• Câu hỏi quy trình bán hàng cho doanh nghiệp Cloudjet Saleup

Câu hỏi quy trình bán hàng cho doanh nghiệp Cloudjet Saleup

Tâm Gà sẽ tổng hợp các câu hỏi và các cá nhân, hay doanh nghiệp sẽ đặt câu hỏi liên quan đến quy trình bán hàng của mình nhé. Có khá nhiều câu hỏi hay. Nếu bạn cần tham khảo thêm có lên site của Tâm Gà và search quy trình bán hàng cho doanh nghiệp nhé. Chúc các doanh nghiệp làm ăn phát đạt và có nhiều kinh nghiệm trong vấn đề này nhé.

quy trình bán hàng cloudjet saleup


Chủ đề hôm nay là "Các quy trình bán hàng của các doanh nghiệp như thế nào ?", nào xin mời mọi người đưa ra các ý kiến và chúng ta cùng sẽ thảo luận tại đây nhé. Chúc mọi người một ngày làm việc vui vẻ khi cùng nhau giải đáp và học hỏi quy trình bán hàng của lẫn nhau nhé.

Tổng hợp các câu hỏi liên quan đến quy trình bán hàng


Câu hỏi số 01 : Thông thường quy trình bán hàng 7 bước mà mình được biết là phải rà soát kế hoạch, các chỉ tiêu. Rồi mới tới thăm dò tìm kiếm và sàng lọc. Sau đó, tiếp cận sơ bộ khách hàng. Rồi tiếp cận khách hàng cụ thể. Giới thiệu và trình diễn cho khách hàng. Đưa ra các hướng khắc phục những ý kiến phản đối. Khi đó, sẽ thống nhất thương vụ và rời khỏi cửa hiệu. Không biết đã đúng chưa nhỉ ?
Người gửi : Ngọc Hà

Câu hỏi số 02 : Theo mình biết quy trình bán hàng chuyên nghiệp thường chỉ phù hợp với các nhà phân phối, còn bán lẻ như hộ gia đình mình thì chắc không phù hợp lắm. Nếu ứng dụng vào phần mềm OMEGA.SO thì không biết có hợp lý cho hộ gia đình mình không nữa ?
Người gửi : Đỗ Quyên

Câu hỏi số 03 : Nếu quy trình bán hàng trực tiếp có phải là các quá trình giao tiếp trực tiếp giữa người bán hàng và các khách hàng của doanh nghiệp không ? Nhưng vậy thì làm thế nào để tìm hiểu được các nhu cầu, cũng như được giới thiệu và các kỹ năng để thuyết phục khách hàng lựa chọn và mua sản phẩm của công ty mình vậy ?
Người gửi : Diễm My

Câu hỏi số 04 : Với quy trình bán hàng hiệu quả có chủ động xây dựng và trang bị tự động cho doanh nghiệp mình những hoạch định cụ thể, Cũng như là vấn đề thời gian cụ thể hơn không ? Thường thời lượng của một quy trình bán hàng là bao nhiêu ? Và Xác định nhu cầu khách hàng bằng các kỹ năng đặt câu hỏi như thế nào ?
Người gửi : Trúc Ngân

Câu hỏi số 05 : Làm thế nào để kiểm tra quy trình bán hàng thu tiền ngay trong nội bộ, cũng như các chu trình bán hàng và thu tiền, cũng như kiểm toán bán hàng, thu hồi các công nợ của khách hàng. Nếu chu trình bán hàng thu tiền có liên quan gì đến báo cáo tài chính và hoạt động của công ty không ?
Người gửi : Mỹ Tiên

báo cáo doanh số bán hàng, quản trị quan hệ khách hàng, giai phap CRM, quan ly khach hang, quản lý sales, hệ thống quản lý khách hàng


Câu hỏi số 06 : Nếu công ty mình triển khai quy trình bán hàng qua điện thoại thì có giống với các quy trình khác hay không ? Và tiếp cận khách hàng qua điện thoại để bán hàng ra sao ? Có các kế hoạch trước khi gọi hay chuẩn bị các câu hỏi để hỏi lại khách hàng hay không ? Chiến lược này có được gọi là marketing an toàn cho doanh nghiệp không ?
Người gửi : Hoàng Yến

Câu hỏi số 07 : Hoàn thiện quy trình bán hàng online hay còn gọi biết đến với hệ thống hóa các quy trình quản trị bán hàng trong thương mại điện tử ngày nay, không hề dễ dàng tí nào ? Làm sao để xây dựng các giải pháp nhằm hoàn thiện các quy trình bán hàng trực tuyến cho doanh nghiệp mình bây giờ ?
Người gửi : Thanh Hà

Câu hỏi số 08 : Theo doanh nghiệp quy trình bán hàng quản lý doanh nghiệp của bên mình, được mô tả trong 3S ERP, có nghĩa là bán hàng, rồi hổ trợ quản lý nhiều loại hợp đồng, đơn hàng. Sau đó, sẽ theo dõi hạn mức công nợ của các khách hàng. Giữ hàng và giao hàng. Đến đó rồi ta sẽ tạo hóa đơn bán hàng và thanh toán. Và cuối cùng là hạch toán với kế toán như xuất kho, ...
Người gửi : Đỗ Quỳnh

Câu hỏi số 09 : Bên mình có áp dụng công cụ CRM để hệ thống quy trình bán hàng hiệu quả cho công ty. Xây dựng và phân tích các quy trình để nâng cao hiệu quả của doanh thu công ty. Tổ chức các hoạt động bán hàng cụ thể và hiệu quả hơn. Cải thiện được cái nhìn tổng quan về quản lý thông tin khách hàng thông qua hệ thống phân tích thông tin từ phần mềm CRM đó.
Người gửi : Ngọc Phước

Câu hỏi số 10 : Bên mình chưa thể nào hoàn thiện được quy trình bán hàng qua mạng trên website của công ty và đối tác. Khi áp dụng các ứng dụng của thương mại điện tử vào website của công ty luôn luôn bị trục trặc cơ sở dữ liệu, đó mới là khó khăn cho công ty của mình hiện nay.
Người gửi : Sơn Ca

Hiệu quả của các quy trình bán hàng cho doanh nghiệp, công ty, cá nhân


Câu hỏi số 11 : Không thể nào xác định được quy trình bán hàng tại cửa hàng của nhân viên bán hàng, và các kỹ năng cần thiết cho quá trình bán hàng được. Cũng như không thể áp dụng được các kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp được. Cho nên công ty mình đang tìm giải pháp để nâng cao doanh số và sự thỏa mãn các yêu của khách hàng công ty.
Người gửi : Băng Châu

Câu hỏi số 12 : Công ty mình đang gặp vấn đề, khi kiểm toán nội bộ bị lỗi với quy trình bán hàng thu tiền trong kiểm toán. Làm cho báo cáo tài chính của công ty trục trặc với bên thuế. Làm thế nào để kiểm soát nội bộ quy trình theo các chu kỳ và thời gian hiện hữu được vậy mọi người. Và làm thế nào để đưa báo cáo quản lý bán hàng của công ty vào một hệ thống quản lý chuyên nghiệp.
Người gửi : Trúc Diễm

Câu hỏi số 13 : Lúc trước, có một công ty tư vấn đánh giá kpi và hướng dẫn quy trình bán hàng online theo thiết lập một cơ sở hạ tầng vững chắc mà tiết kiệm. Sau đó là liệt kê các tính năng của sự tiện lợi khi mua hàng trực tuyến. Nhưng phải hiểu rõ về khách hàng của mình, để còn duy trì nguyên tắc thiết kế để đảm bảo yếu tố về nội dung thích hợp. Được như vậy mới xây dựng được lòng tin và sự tín nhiệm đối với khách hàng. Từ đó mới làm mới và tối ưu hóa các cơ hội cho doanh nghiệp hiệu quả.
Người gửi : Mỹ Duyên

Câu hỏi số 14 : Công ty kế toán có đưa ra cho mình sơ đồ quy trình bán hàng thực tế trong doanh nghiệp, là lập các yêu cầu báo giá các sản phẩm, cũng như phòng kinh doanh yêu cầu báo giá, và lập các báo cáo doanh số của công ty trong các tháng trước đó. Sau đó, đưa cho các bộ phận căn cứ đơn hàng của phòng kinh doanh, lập phiếu xuất kho hoặc phiếu giao hàng để chuyển thủ quỹ để thu tiền.
Người gửi : Nhã Kỳ

Xây dựng và phát triển các quy trình bán hàng của công ty


Câu hỏi số 15 : Công ty của mình đã bỏ ra một khoản tiền khá lớn, để mua quy trình bán hàng crm nhưng chưa hiểu rõ các cấp độ của CRM. Vậy để xác định rõ quy trình phù hợp với doanh nghiệp thì nếu không được tư vấn cụ thể, thì chẳng khác gì ném tiền qua cửa sổ. Vậy nếu hiểu rõ được quy trình CRM thì tỷ lệ thành công trong công việc CRM sẽ cao được bao nhiêu phần trăm vậy ?
Người gửi : Thùy Lâm

Câu hỏi số 16 : Việc lập các kế hoạch và giải pháp triển khai quy trình bán hàng qua hệ thống báo cáo SharePoint coi bộ khá đơn giản, còn áp dụng công nghệ phần mềm CRM thì bên mình chưa thử. Cũng không biết phải mua phần mềm quản lý bán hàng này ở đâu nữa ?
Người gửi : Mỹ Lệ

Câu hỏi số 17 : Mới đi học khóa luận về xây dựng quy trình bán hàng tại các công ty nhỏ và vừa. Nay vẫn đang thắc mắc về các chức năng, như báo cáo quản lý bán hàng, cũng như các báo cáo về quản lý doanh số không biết phần mềm CRM thực hiện ra sao nữa ?
Người gửi : Phương Linh

Câu hỏi số 18 : Với mỗi ngành nghề dịch vụ khác nhau, thì mỗi nhân viên sẽ có quy trình bán hàng cá nhân khác nhau. Vậy các phương pháp bán hàng dựa trên các kiểu bán hàng đang có trên thị trường, và thực tiễn sẽ ra sao ? Lúc đó, các nhân viên sẽ báo cáo doanh số với phần mềm CRM như thế nào ?
Người gửi : Thu Minh

Câu hỏi số 19 : Công ty mình áp dụng từ bán hàng, cho đến việc thu tiền khách hàng, cũng theo các quy trình bán hàng quản lý và phân phối tiên tiến nhất khu vực. Đó là thành quả của việc áp dụng các giải pháp quản lý nhà phân phối, cũng như quản lý các ngành nghề bán hàng và quản trị bán hàng theo phần mềm CRM này. Thành công và hiệu quả luôn luôn đến từ đây.
Người gửi : Yến Ngọc

Câu hỏi số 20 : Hầu như, các công ty tuyển dụng nhân viên PG, đều yêu cầu các kỹ năng quy trình bán hàng chuyên nghiệp của mỗi cá nhân khi ứng tuyển. Không biết, lúc đó các công ty sẽ quản lý thông tin khách hàng của mình như thế nào cho hiệu quả ? Nếu như chưa bao giờ áp dụng vào phần mềm CRM này. Và cách thức để thanh toán, cũng như xuất hóa đơn sau khi đã mua phần mềm quản lý bán hàng của doanh nghiệp này.
Người gửi : Như Quỳnh

Tối ưu hóa quy trình bán hàng với Cloudjet Saleup


Khi sử dụng Cloudjet Saleup sẽ được theo dõi những công việc quá hạn, chưa được xử lý. Hổ trợ phát hiện lỗ hỏng trong quy trình bán hàng. Lên được kế hoạch, trao đổi, xử lý công việc cho từng khách hàng. Quản lý lịch làm việc, cơ hội, doanh số của từng cá nhân. Tối ưu điều chỉnh và thay đổi quy trình bán hàng phù hợp nhu cầu doanh nghiệp. Hổ trợ phân tích và báo cáo các số liệu bán hàng.

Giúp mục tiêu doanh số và chiến lược kinh doanh không còn là nỗi lo của doanh nghiệp. Ngoài ra, còn nâng tầm lợi thế cạnh tranh trong quản lý bán hàng của doanh nghiệp. Tối ưu giải pháp cải tiến quy trình và tối ưu hiệu quả bán hàng cho doanh nghiệp.

báo cáo doanh số bán hàng, quản trị quan hệ khách hàng, giai phap CRM, quan ly khach hang, quản lý sales, hệ thống quản lý khách hàng



- Bạn có muốn phát huy lợi ích của việc quản trị nhân sự theo mô hình thẻ điểm cân bằng ?
- Bạn có muốn đánh giá nhân sự và phát huy tối đa năng lực nhân viên với các kpi cụ thể ?
- Bạn có muốn sử dụng đánh giá kpi trong xây dựng chiến lược doanh nghiệp, bạn đã sẵn sàng ?
- Bạn có muốn phát huy tối đa năng lực nhân viên và tối ưu hóa ngân sách nhân sự ?
- Bạn có muốn tư vấn đưa ra giải pháp cải tiến và tối ưu hiệu quả bán hàng cho doanh nghiệp ?

Tìm ở Google các keyword về quy trinh ban hang

  • quy trinh xac nhan don hang
  • loi the ban hang vuot troi theo quy trinh
  • quy trinh ban hang doi voi cong tac vien
  • cac buoc chinh trong qua trinh ban hang
  • quy trinh 7 buoc de ban hang thanh cong
  • quy trinh dang ky website thuong mai dien tu
  • quy trinh crm cho linh vuc san xuat va phan phoi
  • thuc tap cac quy trinh ban hang tai doanh nghiep
  • video dao tao quy trinh tieu thu san pham cong ty
  • khong ngung cai thien va nang cap quy trinh ban hang
  • saleup la phan mem crm bao cao va quan ly khach hang
  • ket qua ban hang va loi ich yeu cau cua quan ly ban hang
  • quy trinh ban sach hoat dong nhu the nao tren google play
  • quy trinh luan chuyen chung tu ke toan trong mua ban hang hoa


Tag: quy trình bán hàng , quy trinh ban hang , Câu hỏi quy trình bán hàng cho doanh nghiệp Cloudjet Saleup

Câu hỏi quy trình bán hàng cho doanh nghiệp Cloudjet Saleup

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Cloudjet-Solutions. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2014/05/toi-uu-quy-trinh-ban-hang-cho-doanh-nghiep.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Friday, May 30, 2014 DMCA com Protection Status