• Cuộc chiến của các ông Trùm Google Search Box Suggest

Cuộc chiến của các ông Trùm Google Search Box Suggest

Cuộc chiến của các ông trùm google search box suggest c10mt.com


(www.c10mt.com) Hiện nay, có bao nhiêu công ty đang làm dịch vụ Google Search Box (Google Suggest). Đây sẽ là câu trả lời cho các bạn nào muốn tìm hiểu thông tin này nhé. Nhưng nói trước, đứng đằng sau hai ông trùm trên, vẫn còn có các ông trùm về Google Search Box Suggest khác mà không hề xuất đầu lộ diện.

Không chỉ có mỗi hai anh Phạm Quang Chung SearchBoxNguyễn Hiển Googlesearchbox đang làm về Google Search Box (Google Suggest) đâu. Mà Tâm Gà đã gặp các vị đại gia khác rồi. Trong bài viết này hiện không tiện để tiết lộ danh tánh các vị đó, mong các bạn thông cảm. Và lẽ dĩ nhiên không phải là Nguyễn Thanh Tâm Google Search Box Suggest này đâu nhé. Mình không phải là ông trùm Google Suggest đâu. Mà chỉ là Gà mà thôi.

Phát súng đầu tiên từ Nguyễn Hiển Googlesearchbox


Vâng, tôi phải nói trước điều đó không tý nữa lại có người nhân cơ hội này lại ném đá tôi, nói này nó nọ. Mặc dù, tôi ít khi bị những điều đó làm mất phương hướng, tôi chỉ coi nó như tiếng ruồi muỗi bên tai. Bạn Phạm Quang Chung SearchBox ( mặc dù tôi biết là anh ý hơn tuổi tôi, nhưng kệ đi, nói vậy mới tiện xưng hô ) đăng đàn và TAG tôi 1 bài viết. Để rộng đường dư luận, tôi xin phép là không comment trả lời bạn ý trên post đó cho nó mất giá trị câu trả lời của tôi, nó lại tụt đi đâu mất rồi lại không ai hiểu.

Nguyễn Hiển Googlesearchbox c10mt.com


Bạn CHUNG có nói là mình trước đây không nói tới phần mềm, sau này lại đăng đàn mỗi khí có dịp và dùng từ ngữ khá nặng nề ... Vãi thật, mình dạo này bị theo dõi hay sao ý nhở  Mình nhớ nói không quá 3 lần trên facebook, lý do nói là vì sao ư ?

Vậy trả lời bạn rất rõ ràng là như này:
- Mình là cái thằng dốt phần mềm, nhưng chưa bao giờ phủ nhận hiệu quả nó mang lại.
- Trước đây phần mềm của BẠN tạo ra không ảnh hưởng gì đến tôi và cộng đồng của tôi, vậy tôi nói làm cái mje gì ?
- NHẤN MẠNH: 1 số bạn bè tôi, nhân viên bên tôi hỏi ANH CÓ LO LẮNG không khi bên đó ra PHẦN MỀM đó. Tôi cười và bảo rằng " Lo lắng cái mje gì, bên mình là hệ thống MIỄN PHÍ cơ mà " <<< Cảm ơn BẠN đã cho tôi 1 dịp PR hệ thống bên tôi, tôi xin phép được NHẤN MẠNH lần nữa là hệ thống bên tôi là MIỄN PHÍ.

- Vậy sau khi bạn tạo ra PHẦN MỀM, điều đó ảnh hưởng gì đến tôi và cộng đồng của tôi. Xin thưa với bạn, khi bạn chạy phần mềm 1 thời gian thì THUẬT TOÁN của GG nó update thay đổi. Rất nhiều từ khóa bên tôi biến mất, dù từ khóa đó có LƯỢNG tìm kiếm KHỦNG hơn nhiều những gì GG đang gợi ý. Trước đây, chỉ cần đáp ứng điều kiện CẦN này là GG đã cho GỢI Ý rồi. ( Nhìn hình đính kèm, đó chỉ là 1 trong rất nhiều từ )

Giờ thì sao, phải làm thêm nhiều cái khác mới lên được GỢI Ý trên GG.

Bạn thấy sao, còn tôi thấy NHỤC dần rồi đó. 

Cái ảnh bạn chụp lại ở status của bạn, tôi nói là NHỤC có nghĩa là tôi cảm thấy thế, đọc thêm chữ BUỒN LẮM đằng sau để hiểu tâm trạng khi tôi viết comment đó.

- Còn nữa, BẠN có nói là dặn dò TEAM bên bạn như nào thì không RÕ nhưng có người bên bạn vào INBOX thành viên bên tôi để RỦ RÊ sử dụng dịch vụ. Cái đó tôi không chấp, bởi đó là người quen của tôi. Mà vì bên tôi là MIỄN PHÍ nên nó không ảnh hưởng cái mje j cả, tôi chỉ nhắn tin cho bạn ý hỏi cảm giác như nào thôi. Bởi tính tôi là DĨ HÒA VI QUÝ khi gặp chuyện với người quen, với đứa khác thì tranh đấu tới cùng.

- Bạn bảo tôi XIN bạn, vậy bạn vui lòng đọc lại tin nhắn từ trước đến nay xem có từ nào là từ XIN không nhé. Trong bài viết trước đây, bạn có bảo cho dùng thử thì tôi hỏi bạn " Khi nào mình đc thử nghiệm cái mass search box vậy, ưu tiên xíu đc ko "
Có chăng đi nữa là HỢP TÁC, bởi tôi nghĩ tôi có lượng người quan tâm và là người đi đầu tiên trong vấn đề này thì triển khai nó dễ dàng hơn người mới bắt đầu khác. Vậy nên, tôi nghĩ bạn bỏ cái từ XIN đi nhé, đừng HẠ THẤP tôi thế. Tôi có thể chụp ảnh lại tất cả những gì chúng ta đã nhắn tin cho nhau, bạn cũng thế.

- Về cái việc học của bạn, cách mạng công nghiệp đó. Tôi cũng được học rồi bạn à, tôi còn mang kể cho rất nhiều người và đem ra đó tại sao họ lại làm vậy. Tôi chưa phủ nhận hiệu quả của nó, bởi tôi còn bảo nhân viên dùng phần mềm bỏ mje. Bởi tôi hơi dốt cái này, nên toàn bảo nhân viên làm thôi.

Còn cái ĐÁNH GIÁ của tôi mà bạn chụp lại đó, ở cái bài viết của em Lê Thanh Sang đấy. Tôi không thay đổi quan điểm, tuyệt đối KHÔNG. 

Theo BẠN thì vì sao GG ra thuật toán, bởi nó muốn mang lại trải nghiệm người dùng tốt hơn, đúng không ?

Bạn tạo ra phần mềm, thực ra là rất nhiều phần mềm. Giúp ích cho SEOer, điều đó rất tốt rất đáng khen ngợi. Vấn đề là người mua phần mềm đó dùng để làm GÌ, bạn thử trả lời xem. Tôi dám cá, lượng lớn mua phần mềm chỉ để SPAM thôi.

Vấn đề là SPAM lại mang lại khách hàng, điều đó SEOer thích, bạn THÍCH và tôi cũng THÍCH bỏ mje. Vậy nên TÔI cũng dùng phần mềm, ngu sao không dùng khi đối thủ của mình đang giàu lên trông thấy.

Tôi thích, bạn thích, mọi người thích nhưng GG nó không thích chuyện đó. Bởi dùng phần mềm, đó là 1 cái điều j đó qua mắt GG vậy nên GG luôn update thuật toán vì đó.

Đó là lý do tôi nói, tôi TUYỆT ĐỐI không thay đổi ĐÁNH GIÁ của mình. Cũng nói rõ quan điểm của mình là SỐNG CHUNG VỚI LŨ, tôi ĐÁNH GIÁ vậy không có nghĩa tôi không dùng. 

Đó cũng là lý do bảo tại sao tôi KHÔNG PHẢI LÀ QUÂN TỬ. 

*QUAN ĐIỂM CÁ NHÂN*

- Cảm ơn ban CHUNG đã cho tôi cơ hội PR hệ thống MIỄN PHÍ tạo GỢI Ý trên GG của bên tôi. Bởi lẽ tôi rất HIẾM KHI pr cho bên mình trên facebook, chứ đừng nói là RỦ RÊ người khác. Bây giờ thì các bạn Hãy Về Với Đội Của Tôi http://googlesearchbox.vn/  >>> nút đăng ký á  

- Trăm người bán, vạn người mua. Cái này tôi đã nói, nói rất rõ cho mọi người nghe, nhân viên tôi nghe, cũng có người bên TEAM bạn nghe rõ rồi đó.

- Hợp tác được là điều tốt, quan điểm của tôi chỉ có đối tác không có đối thủ. Bởi 1 mình tôi và bạn hay thêm 8 ông nữa như Đại K Linh nói cũng không đủ, tại sao phải mất thời gian lo lắng chăm chăm nhìn vào đối thủ làm j cho nó mệt. Tôi không được việc đó, trước không làm sau cũng không, mệt. Bạn mới thấy 2,3 post tôi nhận định đánh giá về phần mềm, bạn thấy mệt không ?

- Tôi không thích phần mềm bên bạn, điều đó là dễ hiểu thôi mà. Bởi nó ảnh hưởng đến TÔI có nghĩa là GIA ĐÌNH TÔI, ảnh hưởng đến CỘNG ĐỒNG tôi đang xây dựng, có nghĩa là rất nhiều GIA ĐÌNH KHÁC. Vậy tôi có ĐÁNH GIÁ khó nghe 1 chút, điều đó cũng dễ hiểu nhé. Tất nhiên HỢP TÁC là CHUYỆN KHÁC.

- Bạn LÀM cứ LÀM, nếu nó tiếp tục ảnh hưởng đến tôi. Tất nhiên, tôi sẽ bày tỏ quan điểm của mình. Tôi cũng không HẠ LƯU đến mức phải CHÊ BAI trực tiếp đối thủ, mà tôi chỉ nói rõ ĐÁNH GIÁ CÁ NHÂN của tôi. Bạn nghe cũng được, người khác nghe cũng hay, nếu không nói ra thì KHÓ CHỊU BỎ MẸ. 

- Bạn cho rằng lời ĐÁNH GIÁ CÁ NHÂN của tôi là những lời NHỤC MẠ BẠN, DÌM HÀNG BẠN thì MẶC KỆ BẠN. Bởi bạn không tiếp xúc tôi ngoài đời, có lẽ bạn không biết bản tính tôi hào sảng, không tiểu tiết, không hào hoa, không phong cách mà chỉ có nông rân vậy thôi.

LỜI CUỐI: những gì tôi nói, cách nói chuyện hơi khó nghe với nhiều người thích SĨ DIỆN vậy nên bạn đọc không hết, không rõ ý thì gọi cho tôi nói chuyện rõ ràng quan điểm. Số của tôi là 0936458883, luôn bật máy.

Nếu BẠN đã đọc hết, hiểu ý của tôi thì thôi. Còn không hiểu, nút unfriend ngay trước mặt BẠN đó.

Ps : dòng này đã bị XÓA, bởi vì mình nói SAI 
Pss: các bạn có thắc mắc, phản biện vui lòng comment, CÒN VIỆC TRẢ LỜI HAY KO thì đó là chuyện của TỚ 

Psss: thực ra làm cái này cho nó đẹp thôi, chứ chẳng biết viết cái mje gì haha 

Phát súng đáp trả từ Phạm Quang Chung SearchBox


Tinh mình vốn đằm, không ham danh vọng, bàn chuyện thế sự, đặc biệt là gây sóng gió trên mạng thì lại càng không. Tuy nhiên hôm nay mình post bài này, coi như trước là 1 lời xin lỗi tới các bậc trưởng lão trên giang hồ, sau muốn có đôi lời với Nguyễn Hiển Googlesearchbox về việc sử dụng Google Search Box.

Phạm Quang Chung SearchBox c10mt.com



Quả thật, trước đây khi mình chưa làm dịch vụ Mass Search Box, thì mình chưa nghe Mr Hiển chê bai gì về các phần mềm để tăng hiệu quả của công việc, nhưng hiện tại mình thấy Mr Hiển đăng đàn khá nhiều mỗi khi có dịp và sử dụng các từ ngữ khá nặng nề và tiêu cực, đôi khi còn mang tính chất nhục mạ, dành cho các bạn đang sử dụng hệ thống phần mềm để chạy , thay vì dùng tay như của hệ thống bên Mr Hiển. 

Những lần trước đây khi Mr Hiển có nói đụng chạm thì mình đều im lặng, không phải vì mình ko hiểu thâm ý của Mr Hiển, nhưng mình dặn team mình tuyệt đối không được liên quan có bất kỳ comment nào có thể làm anh em cộng đồng bất hòa hay hiểu nhầm.

Cũng hơi buồn là khi hệ thống Mass Search Box của mình thành công, Mr Hiển là người nhiệt tình nhất trong việc xin phần mềm về để sử dụng, có thể Mr Hiển thất vọng vì mình không chia sẽ phần mềm làm search box nên mới không thiện cảm với các hệ thống auto này chăng 

Có thể mình hơi bị thiển cận, kiến văn chưa nhiều, nhưng mình cũng có học qua lịch sử hồi học phổ thông và liên tưởng tới vụ hồi cách mạng công nghiệp ở bên Anh hay Pháp gì đó, lúc đầu công nhân thợ thuyền đình công, đập phá xưởng dệt, thiết bị máy móc vì cho rằng các máy móc này đã cướp cơm của thợ thủ công,... Và còn nhiều ví dụ khác nữa khi thời đại máy móc đã thay thế thời đại sức người... 

Nhưng bánh xe lịch sử vẫn quay, dòng đời vẫn thế, và máy móc, công cụ tự động vẫn xuất hiện càng nhiều trong đời sống, và thậm chí các công cụ này ngày càng người hơn, nói như Bình Nguyễn là ngày càng DIỄN thật hơn người nữa...

Mình không muốn so sánh tính năng giữa hệ thống auto so với hệ thống bằng tay của Mr Hiển, nhưng cũng muốn cùng Mr Hiển chia sẽ hết lần này với anh em, để anh em cảm nhận được cái NHỤC mà mr Hiển đang dành cho dân SEO, dân MMO, dân ..

Comment từ phía Nguyễn Hiển Googlesearchbox


Tính tới thời điểm này, hiện đang có các comment từ cộng đồng như sau đây. Nói chung, Tâm Gà mới dung tool thì chỉ trích có được nhiêu đây comment thôi đây nhé. Tính vào lúc 12h45 sáng ngày 28/07/2014 thôi nhé. Còn nữa thì các bạn có thể lên xem trực tiếp tại link cuối bài viết này.

Comment từ phía Nguyễn Hiển Googlesearchbox c10mt.com


Nguyễn Sơn Ca Đại loại là bác - bạn loạn qua lại nên hơi rối. Thế bác Hiển show lên cái hình vậy bác cho em 1 câu là nguyên lý SB vì sao được google gợi lý lên. Vì em thấy 1 số từ không tìm nhiều cũng lên ( -  )
July 26 at 5:49pm · Edited · Like · 3

Nguyễn Hiển Googlesearchbox à thưa bạn, đó là vì GG mới update thuật toán đó bác à hahaha để sửa lại BẠN và BÁC vậy haha
July 26 at 5:51pm · Edited · Like · 1

Nguyễn Sơn Ca Àk, giờ em mới hiểu. Cứ liên quan đến GG có cái gì hơi bất thường thì là do "Google cập nhật thuật toán" . Vậy chắc 1 tháng nữa nó sẽ cập nhật thuật toán mới nữa đó bác. Mà từ khóa cập nhật mới lại dính bác nữa rồi.
July 26 at 5:52pm · Like · 4

Đại K Linh Viết hay quá! Like . MỌI HIỂU LẦM ĐC SÁNG TỎ ROÀI ANH EM NHÁ :))
July 26 at 5:52pm · Like · 7

Nguyễn Hiển Googlesearchbox mong đợi nó update thuật toán mới quá Nguyễn Sơn Ca ơiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii
July 26 at 5:53pm · Like · 2

Nguyễn Sơn Ca Đợt cập nhật vừa rồi ngày mấy a Hiển.
July 26 at 5:55pm · Like · 2

Nguyễn Hiển Googlesearchbox  không quan tâm lắm  chu kỳ của nó là lấy ngày 10 tây làm TÂM, thừa thiếu 5 ngày  là nó cập nhật thống kê
July 26 at 5:57pm · Like · 4

Nguyễn Sơn Ca Àk vậy đúng rồi, hôm em làm lên từ khóa của bác là ngày 20.
Nguyễn Sơn Ca's photo.
July 26 at 5:58pm · Edited · Like · 7

Nguyễn Hiển Googlesearchbox á đù hahaha
July 26 at 5:59pm · Like · 2

Nguyễn Sơn Ca Dạ, nguyên lý của em là dùng tool đó.
July 26 at 5:59pm · Like · 3

Nguyễn Hiển Googlesearchbox á đù đù =))
July 26 at 6:00pm · Like · 3

Cu Nhí Hò hahaha...fix thuật toán thì cũng fix team của bác hiển đang xài thôi...1 cái xài máy qua mặt google , 1 cái xài tay qua mặt google...về bản chất là giống nhau...dùng dao giết người cũng là giết người , phun nước miếng chết người cũng là giết người...xã hội lun có 2 mặt của nó...google cũng là 1 bộ máy ... ko thể nói việc người khác xài tool ảnh hưởng tới những người ko xài tool...nếu bác làm đàng hoàng theo khuyến cáo google hay là cứ để tự nhiên thương hiệu bác được lên thì cho dù người xài tool đưa ra tool gì cũng hok ảnh hưởng đến các bạn ko xài tool...

p/s : mình là người ko quân tử , vì là bede
July 26 at 6:00pm · Edited · Like · 13

Nguyễn Sơn Ca e ko quen lắm từ "đù"
July 26 at 6:00pm · Like · 4

Lê Tiến Thành Ko đù thì đệt :))
July 26 at 6:03pm · Like · 5

Lê Tiến Thành Túm cái quần lại, là bác hiển chả hiểu gì về thuật toán.
July 26 at 6:04pm · Like · 4

Nguyễn Hiển Googlesearchbox từ đó nghe hay mà Nguyễn Sơn Ca quan trọng nói trong trường hợp nào thôi, vui là vui  còn chì chiết là chì chiết  giả lập máy tính, nói kiểu gì thì vẫn không thoát được chữ GIẢ dù nó pro đến đâu Cu Nhí Hò mình không CHÊ, cũng chưa từng CHÊ, đọc rõ quan điểm nhé  còn ĐÁNH GIÁ thì cứ phải nhận định  Lê Tiến Thành phán chuẩn vãi =))
July 26 at 6:04pm · Like · 2

Nguyễn Sơn Ca Tại em thấy bác đang có quan điểm chưa đẹp lắm về tool thôi.
July 26 at 6:06pm · Like · 5

Nguyễn Hiển Googlesearchbox vậy đọc rõ lại status nhé =))
July 26 at 6:09pm · Like · 2

Nguyễn Sơn Ca em đọc rồi, mà loạn quá nên chắc phải đọc lại 1 phát nữa quá.
July 26 at 6:11pm · Like · 3

Lư Thăng google nằm vùng rồi ! nếu lộ 1 tí là nó update fix ngay
July 26 at 6:15pm · Like · 3

Văn Ân Phạm Ohh giới đứng bục nói về google cũng nhiều chuyện xì xò quá nhỉ
July 26 at 6:23pm · Like · 3

Matsu Atula  trên đời hiếm khi ai miễn phí cái gì bao giờ, độc stt của anh nghe giống như làm từ thiện quá .  ai dám tuyên bố seo ko dùng tools .thì cứ ghi lên
July 26 at 6:26pm · Like · 6

Cu Nhí Hò Nguyễn Sơn Ca quá dữ....
July 26 at 6:26pm · Like · 3

Đỗ Quang Tuấn Có tên google thoi mà khổ ghê? A e kéo nhau đến nhà google làm phát đi là xong. Cmt vui thôi. Vì e ko bik j mmo hết
July 26 at 6:27pm · Like · 4

Nguyen Huan Sợ các bác lắm rồi
Nguyen Huan's photo.
July 26 at 6:28pm · Like · 5

Ceo IMaster em không hiểu "mje" nó có ý nghĩa là gì?
July 26 at 6:29pm · Like · 7

Nguyễn Sơn Ca chắc cũng giống "đù" đó Ceo IMaster
July 26 at 6:30pm · Like · 3

Nguyễn Sơn Ca Test thử tool thôi Cu Nhí Hò
July 26 at 6:30pm · Like · 3

Cu Nhí Hò kekeke...test tool thâu mà đã bay nhảy thế này rùi bỏi vậy mới nói là dữ...kekekeke
July 26 at 6:31pm · Like · 2

Trịnh Văn Mạnh  Ủng hộ sếp Hiển ạ
July 26 at 6:34pm · Like · 4

Nghiêm Nguyễn Bác viết dài vãi. Bác thông cảm em đọc được tới quá nửa ko đọc nổi tiếp ^^ Nhẫn các bác ơi. Toàn anh em cả bình tĩnh đi . Có gì anh em rủ nhau ra quán đấu bia ai thua thì nín
July 26 at 6:35pm · Like · 5

Pao Ruan  trước giờ chỉ biết mỗi anh hiển search bốc
July 26 at 6:36pm · Like · 3

Nguyễn Sơn Ca Nghiêm Nguyễn: chủ trì 1 chầu đi. Tao tham gia liền
July 26 at 6:37pm · Like · 3

Cu Nhí Hò ủa...SG với HN nhậu online à...làm cầu truyền hình đi...kakaka...
July 26 at 6:38pm · Like · 3

Nguyễn Hiển Googlesearchbox Nguyễn Sơn Ca là cái cậu hôm qua đi offline đó hả ?
July 26 at 6:39pm · Like · 4

Nguyễn Sơn Ca Trước sau gì gặp thì nhậu thôi Cu Nhí Hò  , mới cụng ly với bác Hiển hôm qua đây thôi.
July 26 at 6:39pm · Like · 3

Lư Thăng
July 26 at 6:39pm · Like · 3

Nguyễn Sơn Ca dạ, đúng em rồi a.
July 26 at 6:40pm · Like · 3

Lư Thăng Nguyễn Sơn Ca cao thủ share bí kíp cho em  ! gửi link demo phát cho nhanh
July 26 at 6:40pm · Like · 4

Nguyễn Hiển Googlesearchbox á đù, kết bạn nào @@ nãy giờ tưởng ai =))
July 26 at 6:40pm · Edited · Like · 5

Nghiêm Nguyễn :)) Sài gòn cheer
July 26 at 6:40pm · Like · 4

Lư Thăng Anh Ca Search Box
July 26 at 6:41pm · Like · 3

Nghiêm Nguyễn Đệch hình như tao nói mày mới nói hả Chim Sơn ca :))
July 26 at 6:41pm · Like · 4

Nguyễn Sơn Ca ko ko Lư Thăng, facebook anh từ 2009 tới giờ chưa đổi tên.
July 26 at 6:41pm · Like · 3

Trí Trần Việc cheat Google thì em nghĩ giống như trong giang hồ vậy. Đã lách luật thì anh em cùng hiểu nhau. Nếu có tình anh em thì nên thông cảm. Việc này có ảnh hưởng tới lợi ích kinh tế nên cũng khó nói. Nhưng riêng với phái MSC thì em thấy không thân thiện lắm, mạnh được yếu thua nhưng hợp lòng thì giang hồ mới nghe theo.... Đã là giang hồ thì là nhất thời cả, tìm giá trị cốt lõi mới phát triển lâu bền.......
July 26 at 6:42pm · Like · 6

Nguyễn Sơn Ca Nghiêm Nguyễn tao vẫn ghiền mày
July 26 at 6:42pm · Like · 3

Nghiêm Nguyễn Góp ý nhé anh Nguyễn Hiển Googlesearchbox lần sau viết ngắn thôi  đọc lòi cmn cả mắt mà ko hết @@
July 26 at 6:42pm · Like · 4

Lư Thăng Nguyễn Sơn Ca ghiền gì
July 26 at 6:42pm · Like · 3

Trần Minh Sang Tâm sự dài quá, đọc mỏi cả mắt
July 26 at 6:43pm · Like · 3

Nguyễn Hiển Googlesearchbox vi e đâu phải là người cần đọc haha hóng thì đúng hơn =)) Nguyễn Sơn Ca trả lời kết bạn a inbox hỏi 1 câu
July 26 at 6:43pm · Like · 5

Nghiêm Nguyễn vl nó Gay Lư Thăng à @@ lé đi em ko chết mịa giờ :)) dành nó cho bác Hiển :))
July 26 at 6:43pm · Like · 3

Lư Thăng Nghiêm Nguyễn
July 26 at 6:44pm · Like · 3

Nguyễn Sơn Ca gay là cái rì ấy nhỉ ?
July 26 at 6:44pm · Like · 3

Nghiêm Nguyễn Đệch lại like, Lư Thăng khốn nạn
July 26 at 6:44pm · Like · 3

Lư Thăng Nghiêm Nguyễn  vụ gì với anh sơn ca kể em nghe cái nào
July 26 at 6:44pm · Like · 3

Nguyễn Sơn Ca Thèn Nghiêm Nguyễn , anh có hận với nó mà
July 26 at 6:45pm · Like · 3

Lư Thăng  hận thù gì
July 26 at 6:45pm · Like · 3

Nghiêm Nguyễn =)) ngày xưa anh đốt nhà nó đó :)) nhà nó sáng nhất phố nó ko bắt được anh
July 26 at 6:45pm · Like · 4

Nghiêm Nguyễn :)) nên nó nghiền =))
July 26 at 6:46pm · Like · 4

Lư Thăng cứ giỡn  em đang hỏi vấn đề cv
July 26 at 6:48pm · Like · 3

Nghiêm Nguyễn CV là gì? cave à :)) ko ko ko có cave trong vụ này =))
July 26 at 6:49pm · Like · 3

Nghiêm Nguyễn CÒn công sờ việc thì chẳng liên quan, đã bảo là đốt nhà nó mà lại
July 26 at 6:49pm · Like · 3

Lư Thăng công việc đại ca
July 26 at 6:49pm · Like · 3

Nghiêm Nguyễn Like ít thôi để anh còn đọc stt của gái :))
July 26 at 6:50pm · Like · 4

Lê Hà Lư Thăng E làm 200 like cho post ngày cho Nguyễn Sơn Ca mở mang tầm mắt đi EM..
July 26 at 7:10pm · Like · 4

Lê Hà Token facebook giờ có hiệu lực 1 tháng à.. Kiểu này ko thơm với upfile rồi Lư Thăng ơi...
July 26 at 7:11pm · Like · 2

Nguyễn Ngọc Long Chúng ta tranh luận chứ đừng có những lời thiếu tinh tế gây kích động nhé các bác Nguyễn Ngọc Long's photo.
July 26 at 7:22pm · Like · 7

Boo Nguyễn LIKE anh
July 26 at 7:41pm · Like · 4

Vũ Định vì cái tít mà em đọc đến tận đây
July 26 at 8:13pm · Like · 4

Nam Trần bên ông Hiển tôi đăng ký cả 6 tháng trước, bảo có nhân viên gọi lại, đợi hoài ko thấy. Tôi bảo nhân viên tôi đến tận văn phòng ông luôn. Rồi lại bảo Trung Quốc phá gì đó, đến giờ có thấy mịa gì đâu??? Làm tôi cứ tưởng bọn lừa đảo, té ra là có searchbox thật à?
July 26 at 8:55pm · Edited · Like · 6

San Tsmobile Tóm lại các các anh em có số có má trên mạng nên đoàn kết , hợp tác và tôn trọng lẫn nhau !
July 26 at 9:32pm · Like · 4

Lê Thanh Sang Nhiều comment quá e cũng chả đọc được hết, vì e vừa đi đá bóng về xong. Quan điểm cá nhân e thì SỐNG sao cho ko hổ thẹn với lương tâm mình, sống sao cho mình có chính kiến, thỏa mãn cái TÔI của mình là OK. Cuộc đời ngắn lắm các a ơi, đấu đá nhau được gì, thị phần của ai người đó nắm giữ. E xin hết !
July 26 at 11:13pm · Like · 1

Đat Bv Ecom Hợp tác vì hoà bình hữu nghị của thế giới online
July 26 at 11:38pm · Like · 1

Jet Nguyen Đụng tới miếng cơm thì chó cũng cắn chứ huống hồ gì người
July 26 at 11:44pm · Like · 1

Quy Tran đã đọc và like ngày mai tôi sẽ nói chuyện về vấn đề này giờ chúc ngủ ngon.
July 26 at 11:49pm · Like · 1

Quy Tran Tôi cần dịch nghĩa các từ sau trước khi nói chuyện mr Nguyễn Hiển Googlesearchbox phiên dịch ra tiếng việt giúp nhé [ Đm, NGU, BEAP, bỏ mje, ] tôi nghĩ nó khá quan trọng nhưng tra từ vựng nó không ra.
Yesterday at 12:28am · Like · 2

Heo Đất haizzz tất cả vì google mà kiếm tiền đừng vì cá nhân hãy vì cộng đồng chung đi, đưa ra chém nhau có hay ko ? Heo bé nhỏ chỉ suy nghĩ nhỏ vậy thôi, đừng để google lấy hết tiền của mình mà hãy lấy tiền của google nhé hix
23 hours ago · Like · 1

Lê Viết Hợp Đọc qua bài viết thì thấy Anh Nguyễn Hiển Googlesearchbox hình như đã bức xúc cao. Còn bên kia Phạm Quang Chung SearchBox hình như cũng chắc chắn là cũng ko kém phần.
Trước hết, em xin mạn phép lên tiếng xíu nhé!
Các bác cùng ngành nghề ngách Google searchbox
Các bác làm chủ yếu là PR và Edu....
Các bác ABC..XYZ nhau!
Em ở giữa thấy nó khá buồn, hãy bắt tay nhau và trở thành đối tác của nhau. Cứ làm đối thủ và chiến đấu thế này. Em thấy nó ko hay lắm.
Nhưng dùng phần mềm thì trước sau gì GG cũng giết thôi. (Ở Quê mới lên Thật Lòng Nói)
Mà có phần mềm thì mình ko ngu gì ko sài.
Nhưng biết chắc rằng Google sẽ "THÔNG MINH HƠN VÀ CHẶN" còn người làm tay. Rồi sẽ khó khăn hơn. Nhưng cái THIỆN VẪN CÒN ĐÓ.
HY VỌNG ANH EM CŨNG ĐỪNG LẠM DỤNG QUÁ!
ĐỂ GÂY KHÓ CHO CẢ CÔNG ĐỒNG.
Hơn 1 năm nữa em muốn làm 1 từ chắc khó như SEO bây giờ và SEO của 4 năm về trước.
23 hours ago · Edited · Like · 3

Nguyễn Tùng Giang Giới trẻ bây giờ tại sao lại dùng máy tính, từ điển online mà ko tính tay hay lật từng cuốn từ điển to tùng đùng như thế hệ mình ngày xưa? Google căn bản cũng chỉ là 1 công cụ phục vụ cho cuộc sống, công việc. Ngoài mục tiêu xd 1 thương hiệu mang giá trị cho người dùng thì chung quy lại cũng là vì tiền mà thôi. Anh em Seoer hay Adwordser cũng lệ phuộc vào rule của Google, vấn đề là ai thấu hiểu nhiều hơn, ai biết cách làm việc nhiều với google hơn thì thành công nhiều hơn thế thôi. Còn Tool hay tay thì chẵng qua chỉ là phương tiện để hoàn thành mục tiêu, nên thiết nghĩ 2 anh cũng ko cần căng với nhau làm gì Tool nếu xài đúng cách tối ưu về công sức triển khai, người làm ăn xổi thì theo kiểu spam; làm bằng tay vẫn có người spam như thường, nên căn bản đúng sai là tùy người vận dụng . Thôi thì mời 2 anh ra quán 5ku ^^ làm vài ly cho nguội nào
23 hours ago · Like · 3

Lê Viết Hợp  like cho Nguyễn Tùng Giang 11 phát nha! Tuyệt ý kiến hay
23 hours ago · Edited · Like · 3

Nguyễn Hiển Googlesearchbox Quy Tran em ko cần phải tra đâu, bởi những từ ngữ đó a chỉ nói với những người anh cho rằng THÂN THIẾT. Em đã từng nói với anh, rằng anh đánh đồng quan hệ ai cũng như ai. Anh cũng công nhận với em điều đó, anh cũng nói nếu SỬA thì anh sẽ không là ANH nữa.
22 hours ago · Like · 1

Nguyễn Hiển Googlesearchbox Thật sự, anh lại muốn nghe em Quy Tran nói " đm, em đéo thích anh như vậy. Anh nói như cứt ý, ra làm cốc bia anh em ta nói chuyện" vậy mới sảng khoái. Em nói KHÁCH KHÁCH KHÍ KHÍ như vậy thì anh hiểu rồi, người khác nói anh mặc kệ. Nhưng người anh cho rằng THÂN THIẾT nói như vậy, vậy thì ANH SAI RỒI. Thật sự XIN LỖI em, xin phép anh xóa những dòng anh viết với em đi. Em cần nói chuyện, cứ qua gặp anh thôi. Từ bây giờ, gặp em anh cũng sẽ học cách KHÁCH KHÁCH KHÍ KHÍ để không phạm sai lầm nữa, XIN LỖI EM
22 hours ago · Like · 1

Nguyen Huan Em xin lỗi anh Hiển, và một vài anh nữa na.
Em thực sự biết mình là ai, không đáng để có lời nói phê bình các anh.
Nhưng thực sự đọc topic của a và bọn a zua ngớ ngẩn theo a nên e nói : " Các anh ngu bỏ mẹ ý, chỉ tự tay bóp dái là nhanh thôi !"
Cuộc sống bây giờ là cạnh tranh, thằng nào giỏi thằng đó sống, các anh mất thời gian đá bẩn nhau ở một cái topic ngớ ngẩn này liệu có thêm được tiền cho các anh không ? PR Thương hiệu hay lại gậy ông đập lưng ông, có bao nhiêu thứ thằng khác không biết đang cần các anh lại tự động bô bô khoe ra cho chúng nó để cho chúng nó chửi cho ( Đúng là mấy thằng ngu, ăn no dực mỡ). Còn chuyện Tool hay tay thì ảnh hưởng mẹ gì, nếu làm bằng Tool mà hiệu quả sao phải cắm đầu đi mà ngồi dờ từng tý bằng tay.Còn sợ mất miếng cơm à, sao không cộng tác với nhau mà làm, anh có TOOL hay tôi có KHÁCH HÀNG đôi bên kiếm lời. Thay vì BÔ BÔ ra để rồi miếng bánh chia 2,3 không muốn, muốn chia lên 5,6,7 lần.Hơn nữa, cuộc đời là đổi thay và thay đổi, dù Tool hay tay thì cũng có ngày nó phải thay đổi chứ nó không thể nào mãi mãi như thế được.
Còn lại stt của các anh có tới trên dưới 100like cả, nhưng liệu mấy có mấy thằng like cho vì nó hiểu tất cả. Kể cả e Like , e cũng thế
P/s : Chộp giật chỉ là cách sống của ngày hôm nay, chứ nó thể tồn tại đến ngày mai. Với tầm kiến thức cũng như hiểu biết của các anh hiện tại, thì đã đến lúc nên bị chửi nhiều hơn để biết mình còn thiếu ở đâu để mà đi tiếp thay vì được tung lên 9 tầng mây, tự tin thái quá để rồi có ngày ngã sấp mặt xuống đất, không rồi mình nghe sướng tai sau đó lại để cho chúng nó chửi thầm sau lưng :"Già đời rồi còn ngu" lúc đấy mệt lắm ạ. ........
P/ss : Anh Hiển ạ, nếu anh có đọc thì thực sự cho e xin lỗi vì đã hơi láo với anh và có đụng chạm tới vài người khác. Mong anh thông cảm cho tuổi trẻ nông nổi, cái nhìn thiểu năng, suy nghĩ nông cạn nên đã bức xúc nói ra điều trên. Còn những gì em đã hứa với a, e sẽ làm, bởi đó là lương tâm, nhưng lúc đó cũng là lúc em cảm thấy nhưng gì anh từng nói với em đã đến.
P/sss : Face em đây Nguyen Huan . Anh/chị/em nào muốn ném gạch em xin nhận hết ạ !
(Em đang học cách PR từ đàn anh đi trước đấy  )
Nguyen Huan's photo.
21 hours ago · Like · 1

Nguyễn Hiển Googlesearchbox hoho có phải em Nguyen Huan trước đây học và thực hành bên anh không nhỉ, dùng nick mới nên a ko biết. Xem nào, em làm việc với a 1 tháng phải không nào, dựa vào chuyện này a cũng phải comment trả lời em. Anh không phải là người đưa chuyện này ra, không phải là người bắt đầu làm lớn chuyện này bởi anh chẳng rảnh rỗi. Còn chuyện Tool, em thấy anh có phải là người Quá Quan Tâm hay không ? Trước đây em nói j, em bảo có thông tin mới em báo cho anh. Em thấy anh thái độ ra sao, cũng ỡm ờ thôi, bởi anh có quan tâm hay không ? Em làm việc với a 1 tháng, em thấy anh là người có tư duy ngắn hạn hay sao ? Làm việc kiểu chộp giật như em nói là sao, anh phải làm thế á ? Anh tự tin, điều đó đúng nhưng em thấy anh ở trên 9 tầng mây lúc nào ? Cái việc em xin lỗi vì nói thẳng thì lại càng không nói đến, a thích cách nói chuyện đó nhưng chỉ với người anh THÂN thôi, em đừng lo bởi a không phải là thằng chấp vặt. Cũng nói với em, tầm nhìn của em và anh nó khác nhau lắm. Vậy nên, anh đọc 3 lần liền cái comment của em anh chẳng hiểu em BỨC XÚC cái j ? Em đã tìm hiểu nguyên nhân, đọc kỹ những j cần đọc chưa ?
20 hours ago · Like · 1

Nhok Nhỏ Tks a Hiển Nhiều ạ.
Nhưng rất tiếc face Nguyen Huan thực sự của e không thể nhìn thấy cmt cũng như bài viết này của a nữa ạ.
     
Còn chuyện em Bức Xúc gì. Đó chẳng qua là e thấy a tốn quá nhiều thời gian cho mấy cái chuyện ngớ ngẩn này, để rồi những thằng NGU được lợi.
P/ss : Không phải chặn nốt face này của em nữa đâu na a, vì e cũng không có ý xem lại những cái này

P/ss : Chúc anh một ngày cuối tuần vui vẻ và làm việc hiệu quả
Nhok Nhỏ's photo.
16 hours ago · Like

Bố Nhím Thỏ Hai cái cộng đồng tranh cãi ác quá nhỉ?
16 hours ago · Like

Nghiêm Nguyễn VKL với từ những thằng azua ? ko biết có cho mình vào azua ko nữa :)) đọc vừa thấy đúng nhưng cũng thấy láo , nói chung là éo liên quan :))
15 hours ago · Like

Le Thong Nhất anh Ngu, anh Chung ngu, em cũng ngu, tất cả chúng ta sinh ra làm người vốn đã ngu rồi, sống là để chữa Ngu
15 hours ago · Like

Ngô Tuyên em thì em cũng chẳng chém ai bao giờ cả. ờ thì mình cũng thấy đối thủ nó có phần mềm thì cũng thấy lo lo. Nhừng em ns là đừng có nhờ cái Stt của a Nguyễn Hiển Googlesearchbox để vào chửi bậy chém gió vì khi mình chưa có cái gì gọi là của mình thì thui lặng im và xem thui. Những mánh khóe PR thì em cũng chẳng biết. Hôm Qua anh Nguyễn Vĩnh Cường a ý có chia sẻ nên thui. Không là gì ko là ai là tốt nhất.
Em thông cảm cho a Hiển Vì khi bị ai đó nói xấu bị ai đó nói những lời mình ko có làm thì cái tôi của mình nó phải trỗi lên là đúng. Vì ko có ai là ko tức khi người khác nói những cái mình đâu có làm . Một số người cần xem lại cách cmt của mình đừng có nghĩ gì nói ấy cẩn thận không có ngày mang họa. Em xin hết
14 hours ago · Edited · Like · 1

Bùi Tuấn Khang like Nguyễn Hiển Googlesearchbox
14 hours ago · Like

Nguyễn Hiển Googlesearchbox Có quá nhiều comment từ những người không phải bạn bè trong danh sách của tôi, sẽ không có gì nếu họ hiểu ngọn ngành và bày tỏ quan điểm của mình. Nhưng họ lại quay lại đả kích những quan điểm của bạn bè tôi, vậy nên tôi để chế độ chỉ có Bạn Bè mới nhìn thấy bài viết này, tôi tuyệt đối không xóa 1 comment của ai cả
11 hours ago · Like · 4

Đại K Linh Để chế.độ bạn bè.mới cmt đc hay.hơn ông ạ
11 hours ago · Like · 1

Phùng Thế Trang Tool hay tay không phải vấn đề trạnh cãi ở đây.
Mà mình nghĩ là dùng sao cho hợp lý, tư duy sao cho hiệu quả và thằng Google mình đang khai thác nó không làm mình khổ hơn.
9 hours ago · Like

Quy Tran Sao phải xóa đi, chả phải không là anh sao , mới thử lửa tí mà đổi rồi. khi nào được thì alo beer nhé. việc không có gì đừng xé cho to, đời nó không trả tiền cho chúng ta diễn, thằng nào cũng già và sắp già rồi. vẫn góp ý chân tình thôi. tối đây chắc anh hiểu ý rồi. oki vậy nhé. số điện thoại thì có rồi. rảnh khi nào thì ới làm vài cốc giải nhiệt.
9 hours ago · Like · 2

Hoàng Long Vu ra nhậu đi,cứ ae thánh phán mệt quá,cho facebook nó sạch mấy bác ơi,ngày nào lên cũng đụng nhiều thứ toàn mấy vụ từa tựa như thế này @@ chán
3 hours ago · Like · 1

Tâm Gà Cái GoogleSearchBox của anh Hiển phải đăng ký thành viên mới vào dc thì phải
a few seconds ago · Like


Comment từ phía Phạm Quang Chung SearchBox


Tính tới thời điểm này, hiện đang có các comment từ cộng đồng như sau đây. Nói chung, Tâm Gà mới dung tool thì chỉ trích có được nhiêu đây comment thôi đây nhé. Tính vào lúc 12h45 sáng ngày 28/07/2014 thôi nhé. Còn nữa thì các bạn có thể lên xem trực tiếp tại link cuối bài viết này.


Comment từ phía Phạm Quang Chung SearchBox c10mt.com



Hưng Quốc Bùi Cả thế giới chắc chỉ có 2 bác đang thao túng cái này

July 26 at 3:36pm · Like · 6

An Nhat Đụng vào $ là mệt rồi.
July 26 at 3:37pm · Like · 3

Manh Do kệ đi anh Phạm Quang Chung SearchBox. Khách hàng cần gì và anh đáp ứng được miễn sao không vi phạm pháp luật là ok roài
July 26 at 3:37pm · Like · 4

Nicolai Doan Có cạnh tranh mới có phát triển
July 26 at 3:38pm · Like · 6

Hiệp Nguyễn đụng đến nhau có khác. Tool cũng phải dựa trên nguyên lý vận hành cả thôi và người viết tool cũng phải đầu tư rất nhiều. mình ko dùng dịch vụ này từ cả hai bên nhưng cách nói của Phạm Quang Chung SearchBox hay đấy. Hiện tại trên cộng đồng mạng cũng hỗn loạn. nhiều bạn vì phụ thuộc hay vì gì đó mà thậm chí nghe những câu nói rất chối tai từ một số đối tượng cũng cố vũ được.
July 26 at 3:42pm · Like · 5

Nguyễn Sơn Ca Chưa có cái gì được gọi là nguyên lý trong Google Seach Box cả. Thiệt tình thì em làm lên GGSB mà ngay cả bản thân vẫn chưa tin chắc 100% là phương pháp mình làm đúng.
July 26 at 3:42pm · Like · 7

Đại K Linh Thị trường rộng lớn trăm hoa đua nở, thêm 8 ông nhảy vào làm thành 10 cho xôm đê :))
July 26 at 3:42pm · Like · 15

Hà ND vòng luẩn quẩn của kim tiền, bao giờ chấm dứt, sắc sắc 0 0 các thí chủ hãy quay đầu về bờ, chấm dứt nghiệp duyên ăn chay niệm phật (ko fai cạo đầu vì 2 thí chủ đã cạo rồi) :))
July 26 at 3:44pm · Like · 6

Hiệp Nguyễn like Đại K Linh thị trường rộng lớn lắm. dịch vụ của ai tốt thì vươt lên thôi. chứ cứ hễ xảy ra cạnh tranh cùng ngành nghề là đả kích, chửi bới thì có mà Đào tạo SEO của a Linh lại chả suốt ngày phải đi chửi à. sức đâu mà làm ...
July 26 at 3:45pm · Like · 7

Cuong Nguyen Chỉ có cạnh tranh mới là động lực cho phát triển. Phần nhiều hệ thống của anh đều mang tính chia sẻ và giúp đỡ anh em là nhiều. Mong nhiều chia sẻ mới của anh hơn Phạm Quang Chung SearchBox. Anh cứ làm thôi, không cần bận tâm quá nhiều đâu anh.
July 26 at 3:45pm · Like · 8

Nguyễn Sơn Ca Mỗi người dựa trên kiến thức của mình & cách thức mình làm mà có thể được hoặc không được. Mỗi người 1 quan điểm phát ngôn nhưng không nên dùng những lời lẽ khích bác hoặc châm chọt nhau để rồi hiềm khích xảy ra.
Bác Chung SearchBox có phương pháp riêng, bác Hiển cũng vậy... rồi mấy trăm người đang làm SB cũng có nguyên lý riêng. Thay vì dùng lời văn tiếng nói hay châm biếm đả kích nhau thì nên dùng hành động để thể hiện mình.
Cạnh tranh bằng phương pháp "cả vú lấp miệng em" thì không đẹp lắm.
July 26 at 3:47pm · Like · 11

Cư Dân Mạng cả 2 pp vẫn ko khac nhau gf nhiều, tool nhanh hơn
July 26 at 3:50pm · Like · 6

John Nguyễn Dũng Thời buổi hiện đại rồi giờ là lúc máy móc,công nghệ lên ngôi, những cái gì giúp cho chúng ta ko mất time nhiều,ko vất vả thì mình dùng,còn dư thời gian để đi nhậu
July 26 at 3:52pm · Like · 6

Lê Thanh Sang Những comment trên Facebook cũng như những lời nói chúng ta nói chuyện thường ngày, lời nói gió bay, nói theo ý nghĩ nhất thời tại 1 thời điểm. Có thể người nghe chưa hiểu hết ý của lời nói đó, cũng có thể người nói vì 1 bức xúc nào đó nên viết vậy. Chính vì vậy Facebook vẫn có chức năng sửa hay xóa comment mình đã tạo. Dĩ hòa vi quý, hơi đâu mà trách cứ 1 vài câu nói vô tình hả các a, cùng bắt tay xây dựng vì mọt Việt Nam phát triển ạ !
July 26 at 3:52pm · Like · 7

Quy Tran nói thế hóa ra tool mình hỗ trợ (Tặng) cho bên bác Nguyễn Hiển Googlesearchbox GSB coi như chơi à. vãi thế. đọc xong thấy bực thật.
July 26 at 4:00pm · Like · 14

Tuan Nguyen Minh không dùng tools thì hỏi bác ấy dùng gì để seo
July 26 at 4:05pm · Like · 5

Người Xứ Nẫu ko dùng tool thì dùng tay
July 26 at 4:09pm · Like · 5

Jimmy Teo Hôm kia đi nhậu sau GBG offline có người hỏi biết ông Chung gì đang mần Search Box không? Mình nói Chung ĐN hả, biết. Đ/c đó nói sao mần gì cũng khoe to vậy, khai thác được lỗi GG gì im lặng mà ăn đi. Cứ la ỏm tỏi thế nó fix rồi còn gì mà ăn, hehe.
July 26 at 4:09pm · Like · 9

Nguyễn Thành Trung Con người trải qua nhiều giai đoạn. Mà như anh Phạm Quang Chung SearchBox kiến giải đúng lắm. Bánh xe lịch sử vẫn quay, công cụ sẽ giúp cho sức người được giảm bớt. Phải giải phóng lao động để có thêm thời gian. Công cụ chả bao giờ sai cả. Cái SAI theo em là phải trách là TRÁCH người sử dụng công cụ thôi. Mọi việc đều do con người làm ra cả mà, công cụ cũng vậy thôi ạ!
July 26 at 4:10pm · Like · 7

Harry Tran Phần mềm tạo ra giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn , quản lý tốt hơn. Còn sử dụng tốt hay xấu thì tùy vào người dùng. Chứ không "vơ đũa cả nắm" mà đánh giá tại phần mềm được
July 26 at 4:10pm · Like · 4

Tuan Nguyen Minh ngay cả khi người ta bảo spam là chết nhưng senuke vẫn 12$ dùng thử 7 ngày cái gì cugnx có cái hay riêng của nó
July 26 at 4:11pm · Like · 3

Cu Nhí Hò hihihih....bữa sau tặng em đi anh Quy Tran ..hihihih...em chỉ khoái xài tool...kikiki....
July 26 at 4:16pm · Like · 6

Quy Tran chả phải em có full rồi sao
July 26 at 4:17pm · Like · 7

Nguyễn Lăng Phước Tài  thời gian ngồi làm 18/24  tiền ko đủ bằng 8/24 là do cái gì  người ta đi chơi , mình ngồi làm
July 26 at 4:17pm · Like · 9

Cu Nhí Hò kiki...chưa bao h là đủ cho công cuộc treo tool cả...kekekee...lalalaa...
July 26 at 4:17pm · Like · 2

Kiều Thanh Tùng Có một vài chuyện em muốn chia sẻ như sau:

1. Thị trường rộng lớn, người dùng nhiều. Có người thích làm thủ công, nhưng có người ko nhiều thời gian lại muốn có phần mềm. Lựa chọn là của người dùng.
2. Cùng là các nhà cung cấp dịch vụ, đồng thời cũng là bạn bè nhau ngoài đời. Em cũng đã từng cafe bác Hiển, và quý cái thoải mái của bác ý. Cạnh tranh nhưng ko nên nói xấu hoặc hạ thấp nhau.
3. Tool hay thủ công, KHÔNG quan trọng, quan trọng là hiệu quả: Lên được ko? Lên an toàn ko? Người dùng và thị trường sẽ tự kiểm chứng, tự xác thực.

Mong rằng status này ko thổi bùng lên 1 cuộc chiến nào cả, chỉ để anh em ta hiểu nhau. Cùng tạo ra một thị trường searchbox thật hay ho, thật hiệu quả và RA TIỀN cho người dùng
July 26 at 4:17pm · Like · 17

Cu Nhí Hò bác tùng nói trúng ý mình nghĩ nà...xài cái nào hok quan trọng...quan trọng là hiệu quả và an toàn...
July 26 at 4:18pm · Like · 2

Nguyễn Lăng Phước Tài  giống như ghi vé xe , dùng tay hay dùng công nghệ nhanh hơn
July 26 at 4:18pm · Like · 7

Nguyễn Lăng Phước Tài  cho nát
July 26 at 4:20pm · Like · 7

Jimmy Teo Đấu giá tên miền www.SearchBox.vn  và www.SeachBox.com.vn  2 bên thích giá nào ngon để mần Google Search Box thì nhào vô trả giá đi.
July 26 at 4:20pm · Like · 13

Cu Nhí Hò 2 tỷ lần 1...
July 26 at 4:21pm · Like · 3

Ngô Duy Lâm Domain của anh Jimmy Teo quá vip
July 26 at 4:22pm · Like · 4

Nhat Do Mình cũng xin và đề nghị mua nhưng team của bác cũng từ chối nè, hehe. Mình thì lại quan trọng chuyện kết giao bằng hữu hơn, hạn chế cay cú khi xin cho không được.
Đã khảo sát qua nhiều hệ thống và cũng theo chân Mass team từ những ngày đầu, đánh giá là ok dù rằng hệ thống thông minh hơn mỗi ngày.
Cơ bản là ba cái vụ SEO không có tool là đứng hình hết. Và dĩ nhiên lạm dụng thuốc nhiều thì quỷ gờ gà phát hiện (dùng doping). Cho nên bà con kết hợp khéo léo giữa tác vụ thủ công và tự động thì OK ngay.
July 26 at 4:24pm · Like · 8

Người Xứ Nẫu 3 tỷ lần 1
July 26 at 4:31pm · Like · 3

Nam Hung 3 tỷ 10.000 lần 1.
July 26 at 4:43pm · Like · 3

Cu Nhí Hò 3ty10.000 lan 3 cho Nam Hung ...chết chú nhá...xì tiền cho đại ca tèo nhanh
July 26 at 4:44pm · Like · 2

Nguyễn Lăng Phước Tài
July 26 at 4:44pm · Like · 3

Nam Hung ^^... em dùng luôn nha, ai trả hơn không.. mới lần 1 mà nảy qua 3 sold rồi à.
July 26 at 4:46pm · Edited · Like · 4

Cu Nhí Hò ko có đâu ông...hehee
July 26 at 4:46pm · Like · 3

Người Xứ Nẫu 2 trỷ 10.0001 lần 1
July 26 at 4:47pm · Like · 4

Phạm Anh Quân " Đừng bao giờ giải thích con người hay công việc của anh với bất kỳ ai.... Người tin tưởng anh thì không cần điều đó.... Còn những người không thích anh họ sẽ mãi không tin lời anh đâu" Đại diện khối châu á thái bình dương - Ông Anh Quân chia sẻ
July 26 at 4:50pm · Like · 22

Cu Nhí Hò á đù...
July 26 at 4:53pm · Like · 4

Nguyen van Thanh Cạnh tranh là động lực cho sự phát triển. Hãy chà đạp lên dư luận mà sống :))
July 26 at 5:08pm · Like · 4

Nguyen Van Binh Làm cái app này chơi vậy ^^
July 26 at 5:08pm · Like · 4

Phạm Khánh Toàn Mỗi người có 1 sở thích riêng và em nghĩ bác Hiển này có sở thích ngồi nhà quay tay hơn là quan hệ trực tiếp chứ có gì lạ đâu
July 26 at 5:11pm · Like · 4

Minh Lee cái j cũng có cái hay và có cái dở, quan trọng hiện tại hệ thống giúp được j cho mình, mình tiết kiệm được bao lâu, và cái cam kết của quản trị hệ thống với khách hàng có được đảm bảo hay không? Google nó cũng tự động, nó ngày càng thông minh con người hóa sự tự động đó, nên những phần mềm làm ra thì đi đôi với update, trong tương lai thì tự động hóa là yếu tố dẫn đến thành công hơn công sức ( Nên nhớ trong cái tự động đó tư duy gấp 10 lần thủ công )
July 26 at 5:13pm · Like · 5

Bình Nguyễn 2 anh nên làm 1 kèo nhậu ạ,
July 26 at 5:13pm · Like · 12

Phạm Quang Chung SearchBox Ko phải là anh với Mr Hiển đâu Bình Nguyễn à, mà mr Hiển đang bảo là NHỤC vì mấy người viết tool như anh em mình đó
July 26 at 5:14pm · Like · 19

Nguyễn Sơn Ca Đụng đến tool là đụng tùm lum a Chung ơi. Dám chắc 80 => 90% dùng tool :S
July 26 at 5:16pm · Like · 7

Cu Nhí Hò hì....vậy anh em viết tool 3 miền họp lại chuốc bác hiên say 1 bữa là xong rùi đó mà...họp mặt SG city đi...nhậu là nhậu là nhậu đi
July 26 at 5:16pm · Like · 6

Nguyễn Lăng Phước Tài :)) 99%
July 26 at 5:16pm · Like · 8

Minh Lee viết tool là nghệ thuật, người viết tool là nghệ sĩ, cái spam facebook 1 anh chàng đã nói với em cách đây 6 năm, lúc em học năm 1, nó kiếm tiền bằng likepage, mà thật tiết là e k đủ khả năng để viết , k thì giờ giàu rồi
July 26 at 5:17pm · Like · 5

Minh Lee
July 26 at 5:17pm · Like · 4

Bình Nguyễn 2 anh e đều rất tông trong.
e nghĩ ae cứ phải nhậu phát cho tới bến,
lúc ấy chúng ta lại thêm sức mạnh ạ, ngoài vn, chúng ta còn có thể giới mà

e vote nhậu
July 26 at 5:17pm · Like · 26

Vu Anh Em có 1 câu " làm gì cũng cần có tầm nhìn " bác Chung hay Nguyễn hiển ai có tầm nhìn tốt thì sẽ chiếm lợi thế! Bác Chung không làm cũng sẽ có người khác làm! Vậy đó! Nếu e đủ mạnh e mua toàn bộ quyền sơ hữu phần mềm của của bác Chung và đội Nguyễn hiển về ạ!!!!
July 26 at 5:26pm · Like · 5

Dũng Gờ Đường nào thì các bác làm Tool hay Cheat đều nằm trong tầm ngắm của Google! và cả của Dũng Gờ nữa! hahaha
July 26 at 5:29pm · Like · 10

Nguyễn Hiển Googlesearchbox trả lời BẠN nhé 
Timeline Photos
TÔI KHÔNG PHẢI LÀ QUÂN TỬ

Vâng, tôi phải nói trước điều đó không tý nữa lại có ...
Continue Reading
By: Nguyễn Hiển Googlesearchbox
July 26 at 5:43pm · Like · 9

Lư Thăng em k phủ nhận rằng tools có mặt lợi nhưng đồng thời có mặt hại nó khiến con người chúng ta lười đi nhưng lại thông minh đi hơn  !
July 26 at 5:43pm · Like · 9

Phạm Tâm ko chơi tool chơi 3 - 4 tháng mới lên cái từ cùi cùi  nhưng có tool chơi nhanh hơn
July 26 at 6:24pm · Edited · Like · 4

Nguyễn Lăng Phước Tài
July 26 at 6:26pm · Like · 5

Minh Tu lạm dụng tool sẽ đánh mất khả năng sáng tạo + phân tích trong SEO
July 26 at 6:30pm · Like · 7

Xuân Linh Em cũng đang làm cái GGSB này, tuy k có 1 chút tiếng nói nào với các bậc tiền bối nhưng có những chia sẻ của cả 2 bác e mới có những định hướng đúng về mảng này. Em cũng dùng tools tự phát triển, áp dụng cả cách tự nhiên và phần mềm, cái e quan tâm nhiều hơn là kết quả. Vẫn phải cảm ơn cả 2 bác và hi vọng 2 bác vẫn liên tục chia sẻ
July 26 at 6:34pm · Like · 8

Nguyễn Sơn Ca Làm phương pháp nào cũng được. Nhưng bản thân mình đừng "nhục" vì phương pháp của đối thủ đang làm.
July 26 at 6:36pm · Like · 8

Cu Nhí Hò kekeke...nhiều cao thủ tự viết tool để chơi vụ này trước h mà hok public ra đó mà...
July 26 at 6:37pm · Like · 4

Ceo IMaster KLQ: Ngày nào em cũng đăng 10,000 bài post lên các hệ thống gruops facebook mà chỉ mất 30p nhờ Mass ADS của anh Chung.
Auto giúp em kiếm đc nhiều tiền hơn, mất ít thời gian hơn....
Tóm lại em ủng hộ auto, ủng hộ máy móc....
Nhưng em rất ích kỷ, em đăng bài lên facebook số lượng lớn nhưng ko muốn ai biết và cũng đăng được giống em vì em sợ người khác cũng làm đc thì thu nhập của em sẽ bị giảm.
July 26 at 7:02pm · Like · 15

Nguyễn Ngọc Long Chúng ta tranh luận chứ đừng có những lời thiếu tinh tế gây kích động nhé các bác 
July 26 at 7:21pm · Like · 3

Nguyễn Thành Công ông này hôm nay cũng đăng bài chửi Xéo em nữa . AE pm loạn cả lên để chỉ cho  . chắc động tới miếng cơm manh áo nhà ông ấy
July 26 at 7:36pm · Like · 6

Nguyễn Ngọc Long hihi có làm SEO đâu mà đụng đến nhỉ. Mà đụng đến tự ái lòng tự hào SEO hay kinh doanh thôi kAKAKAK. Tự nhiên bị quơ đủa cả nắm KAKAK. Cái này gọi là phương pháp ăn theo
July 26 at 7:38pm · Like · 3

Thanh Van Cu Nhí Hò anh lên top kìa
July 26 at 7:53pm · Like · 2

Cu Nhí Hò top 2 em...bị chụp hình ko xin bản quyền...về DN phạt mới được
July 26 at 7:58pm · Like · 4

Thanh Van anh làm nền hehe Cu Nhí Hò
July 26 at 7:59pm · Like · 2

Trần Thiên Định Ngày trước bác Chung xì pam vô đối, giờ đỡ nhiều rồi  nên dùng phần mềm thay thế con người, để con người có thời gian phát triển cái khác, google cũng chỉ là 1 phần mềm thôi mà
July 26 at 8:05pm · Like · 2

Băng Tâm Mất 1 người thế giới cũng k chết đi, thêm một người thế giới cũng chẳng thay đổi gì mấy. Quan trọng là tư duy tạo ra sự khác biệt khi tạo ra những thứ khác biệt có ích cho cộng đồng. e thấy tool của a rất hay
July 26 at 8:11pm · Like · 4

Dương Trọng Hà Ai cũng có miếng cơm manh áo của riêng mình. Chính vì vậy, mình giỏi hơn thì mình thắng, đối thủ cạnh tranh giỏi hơn thì mình.... tạm thua.
Miễn sao cùng cố gắng để VN này cùng phát triển hơn chứ không phải lôi tụt nhau xuống thì làm sao mà phát triển được.
Cạnh tranh lành mạnh chính là tôn trọng đối thủ và tôn trọng chính mình.
- Đôi lời của tôi - Dương Trọng Hà !
July 26 at 8:42pm · Like · 4

Kevin's Nguyễn Hic mình thấy dùng tools thì có vấn đề gì đâu nhỉ, cạnh tranh thì phải dùng tools thôi, bản thân minh có viết ra hàng đống tools nhưng chỉ mình mình sài để tránh bị fix hệ thống, còn thời điểm này thì củng đúng là loạn thật, với lại mổi người đều có một ý đồ cả, nhịn nhau mà sống đi các bạn, một câu chân thành đấy. Anh em có chiến thì mở rộng thêm ra nước ngoài nữa kìa, giành nhau đâm chém tại thời điểm này chỉ làm anh em yếu thếm thôi.
July 26 at 9:16pm · Like · 3

Thường Nguyễn Mạnh Cái chuyện này đã lôi kéo nhiều anh em vào rồi, Phạm Quang Chung SearchBox và Nguyễn Hiển Googlesearchbox nên stop và bắt tay nhau tại đây. Có cần tôi mở một tiệc rượu cho 2 bác ngồi đàm đạo không?
July 26 at 10:07pm · Like · 5

Hồng Nguyễn Hay. Nếu hệ thống auto có thể giả lập được các bước làm bằng thủ công thì chả có gì là không thiên hướng về tool cả. .
July 26 at 10:49pm · Like · 1

Người Quảng Ngãi gặp toàn cao thủ trên này rồi, hôm nào các bác chiêu sinh cho em tham gia với.

http://www.nguyenminhcanh.com/.../phan-tich-ve-thuc-trang...
July 26 at 10:52pm · Like · 1

Xuân Khánh Trịnh Có nên quán triệt câu của anh em mình ngày xưa ko anh nhỉ
July 26 at 10:55pm · Like · 2

Vu Truong Son A Chung co nhieu san pham tuyet voi, luon bat kip xu the!!! Vote ung ho anh.!!!
July 26 at 11:07pm · Like · 1

Thắng Sơn
July 26 at 11:22pm · Like · 1

Người Quảng Ngãi Em có nói chuyện với bác Phuc Nqe nội chiến rồi thấy ko :))
July 26 at 11:24pm · Like · 2

Dzung Hj Do Nói thẳng ra, anh chạm vào nồi cơm, túi tiền của người khác thì bị phản ứng thôi.
July 26 at 11:48pm · Like · 1

Huỳnh Bá Thiện Của mình làm ra. Mọi người thấy hay thì dùng, em thì vốn nhác nên thích cái gì càng auto, càng ít động tay chân mà hiệu quả thì càng tốt  EM ủng hộ anh
23 hours ago · Like · 1

Nguyễn Tùng Giang Giới trẻ bây giờ tại sao lại dùng máy tính, từ điển online mà ko tính tay hay lật từng cuốn từ điển to tùng đùng như thế hệ mình ngày xưa? Google căn bản cũng chỉ là 1 công cụ phục vụ cho cuộc sống, công việc. Ngoài mục tiêu xd 1 thương hiệu mang giá trị cho người dùng thì chung quy lại cũng là vì tiền mà thôi. Anh em Seoer hay Adwordser cũng lệ phuộc vào rule của Google, vấn đề là ai thấu hiểu nhiều hơn, ai biết cách làm việc nhiều với google hơn thì thành công nhiều hơn thế thôi. Còn Tool hay tay thì chẵng qua chỉ là phương tiện để hoàn thành mục tiêu, nên thiết nghĩ 2 anh cũng ko cần căng với nhau làm gì  Tool nếu xài đúng cách tối ưu về công sức triển khai, người làm ăn xổi thì theo kiểu spam; làm bằng tay vẫn có người spam như thường, nên căn bản đúng sai là tùy người vận dụng .  Thôi thì mời 2 anh ra quán 5ku ^^ làm vài ly cho nguội nào
23 hours ago · Edited · Like · 5

Lê Viết Hợp Hãy hòa nhau đi, và trở nên đối tác của nhau
23 hours ago · Like · 1

Thông Nguyễn á đù đại ca Nguyễn Tùng Giang làm ban hòa giải được hen... chí lý  mai đi hấp diêm k anh
23 hours ago · Like · 1

Kevin's Nguyễn Có khi nào đồng bọn đang pr cho nhau không ta =)) quả này vãi thật ==))))).
17 hours ago · Like · 2

Nguyễn Thành Trực Like.
13 hours ago · Like · 2

Yến Huỳnh anh Cu Nhí Hò =)) nổi nha
11 hours ago · Like · 1

Phùng Thế Trang Tool hay tay không phải vấn đề.
Mà mình nghĩ là dùng sao cho hợp lý, tư duy sao cho hiệu quả và thằng Google mình đang khai thác nó không làm mình khổ hơn.
Cái gì quá cũng không tốt.
10 hours ago · Like

Thọ Trần Em nghĩ Search Box như việc mình tự sướng! Người thì thích truyền thống quay tay, người thì thích hiện đại xài sextoy! Quan trọng không phải là cách tự sướng, mà mấu chốt nằm ở chỗ cái nào sướng hơn, tốt hơn thì xài
9 hours ago · Like

Thanh Nguyen quan trog là kết quả và mục đích sử dụng. 0 vi phạm pháp luật thì chẳng có gì phải bận tâm cả bác ạ. cứ vậy mà làm mà tiến lên bác ạ, ủng hộ bác
6 hours ago · Like

Hoàng Long Vu lại vụ án hả a @@
5 hours ago · Like

Trịnh Văn Mạnh Hi vọng mai lên face thấy cái ảnh hai bác ngồi chung mâm nhậu
5 hours ago · Like

Hoàng Long Vu hết click adw bên e giờ đến bên a,vì người ta ko ăn dc,nên vậy,kakakakak
5 hours ago · Like · 2

Tâm Gà: Like

Phạm Quang Chung SearchBox, Harry Tran and 16 others like this.

Hoàng Trâm tuổi trẻ tài cao là đây
Yesterday at 7:14am · Like · 1

Trinh Le Off đấy à?
Yesterday at 12:09pm · Like · 1

Phạm Quang Chung SearchBox uh, off mấy anh em chơi đó Trinh Le, ở Nha Trang tối qua, toàn mấy em ở SG và HN vào
Yesterday at 12:44pm · Edited · Like · 2

Tiếng nói comment Google Search Box Suggest khác


Tính tới thời điểm này, hiện đang có các comment từ cộng đồng như sau đây. Nói chung, Tâm Gà mới dung tool thì chỉ trích có được nhiêu đây comment thôi đây nhé. Tính vào lúc 12h45 sáng ngày 28/07/2014 thôi nhé. Còn nữa thì các bạn có thể lên xem trực tiếp tại link cuối bài viết này.

Những người ăn theo comment Google Search Box c10mt.com


Lướt trên mạng lại thấy cảnh tranh luận khốc liệt nữa. Hiện nay, tôi lại thấy những thứ mà tôi không hề nghĩ đó là văn hóa trong cách tranh luận dùng từ ngữ có phần tục 1 chút. Thay vào đó, chúng ta phải có những phần tranh luận đúng đắn không gây hấn với nhau. Tôi thường đặc biệt cũng hay bị ném đá nhiều nhưng chưa hề bao giờ nói dân SEO hay dân Việt Nam vì bản chất cái đó chính là gom chung toàn bộ. Tôi cũng nói thật hồi trước cũng hay viết cái này rồi ngẫm nghĩ mình đúng là bậy thiệt. Chửi ngoài đời với bạn bè với nhau thì OKI nhưng xin đừng chửi nhau trên mạng là MẸ, NHỤC, CẶC v.v.... đụng chạm nhiều thứ quá.

Còn vấn đề của 2 bác Phạm Quang Chung SearchBox và Nguyễn Hiển Googlesearchbox không có gì sai cả mà chính là 2 quan điểm khác nhau nhưng cách nói lại có phần công kích nhau do chính ngôn từ ta sử dụng trên mạng.

Với vấn đề phần mềm của bác Chung, tôi xin trả lời bên bác Chung và những người làm ra phần mềm. Tôi đã có cảm nhận việc các bác đó tạo ra phần mềm không hề sai cả khi phục vụ mục đích cho mình. Bác Chung có quyền những gì làm để kiếm tiền cho mình. Việc tạo ra phần mềm thay thế cho việc dùng tay chả có gì sai trái cả. Sai ở đây vẫn là GOOGLE. GOOGLE không hoàn hảo và mọi thứ chỉ là tương đối. Còn lại ai khai thác được sẽ thắng.

Với vấn đề của bác Hiển, bác có thể bức xúc khi chính miếng cơm mình tạo ra hoặc công sức mình tạo ra bằng những điều chính quy. Bác luôn có quan điểm cá nhân riêng nên mình cũng không thể bác bỏ ý kiến các bác. Chắc bác cũng hiểu rằng mình đang sống trên GOOGLE. Cuộc chơi sẽ do GOOGLE quyết định. Còn việc này có phần hơi nhỏ vì ở đâu cũng vậy. Cạnh tranh luôn tồn tại . Thắng làm vua thua làm giặc. Nghe qua thì có vẻ là hơi sốc nhưng chắc bác hiểu rõ nhỉ HIHIHIHI. Mình cũng mong rằng với ý kiến của bác cho dù tốt hay xấu chúng ta vẫn luôn nhả nhặn với những từ ngữ trên FACEBOOK mang tính nặng nề quá. Vì mình quá biết chính bởi những từ này mà đã xảy ra quá nhiều hiểu lầm từ anh em trong các giới. Điển hình là chúng ta đang ngôn luận trên FACEBOOK mà ai cũng thấy.

Kết : Chúng tay hãy luôn tôn trọng lẫn nhau. Trên thế giới SEO không có điều gì công bằng khi mọi thứ đều trên sự sắp đặt của GOOGLE. Hãy bỏ qua những chiến tranh vô nghĩa mà thay vao đó kiếm tiền lo cho tương lai vì sự nghiệp gia đình con cái của chúng ta. HIHIHI Đừng ném đá mình nhé.

============================

Tâm Nguyễn Né ra bác ơi 
July 26 at 7:14pm · Like · 2

Nguyễn Lăng Phước Tài  thánh chém vào cuộc
July 26 at 7:16pm · Like · 6

Nguyễn Ngọc Long không né. Thấy 2 bác tranh luận ghê quá. Toàn là các cộng đồng chửi nhau ghê quá. Cách nói bác Chung thì mà cảm thấy OK cho dù chưa biết đúng hay sai. Nhưng cộng đồng thì chửi toàn là gì nghe thiếu sự tinh tế. Bức xúc ghi lời khuyên thôi. Còn chốt nữa mà đôi lời chém gió
July 26 at 7:16pm · Like · 1

Lê Hà 
July 26 at 7:27pm · Like · 1

Nam Nguyễn klq nhưng ku nhí cu to gì đó đi đâu cũng thấy
July 26 at 7:38pm · Like

Cu Nhí Hò dạ em đây bác...được PR ké mà...
July 26 at 7:41pm · Like · 2

Công Til Chơi với google thì không có gì là mãi mãi. Mà mỗi người một trải nghiệm khách nhau, bản chất nó đâu có khuôn khổ nào cố định nên cũng khó nói là ai đúng ai sai cả
July 26 at 7:45pm · Like · 1

Thanh Van sau vụ này khéo lại lắm người làm ggsb 
July 26 at 8:05pm · Like · 3

Nghiêm Nguyễn :))
July 26 at 8:08pm · Like · 3

Nghiêm Nguyễn Đúng là sự cố đáng tiếc do không hiểu nhau
July 26 at 8:08pm · Like · 5

Nguyễn Quốc Tân làm cái gì thì cái cuối cùng cũng là lợi nhuận... làm gì đem lại lợi nhuận thì không cần biết đúng sai quan trọng không trái lương tâm + trái với xã hội và pháp luật là dc
July 26 at 8:51pm · Like · 6

Bùi Văn Dũng Tôi đồng quan điểm Nguyễn Ngọc Long, tôi tôn trọng Nguyễn Hiển Googlesearchbox, cũng ko coi thường Phạm Quang Chung SearchBox, chỉ muốn nhắc AE chúng ta còn cơ hội hợp tác, chúng ta cũng có chung hình ảnh trong mắt mọi người, trâu bò đánh nhau ruồi muỗi hưởng,
July 26 at 9:08pm · Like · 2

Nguyễn Ngọc Long HIHII có chuẩn không nhỉ. Nhưng mà cũng hay đó em Nguyễn Quốc Tân
July 26 at 9:09pm · Like · 1

Phuong Le dự là google sắp ra thuật toán trị bọn thâu tóm search box 
July 26 at 9:27pm · Like

Hai Pham Thực ra mọi mâu thuẫn đều xuất phát từ lợi ích, cạnh tranh dẫn đến sự đấu đá 
@mấy bác ấy còn làm search box kém lắm, em mới "phát minh" cái tool nó "hack" thằng google nạp từ khóa cái lên top search box luôn, hê hê
[Đôi lời nổ bom] vs Nguyễn Ngọc Long 
July 26 at 9:50pm · Edited · Like

Chiến In Á ú. Đang nhậu. Chiều đọc rồi. Em hóng vì Chiến in chả biết kỹ thuật thuật. Ai giúp em ko. Kakaka
July 26 at 11:30pm · Like

Nguyễn Ngọc Long ra nhậu đi em. Chiến in thích đi nhậu mà
15 hours ago · Like · 4

Phan Khoa Anh có ai giải thích ngắn gọn cho em hiểu search box là cái gì ko? và đang có vấn đề gì xung quanh công cụ đó vậy?
14 hours ago · Like · 3

Công Til Phan Khoa Anh khi mình tìm kiếm trên google, mình gõ vài từ thì nó sẽ gợi ý ở phía dưới những câu có từ mình đang gõ để mình chọn tìm kiếm
14 hours ago · Like · 3

Cu Nhí Hò search box là ô search.......
14 hours ago · Like · 3

Hoàng Long Vu hết click adw của byg giờ đến vụ này,hahahaha vui nhỉ,làm ăn mà,ai đụng ai bao giờ,khách hàng thì đầy,ae cứ toàn đâm lẫn nhau...
5 hours ago · Like · 1

Cu Nhí Hò kakkaa...em cũng click adword tự viết nà...ai mún thử hok...kakaka...nhưng mà xài riêng hok có bán...hihihh...
3 hours ago · Like

Hoàng Long Vu ai sàm l thì vào đây @@ 
Google cập nhật thuật toán mới “Pigeon – Chim bồ câu” về tìm kiếm địa phương

Go... See More
By: Hoàng Long Vu
3 hours ago · Like

Thuy Cuong Cu Nhí Hò mình chạy từ khoá phong thuy cho site bendep.com bác click hộ em phát :)). Mình thì ko phản đối việc nghiên cứu các giải pháp click tặc nhưng dùng nó để chơi xấu thối thủ thì quá thừa . Mình đang cần click để tăng CTR bác click hộ em vui quá :))
3 hours ago · Like

Cu Nhí Hò kakakka...mình thích hết ngân sách ngày lun à...cho mình sơ quá cái ngân sách và cpc hiện tại đi...kekeke...thiết lập cho chnh1 xxac1..kakakaka
3 hours ago · Like

Thuy Cuong đã click được thì phải tự tính được :)), khi nào ko thấy hiện thị nữa chứng tỏ hết ngân sách :))
3 hours ago · Like

Cu Nhí Hò hihihi...thương thì mình làm bds...tự thiết lập chiến dịch adword...rùi đi click để do lường ngân sách của đối th3...hihihih...nhưng để xem thử ....tối nay tặng ít click cho bác...hihihh...đằng nào củng test tool mà..hihihi
3 hours ago · Like

Thuy Cuong ok thanks trước ha ha :)), ngày mai mà hết 1 triệu ads hôm nay, em tặng bác 500k cộng với em chuyển sang mạng tìm hiển thị :))
3 hours ago · Like

Youtube HD 1080 : Đại gia Google Search Box Suggest đấu nhau



Đón đọc tiếp các bài liên quan khác tại đây: Nguyễn Thanh Tâm Google Search Box c10mt.com

Bài viết được Tâm Gà dùng tool check nội dung của Facebook hai vị Google Search Box này. Mình làm vì mục đích lưu trữ comment để đọc cho nó tiện. Chứ không nhằm mục đích ác ý gì nhé.

Cuộc chiến của các ông Trùm Google Search Box Suggest

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Google Suggestgoogle-search-box. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2014/07/ong-trum-google-search-box-suggest-tamga.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Monday, July 28, 2014 DMCA com Protection Status