thời gian hoạt động lâu năm và sở hữu những khách “ruột” của riêng mình.

IV. Hana BBQ & Hotpot Buffet: Điểm sáng trong bản đồ ẩm thực Sài Gòn


3 năm là một quãng thời gian không quá dài nhưng cũng đủ để người dân thành phố bắt đầu quen với cái tên Hana BBQ & Hotpot buffet. Là nhà hàng chuyên phục vụ các món lẩu, nướng, Hana buffet nổi danh không chỉ nhờ nguồn nguyên liệu tươi ngon như thịt bò Mỹ, hào Long Sơn, sò điệp, hải sản tươi sống từ Phan Thiết, các loại nấm, rau củ quả xanh non mơn mởn,…

Mà còn bởi hệ thống bếp nướng không khói với nguồn than nhập khẩu được loại bỏ tạp chất, vừa đảm bảo sức khỏe vừa gạt nỗi lo ám khói, ám mùi ra khỏi bàn ăn, giúp thực khách có thể an tâm thưởng thức món BBQ buffet một cách đậm đà, trọn vị.

*** Bài viết liên quan khác : Buffet thịt nướng lạ mà quen

V. Điểm cộng cho thực đơn đa dạng


Ngoài những món chính giàu tinh bột và chất đạm, Hana BBQ còn rất tinh tế khi lồng ghép vào thực đơn những món khai vị, tráng miệng thơm ngon, tiêu biểu có thể kể đến như rong biển muối, kem sữa chua, bánh flan,… Bên cạnh đó, không chỉ chinh phục thực khách bằng món ruột BBQ buffet, nhà hàng còn gây được tiếng vang bởi các món Âu ngon đúng điệu như mì Ý, soup, salad, Pizza,… hay ngay cả những món tráng miệng như kem ly, bánh flan cũng được đánh giá là trên cả tuyệt vời, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn, gia đình, người thân,… những bữa ăn chất lượng, đúng với câu nói “tiền nào của nấy”.

Tag : bbq buffet

*** Các bài viết liên quan khác trong chuyên mục Hana BBQ Buffet :

Ăn buffet ở đâu ngon ấm lòng thực khách
Ăn buffet ở đâu ngon có đặc sản ẩm thực Nhật Ý Hàn
Ăn buffet ở đâu ngon điểm sáng trong ẩm thực Sài Gòn
Buffet thịt nướng lạ mà quen
Buffet thịt nướng đổi gió cho làng ẩm thực Sài Gòn
Buffet thịt nướng sự hợp ca đến khó tin
BBQ Buffet món ăn ngon cho mọi khách hàng
BBQ Buffet món nướng ngon bổ rẻ
Ấm lòng với BBQ Buffet ở Sài Gòn
Ăn ngon cuối tuần với BBQ Buffet Hàn Quốc
BBQ Buffet lựa chọn chưa bao giờ lỗi mốt
Bí quyết lựa chọn nhà hàng BBQ Buffet
Muôn mặt các nhà hàng BBQ Buffet Sài Gòn
Điểm ăn BBQ Buffet ngon cho tất cả mọi người
Hana BBQ Buffet & Hotpot nhà hàng lẩu nướng ngon khó cưỡng

BBQ Buffet món ăn ngon cho mọi khách hàng

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Hana-BBQ-Buffet. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2016/01/bbq-buffet-mon-an-ngon-cho-moi-khach-hang.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Monday, January 18, 2016 DMCA com Protection Status