• Giáo Trình Lập Trình Java Full ( Lập Trình Hướng Đối Tượng )

Giáo Trình Lập Trình Java Full ( Lập Trình Hướng Đối Tượng )

Bộ Giáo Trình Lập Trình Java với nhiều bài tập lập trình Java có kèm theo đáp án cụ thể. Bạn có thể dựa vào đây để in ra mà học tập trong lúc thời gian này nhé. Biết đâu, không bổ bề dọc thì bổ sung bề ngang kiến thức lập trình hướng đối tượng của bạn trong lúc này. Chúc cho bạn thi tốt môn học này, trong kỳ thi sắp tới đây nhé. Ngoài ra, khi bạn đã ra trường rồi, thì đây vẫn là một trong những tài liệu bổ ích bổ sung kiến thức về lập trình cụ thể cho nghề lập trình của bạn sau này nữa nhé.

Giáo Trình Lập Trình Java Full ( Lập Trình Hướng Đối Tượng )

GIÁO TRÌNH LẬP TRÌNH JAVA FULL


Theo yêu cầu của các bạn, nay mình sẽ share lại bản PDF Giáo Trình Lập Trình JAVA do Tâm Gà biên soạn từ các đáp án bài giải lập trình java lúc còn đang học trên ghế nhà trường. Đây là tổng hợp các bài tập mà trước giờ Tâm Gà đã được học và đã được thực hành rất chi tiết.

GIÁO TRÌNH LẬP TRÌNH JAVA FULL

File này gồm có 57 trang, gồm có 19 bài tập căn bản cho các bạn tham khảo. Có luôn source Lập Trình Java [ Lập Trình Hướng Đối Tượng ] Full Source Code cho các bạn download về luôn. Nói chung tất tần tật các file này luôn có đáp án full. Tâm Gà dựa theo phần mềm JCreator Pro 5.0 Full. Nói chung các bạn có thể download về để xem offline nhé. Ngôn ngữ trong Lập Trình Java hay còn được biết đến là ngôn ngữ lập trình dạng lập trình hướng đối tượng (OOP), đang rất phổ biến trong các trường Đại Học, Cao Đẳng đang dạy trên trường mà các bạn đang được học.

Nếu các bạn đã nắm được căn bản trên trường đã dạy, thì các bạn có thể vào đây để xem bài giải mà Tâm Gà đã giải rất cụ thể, các bạn có thể code lại theo các bài tập này, và rồi cho chạy thử để xem kết quả nhé. Lập Trình Java này rất đơn giản, chỉ hoàn toàn là code mà thôi. Một khi các bạn đã chạy thử mà gặp lỗi thì các bạn có thể kiểm tra lại lỗi để sửa lại cho hoàn chỉnh nhé. Còn không thì bạn đăng ký thành viên và comment để nhận password để download file về máy của mình cho nhanh nhé.

Đối với một ngôn ngữ Lập Trình Java hỗ trợ OOP thì việc triển khai kỹ thuật lập trình hướng đối tượng sẽ dễ dàng hơn. Trong kỹ thuật lập trình hướng đối tượng này, cải tiến việc phát triển các hệ thống phần mềm. Và kỹ thuật ấy đề cao các nhân tố chức năng và các mối quan hệ dữ liệu. OOP là một phương thức tư duy mới, để giải quyết vấn đề bằng máy tính. Để đạt kết quả, lập trình viên phải nắm các vấn đề trong một thư viện code của Lập Trình Java quen thuộc với máy tính. Cách tiếp cận hướng đối tượng cung cấp một giải pháp toàn vẹn để giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng.

Cũng giống như môn Lập Trình Trực Quan, môn này lúc trước Tâm Gà cũng không có tài liệu căn bản nào. Cũng toàn là đọc tài liệu nước ngoài, xong về thao tác lại để cho quen tay. Và bạn sau này cũng thế, ngoài tài liệu tiếng Việt các bạn nên tham khảo thêm các tài liệu tiếng Anh để học hỏi thêm được nhiều cách giải quyết vấn đề nhé.

Hiện nay, file tài liệu này đang được bán trên các diễn đàn khác, ví dụ như Script,... với giá khá cao, nên Tâm Gà cũng nhắc các bạn là hạn chế lấy file pdf này để up lên các diễn đàn khác, vì mình đã thực hiện trước rồi. Hì Hì Hì. File PDF Giáo Trình Lập Trình JAVA này được Tâm Gà biên soạn, khi còn đang học trên trường Cao Đẳng Nghề TPHCM . Cho nên các bạn cần để lại comment theo mẫu bên dưới thì mình sẽ gửi cái password giải nén cũng như nếu có các thông báo về tài liệu cập nhật khác, sẽ tự động gửi vào email cho các bạn nào cần thêm nhé.

*** Mẫu đăng ký nhận cập nhật như sau :
Email : ( nhập địa chỉ email của bạn vào nhé )
Topic : Giáo Trình Lập Trình Java - Giáo Trình Lập Trình Hướng Đối Tượng
Link : ( bạn copy link trên trang này dán vào đây nhé )

Sau đó comment ở bên dưới, để khi các bạn download file này về. Và Tâm Gà update file mới sẽ được gửi vào email cho bạn link download phần mềm khác. Nếu bạn không biết cách giải nén, hay cách comment có thể liên hệ topic này, để mình dùng chức năng điều khiển từ xa với Team View để hổ trợ cho các bạn nhé. Mình chỉ hổ trợ phần download file này thôi. Như mẫu ví dụ dưới đây nhé :


Chúc các bạn học tập là vui vẻ nhé. Nhớ là Giáo Trình Lập Trình Java ( Giáo Trình Lập Trình Hướng Đối Tượng ) này đang được bán trên mạng. Bạn vui lòng không share file đã download cho nhiều người khác nhé, share link trang này thì được. Vì mình được bảo hộ bằng quyền tác giả bài viết DMCA , khi bạn đem file này đi share forum khác là bạn đã vi phạm quy định sao chép rồi đó nhé.

GIÁO TRÌNH LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG


Để download file. Vui lòng đăng nhập vào Gmail hay Facebook.
Sau đó nhấn LIKE mẫu Form dưới đây nhé.
Mật khẩu để giải nén thì vui lòng comment theo mẫu bên trên nhé.
File update giáo trình phiên bản version 2 này sẽ được gửi vào email tự động khi bạn đã comment.

File name : Giáo Trình Lập Trình JAVA - Giáo Trình Lập Trình Hướng Đối Tượng
Size : 1.3 MB
Page : 92 trang
File version 1 : Link download : Mediafire | Mega co nz | Box net
Password download là www.c10mt.com
Password thứ hai là www.c10mt.tk
Các bạn thử một trong hai mật khẩu bên trên nhé.
Chúc bạn học tập vui vẻ


Giáo Trình Lập Trình Java Full ( Lập Trình Hướng Đối Tượng )

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục lap-trinh-java. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2013/11/Giao-Trinh-Lap-Trinh-Java-Full.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Monday, November 11, 2013 DMCA com Protection Status