Nguyễn Thanh Tâm GoogleSuggest SearchBox

(www.c10mt.com) Google Search Box là gì ? Và Google Suggest là gì ? Làm thế nào để được Google Search Box Suggest cho doanh nghiệp của bạn. Làm thế nào để add tên doanh nghiệp của bạn Google Search Box, hay có thể add địa chỉ website vào Google Suggest trên công cụ tìm kiếm của Google.

nguyen thanh tam google suggest search box


Hiện nay, có bao nhiêu doanh nghiệp, và có bao nhiêu công ty đang tham gia vào thị trường tạo Google Suggest trên công cụ tìm kiếm Google. Và cách tạo như vậy có mang lại hiệu quả gì cho các bạn ? Nếu như  các bạn đang làm SEO muốn tìm hiểu thêm các thông tin này. 

Vui lòng truy cập vào website của Nguyễn Thanh Tâm ( Tâm Gà ) để tìm kiếm thông tin này nhé. Hoặc bạn có thể search nguyễn thanh tâm google search box để tìm kiếm đúng bài viết này của Tâm Gà nhé. Tuy cách thức thực hiện có khác với mọi người, nhưng để làm được điều đó không phải là dễ nhé.

  1. Google Searchbox là gì ?
  2. Google Suggest là gì ?
  3. Ưu điểm của Google Suggest hay Google Search Box
  4. Nhược điểm và tai hại của Google Suggest Google Search Box
  5. Nguyễn Thanh Tâm Google Search Box Suggest

Google Search Box là gì ?


Có hai cách thức để hiểu thông tin này. Thông thường, các bạn sẽ hiểu Google Search Box là một hộp tìm kiếm của Google. Và cách thức đó cũng là đúng không phải là sai ? Nhưng có mấy ai hiểu cách thức đưa một Google Search Box vào trong website của bạn.

Để khi người khác thực hiện việc tìm kiếm trên website của bạn, không phải là trên công cụ tìm kiếm của Google, thì khung Search Box của Google vẫn xuất hiện trên website của bạn. Cái đó cũng được mọi người biết đến là Google Search Box luôn.

sơ yếu lý lịch nguyễn thanh tâm c10mt.com



Nhưng đối với nhiều người khác làm trong ngành SEO thì lại hiểu khác. Google Search Box mà mọi người vẫn nói, là một trong những công cụ gợi ý từ khóa cho mọi người trên công cụ tìm kiếm của Google. Giống như bạn đang tìm kiếm một thông tin nào đó, thì Google Search sẽ gợi ý cho bạn các danh mục cần tìm.

Vậy Google Suggest là gì ?


Cũng tương tự như cách trên, Google Suggest được các bạn làm trong ngành nhắn nhủ với nhau rằng. Đó là cách thức để đưa keyword mà mình muốn làm SEO hay dịch vụ nào đó, vào trong công cụ tìm kiếm Google miễn phí mà không tốn một đồng nào ( phải vậy không ta ? ).

Có nhiều cách thức để hiểu vấn đề này. Có thể nếu bạn tối ưu hóa trang website đích của bạn tốt, và lượng người tìm kiếm thông tin của bạn tốt dựa trên keyword đó, thì bạn có thể được Google ưu ái đưa vào công cụ tìm kiếm, để mọi người có thể được Google Search Box gợi ý cho câu hỏi dễ dàng hơn.

Với tính năng của Google Suggest trên, thì các bạn đỡ phải tốn thời gian để gõ hết dòng mà mình muốn tìm kiếm, và lợi ích của Google Search Box mang lại cũng rất khả quan. Nhưng chú ý là chúng chỉ gợi ý đến với bạn, nếu như từ đó có số lượng người tìm kiếm nhiều và có độ phủ sóng khá tốt nhé.

Ưu điểm của Google Suggest hay Google Search Box


Nếu nói về ưu điểm thì tính hiệu quả sẽ mang lại khá là tốt. Hiện nay, ngoài trào lưu làm SEO cho trang website, hay tối ưu hóa dịch vụ tìm kiếm keyword trên Google, các doanh nghiệp và các nhà đầu tư khác cũng đang muốn được thử sức với Google Suggest, coi hiệu quả mang lại cho mình được và mất những gì ?

Để Tâm Gà phân tích thử cho các bạn nào muốn tham khảo thông tin này nhé. Có bao nhiêu cái lợi ích mà các bạn sẽ nhận được khi tham gia vào Google Suggest (Google Search Box) của công cụ tìm kiếm Google đưa ra nhé. Ví dụ như keyword lập trình trực quan c10mt.com của Tâm Gà đây.

lap trinh truc quan c10mt.com



- Lợi ích Google Suggest thứ nhất là bạn sẽ được mang thương hiệu của mình lên gợi ý free.
- Lợi ích thứ hai là bạn có thể mang cả thương hiệu và website vào công cụ gợi ý của Google.
- Lợi ích thứ ba là giúp khách hàng tìm kiếm có thể ấn tượng mạnh với bạn hơn.
- Lợi ích thứ tư là tốn rất ít chi phí mà hiệu quả mang lại khi được Google gợi ý thương hiệu.
- Lợi ích thứ năm là đoán được từ khóa ưu thích mà khách hàng hay tìm kiếm trên Google.
- Lợi ích thứ sau là mau chóng giúp khách hàng tiếp cận đến dịch vụ và thương hiệu nhanh.

Ngoài những lợi ích mang lại từ Google Suggest ( Google Search Box ) đó. Thì các bạn còn được mau chóng nổi tiếng trên mạng tìm kiếm Google, khi có quá nhiều người làm từ trước tới nay mà vẫn chưa được Google đưa lên mạng gợi ý nữa. Nhiêu đó thôi, cũng thấy bạn có bản lĩnh cao lắm rồi.

Các bạn có thể đón đọc bài viết này để hiểu rõ hơn, tại link này :

Nhược điểm và tai hại của Google Suggest Google Search Box


Đi đôi với ưu điểm quá nhiều từ Google Suggest mang lại, thì các bạn cũng nên biết tác hại từ Google Search Box mang lại cho các bạn là gì nữa nhé. Đã có ưu thì chắc chắn sẽ có khuyết điểm nữa. Mà khuyết điểm mà Tâm Gà đưa ra cho bạn tham khảo cũng không hề ít nhé.

- Khuyết điểm từ Google Suggest là thương hiệu của bạn sẽ bị cạnh tranh.
- Khuyết điểm thứ hai có thể làm giảm giá trị thương hiệu của bạn.
- Khuyết điểm thứ ba là đưa mọi người vào trạng thái mơ hồ.
- Khuyết điểm thứ tư là đối thủ sẽ chơi bạn bất kỳ lúc nào.
- Khuyết điểm thứ năm là tiền sẽ chạy về túi của người khác. Hì Hì Hì

pacific travel không lừa đảo


Nguyễn Thanh Tâm Google Search Box Suggest


Xin tự giới thiệu, mình là Nguyễn Thanh Tâm, biệt danh trên mạng là Tâm Gà hay được mọi người ưu ái với tên gọi Nguyễn Thanh Tâm Google Search Box . Chuyên khám giá những thứ gì mới mẻ từ Công Nghệ Thông Tin mang lại. Yêu thích màu vàng, thích sự lãng mạn, chung thủy với vợ con. Tuy có khá nhiều bạn GAY nhưng khẳng định một điều là Tâm Gà không hề bị gay.

Sở thích xem phim và viết code lập trình phần mềm. Thích tự sướng theo chuẩn SEO, nhưng không thích phá hoại mọi người làm SEO. Tư duy SEO có khác biệt với các anh em đôi chút, nhưng không hề bị điên. SEO điên dại có thể biết tới Tâm Gà. Thích làm SEO nhưng không hề phá đối thủ nào từ trước tới nay. TamGa Search Box News

Youtube HD 1080 : Youtube Google Suggest Google Search Box
Google Plus : https://plus.google.com/+C10mtNguyenThanhTamGoogleSearchBoxSuggest




Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết Google Search Box khác dưới đây nhé.




Nguyễn Thanh Tâm GoogleSuggest SearchBox

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Facebookgoogle-search-box. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2014/07/nguyen-thanh-tam-google-suggest-search-box.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Saturday, July 26, 2014 DMCA com Protection Status