• Cách để quản lý thông tin khách hàng với phần mềm CRM

Cách để quản lý thông tin khách hàng với phần mềm CRM

quản lý thông tin khách hàng phần mềm CRM


Quản lý thông tin khách hàng là gì ? Và tại sao phải sử dụng phần mềm CRM để tối ưu hóa quy trình bán hàng của công ty bạn. Và làm thế nào để mua phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả và tối ưu nhất. Tâm Gà xin chía sẻ cho các bạn một ít thông tin cho các bạn tham khảo thêm nhé.

Chúng ta, cùng nhau điểm qua một số vấn đề liên quan đến phần mềm quản lý thông tin khách hàng CRM này trước nhé. Nói chung, nhu cầu của các doanh nghiệp hiện nay, muốn tối ưu hóa nguồn doanh thu cho doanh nghiệp trong tương lai thì nên sử dụng phần mềm CRM này nhé.

Quản lý thông tin khách hàng CRM là gì ?


Theo Tâm Gà được biết tên gọi của quản lý thông tin khách hàng cũng đồng nghĩa với từ viết tắt của nó là CRM. Và tên tiếng Anh của CRMCustomer Relationship Managerment, đây là một trong những phương pháp tối ưu hóa cho các doanh nghiệp nếu muốn tiếp cận hay giao tiếp với các khách hàng của mình một cách có hệ thống và đạt được hiệu quả cao nhất có thể ?

Trong quản lý thông tin khách hàng chúng ta thường bao gồm các thông tin chung như họ và tên khách hàng, địa chỉ, mã số thuế và phân loại khách hàng đó có tiềm năng trong tương lai hay không ? Ngoài ra, còn có các tài liệu về chính sách dành cho khách hàng, hợp đồng sử dụng với các khách hàng, ...

Nói chung, quản lý thông tin khách hàng ( CRM ) là một chương trình dùng để tổng hợp lại các công tác chăm sóc, quản lý cũng như tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ giữa khách hàng và doanh nghiệp, đối tác tương lai của các doanh nghiệp dài lâu.

Lợi ích của công việc quản lý thông tin khách hàng là gì ?


Theo Tâm Gà được biết, khi một doanh nghiệp nào đó có một hệ thống quản lý quan hệ khách hàng tốt. Có sử dụng các phần mềm CRM quản lý thông tin khách hàng chuyên nghiệp thì sẽ mang lại cho công ty nhiều hiệu quả, và dĩ nhiên là năng suất của công ty đó sẽ tăng theo thời gian làm việc cụ thể.

Đạt được nhiều chất lượng và hiệu quả, cũng như năng suất trong công việc quản lý thông tin khách hàng nhanh gọn lẹ. Giảm được tổng thể các chi phí phải bỏ ra cho việc tạo dựng mối quan hệ khách hàng. Tăng lợi ích cho doanh nghiệp, cũng như góp phần làm thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp trong tương lai.

Ngoài ra, các doanh nghiệp còn được quảng bá sản phẩm, thương hiệu doanh nghiệp của mình nhanh chóng đến tay khách hàng. Tiết kiệm được chi phí quảng cáo, giảm thiểu được các vấn đề liên quan đến các phần mềm ứng dụng khác không hiệu quả trong việc thu thập quản lý thông tin khách hàng ngày nay.

Quản lý thông tin khách hàng CRM miễn phí


Không hề có phần mềm quản lý thông tin khách hàng nào miễn phí cả ? Vì nếu miễn phí thì có thể các dữ liệu khách hàng của công ty của bạn có thể bị hack, mất datasource dữ liệu mà mình đã từng thu thập trước đó hàng tháng, hay hàng năm trời. Vấn đề lúc đó thật là tai hại nếu như doanh nghiệp không muốn mua phần mềm CRM bản quyền.

Trên mạng hiện nay, có rất nhiều nơi cung cấp miễn phí phần mềm quản lý thông tin khách hàng. Nhưng dường như các công ty lớn họ đều trả chi phí cao cho việc mua các phần mềm CRM chuyên nghiệp. Vì họ biết rằng, các dữ liệu đó luôn luôn được bảo mật trên hệ thống của mình. Chứ không phải dạng share miễn phí trên đám mây như trước.

Vậy có nên mua phần mềm quản lý bán hàng CRM ?


Nếu công ty của bạn là vừa và nhỏ, thì bạn có thể đăng ký bản dùng thử của các chương trình quản lý thông tin khách hàng của các công ty lớn khác. Và từ đó bạn sẽ đưa ra cho mình được những đánh giá sâu sắc và hiệu quả nhất khi sử dụng những phần mềm CRM đó.

Còn nếu công ty của bạn là thuộc hàng bự và lớn trong khu vực, hay trong một thành phố nào đó ? Thì tốt nhất nên tham khảo thêm nhiều nguồn từ các hệ thống khác. Ví dụ như tại Cloudjet Solutions có các đối tác là Tổng giám đốc Vietheritage ( bà Trần Thị Thanh Hương ) hay CEO Công Ty Mỹ Gia Lạc ( ông Nguyễn Thiên Ý ) đã sử dụng phần mềm CRM này và đánh giá là rất tốt khi sử dụng cho công ty họ.

Với lượng khách hàng hơn 300 doanh nghiệp và nhân sự thay đổi liên tục, việc cập nhật thông tin và chăm sóc khách hàng chu đáo là một vấn đề đau đầu đặt ra cho các chủ doanh nghiệp. Với việc sử dụng Cloudjet SaleUp đã mang lại cho doanh nghiệp của tôi những lợi ích vượt trội về tính hiệu quả trong quy trình quản lý khách hàng. Theo Tổng giám đốc Vietheritage - bà Trần Thị Thanh Hương phát biểu
Với thế mạnh về việc xây dựng quy trình và tối ưu hóa hiệu quả bán hàng, giải pháp Cloudjet SaleUp giúp chúng tôi quản lý chính xác và hiệu quả hoạt động kinh doanh trong từng giai đoạn. Ngoài ra, tính đơn giản tiện dụng và tốc độ xử lý giao dịch nhanh chóng là lý do tôi chọn SaleUp làm người bạn đồng hành của mình. Theo ông Nguyễn Thiên Ý - CEO Công Ty Mỹ Gia Lạc


Những tính năng chính trong phần mềm CRM quản lý thông tin khách hàng


Theo Tâm Gà được biết, một số phần mềm quản lý thông tin khách hàng CRM hiện nay trên mạng, sẽ cung cấp miễn phí việc báo cáo doanh số các cơ sở dữ liệu từ hàng triệu nguồn danh bạ, cũng như hàng triệu thông tin các doanh nghiệp hoạt động trong tất cả các lĩnh vực trên 63 tỉnh thành Việt Nam. Ghê chưa ?

Các phần mềm đó được bảo mật theo từng phòng ban, chức vụ cũng như từng nhân viên sẽ không thể nào xem thông tin lẫn nhau được. Và các thông tin đó sẽ chia theo từng khách hàng của từng nhân viên nào đó, đang quản lý thông tin khách hàng đó. Nói chung, tránh được sự tò mò của các nhân viên khác.

Quản lý được các chính sách khuyến mãi mà công ty của bạn dành cho khách hàng, cũng như quản lý được lịch làm việc với khách hàng. Rất tốt để các bạn làm báo cáo quản lý bán hàng hiệu quả theo từng ngày hay từng tháng. Tránh được tình trạng khách hàng đột ngột cắt đứt hợp đồng vì một lý do nào đó mà bạn không nắm rõ được.

Ngoài ra, bạn còn có thể khởi tạo các chiến dịch marketing bằng email, hay sms đến từng khách hàng cụ thể. Quản lý thông tin khách hàng trong các biểu mẫu hợp đồng, cũng như chăm sóc khách hàng của mình bằng cách tự động gửi thư thăm hỏi, chúc mừng sinh nhật khách hàng của mình hoàn toàn tự động.

tư vấn miễn phí quản lý thông tin khách hàng phần mềm crm


Nếu như danh sách thông tin khách hàng của bạn có tới hàng triệu triệu người. Thì nhờ có phần mềm quản lý thông tin khách hàng CRM bạn có thể tự động tìm kiếm, xử lý nhanh các thông tin khách hàng hàng loạt theo từng vùng, khu vực, ngành nghề nào mà bạn muốn hướng tới trong lĩnh vực công ty của bạn đang triển khai.

Nói chung, tính năng của các phần mềm CRM hiện nay rất đa dạng, và giá tiền hiện nay cũng rất khác nhau. Tùy theo từng quy trình bán hàng của các doanh nghiệp, mà sẽ có nhiều hướng xử lý khác nhau. Các bạn nên tham khảo tại các công ty kinh doanh phần mềm CRM đó để biết thêm chi tiết nhé.

Giới thiệu tổng quan về phần mềm CRM của Cloudjet Solutions


Phần này, Tâm Gà chỉ liệt kê những tính năng nổi bật thôi nhé. Còn chức năng chi tiết của phần mềm quản lý thông tin khách hàng của Cloudjet SaleUp thì nhiều lắm. Các bạn có thể liên hệ trực tiếp với bên Cloudjet để biết thêm các tính năng khác ngoài các tính năng mà Tâm Gà sẽ nêu bên dưới này nhé.

- Theo dõi những công việc quá hạn, chưa được xử lý.
- Phát hiện lỗ hỏng trong quy trình bán hàng.
- Lên kế hoạch, trao đổi, xử lý công việc cho từng khách hàng cụ thể.
- Quản lý lịch làm việc, cơ hội, doanh số của từng cá nhân.
- Điều chỉnh và thay đổi qui trình bán hàng phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp.
- Phân tích và báo cáo các số liệu bán hàng cho doanh nghiệp.

Vậy tại sao phải chọn phần mềm CRM của Cloudjet SaleUp ?


Khi Tâm Gà post lên các thông tin trên, thì sẽ có rất nhiều bạn sẽ hỏi tại sao công ty mình phải chọn phần mềm quản lý thông tin khách hàng SaleUp, mà không phải là phần mềm CRM của một công ty nào khác ? Cái đó là tùy ở các bạn thôi, mình chỉ đưa ra các thông tin tham khảo cho các bạn thôi nhé.

Bên Cloudjet Solutions có "gói cam kết hiệu suất kinh doanh" khi đăng ký sử dụng phần mềm quản lý thông tin khách hàng Saleup. Bạn sẽ được đảm bảo tốc độ tăng trưởng doanh thu hằng năm, tăng trưởng trên 30 phần trăm. Và chi phí đầu tư hiệu quả và chính xác nhất. Kèm theo đó là các chương trình đào tạo chuyên sâu của công ty bạn chỉ tốn chi phí hổ trợ thấp nhất và hấp dẫn nhất.

Và với đội ngũ nhân sự cực kỳ chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm trong quy trình phát triển phần mềm, hay quy trình sống của các dòng phát triển phần mềm quản lý thông tin khách hàng. Nói chung, là rất giỏi về công nghệ phần mềm, kỹ năng đánh giá và thực hiện kiểm tra chất lượng phần mềm CRM chuyên nghiệp. Nên các bạn có thể tham khảo thêm thông tin tại Cloudjet Solutions nhé.

Mua phần mềm quản lý thông tin khách hàng như thế nào ?


Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều nơi cung cấp các giải pháp mua bán phần mềm quản lý thông tin khách hàng. Do đó, có khá nhiều doanh nghiệp vẫn còn đang thắc mắc cũng như phân vân, để lựa chọn nơi mà mình tin tưởng nhất để gửi gắm vào đó. Cho nên các bạn phải tìm hiểu kỹ các thông tin về các phần mềm quản lý thông tin khách hàng , trước khi quyết định mua cho công ty của mình xài nhé.

Nói chung, tất cả các phần mềm CRM quản lý thông tin khách hàng hiện nay đều có chung một quy trình bán hàng giống nhau. Và chức năng cũng khá tương đồng nhau về mặt có thể cung cấp được các nghiệp vụ mua hàng cho nhân viên, các chính sách dành cho các nhà phân phối theo từng khách hàng cụ thể.

Chúc các bạn có thể tìm được cho công ty của mình được phần mềm CRM tốt nhất nhé. Và chúc cho các giám đốc, các trưởng phòng, các nhân viên cấp cao, các anh chị trong mọi lĩnh vực thành công với việc quản lý thông tin khách hàng của mình hiệu quả hơn nhé.

Copywriter : Thanh Tâm

phan mem crm quan ly thong tin khach hang




Tìm ở Google các keyword về quan ly thong tin khach hang

  • Lam the nao de quan ly thong tin khach hang hieu qua ?
  • Quan ly quan he khach hang la nhu the nao ?
  • Giai phap quan ly phan mem thong tin khach hang
  • Quan ly khach hang voi Google Apps Vault
  • Phan mem quan ly thong tin khach hang mien phi
  • Quan ly khach san nha hang bang phan mem
  • Game quan ly khach hang tai cac khach san
  • Tim viec lam nhan vien ban hang
  • Code quan ly thong tin khach hang mien phi
  • Phan mem quan ly khach hang
  • Quan ly don dat hang cua cac khach hang
  • Quan ly thong tin khach hang bang file excel
  • Tai sao phai dung phan mem CRM quan ly khach hang than thiet
  • Bao mat thong tin khach hang khi su dung CRM
  • Phan mem quan ly khach hang the thanh vien
  • He thong thong tin he quan tri quan he khach hang
  • Amazon quan ly thong tin khach hang nhu the nao

Cách để quản lý thông tin khách hàng với phần mềm CRM

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Cloudjet-Solutions. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2014/05/quan-ly-thong-tin-khach-hang-phan-mem-crm.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Friday, May 23, 2014 DMCA com Protection Status