• Phần mềm CRM Cloudjet SaleUp Báo cáo và Quản lý bán hàng

Phần mềm CRM Cloudjet SaleUp Báo cáo và Quản lý bán hàng

(www.c10mt.com) Cloudjet Solutions thành lập từ 2012 với tầm nhìn trở thành công ty dẫn đầu mang đến giải pháp toàn diện để quản trị và không ngừng thúc đẩy hiệu suất doanh nghiệp. Chúng tôi là đội ngũ hơn 30 con người, đại diện cho sự kết hợp giữa yếu tố năng động và tiên phong trong lĩnh vực công nghệ với yếu tố chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn.
"To be the leading solution for business performance management"

Phan mem CRM Cloudjet SaleUp Bao cao va Quan ly ban hang
Phan mem CRM Cloudjet Saleup

Cloudjet Solutions được thành lập với niềm tin đánh giá chính xác năng lực và cải thiện chất lượng đội ngũ nhân sự là một trong những nhân tố quan trọng góp phần vào tốc độ tăng trưởng của doanh nghiệp ở trong nước lẫn phạm vi thế giới. Áp dụng những công nghệ tiên tiến hàng đầu của thế giới, đội ngũ nhân lực của Cloudjet Solutions cùng với sự tư vấn của các chuyên gia đầu ngành đã cho ra 2 giải pháp công nghệ tối ưu hoá hiệu suất doanh nghiệp: Cloudjet KPI và Cloudjet SaleUp [ phan mem crm ].

Cloudjet Solutions Corp.
M: (08) 66 808 662 - (08) 665 99 998
E: [email protected]
Số 1 Mê Linh. Quận Bình Thạnh. TP Hồ Chí Minh
Floor 11, Agrex Tower. 58 Vo Van Tan st. District 3, TP Hồ Chí Minh

Cloudjet KPI hiện tại là giải pháp chiến lược của Cloudjet Solutions với khát vọng “Mang đến lợi thế cạnh tranh vượt trội cho bộ máy nhân sự doanh nghiệp”. Cloudjet KPI hướng đến việc thay đổi hoàn toàn khái niệm một phần mềm quản trị nhân sự có thể làm cho doanh nghiệp bạn. Chúng tôi đặt nhân viên là cốt lõi cho mọi chiến lược, từ đó cung cấp cho họ một giải pháp toàn diện, thân thiện và hiệu quả để không ngừng phát triển bản thân họ. Từ tâm huyết, chúng tôi phát triển một giải pháp nơi những nỗ lực được ghi nhận, những thành quả được tưởng thưởng xứng đáng và hơn hết, góp phần tạo dựng một môi trường doanh nghiệp minh bạch, nơi mỗi nhân viên không ngừng phấn đấu và cống hiến trọn vẹn.

Sự ra đời của Cloudjet SaleUp tạo nên một bước cải tiến mới trong quy trình quản lý bán hàng và chăm sóc khách hàng. Tin tưởng rằng với những tính năng đơn giản nhưng hiệu quả, các tiện ích vượt trội trong giải pháp quản lý khách hàng của chúng tôi, mục tiêu doanh số và chiến lược kinh doanh không còn là mối lo lắng của doanh nghiệp. Cloudjet SaleUp sẽ hỗ trợ doanh nghiệp hiệu quả từ khâu quản lý bán hàng, kiểm soát dự án cũng như phân tích, báo cáo các số liệu kinh doanh. Điều đó góp phần trọng yếu vào tính hiệu quả trong hoạt động kinh doanh.

Ngoài ra, đội ngũ nhân lực trẻ trung, sáng tạo, dám nghĩ dám làm của Cloudjet Solutions luôn khẳng định quyết tâm mang đến những sản phẩm trí tuệ tinh túy nhất dành cho khối doanh nghiệp.

SaleUp là Phần Mềm CRM Xây Dựng Quy Trình Tăng Doanh Số Bán Hàng

Giải pháp cải tiến quy trình và tối ưu hiệu quả bán hàng cho doanh nghiệp
- Báo cáo doanh số trực quan và chi tiết từng giai đoạn bán hàng dễ dàng hơn.
- Quản lý khách hàng mọi lúc mọi nơi - hiệu quả.

Mục tiêu doanh số và chiến lược kinh doanh không còn là nỗi lo của doanh nghiệp
- Xây dựng giá trị vượt trội trong quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng.
- Dữ liệu khách hàng luôn được lưu trữ an toàn & bảo mật nhất.

Nâng tầm lợi thế cạnh tranh trong quản lý bán hàng của doanh nghiệp
- Giảm thiểu tối đa việc báo cáo quản lý bán hàng thủ công.
- Giảm 30% thời gian và chi phí quản lý bán hàng.

Tối ưu hoá lợi ích doanh nghiệp với phần mềm CRM


- Đơn giản hơn tất cả hệ thống quản lý khách hàng.
- Lưu trữ và quản lý thông tin khách hàng tiện dụng, không cần cài đặt.
- Tối ưu hóa hiệu quả quy trình bán hàng.
- Hỗ trợ kỹ thuật 24/7.

Toi uu hoa loi ich doanh nghiep voi phan mem CRM
Phần mềm CRM Cloudjet SaleUp



Tính năng nổi bật của phần mềm CRM Cloudjet Saleup


- Theo dõi những công việc quá hạn, chưa được xử lý.
- Phát hiện lỗ hỏng trong quy trình bán hàng.
- Lên kế hoạch, trao đổi, xử lý công việc cho từng khách hàng.
- Quản lý lịch làm việc, cơ hội, doanh số của từng cá nhân.
- Điều chỉnh và thay đổi qui trình bán hàng phù hợp nhu cầu doanh nghiệp.
- Phân tích và báo cáo các số liệu bán hàng.

Tinh nang noi bat cua phan mem CRM Cloudjet Saleup
Phần mềm CRM Cloudjet SaleUp



Khách hàng tiêu biểu của phần mềm CRM Cloudjet Saleup


- VietHeritage Vietnamese Cuisine
- Mekong Communications
- Mygialac Gốm Sứ Minh Long Bạn của Mọi Gia Đình
- Trường THCS và THPT Việt Anh

Khach hang tieu bieu cua phan mem CRM Cloudjet Saleup
Phần mềm CRM Cloudjet SaleUp


Tại sao bạn nên chọn phần mềm CRM Cloudjet Saleup ?


- Giải quyết bài toán về doanh thu và hiệu suất bán hàng.
- Gói cam kết hiệu suất kinh doanh.
- Đảm bảo tốc độ tăng trưởng doanh thu năm với 30%
- Chi phí đầu tư hiệu quả và chính xác.
- Chương trình đào tạo chuyên sâu với chi phí hỗ trợ hấp dẫn.

Tai sao ban nen chon phan mem CRM Cloudjet Saleup
Phần mềm CRM Cloudjet SaleUp


Giá trị cốt lõi của Cloudjet Solutions

  • Triết lý Kaizen : cải tiến liên tục để phát triển, không ngừng sáng tạo để thành công.
  • Triết Lý Five Why : luôn tìm hiểu và giải quyết vấn đề từ gốc rễ.
  • Customer Happiness : sự hài lòng của khách hàng là tôn chỉ để hoạt động và phát triển.

phan mem crm saleup
Phần mềm CRM Cloudjet SaleUp





Báo chí nói về Cloudjet Solutions

Nguyễn Thanh Tâm Google Search Box chỉ tổng hợp lại một phần thôi nhé, chứ báo chí viết bài về Cloudjet nhiều lắm. Việc tổng hợp hết trong đây liệu không đủ để cập nhật các thông tin cho các bạn quan tâm đến Cloudjet.

============= Bonus about Cloudjet Saleup =============

Những câu chuyện chưa biết về CEO Cloudjet Lê Việt Hồng


Mặc dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng Lê Việt Hồng, founder của Cloudjet Solutions đã chọn cho mình một con đường khởi nghiệp được coi là khá khó khăn: phát triển phần mềm doanh nghiệp dựa trên nền tảng điện toán đám mây. Lê Việt Hồng đã có khá nhiều kinh nghiệm về khởi nghiệp, và hầu hết đó là những thất bại. Nhận được học bổng toàn phần của Đại học Quốc tế thuộc Đại học Quốc gia Tp.HCM, Lê Việt Hồng đã bắt đầu khởi nghiệp từ khi còn là sinh viên.


Khi còn học cấp 3, tôi thích học về kinh tế và muốn thi Ngoại thương, tuy nhiên tôi lại quyết định thi Đại học Quốc tế vì ở đó, tôi vừa được học công nghệ thông tin và vừa được học tiếng Anh chuyên ngành. Nhưng không ngờ khi thi vào, tôi nhận được học bổng toàn phần”. Đó là chia sẻ của Lê Việt Hồng về quyết định lựa chọn nghề nghiệp của mình. 

Năm 2006, khi vẫn còn là sinh viên, Lê Việt Hồng đã sử dụng bộ mã nguồn mở để phát triển hotnew, một website tương tự linkhay và cũng có lượng người dùng nhất định. Tuy nhiên. thời điểm đó anh chưa biết cách kinh doanh nên không có nguồn thu để duy trì máy chủ (host), đồng thời khi đó anh cũng đang phải tập trung vào việc học và thi nên không thể tiếp tục duy trì website này.

Sau khi hoàn tất việc thi cử xong thì cũng là lúc hotnew bị đóng cửa. Năm 2009, Lê Việt Hồng tham gia đội ngũ phát triển Delta Viet, một website về giáo dục, tuy nhiên, sau hơn 2 năm gắn bó, anh nhận thấy rằng mình không phù hợp và mong muốn được phát triển công việc cho riêng mình, vì vậy Lê Việt Hồng quyết định rời Delta Viet.

Năm 2011, nhận thấy nhu cầu của thị trường về dữ liệu quảng cáo online của các công ty và tập đoàn lớn, Lê Việt Hồng phát triển iTracker, một ứng dụng có khả năng theo dõi hơn 40 website lớn ở Việt Nam về việc những thương hiệu nào đang chi bao nhiêu tiền, vào đâu, mỗi năm có bao nhiêu chiến dịch quảng cáo, sau đó nhập liệu và cho ra dữ liệu cụ thể.

Ứng dụng mang về một lượng khách hàng kha khá. Đó là đối tượng khách hàng như các đại lý quảng cáo, các nhà phân phối và các công ty có nhu cầu lượng dữ liệu nhằm tìm hiểu về chiến lược marketing của đối thủ. Tuy nhiên, nhận thấy sự hạn chế của iTracker là không thể phát triển tiếp lên mức độ cao hơn nữa, Lê Việt Hồng lại rời khỏi nhóm phát triển.

Năm 2012, Lê Việt Hồng xây dựng GiaSuOnline, một nền tảng kết nối giữa gia sư với học viên, sử dụng tài liệu được cung cấp sẵn và dạy học thông qua nền tảng này. Trong 8 tháng đàu tiên hoạt động, GiaSuOnline có hơn 1.000 học viên và đạt doanh thu hơn 20 triệu đồng/tháng.

Tuy nhiên, do thiếu kinh nghiệm thực tế nên các tính toán của anh bị ảnh hưởng bởi những yếu tố như: học sinh nghỉ hè, học sinh không thanh toán cho GiaSuOnline mà thanh toán trực tiếp cho gia sư. Do đó sau hơn 1 năm hoạt động, Lê Việt Hồng chính thức “cháy túi”.

Không chịu lùi bước, năm 2013, Lê Việt Hồng tiếp tục phát triển Skill Mango, một ứng dụng giúp doanh nghiệp huấn luyện nhân viên online. Tuy nhiên lần này anh còn thất bại nhanh hơn, bởi vì anh đưa ra một dịch vụ quá mới trong thời điểm đó, khi mà các doanh nghiệp còn chưa quen với khái niệm “điện toán đám mây” (cloud), nhu cầu huấn luyện nhân viên chưa thực sự bức thiết bằng việc kinh doanh và tăng doanh số.

Nhưng ở lần thất bại này, Lê Việt Hồng nhận ra một điều, đó là hàng năm, các doanh nghiệp vẫn có ngân sách dành cho việc huấn luyện nhân viên, nhưng họ không biết phải huấn luyện ai, không biết ai làm tốt, ai đang yếu ở điểm gì, ai sẽ có ý định gắn bó lâu dài, bởi vì bất kỳ công ty nào cũng vấp phải vấn đề về đánh giá năng lực nhân viên quá rườm rà, phức tạp và chưa phù hợp.

Không còn một đồng trong túi, vào thời điểm đó, Lê Việt Hồng biết mình phải tiếp tục làm gì.

Tiếp tục quyết tâm khởi nghiệp.


Với suy nghĩ “đã làm 2-3 doanh nghiệp rồi, không thể từ bỏ dễ dàng như vậy được, phải tiếp tục tìm hướng đi khác”, Lê Việt Hồng bắt tay vào làm Cloudjet Solutions. Trong 1 tháng, anh vừa phải lập trình, vừa phải tiếp xúc nhà đầu tư, vừa phải thuyết phục doanh nghiệp bỏ tiền mua sản phẩm, Cloudjet Solutions ra đời.

Đây là giải pháp giúp các doanh nghiệp có khả năng đánh giá được nhân viên dựa trên 2 tiêu chí: Năng lực làm việc thực tế và kết quả công việc. Và rất may mắn cho anh là trong ngay tháng đầu tiên, khi sản phẩm còn đang ở giai đoạn cơ bản (MVP –Minimum Viable Product) anh đã đã bán được cho khách hàng đầu tiên.

Thời gian đó Lê Việt Hồng làm việc như “trâu bò”, nếu như các sản phẩm cùng loại trong nước phải lập trình trong 2 năm vì có rất nhiều chi tiết thì anh chỉ được phép làm trong 1 tháng. Và nếu như không thể có khách hàng ngay lập tức thì không thể thuyết phục được nhà đầu tư. Vậy là cứ có bất kỳ ai quen làm giám đốc doanh nghiệp là anh lại đến thuyết phục. Liên tục bị từ chối, anh lại về sửa, cho đến lúc khách hàng hoàn toàn hài lòng.

Ngay khi có khách hàng đầu tiên, mọi việc trở nên trôi chảy với Cloudjet Solutions. Trong vòng 8 tháng, Lê Việt Hồng có thêm gần 20 khách hàng mới. Lê Việt Hồng nhắm vào thị trường các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME – Small and Medium Enterprise), lợi thế của Cloudjet Solutions là giải quyết đúng nhu cầu của SME về việc đánh giá nhân viên, đồng thời giá thành thấp hơn các sản phẩm nước ngoài. Nếu như một giải pháp về nhân sự và quản lý khách hàng (CRM – Customer Relationship Management) của nước ngoài phải tốn khoảng 300.000 usd/năm thì giải pháp Cloudjet Solutions chỉ tốn 3.000usd/tháng. Đồng thời các doanh nghiệp không phải đầu tư cơ sở hạ tầng, nhân viên IT bởi Cloudjet Solution chạy trên nền tảng cloud.

Với việc triển khai một giải pháp tổng thể cho hầu hết các doanh nghiệp, Lê Việt Hồng tin rằng Cloudjet Solutions sẽ trở thành tiêu chuẩn đánh giá nhân viên cho các doanh nghiệp Việt Nam.

Tham vọng thị trường và những khó khăn.


Với một thị trường có hơn 150.000 SME, Cloudjet Solution tham vọng chiếm lĩnh được 10% thị phần trong vòng 5 năm tới. Với chiến lược bán hàng trực tiếp và chăm sóc, hỗ trợ thật tốt cho những khách hàng đầu tiên (Early Adopter), từ đó cộng đồng này sẽ giúp Cloudjet Solution lan truyền tới thị trường SME chính (Mainstream).

Khi đã có đủ lượng khách hàng nhất định, Lê Việt Hồng sẽ triển khai API để những kỹ sư lập trình độc lập cũng như những công ty làm outsource có thể cùng tham gia phát triển những phần mềm doanh nghiệp khác, đồng thời vươn ra thị trường Đông Nam Á, nơi có tới 1 triệu SME và 2.300 tỷ usd GDP.

Để có thể đạt được mục tiêu này, Cloudjet Solution phải vượt qua nhiều khó khăn từ phía thị trường. Thứ nhất là bởi vì Cloudjet Solution còn mới nên chưa xây dựng được niềm tin của khách hàng. Thứ hai là khách hàng vẫn còn nghi ngờ vì Cloudjet Solution rẻ quá, vì rẻ nên chưa chắc đã tốt, thứ ba là nhân viên nhiều công ty phản đối, không muốn triển khai Cloudjet Solution vì sợ quy trình này sẽ đánh giá quá kỹ, hoặc sẽ gây phức tạp thêm cho họ trong công việc.

Có những lúc “cháy túi”, Lê Việt Hồng đã từng suy nghĩ sẽ đi làm thuê, không tiếp tục khởi nghiệp nữa vì đã lâm vào đường cùng, tuy nhiên với sự nỗ lực hết mình, anh đã có những thành công bước đầu với Cloudjet Solution như ngày hôm nay.

Lê Việt Hồng chia sẻ: "Quyết định khó khăn nhất của tôi đó là nên tiếp tục hay từ bỏ. Có những sản phẩm rất tâm huyết và đầu tư rất nhiều, nhưng càng đi thì càng lâm vào đường cụt. Vấn đề là biết đâu là thời điểm nên cắt đứt hẳn hay tiếp tục theo đuổi. Do đó quyết định từ bỏ để chuyển sang hướng đi khác, với tôi, nó đòi hỏi sự dũng cảm". 

(Biên tập bởi Quyen Quyen).

Tâm Gà tổng hợp từ báo TechInAsia
vn.techinasia.com/nhung-cau-chuyen-chua-biet-ve-ceo-cloudjet-solutions-le-viet-hong


============= Bonus about Cloudjet Saleup =============

Chọn được ứng viên Việt Nam tranh giải 500 ngàn USD


Seedstars World vừa tổ chức thành công cuộc thi khởi nghiệp vòng thi khu vực tại TP.HCM với sự tham gia của 17 nhóm khởi nghiệp. Kết quả có 3 công ty khởi nghiệp giành chiến thắng với vị trí quán quân thuộc về Triip.Me, vị trí thứ hai là Taembe.vn và vị trí thứ ba là Cloudjet Solutions.

seedstars-world-cloudjet-saleup-phan-mem-crm-cjs



Triip.me là website chia sẻ những trải nghiệp du lịch và những tour độc đáo từ cộng đồng. Những câu chuyện được chia sẻ dựa trên những chuyến đi thật, những hoạt động, trải nghiệm hấp dẫn đầy tính địa phương, mang đậm bản sắc, văn hoá và phong cách sống của vùng đất mình đến với khách du lịch.

Triip.Me sẽ cho bạn khám phá nơi bạn đến như một người bản địa: ngủ trong nhà sàn của người dân tộc ở Sapa, ngắm Bangkok từ những tòa nhà cao nhất... Hiện tại, Triip.Me đang có 4 nhân sự và hơn 1.870 tour, trong đó hơn 500 tour được đăng trên Triip.me có mặt ở 21 nước, 55 thành phố khác nhau tại châu Á.

Trong khi đó, Taembe.vn ra đời và trở thành một giải pháp mua hàng online hiệu quả, vừa tiết kiệm thời gian vừa đảm bảo chất lượng sản phẩm cho các bà mẹ.

Với cam kết giao hàng chỉ trong 24h và hoàn toàn miễn phí trong khu vực nội thành thành phố Hồ Chí Minh, Taembe.vn chắc chắn là một trợ thủ đắc lực cho các bà mẹ lựa chọn sản phẩm cho gia đình và dành nhiều thời gian hơn chăm sóc cho bé yêu.

Còn lợi thế của Cloudjet Solutions là giải quyết đúng nhu cầu của SME về việc đánh giá nhân viên, đồng thời giá thành thấp hơn các sản phẩm nước ngoài.

Nếu như một giải pháp về nhân sự và quản lý khách hàng (CRM - Customer Relationship Management) của nước ngoài phải tốn khoảng 300.000 USD/năm thì giải pháp Cloudjet Solutions chỉ tốn 3.000 USD/tháng. Đồng thời các doanh nghiệp không phải đầu tư cơ sở hạ tầng, nhân viên IT bởi Cloudjet Solution chạy trên nền tảng cloud.

Cuộc thi Seedstars World xuất phát tại Geneva, do Alisee de Tonnac và Pierre-Alain Masson khởi xướng với sự hỗ trợ từ Công ty đầu tư Seedstars SA. Sau khi tổ chức thành công lần đầu tiên vào năm 2013 ở 20 thành phố, Seedstars World đã mở rộng quy mô đến hơn 30 quốc gia.

Người chiến thắng vòng thi khu vực được mời đến Geneva trình bày ý tưởng kinh doanh để có cơ hội nhận được khoản đầu tư lên đến 500.000 USD. Đội quán quân vòng thi khu vực Triip.Me sẽ được mời đến Geneva - Thụy Sĩ vào tháng 2 năm sau để thi đấu với những quán quân khác ở vòng thi chung kết toàn thế giới.


Tâm Gà tổng hợp từ Báo Doanh Nhân Sài Gòn Online
m.doanhnhansaigon.vn/online/doanh-nhan/khoi-nghiep/2014/08/1083306/seedstars-world-chon-duoc-ung-vien-viet-nam-tranh-giai-thuong-500-ngan-usd/


tăng doanh số bằng phần mềm crm saleup
Phần mềm CRM Cloudjet SaleUp




Bạn muốn tìm hiểu thêm , có thể vào website của CJS xem nhé.
Cloudjet SaleUp CRM giải pháp cải tiến quy trình và tối ưu hiệu quả bán hàng cho doanh nghiệp

Tổng hợp các bài viết hay về phan mem crm saleup của Thanh Tâm


  • Xây dựng 1 bản đánh giá nhân viên hiệu quả như thế nào ?
  • Bạn đã sẵn sàng để đánh giá KPI nhân sự ?
  • Đánh giá năng lực nhân viên và những điều cần lưu ý
  • Tối ưu hiệu quả quy trình đánh giá nhân sự. Dễ hay khó?
  • Tại sao việc đánh giá nhân viên của bạn vẫn chưa hiệu quả?
  • Đánh giá thực hiện công việc theo KPI như thế nào?
  • Nhìn quy trình KPI Đánh Giá Nhân Viên qua lăng kính mới!
  • Quản trị nhân sự theo hiệu suất như thế nào là hiệu quả?
  • Tiêu chuẩn đánh giá nhân viên hiệu quả
  • Tư vấn tối ưu hóa hiệu quả quy trình bán hàng
  • Hiệu quả báo cáo doanh số của phần mềm CRM
  • Lập báo cáo quản lý khách hàng theo phần mềm CRM
  • Hãy quyết định mua phần mềm quản lý bán hàng
  • Hiệu quả của việc sử dụng phần mềm CRM
  • Quản lý thông tin khách hàng theo phần mềm CRM
  • Tìm hiểu 7 bước trong quy trình bán hàng
  • Tìm hiểu và đánh giá phần mềm CRM
  • Nghề báo cáo quản lý bán hàng nghề mới nhưng không dễ ?
  • Nếu mua phần mềm quản lý bán hàng bạn sẽ được gì ?
  • Các phần mềm CRM trong nước gặp nhiều khó khăn
  • Kinh nghiệm quản lý thông tin khách hàng từ Amazon
  • Giải pháp tăng hiệu suất kinh doanh và quản lý bán hàng
  • Tìm hiểu quy trình bán hàng bơm xăng dầu
  • Bao nhiêu doanh nghiệp mua phần mềm quản lý bán hàng
  • Chuyên gia nâng cao hiệu suất bán hàng phần mềm crm
  • Bảng báo giá phần mềm crm chuyên nghiệp nhất hiện nay
  • Hãy khó tính khi quyết định mua phần mềm crm
  • Tăng trưởng doanh số khi áp dụng phần mềm crm
  • Bản đánh giá nhân viên theo kpi Cloudjet Solutions
  • Tìm hiểu đánh giá năng lực nhân sự Cloudjet Solutions
  • Đánh giá nhân sự tại phòng nhân sự pro Cloudjet Solutions
  • Đánh giá thực hiện công việc là như thế nào ? CloudjetSolutions
  • KPI đánh giá nhân viên với Cloudjet Solutions
  • Cloudjetsolutions tiêu chuẩn đánh giá nhân viên hiệu quả
  • Câu hỏi quy trình bán hàng cho doanh nghiệp Cloudjet Saleup
  • Share full file Excel các mẫu báo cáo doanh số công ty
  • Tư vấn hướng dẫn làm báo cáo quản lý bán hàng
  • Mua phần mềm quản lý bán hàng nào bây giờ ?
  • Phần mềm CRM Cloudjet SaleUp Báo cáo và Quản lý bán hàng
  • Cách để quản lý thông tin khách hàng với phần mềm CRM
  • Phần mềm CRM quản lý thông tin khách hàng chuyên nghiệp
  • Hiệu quả với các quy trình bán hàng online Saleup
  • Bạn có biết quy trình bán hàng bơm xăng dầu
  • Có nên mua phần mềm quản lý bán hàng crm bây giờ ?
  • Tải báo cáo doanh số tài chính trên Google Play
  • Các giải pháp và tính năng của quy trình bán hàng hiện đại
  • Khó khăn trong quản lý thông tin khách hàng theo crm
  • Nâng cao hiệu suất bán hàng với chuyên gia phần mềm crm
  • Không biết tìm mua phần mềm quản lý bán hàng nào ?
  • Giá mua phần mềm crm hiện nay không hề quá thấp và quá cao
  • Khách hàng mua phần mềm quản lý bán hàng rất khó tính
  • Áp dụng CRM giúp tốc độ tăng trưởng doanh thu lên 30%
  • Nguyên nhân thất bại khi triển khai phan mem crm


Phần mềm CRM Cloudjet SaleUp Báo cáo và Quản lý bán hàng

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Cloudjet-Solutions. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2013/06/phan-mem-crm-cloudjet-saleup-quan-ly-khach-hang.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Sunday, June 16, 2013 DMCA com Protection Status