Giáo Trình Lập Trình Mạng Socket Full

Đây là một trong những Giáo Trình Lập Trình Mạng mà Tâm Gà đã biên soạn lại cụ thể cho bạn. Và vấn đề còn lại là bạn download về và in ra để tự nghiên cứu offline cho bạn tại nhà nữa nhé. Đôi khi, bạn nên tự viết code cụ thể nhất, trước khi quyết định sao chép, hay đọc tài liệu khi ra thi kết thúc môn nữa nhé. Vì ra thi kết thúc môn, là bạn sẽ không còn cơ hội để đọc tài liệu nữa đâu đấy nhé.

Giáo Trình Lập Trình Mạng Socket Full

Đây là giáo trình Lập Trình Mạng full source code do Tâm Gà biên soạn. Gồm rất nhiều bài tập và code cho các bạn tham khảo nhé. Với các dạng Lập Trình Socket, Lập Trình với UDP, TCP. Hổ trợ C++ và C#. Bạn nào quan tâm thì vào download nhé. File này gồm có 172 trang, với 26 bài tập. Trong đó có đủ loại Lập Trình Mạng với UDP, TCP hoặc Console hoặc kết hợp cả với C-Sharp. Nhưng các bạn chú ý, đây chỉ là file PDF, còn về file Source code thì từ từ để mình chỉnh sửa lại file sau đó mới chia sẻ free được nhé.

Hiện tại, server mà mình hay upload trước giờ đã mất file hết rồi, nên mình hiện tại cũng không thể chia sẻ file download được. Mong các bạn thông cảm nhé. Hiện tại, có khá nhiều source code của mình link đã bị die. Mình cũng chưa có thời gian để reup lại toàn bộ source code nữa. Thời gian reup đó, để mình làm việc khác tiện hơn. Nhưng mình sẽ cố gắng reup lại toàn bộ source code của môn Lập Trình Mạng cho các bạn xem và download nhé. Hiện tại, các bạn có thể download giáo trình này về để code nhé.

GIÁO TRÌNH LẬP TRÌNH MẠNG

Giáo Trình Lập Trình Mạng Socket Full
Cũng như Lập Trình Trực QuanLập Trình Java , giáo trình Lập Trình Mạng này cũng hiện đang bán trên các diễn đàn khác. Và hầu như là đều có thu phí khi download file giáo trình này. Nhưng ở đây, Tâm Gà có thể leech cho các bạn download file Giáo Trình Lập Trình Mạng Ứng Dụng hoàn toàn miễn phí. Nhưng các bạn cũng phải hổ trợ cho Tâm Gà nhé, đừng share free link download của mình, mất công lại bị xóa nữa thì mình cũng bó tay với file này thôi à.

Trong giáo trình Lập Trình Mạng này có rất nhiều bài tập hay. Để mình ví dụ cho vài bài mẫu cho các bạn xem nhé, như Chat giữa Client và Server. Hay đại loại là Gửi và Truyền File trong mạng nội bộ chẳng hạn, hay kinh điển nữa là Gửi Mail bằng phần mềm riêng. Nói chung khá nhiều file hay trong Lập Trình Mạng này. Bạn chịu khó vào link này để xem các file bài tập online này nhé. Hồi lúc xưa Tâm Gà được học môn này, cũng toàn là đọc tài liệu tiếng Anh, chứ tiếng Việt thì ít lắm, hầu như không tìm ra file để đọc.

Mà có tìm ra cũng không có full source code cho nên mình code lại, nói chung ngồi code những bài tập này đúng là rất chua cay. Không tin bạn thử code bài chat client thử là biết liền à. Đôi khi còn có những bài mà hiện tại mình không thể share được, ví dụ load mail từ google và yahoo về máy mình, hay chạy flash game từ file C-Sharp, hay tăng traffic từ phần mềm C-Sharp mà mình đang xài. Mấy cái này, tuy khá hay nhưng vì nội dung của nó khá tốt nên không thể share được. Hiện tại, mình cũng vừa code xong phần mềm Lập Trình Mạng Ứng Dụng với hệ điều hành Linux, sử dụng hệ điều hành Fedora nhé.

Để download file này, Tâm Gà cũng có một quy định riêng tí. Vì hiện file này đang được bán trong các shop online như Script, .... với giá khá cao, cái này để Tâm Gà thu lại lợi nhuận trước giờ khi bỏ sức ra làm thôi. File này làm hồi còn đang đi học trường Cao Đẳng Nghề Thành Phố Hồ Chí Minh. Cho nên các bạn cần để lại comment theo mẫu bên dưới thì mình sẽ gửi cái password giải nén cũng như nếu có các thông báo về tài liệu cập nhật khác, sẽ tự động gửi vào email cho các bạn nào cần thêm nhé. Các bạn chịu khó nhé, chỉ một thời gian thôi, khi đủ lưu lượng mình sẽ public password lên nhé.

*** Mẫu đăng ký nhận cập nhật như sau :
Email : ( nhập địa chỉ email của bạn vào nhé )
Topic : Giáo Trình Lập Trình Mạng - Giáo Trình Lập Trình Mạng Ứng Dụng
Link : ( các bạn copy link trang này dán vào đây nhé )

Sau đó comment ở bên dưới, để khi các bạn download file này về. Và Tâm Gà update file mới sẽ được gửi vào email cho bạn link download phần mềm khác. Nếu bạn không biết cách giải nén, hay cách comment có thể liên hệ topic này, để mình dùng chức năng điều khiển từ xa với Team View để hổ trợ cho các bạn nhé. Mình chỉ hổ trợ phần download file này thôi.

Chúc các bạn học tập là vui vẻ nhé. Nhớ là Giáo Trình Lập Trình Mạng này đang được bán trên mạng. Bạn vui lòng không share file đã download cho nhiều người khác nhé, share link trang này thì được. Vì mình được bảo hộ bằng quyền tác giả bài viết , khi bạn đem file này đi share forum khác là bạn đã vi phạm quy định sao chép rồi đó nhé.

File name : Giáo Trình Lập Trình Mạng
Size : 11 MB
Page : 172 trang
Link download : Mediafire | Mega co nz | Box net
Mật khẩu giải nén www.c10mt.com
Mật khẩu giải nén www.c10mt.tk


Giáo Trình Lập Trình Mạng Socket Full

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục lap-trinh-mang. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2013/11/Giao-Trinh-Lap-Trinh-Mang-Full-Source.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Monday, November 11, 2013 DMCA com Protection Status