• Share full file Excel các mẫu báo cáo doanh số công ty

Share full file Excel các mẫu báo cáo doanh số công ty

Hôm nay, Tâm Gà sẽ share cho mọi người các file excel mẫu báo cáo doanh số dành cho các doanh nghiệp, hay các công ty vừa và nhỏ. Ngoài ra , cũng có các bản bao cao doanh so dành cho các cửa hàng nữa. Nói chung, không hữu ích cho người khác thì cũng hữu ích cho người này à. Xin mời mọi người cùng vào xem nhé.

mẫu báo cáo doanh số dành cho công ty

Có nhiều người cũng có tính thắc mắc và hiếu kỳ như Tâm Gà, là có phải báo cáo doanh số đồng nghĩa với là báo cáo doanh thu kinh doanh, hay còn được gọi là báo cáo kết quả kinh doanh không ? Vậy để tìm hiểu cụ thể các thông tin này, xin mời bạn vào đọc tiếp thông tin dưới đây nhé.

Báo cáo doanh số là báo cáo kết quả kinh doanh ?


Trên trường lớp, thường định nghĩa báo cáo kết quả kinh doanh là báo cáo việc hoạt động kinh doanh của một doanh nghiệp, hay công ty nào đó trong quá trình làm việc nhất định. Cho nên, mọi người hay được các cấp trên yêu cầu phải báo cáo tổng hợp doanh thu 6 tháng đầu năm, hay có khi sẽ gặp tình trạng báo cáo doanh số nhân viên tham gia vào một dự án nào đó,...

Thông thường, các công ty khi có báo cáo doanh số của công ty mình trong tay, thì họ sẽ biết được công ty của mình trong khoảng thời gian làm việc vừa rồi có ổn định không, tài chính của công ty có bị trồi lên sụp xuống không ? Nói chung, nhờ có việc lập bản bao cao doanh so thường niên thì có thể giải đáp được doanh thu của công ty có lãi lỗ như thế nào và điều này là rất quan trọng đối với sự sống còn của công ty.

Các mẫu báo cáo doanh số mà Tâm Gà sẽ tặng cho các bạn gồm có gì:

  • Báo cáo doanh số hàng tháng
  • Báo cáo bán hàng dạng cơ bản
  • Báo cáo tài chính hàng năm
  • Báo cáo doanh số hàng quý
  • Báo cáo chi phí đi lại với nhật ký số dặm

Đó là bao gồm 5 file mà Tâm Gà sẽ gửi tặng cho các bạn. Và sau đây, mình xin giới thiệu tóm tắt về 5 file trên gồm có những gì nhé. Nói chung, sẽ không làm cho các bạn thất vọng đâu. Cứ thử download file báo cáo doanh số mẫu này rồi về đọc thử xem sao nhé. À lưu ý, hình như file chỉ chạy trên nền tảng Office 2013, nếu bạn có Office cũ hơn, thì cứ download về thử và chạy thử coi được không nhé.

Bảng dự báo báo cáo doanh số bán hàng hàng tháng


Tên file : bao cao doanh so hang thang
Phiên bản: Excel 2013
Tải xuống: 597 lần
Kích cỡ Tệp: 55 KB

bao cao doanh so hang thang


Thông tin về file : Nếu các bạn là một trong những doanh nghiệp vừa và nhỏ, thì có thể theo dõi báo cáo doanh số cũng như dự báo doanh thu bán hàng theo từng tháng, từng quý và từng năm bằng cách dùng mẫu báo cáo thông minh này. Đây là một trong những bảng pivot báo cáo bán hàng đơn giản, nhưng có thể giúp việc báo cáo theo yêu cầu thật dễ dàng.

Bảng báo cáo doanh số doanh thu hàng quý


Tên file : bao cao doanh so hang quy
Phiên bản: Excel 2013
Tải xuống: 587 lần
Kích cỡ Tệp: 32 KB

bao cao doanh so hang quy


Thông tin về file : Mẫu báo cáo doanh số này thì cực kỳ đơn giản, nhưng vẫn mang đậm tính chất thanh lịch, và hợp gu cho các dân kế toán làm báo cáo định kỳ hàng tháng. Với mẫu báo cáo này, có thể cho phép bạn theo dõi doanh số theo từng quý và báo cáo thật tốt cho tất cả các sản phẩm của mình.

Ngoài ra, còn có chức năng thêm sản phẩm vào bảng, cũng như nhập doanh số theo quý rồi chọn số lượng bạn muốn theo dõi trên biểu đồ thanh. Tâm Gà thấy đây là bản báo cáo doanh số thật dễ dàng và hữu ích dành cho các bạn mới ra trường hay sinh viên đang thực tập tốt nghiệp.

Bảng báo cáo doanh số kinh doanh bán hàng dạng cơ bản


Tên file : bao cao doanh so ban hang dang co ban
Phiên bản: Excel 2013
Tải xuống: 697 lần
Kích cỡ Tệp: 64 KB

bao cao doanh so ban hang dang co ban


Thông tin về file : Với bảng báo cáo doanh số này thì việc theo dõi doanh số bán hàng của bạn, theo từng sản phẩm và quản lý thông tin khách hàng với mẫu Excel thì rất đơn giản hơn cho các bạn. Tâm Gà thấy các bạn có thể download bản báo cáo này vì đã được kết hợp việc sử dụng bảng slicer và bảng pivot, để sắp xếp các con số. Và đặc biệt, bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh bảng pivot theo nhu cầu của riêng bạn.

Bảng báo cáo doanh số tài chính hàng năm của công ty


Tên file : bao cao doanh so tai chinh hang nam
Phiên bản: Excel 2013
Tải xuống: 1280 lần
Kích cỡ Tệp: 46 KB

bao cao doanh so tai chinh hang nam


Thông tin về file : Khi các bạn download và sử dụng mẫu báo cáo doanh số này, để báo cáo quản lý bán hàng cũng như tình hình tài chính hàng năm của công ty của bạn ở một cấp cao hơn. Nhưng việc để có thể dễ dàng tùy chỉnh file báo cáo này, thì Tâm Gà thấy hơi khó à nhé. Nhưng bạn có thể áp dụng cách chọn các số liệu quan trọng cụ thể để có thể nhấn mạnh thông tin mà mình cần muốn lưu ý.

Bảng báo cáo doanh số chi phí đi lại với nhật ký số dặm


Tên file : bao cao doanh so chi phi cong tac
Phiên bản: Excel 2013
Tải xuống: 1280 lần
Kích cỡ Tệp: 38 KB

bao cao doanh so chi phi cong tac


Thông tin về file : Các bạn thông cảm khi nhìn vào cái hình bảng báo cáo doanh số trên nhé. Vì máy của mình bị lỗi Office 2013, chắc phải cài đặt lại bản Office 2010 Service Pack 1 Full x86,x64 để xài quá. Thông cảm nhé mọi người. Quay lại với chủ đề, khi các bạn dùng mẫu báo cáo doanh số này, thì việc tính toán chi phí sẽ cực kỳ đơn giản hơn, và sẽ góp phần giúp bạn có thể theo dõi chi phí đi lại của bạn hợp lý. À, với bảng báo cáo doanh số này đã có bao gồm nhật ký số dặm và nhiều kiểu dáng rồi nhé. Thích nhé !

=============== *** =============== 

hướng dẫn làm báo cáo doanh số hiệu quả


Nhằm tổng hợp lại tất cả link lẻ tẻ các bảng báo cáo doanh số ở trên. Tâm Gà sẽ gom nó vào một thư mục chung để có thể download hết luôn 1 lần cho nó tiện nhé. Các bạn nhấn LIKE hay G+ để hiện link lên download nhé mọi người. Chúc các bạn download file về sử dụng vui vẻ và thành công nhé.

Link download : Mediafire | Box-net | Mega co nz | Upfile-vn | Tenlua-vn

Vì lý do bảo mật thông tin của file nén này. Nên các bạn dùng mật khẩu dưới đây để giải nén file này nhé. Chúc các bạn download file vui vẻ. Bản gốc full không chỉnh sửa gì hết.

Mật khẩu giải nén là : www.c10mt.com




Phù Phù Phù ! Xong rồi, cuối cùng cũng viết xong các thông tin cơ bản dành cho các bạn nào cần download năm bảng báo cáo doanh số này rồi. Nói chung, tùy vào mỗi nhu cầu của công ty mà các bạn sẽ có phương án tối ưu khác nhau. Tâm Gà xin cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết này nhé !!! Các bạn có thể đón xem bài báo cáo quản lý bán hàng mà các bạn khác đặt câu hỏi cũng khá hay đó nhé.

van-phong-cloudjet-solutions-tu-van-bao-cao-doanh-so-www.c10mt-com


Nếu bạn cần phương án tối ưu khác thì có thể sử dung phần mềm CRM phiên bản dùng thử bằng cách nhấc máy lên và bấm số điện thoại, để gọi cho văn phòng Singapore của Cloudjet Solutions Corp tại địa chỉ 14 Robinson Road, Far East Finance Building, Singapore, 048545. Hoặc bạn có thể đến tại địa chỉ Chi nhánh Việt Nam với số 1 Mê Linh, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh hoặc tại Floor 11, Agrex Tower với địa chỉ 58 Vo Van Tan st. District 3, TP Hồ Chí Minh.


Phát hành bởi : Microsoft Coperation
Website: http://www.microsoft.com
Email: [email protected]
Điện thoại: +84-4 926 3000

Microsoft là một tập đoàn công nghệ máy tính đa quốc gia tầm cỡ thế giới của Hoa Kỳ. Tập đoàn này phát triển, gia công, và cấp bản quyền cho các phần mềm phục vụ trong máy tính. Trụ sở chính của Microsoft đặt tại Redmond, Washington, Mỹ.

Tìm ở Google các keyword về bao cao doanh so

  • Mau bao cao doanh so hang thang
  • De hieu va doc bao cao thu nhap that de dang
  • Cach lap bao cao ket qua kinh doanh ke toan
  • Bao cao tot nghiep ke toan doanh thu ban hang
  • Lap bao cao thue thu nhap doanh nghiep
  • Bieu mau bao cao tai chinh ke toan doanh nghiep lon
  • Hieu qua bao cao doanh so cua phan mem CRM
  • Huong dan lap bao cao ket qua hoat dong kinh doanh
  • Bao cao doanh thu theo cac nganh nghe
  • Huong dan xem bao cao doanh so
  • Hiep hoi bao cao doanh thu ban hang toan thi truong

*** Có thể bạn sẽ quan tâm đến :
Câu hỏi quy trình bán hàng cho doanh nghiệp Cloudjet Saleup
Share full file Excel các mẫu báo cáo doanh số công ty
Tư vấn hướng dẫn làm báo cáo quản lý bán hàng
Hãy quyết định mua phần mềm quản lý bán hàng
Phần mềm CRM Cloudjet SaleUp Báo cáo và Quản lý bán hàng
Cách để quản lý thông tin khách hàng với phần mềm CRM

Share full file Excel các mẫu báo cáo doanh số công ty

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Cloudjet-Solutions. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2014/06/mau-bao-cao-doanh-so-file-excel.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Tuesday, June 10, 2014 DMCA com Protection Status