• Quán ăn hải sản bánh canh ghẹ giang ghẹ giangghe

Quán ăn hải sản bánh canh ghẹ giang ghẹ giangghe

(www.c10mt.com) Nhớ hôm nào đó, mình có viết một bài quảng cáo về banh canh ghe giang ghe cho mọi người biết. Và có đăng quảng cáo trên mấy trang báo mạng các thông tin về bánh canh ghẹ giang ghẹ này. Thì có nhiều bạn gửi email hỏi thăm địa điểm chính gốc cũng như đặt các câu hỏi liên quan đến bánh canh ghẹ này. Nay thì mình xin post các câu hỏi này lên cho các bạn tham khảo nhé. 

bánh canh ghẹ giang ghẹ


Số lượng câu hỏi này được Nguyễn Thanh Tâm Google Search Box tổng hợp từ các công cụ tìm kiếm trên Google về cho mọi người tiện việc theo dõi và cập nhật các thông tin về giá cả và khẩu vị hơn nhé. Còn các thông tin quảng cáo khác thì vui lòng không post tại đây nhé các bạn của Tâm Gà thân mếm.
Đón đọc các bài viết liên quan cùng chủ đề bê thui giang ghẹ :

Địa chỉ ăn ngon Sài Gòn bánh canh ghẹ giang ghẹ


Hầu như, nếu các bạn ở Sài Gòn hoặc ở Thủ Đức có thể đã từng thưởng thức qua món bánh canh ghẹ nổi tiếng này rồi. Thật ra, chi nhánh chính của nó là ở Thủ Đức theo Tâm Gà được biết. Chứ còn các chi nhánh khác của banh canh ghe giang ghe này thì chưa hề được nghe nói đến nên mình cũng không thể giới thiệu cho các bạn biết được các thông tin khác.

Vậy giờ thì hãy cùng tìm các bạn trẻ khác tìm hiểu và đưa ra các câu hỏi hay và hóc búa, dành cho bánh canh ghẹ giang ghẹ nhé. Nói trước, đây cũng là một trong những câu hỏi mà Tâm Gà cảm thấy tâm đắc nhất sau những ngày lặn lội đi tìm hiểu các nơi bán banh canh ghe ngon tại Sài Gòn.

Câu hỏi số 01 : Hôm vừa rồi mình có thử tìm hiểu về bánh canh ghẹ giang ghẹ thì mới biết, quán ăn này rất nổi tiếng trên mạng. Đi đến đâu cũng thấy sự nổi bất về các thông tin khuyến mãi, các đầu bếp của quán bánh canh ghẹ này. Quả nhiên là ấn tượng nhiều so với các quán bánh canh khác rồi.

Câu hỏi số 02 : Nếu mình ở gần đó thì bánh canh ghẹ ở đâu ngon nhất vậy. Ngoài các bánh canh ghẹ mà mình đã biết, cũng như cả quán bánh canh ghẹ giang ghẹ này thì còn bao nhiêu quán bánh canh khác ngon nhất nữa vậy. Mình muốn tìm hiểu thêm các thông tin khác nữa.

Câu hỏi số 03 : Giữa lòng Sài Gòn mà được thưởng thức hương vị bánh canh ghẹ sài gòn đặc biệt, thì quả là còn gì bằng. Ngoài việc thưởng thức các bánh canh ghẹ đó mình còn được thưởng thức nhiều món hải sản khác, đặc biệt như món ruột của mình là món be thui giang ghe hoặc ốc tươi giang ghẹ, ....

Câu hỏi số 04 : Nhà mình có truyền thống làm bánh canh ghẹ nhưng, mình muốn đi học thêm các bí kíp tạo thêm sức hút cho món bánh canh ghẹ truyền thống của nhà mình. Không biết tại bánh canh ghẹ giang ghẹ có đào tạo nhân viên thành những đầu bếp suất sắc nhất không vậy nhỉ ?

Câu hỏi số 05 : Hai anh em mình từ bên Mỹ mới về Việt Nam được 2 ngày, đang đi tìm các thông tin về bánh canh ghẹ ngon ở sài gòn thì vô tình vào được site của anh Thanh Tâm. Nay mới biết anh đã từng ăn tại quán ăn bánh canh ghẹ giang ghẹ này rồi. Thì chắc chắn mình sẽ ghé coffee với anh và thưởng thức hương vị tại quán bánh canh ghẹ này thôi.

Bánh canh Giang Ghẹ quán ăn hải sản


Câu hỏi số 06 : Nếu muốn tìm hiểu cách làm món bánh canh ghẹ ngon thì nên đi tìm ở đâu ? Vì muốn khảo sát thông tin trên thị trường có bao nhiêu quán bán món bánh canh ghẹ đặc sản. Thì đó là yêu cầu của mình như vậy ? Có ai giúp đỡ mình không vậy nhỉ ?

Câu hỏi số 07 : Lúc trước, đã có lần tìm đến bánh canh ghẹ ba sạch cũng ngon vậy ? Và giờ đã biết thêm món bánh canh ghẹ giang ghẹ này thì quả điều mà mình mong muốn. Thưởng thức bánh canh ghẹ là phải biết được cách thức chế biến, cũng như địa điểm ra sao và như thế nào ?

Câu hỏi số 08 : Nếu bạn đã từng đến Phú Quốc thì có thể biết món bánh canh ghẹ phú quốc cũng khá nổi tiếng. Ngoài hương vị đặc trưng của Phú Quốc ra, mình còn biết thêm các món bánh canh ghẹ giang ghẹ ở miền Nam rồi. Nói chung, cũng có sự tương đồng quá chứ nhỉ ?

Câu hỏi số 09 : Ở Bình Thạnh đã lâu rồi, mà giờ chưa từng thưởng thức món bánh canh ghẹ bình thạnh này. Nghe anh Tâm Gà giới thiệu đã lâu nay mới có dịp thưởng thức món bánh canh ghẹ giang ghẹ này. Nói chung ăn cũng được và khá là mới lạ dành cho gia đình của mình.

Câu hỏi số 10 : Hôm bữa, có tìm kiếm trên mạng về bánh canh ghẹ ngon thì có quá nhiều nhà hàng, quán ăn hải sản quá. Chưa tìm được quán nào để ăn, chẳng lẻ phải đi ăn hết từng quán mới biết quán nào ăn ngon, quán ghẹ nào ăn dỡ nhỉ ? Như vậy thì tốn tiền quá xá luôn á.

Những nhà hàng bánh canh ghẹ nổi tiếng nhất Sài Gòn


Câu hỏi số 11 : Tại TPHCM thì có thể tìm bánh canh ghẹ ngon ở sài gòn được rồi. Nhưng tại Hà Nội thì mình muốn tìm món bánh canh ghẹ ngon thì nên tìm ở đâu ? Giả dụ như muốn bánh canh ghẹ giang ghẹ vận chuyển tới Hà Nội thì có được không nhỉ ?

Câu hỏi số 12 : Thông thường để nắm trùm bánh canh ghẹ ngon tại sài gòn thì phải có một đội ngũ các hệ thống nhà hàng, quán ăn chi nhánh nhỏ khác. Vậy không biết bên banh canh ghe giang ghe có cho nhượng quyền thương hiệu bánh canh ghẹ không nhỉ ? Để bên mình biết mà lên kế hoạch nữa.

Câu hỏi số 13 : Hiệu quả khi search từ khóa bánh canh ghẹ ở đâu ngon thì toàn ra các trang vệ tinh của anh Tâm Gà. Vậy nếu bên mình muốn được quảng bá giống như bánh canh ghẹ giang ghẹ thì phải trả phí bao nhiêu cho các chiến dịch của anh Tâm Gà vậy nhỉ ?

Câu hỏi số 14 : Năm năm quay về Việt Nam, đã thấy nghề làm bánh canh ghẹ ở sài gòn đã phát triển khác xưa nhiều. Hôm nay, đều mà mình muốn thấy là ở Mỹ bánh canh ghẹ giang ghẹ phải có chi nhánh, thì sự nổi tiếng của thương hiệu này sẽ vang xa hơn nữa.

Câu hỏi số 15 : Tiệm bánh canh ghẹ sài gòn còn bán bánh canh cua như trước không vậy nhỉ ? Lâu rồi không về Sài Gòn để thưởng thức tại quán bánh canh ghẹ giang ghẹ này. Như mười năm về trước thì mình nhớ không lầm là không phải ở đó đúng không nhỉ ?

Bánh canh ghẹ Giang ghẹ 2 tươi ngon tại quận bình thạnh


Câu hỏi số 16 : Mình là nông dân đi cày ruộng, món mà mình hay ăn nhất là món bánh canh ghẹ gia lai vì mình là người nông dân mà. Nếu như đã ăn thử món bánh canh ghẹ đó rồi, thì việc muốn làm người nông dân thưởng thức món bánh canh ghẹ giang ghẹ là điều quá khó khăn dành cho mình rồi.

Câu hỏi số 17 : Lần đầu tiên, xuống Thủ Đức để tìm hiểu nghề làm bánh canh giang ghẹ này thì mới biết quả là phong phú. Một ngày bán hơn 10kg ghẹ tươi thì quán ăn đó cũng khá là nổi tiếng rồi. Không phải nơi nào cũng tiêu thụ được số lượng ghẹ nhiều đến thế.

Câu hỏi số 18 : Trong việc đánh giá bánh canh ngon thì có thể chia ra nhiều phần nhỏ. Chúng ta có thể đánh giá chi tiết từng phần như bánh canh ghẹ, bánh canh cua, bánh canh chả, bánh canh thịt,.... rất nhiều thứ mà chúng ta cần phải phân định và đánh giá. Còn bánh canh ghẹ giang ghẹ thì chưa biết xếp vào đánh giá gì ?

Câu hỏi số 19 : Năm nào nhà mình cũng ghé đi tìm bánh canh ngon ở sài gòn để thưởng thức. Vì mình thấy món bánh canh là món truyền thống của người Việt Nam mình từ khá lâu rồi. Không chỉ bánh canh ghẹ giang ghẹ mà còn nhiều món bánh canh khác cũng rất là ngon nữa đó chứ.

Câu hỏi số 20 : Nếu như bạn có về vùng đất biển Phan Rang thì có thể ghé quán ăn bánh canh phan rang. Nơi đây, chúng ta có thể thưởng thức nhiều món bánh canh ghẹ đặc sản, được chế biến từ ghẹ tươi sống dưới biển mang lên. Bạn có thích không ?

Đến quán ăn hải sản Giang Ghẹ thưởng thức bánh canh


Câu hỏi số 21 : Nói về đảo thì Phú Quốc mình cũng có bánh canh Phú Quốc vậy ? Không chỉ riêng trong Nam có bán bánh canh ghẹ nổi tiếng này đâu ? Mà tại Phú Quốc cũng có bánh canh ghẹ chứ bộ. Mà nói ra có thể bánh canh ghẹ Phú Quốc không thua bánh canh ghẹ giang ghẹ trong Nam đâu nhỉ ?

Câu hỏi số 22 : Ngày xưa, có bà bán gánh hay vác gánh đi bán bánh canh sài gòn đây. Và mình nhớ lúc đó hay rao là "Bánh Canh Sài Gòn 5 ngàn một tô". Tới thời buổi hiện nay, chắc giá 5000 đ cho 1 tô bánh canh giờ chắc không còn, chưa kể giờ người ta toàn ăn bánh canh ghẹ , hay bánh canh cua không àh.

Câu hỏi số 23 : Nói nhỏ với các bác, món bánh canh ghẹ thì tên bánh canh tiếng anh là gì vậy ? Em là người nông dân, không biết tên tiếng Anh của nó là gì ? Có lẻ là crab cake soup chăng ? Nhưng mà bánh canh cua khác xa với bánh canh ghẹ mà ta.

Câu hỏi số 24 : Ở Việt Nam, việc chế biến các món bánh canh cũng khác xa nhau. Ví dụ như món bánh canh vũng tàu cũng được chế biến khác xa món bánh canh trong Nam. Vậy thì món bánh canh ghẹ vũng tàu chắc chắn cũng sẽ rất đặc biệt với món bánh canh ghẹ giang ghẹ trong Nam rồi. Hì Hì Hì

Câu hỏi số 25 : Hôm bữa, có lên trang web của anh Tâm Gà tìm hiểu các món bánh canh ngon tại Việt Nam. Anh Tâm Gà cũng sở hữu khá nhiều trang web chuyên về ẩm thực quá ta. Lúc trước là thẩm mỹ viện, hay bên mảng địa ốc, giờ lại là ẩm thực. Anh Tâm Gà quả là bá đạo rồi.

Bánh canh ghẹ cực chất tại Giang Ghẹ


Câu hỏi số 26 : Chắc bữa nào phải lên mạng học cách nấu bánh canh ghẹ mới được. Việc học cách nấu ăn nó sẽ đơn giản hơn nhiều so với việc học cách đi ăn ở nhà hàng khách sạn nhỉ ? Để biến giấc mơ người Việt Nam ai cũng biết nấu món bánh canh ghẹ thì quả là hơi căng so với tình hình hiện nay.

Câu hỏi số 27 : Lẫn trong các món quán bánh canh ngon ở sài gòn thì có khá nhiều bà bán hàng gánh cũng ngon vậy. Mình là sinh viên thì không thể nào vào những quán đắt tiền để ăn được, thì chỉ có thể ăn ở những hàng quán lề đường, nơi mà cũng có món bánh canh ghẹ ngon như những quán đắt tiền thôi.

Câu hỏi số 28 : Lúc trước, hay cùng vợ ghé cầu Bông để thưởng thức món bánh canh ghẹ cầu bông rồi. Ăn ở đây cũng khá là lâu, rồi từ đó mình mới chuyển sang ăn ở bánh canh ghẹ giang ghẹ này hơn 1 năm. Nói chung hai nơi này chế biến món ăn cũng khác xa nhau hoàn toàn.

Câu hỏi số 29 : Ghé quán bánh canh ghẹ nguyễn tri phương chưa anh Tâm Gà, em thấy tại quán nguyễn tri phương cũng ngon như là bánh canh ghẹ giang ghẹ vậy á. Nếu anh đã từng ghé ở đây thì có thể quảng cáo cho mọi người tới ủng hộ, giống như anh đã ủng hộ cho quán bê thui giang ghẹ cũng được nè anh.

Câu hỏi số 30 : Cần Thơ gạo trắng nước trong. Nói về Cần Thơ là phải kể đến món bánh canh ghẹ cần thơ đặc sản đó. Nếu như trong Nam có món bánh canh ghẹ giang ghẹ là đặc sản rồi thì ngoài đây mình cũng không hề thua kém. Một sự cạnh tranh thương hiệu bánh canh ghẹ nào ngon nhất Việt Nam rồi.

banh canh ghe giang ghe www.c10mt.com



Đó là 30 câu hỏi về tiêu đề mà Tâm Gà đã đưa ra cho các bạn tham khảo. Mà so với nhu cầu hiện nay, để thưởng thức món bánh canh ghẹ ta còn phải dựa trên rất nhiều yếu tố khác nhau. Về chất lượng món ăn, về giá trị dinh dưỡng, về cách thẩm mỹ của món ghẹ, cách trang trí. Về mức giá cả, so với mặt bằng chung của thị trường nữa. Nói chung, 10 người sẽ có 10 ý kiến khác nhau. Các bạn thử lựa chọn việc thưởng thức mà các bạn quyết định nhé.

Nguyễn Thanh Tâm Google Search Box


Xem bánh canh ghẹ giang ghẹ ở bản đồ lớn hơn



Tìm ở Google các keyword về banh canh ghe giang ghe giangghe

  • bánh canh ghẹ làm thế nào
  • bánh canh ghẹ 505 sư vạn hạnh
  • cách làm món bánh canh
  • bánh canh ghẹ giang ghẹ giangghe
  • bánh canh cá lóc
  • bánh canh ghẹ nguyễn tri phương
  • bánh canh chay
  • cách nấu bánh canh ghẹ
  • bánh canh ghẹ làm như nào


Quán ăn hải sản bánh canh ghẹ giang ghẹ giangghe

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục giang-ghe. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2013/08/hai-san-banh-canh-ghe-giang-be-giangghe.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Wednesday, August 28, 2013 DMCA com Protection Status