• Giáo Trình Lập Trình Trực Quan [ Lập Trình Ứng Dụng Full ]

Giáo Trình Lập Trình Trực Quan [ Lập Trình Ứng Dụng Full ]

Tài liệu bài tập Giáo Trình Lập Trình Trực Quan này siêu hay, và Tâm Gà đã bỏ rất rất nhiều tâm huyết vào đây rồi. Nên suốt hơn 10 năm sau khi ra trường, bộ tài liệu này vẫn còn rất giá trị đối với các bạn sinh viên mới bước chân vào ngành học lập trình trực quan với ứng dụng C# này. Mình nói trước, không có gì là dễ ăn và dễ nuốt với C# này cả. Thà cố gắng đeo đuổi này, để sau này khi tốt nghiệp ra trường, còn có công ăn việc làm ổn định nữa nhé các bạn. Chúc cho bạn theo đuổi bộ môn này thành công và tốt đẹp nhất.

Giáo Trình Lập Trình Trực Quan [ Lập Trình Ứng Dụng Full ]

Nhằm chia sẻ những tài liệu về môn Lập Trình Trực Quan hay còn được biết với tên là Lập Trình Ứng Dụng, nay Tâm Gà xin share lại cuốn sách lập trình trực quan này cho những bạn nào cần nhé ? Tài liệu hiện đang bán trên nhiều diễn đàn, và Tâm Gà đã thu đủ lợi nhuận rồi. Giờ share free cho anh em thôi.

File này gồm có 209 trang, bao gồm hiện tại chỉ có 52 bài Lập Trình Trực Quan này thôi à. Các bạn muốn xem thêm các bài tập khác ngoài 52 bài tập này, thì các bạn nên xem thêm vào link bên dưới này nhé. Ở đây, Tâm Gà có viết thêm nhiều bài giải khác và có luôn source code cho các bạn tham khảo cũng như download về máy tính để xem. Link Lập Trình Ứng Dụng Full Source Code C-Sharp

Ngôn ngữ sử dụng trong cuốn giáo trình, tài liệu này là ngôn ngữ C-Sharp hay còn được biết là C# với Windows Form nhé . Sử dụng kết hợp với các phần mềm lập trình khác, đơn giản mà Tâm Gà giới thiệu trong đó là Visual Studio 2010 Ultimate Full, kèm theo bộ SQL Server 2008 R2 Enterprise Full. Các bạn cũng có thể lên site của Tâm Gà mà download file về thực hành luôn. Nghề lập trình luôn luôn đòi hỏi tính sáng tạo cũng như các kỹ năng trong đánh giá, phân tích yêu cầu trong dự án, đưa ra hướng giải pháp thiết kế hay cách tiếp cận công nghệ mới, khi gặp những framework thiết kế chưa kỹ hay công nghệ thay đổi.

GIÁO TRÌNH LẬP TRÌNH ỨNG DỤNG



Nói chung, nếu bạn đã đi theo hướng Lập Trình Trực Quan hay Lập Trình Ứng Dụng thì đó là điều hay, vì nhờ có Lập Trình mà ta biết thêm được nhiều thứ và kiếm được nhiều tiền hơn. Nhưng điều này đòi hỏi các bạn đã nắm sơ căn bản lập trình rồi, nếu không bạn sẽ bở ngỡ khi tiếp xúc với nó. Môn Lập Trình Trực Quan hay Lập Trình Ứng Dụng này tuy học rất chua cay, vì lúc Tâm Gà được học thì không có tí tài liệu hướng dẫn nào, toàn là đọc từ tài liệu nước ngoài. Nếu bạn đã biết được cơ bản quá trình code thì khi bạn dựa vào cuốn sách này, thì bạn hoàn toàn yên tâm về việc học.

Dựa theo các bài tập mà Tâm Gà đã làm, bạn chỉ cần thao tác lại cho quen tay là khi ra làm, hay đi thi đều hoàn thành tốt các yêu cầu đặt ra. Vấn đề là mình đã post gần như là full source code c# của phần Lập Trình Trực Quan (Lập Trình Ứng Dụng) này lên đây rồi, bạn cần phải đăng ký thành viên để download. Hiện nay, công việc lập trình mà mình nói tới đây là Lập Trình Trực Quan với Windows Forms ( Lập Trình Ứng Dụng với Windows Forms) đều làm việc theo nhóm. Khả năng bạn thích ứng và chia sẻ những ý kiến của các bạn, tại công ty ( nơi mà sau này bạn sẽ làm ) chiếm vị trí rất quan trọng.

Bạn phải biết cách để phối hợp công việc với các cộng sự, kèm theo đó là khả năng thuyết trình, cũng như giao tiếp, kỹ năng ứng xử của bạn sẽ được sử dụng tối đa trong môi trường làm việc này. Bạn nên đọc thêm các tài liệu của Tâm Gà về Kỹ Năng Mềm đó, trong đó cũng có khá là đầy đủ các kiến thức dành cho các bạn nào muốn. Để download file này, Tâm Gà cũng có một quy định riêng tí.

Vì hiện file này đang được bán trong các shop online như Script, .... với giá khá cao, cái này để Tâm Gà thu lại lợi nhuận trước giờ khi bỏ sức ra làm thôi. File này làm hồi còn đang đi học trường Cao Đẳng Nghề Thành Phố Hồ Chí Minh. Cho nên các bạn cần để lại comment theo mẫu bên dưới thì mình sẽ gửi cái password giải nén cũng như nếu có các thông báo về tài liệu cập nhật khác, sẽ tự động gửi vào email cho các bạn lưu trữ , và bạn nào cần file Lập Trình Trực Quan ( Lập Trình Ứng Dụng ) thêm nhé.

*** Mẫu đăng ký nhận cập nhật và download file như sau :
Email : ( nhập địa chỉ email của bạn vào nhé )
Topic : Giáo Trình Lập Trình Trực Quan - Giáo Trình Lập Trình Ứng Dụng
Link : ( bạn copy link trên trang này dán vào đây nhé )

Sau đó comment ở bên dưới, để khi các bạn download file này về. Và Tâm Gà update file mới sẽ được gửi vào email cho bạn link download phần mềm khác. Nếu bạn không biết cách giải nén, hay cách comment có thể liên hệ topic này, để mình dùng chức năng điều khiển từ xa với TeamViewer để hổ trợ cho các bạn nhé. Mình chỉ hổ trợ phần download file này thôi. Như ví dụ mẫu, mình đang làm đây.



Chúc các bạn học tập là vui vẻ nhé. Nhớ là Giáo Trình Lập Trình Trực Quan ( Giáo Trình Lập Trình Ứng Dụng ) này đang được bán trên mạng. Bạn vui lòng không share file đã download cho nhiều người khác nhé, share link trang này thì được. Vì mình được bảo hộ bằng quyền tác giả bài viết , khi bạn đem file này đi share forum khác là bạn đã vi phạm quy định sao chép rồi đó nhé.

File name : Giáo Trình Lập Trình Trực Quan - Giáo Trình Lập Trình Ứng Dụng
Size : 8 MB
Page : 209 page
Link download : Mediafire | Mega co nz | Box net
Mật khẩu để giải nén file www.c10mt.com
Mật khẩu để giải nén file www.c10mt.tk


Giáo Trình Lập Trình Trực Quan [ Lập Trình Ứng Dụng Full ]

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục LapTrinhTrucQuan. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2013/11/Giao-Trinh-Lap-Trinh-Truc-Quan-Full.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Saturday, November 9, 2013 DMCA com Protection Status