• Bánh canh ghẹ giang ghẹ một sự nổi bật hoàn toàn mới

Bánh canh ghẹ giang ghẹ một sự nổi bật hoàn toàn mới

(www.c10mt.com) Lần đầu tiên được thưởng thức món banh canh ghe giang ghe là một niềm vinh hạnh của Tâm Gà. Nếu như lúc trước đã từng thưởng thức các món ăn bánh canh ghẹ giang ghẹ ở các nơi khác như bánh canh ghẹ muối ớt xanh, hay món bánh canh ghẹ nguyễn tri phương, hay bánh canh ghẹ sư vạn hạnh, và bánh canh ghẹ cầu bông, ... thì điểm khác biệt ở quán ăn hải sản giang ghẹ còn để lại nhiều điều mà mình muốn khám phá. Đặc biệt là món be thui giang ghe cũng là một món là mình đang tìm kiếm như những món khác ...

banh canh ghe giang ghe www.c10mt.com
banh canh ghe giang ghe


Đôi điều chia sẻ về món bánh canh ghẹ cho mọi người biết trước nhé. Sau đó, Tâm Gà sẽ giới thiệu cho mọi người địa điểm để đi tới bánh canh ghẹ giang ghẹ này nhé. Mà nói chung, nếu ở gần khu Bến Xe Miền Đông quận Bình Thạnh thì có thể liên hệ với mình để đi tới đó cũng được. Mấy anh em đi ăn chung cho nó vui vẻ hòa đồng nhậu nhẹt thả ga. Hì Hì Hì.

Đón đọc các bài viết liên quan cùng chủ đề bê thui giang ghẹ :
  • Banh canh ghe giang ghe mot su noi bat hoan toan moi trong nam 2014.
  • Quan an hai san mon banh canh ghe giang ghe giangghe tai Sai Gon.
  • Am thuc Sai Gon voi mon be thui giang ghe tuyet dinh cong phu.
  • Suc anh huong cua mon be thui giang ghe giangghe cuc nong.
  • Checkin nhung dia diem thuong thuc mon be thui ngon nhat.
  • Checkin dia diem thuong thuc mon banh canh ghe ngon nhat Sai Gon.

Bánh canh ghẹ là món gì ?


Thông thường mọi người thường được biết đến món bánh canh cua nhiều hơn là món bánh canh ghẹ. Nhưng thay vì thưởng thức những món hải sản bánh canh cua đắt tiền, thì những thực khách ngày nay, thường chọn thưởng thức món ăn vừa rẻ vừa ngon hợp với túi tiền của từng người, cho nên việc chọn thưởng thức món bánh canh ghẹ là điều hiển nhiên ngày nay của các thực khách.

Thường nước lèo để làm món bánh canh ghẹ là được chế biến từ những rau củ sạch ( theo tiêu chuẩn Việt Nam ), và được hòa quyện với vị ngọt của từng miếng thịt ghẹ trong đó. Đó là điều đã tạo nên một trong những hương vị đậm đà của món bánh canh ghẹ nổi tiếng khắp nơi. Tùy ở những nơi chế biến khác nhau, sẽ có một trong những cách làm bột bánh khác nhau, và công đoạn cực khổ nhất chính là cách làm những sợi bánh canh đậm đà hương vị, mỏng manh và mềm mại.

Nguyên liệu để làm món bánh canh ghẹ tại nhà, thường Tâm Gà chỉ được biết là kết hợp xương lợn, ghẹ, hành hoa, bột gạo, rau mùi, hành, dầu ăn, và được nêm nếm với các món gia vị như muối, tiêu, đường, màu điều và hạt nêm. Nhưng khi tới các nhà hàng hay các quán ăn thì phương phức chế biến món bánh canh ghẹ lại hoàn toàn khác đôi chút. Tính học bí kíp chế biến món ăn bánh cạnh ghẹ nhưng Tâm Gà hình như chưa đạt tới tài luyện chế biến món ăn này đâu. Hì Hì Hì.

Bánh canh ghẹ Giang Ghẹ là vựa ghẹ lớn nhất Sài Gòn


Theo Tâm Gà được biết bánh canh ghẹ giang ghẹ là một trong những vựa ghẹ lớn nhất nhì Thủ Đức, chuyên cung cấp một số lượng lớn các món về ghẹ cho các nhà hàng quán ăn tại Sài Gòn - Thành Phố Hồ Chí Minh. Có thể kể đến như các nhà hàng Ngọc Sương, nhà hàng Biển Đông, ... Đó chính là một trong lý do mà tại sao bánh canh ghẹ giang ghẹ tạo nên một thương hiệu mạnh và uy tín đến như vậy.

Ngoài ra, Tâm Gà còn được biết nhà hàng hải sản Giang Ghẹ còn cung cấp các thủy hải sản tươi sống, rất đa dạng về mọi chủng loại, giá thành rất ổn định, phù hợp với túi tiền của mọi gia đình. Đặc biệt là có cả việc giao hàng tận nơi 24/24 luôn đó các bạn. Nhưng nếu bạn ở Hà Nội mà đặt món bánh canh ghẹ giang ghẹ thì cái này mình không chắc là có giao tới tận nơi không à nhé. Hì Hì Hì ( đùa chút cho vui thôi ).

bánh canh ghẹ giang ghẹ www.c10mt.com
banh canh ghe giang ghe


Nếu như các bạn muốn tìm địa điểm để thưởng thức món bánh canh ghẹ giang ghẹ thì có thể đến một trong những địa điểm sau HẢI SẢN GIANG GHẸ tại địa chỉ 688 Quốc lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức. Hoặc có thể liên lạc với số điện thoại: 08.3727 1919 và đặc biệt có Hotline: 0972.002.158. Hoặc bạn có thể truy cập website tại địa chỉ website: giangghe.com

Tâm Gà chỉ biết còn được biết thêm một vài chi nhánh khác của bánh canh ghẹ giang ghẹ này nữa. Nhưng mình chỉ thích đến trung tâm vựa hải sản ghẹ lớn nhất này thôi. Để được tận hưởng các món ghẹ truyền thống và các món ghé được chế biến theo nhiều món ăn nước ngoài khác nữa. Hãy đến một lần nếu như bạn chưa biết banh canh ghe giang ghe này nhé.

Giá món bánh canh ghẹ giang ghẹ bao nhiêu tiền ?


Theo Tâm Gà được biết, có nhiều bạn hỏi Tâm Gà là anh đã từng ăn tại quán bánh canh ghẹ giang ghẹ này rồi. Thì giá hiện tại ở đó là bao nhiêu ? Thì mình xin trả lời cũng tùy vào các món ăn của các bạn gọi nữa. Nhưng mình thấy khi được thưởng thức các món bánh canh ghẹ với giá tầm 20.000 đồng tới 60.000 đồng trên 1 tô thì quá là bánh canh ghẹ giá rẻ rồi. Vì mình được thưởng thức được ghẹ tươi mà, ngoài ra bạn có thể kêu ghẹ sống để có thể làm thịt ghẹ ngay tại chỗ cũng được.

Nếu các bạn đã từng thưởng thức các món bánh canh ghẹ tại những nơi khác thì có thể biết, với giá tiền như thế này thì đủ để chúng ta có thể thưởng thức một tô bánh canh ghẹ đúng chuẩn ghẹ tươi sống ngon thơm thổi liền tay rồi. Mà địa điểm ghẹ phải được mọi người biết tới thường xuyên nữa chứ. Điều đó, Tâm Gà thấy bánh canh ghẹ giang ghẹ đã làm được điều mà mọi người tưởng chừng như không thể. Sau đây, mình xin chia sẻ thêm một chút thông tin cho các bạn tìm hiểu nhé.

Khởi đầu kinh doanh từ vựa hải sản tươi sống tại cầu kinh, với máu kinh doanh vốn có, cộng với uy tín nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp hải sản. Bánh canh Giang Ghẹ đã tạo nên thương hiệu mạnh, uy tín giá cả ổn định nhất hiện nay tại số 688 Quốc Lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, là 1 trong những vựa Ghẹ lớn và có tiếng tại Sài Gòn, Bánh Canh Giang Ghẹ chuyên cung cấp hải sản tươi sống với số lượng lớn cho các nhà hàng quán ăn lớn nhỏ tại TP.HCM như hệ thống nhà hàng hải sản Ngọc Sương, Biển Đông…

Với lợi thế là Vựa ghẹ chuyên cung cấp số lượng lớn cho các quán ăn, nhà hàng tại Sài Gòn, ghẹ tại đây không chỉ tươi rói mà còn thịt nhiều săn chắc. Theo chia sẽ của anh Giang chủ quán thì trung bình mỗi ngày Vựa hải sản tiêu thụ từ 2- 3 tấn ghẹ, riêng quán tiêu thụ trên 200kg ghẹ, 100kg ghẹ mới lựa được 10kg ghẹ chất lượng, nên nước dùng luộc ghẹ đã ngon lại càng ngon hơn, thịt ghẹ tại đây vì thế cũng đậm đà, ngọt lịm hơn những quán khác, khi ghẹ được luộc với số lượng khổng lồ như vậy trong ngày.

Đặc biệt bột bánh tại Bánh Canh Giang Ghẹ được làm thủ công từ bột gạo và trụng bằng nước luộc ghẹ. Chính vì vậy, bánh canh ở đây vừa dai vừa mềm và có vị ngon đặc trưng. Khi ăn, sẽ có cảm giác bột hơi mềm, độ dai vừa phải và đặc biệt là không có cảm giác ngán. Nước chấm ở đây cũng vô cùng đặc biệt với công thức muối, chanh, đường và ớt xanh pha trộn với nhau tạo nên một thức nước chấm với tên gọi khá quyến rũ ”muối ớt xanh”. Ngoài bột bánh canh, nước chấm, ghẹ tươi là điểm nhấn chính cho món bánh canh thì một tô bánh canh ghẹ hoàn hảo còn phải có thêm Chả Cua vàng rượi,thơm ngon mang đến cho bạn cảm giác “thật đã” khi thưởng thức món bánh canh ghẹ tại đây.

Chỉ cách trung tâm thành phố 2km, theo hướng quốc lộ 13 cách chân cầu Bình Triệu gần 1km, Là địa chỉ hấp dẫn dành cho các tín đồ ẩm thực, bánh canh ghẹ Giang Ghẹ chinh phục thực khách trước tiên là ở nguồn nguyên liệu tươi sống, đảm bảo độ tươi, góp phần làm nên hương vị đặc trưng cho từng món ăn. Sự kết hợp giữa thực tươi ngon sạch sẽ và đôi bàn tay khéo léo, nhiều năm kinh nghiệm của đội ngũ đầu bếp là bí quyết mang lại những tuyệt tác ẩm thực, làm say lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Cách nấu bánh canh ghẹ giang ghẹ tô hải sản đặc biệt


Cái này xin nói trước, không phải mình hướng dẫn nấu món bánh canh ghẹ giang ghẹ đâu à nhé. Chỉ là một chút sở thích vọc nấu ăn thôi. Lâu rồi mình không có vào bếp nấu ăn cho gia đình nên hôm nay mình sẽ trổ tài thử đó mà. Thực chất nấu món bánh canh ghẹ không phải là sở trường của Tâm Gà đâu.

Mình chỉ giới thiệu cách chế biến đơn giản thôi nhé. Chứ chế biến công phu thì mình hoàn toàn không thể làm được. Mà các bạn muốn được thưởng thức món bánh canh ghẹ giang ghẹ ngon thì nên tới địa điểm mà Tâm Gà hướng dẫn ở bên trên nhé. Ở đó thưởng thức xong về nhà chế biến lại thử coi trình độ chế biến món bánh canh ghẹ của các bạn ra sao nhé. Xin giới thiệu đây :

Những nguyên liệu để làm món bánh canh ghẹ miền Nam.

  • ½ bát bột gạo xay.
  • 3 đến 4 con ghẹ.
  • Hành lá, muối, tiêu, đường, hành hương.
  • Vài giọt chanh.
  • 1 bát bột năng (dùng bát ăn cơm bình thường để đong).
  • Ít hột màu điều.
  • Rau mùi, rau răm.

Sau khi các bạn mua Ghẹ về và phải thực hiện các thao tác rửa sạch thật kỹ nhé. Và nếu các bạn đã lỡ mua ghẹ tươi ( tức là còn sống á ) và sợ ghẹ cặp tay của bạn, thì bạn có thể để túi ghẹ vào tủ đông đá trong vòng 5 phút. Lúc đó, càng ghẹ sẽ đông ( nói đông thì không phải nhưng để diễn tả thì hơi bị khó hiểu ) cứng lại. Và thao tác mà bạn lấy ra chặt hay rửa sạch đều trở nên rất dễ dàng.

Công việc tiếp theo là bạn hãy cắt ghẹ làm đôi, nhớ hãy bỏ mai cứng bên ngoài nữa nhé. Sau đó, tách làm đôi con ghẹ đó ra, để lấy trứng ghẹ và để qua một bên. Công đoạn tiếp theo là hãy ướp tí muối, tiêu vào thịt ghẹ trong vòng 30 phút. Thời gian này, đừng nghĩ tay mà tắt site của Tâm Gà nhé, tiếp tục theo dõi bên dưới nè. Hí Hí Hí

Các bạn nhớ vắt thêm vào trứng ghẹ một ít giọt chanh để khử bớt mùi tanh của ghẹ đi nhé. Sau đó, hãy dùng chén múc một ít bột năng và bột gạo. Tâm Gà thấy nếu các bạn muốn ăn bánh canh ghẹ dai nhiều hơn, thì các bạn có thể tăng lượng bột năng, và giảm bớt bột gạo hay ngược lại muốn bánh canh ghẹ mềm hơn thì giảm lượng bột năng, và tăng lượng bột gạo nữa nhé.

Tiếp theo, là chúng ta hãy nêm vào bột gạo, và bột năng một tí muối, và trộn đều rồi đổ ra tô. Công đoạn tiếp theo là hãy chế từ từ nước sôi nóng vào bột, dùng muỗng lớn trộn đều, và hỗn hợp bột lúc này sẽ nóng và nửa sống nửa chín. Lúc này chưa thể nào ăn được đâu nhé. Hì Hì Hì

Bạn cứ dùng tay nhồi đều, hỗn hợp bột sẽ hơi nóng một chút, bạn nhồi một hồi bột sẽ mịn, bạn chia bột thành từng phần nhỏ. Sau đó, hãy cán bột mỏng ra rồi dùng dao cắt thành từng sợi dài vừa ăn. Bạn nhớ áo xung quanh ít bột năng để chống dính.

Tiếp nữa bạn hãy thái hành khô vừa đủ nhỏ. Còn hành lá thì bạn thái khúc, rau mùi thì phải rửa sạch. Và làm nóng dầu ăn trong nồi, đổ hạt điều vào phi thơm cho ra màu đỏ đẹp rồi vớt hạt điều bỏ đi. Tiếp là phi thơm hành khô rồi cho trứng ghẹ vào xào chín.

Công đoạn tiếp tục đổ ghẹ đã ướp vào, xào chín nó lên. Bạn nhớ châm nước lạnh, đun sôi đến khi ghẹ chín thì bạn hãy nêm nếm tí muối, đường. Lúc này thì thịt ghẹ ra nước rất ngọt, nên các bạn không cần phải nêm nhiều gia vị.

Lúc ăn bạn múc ít nước ghẹ ra nồi nhỏ hơn, thêm vào tí bột đã thái sợi, đun sôi đến khi bột chín trong là được. Các bạn không nên thả bánh canh vào một nồi lớn mà khi nào ăn mới múc ra nấu nồi riêng như vậy sẽ ngon và bột không bị nát.

Múc ra bát dùng nóng, rắc hành hoa và rau mùi lên ăn kèm. Và bạn có thể thêm chả cua, tiết heo hay chả tôm tùy theo ý thích của bạn. Nhớ cho Tâm Gà biết cách chế biến món bánh canh ghẹ giang ghẹ của bạn ra sao ? Rồi giới thiệu cho mọi người cùng thưởng thức với nhé. Đó là một cách để làm món bánh canh ghẹ nóng hổi tại nhà dành riêng cho các bạn của Tâm Gà đấy nhé.

Tìm bánh canh ghẹ ở đâu ngon nhất ?


Để Tâm Gà liệt kê một vài địa điểm cho các bạn tìm dễ dàng nhé. Tâm Gà chỉ biết có 6 nhà hàng nổi tiếng nhất Sài Gòn chuyên về Ghẹ thôi nhé. Còn những nơi khác thì mình không rành cho lắm. Nhưng nếu đã tới tham quan và ăn rồi thì mỗi quán mỗi vẻ khác nhau. Đặc biệt thích mỗi quán bánh canh ghẹ giang ghẹ mà thôi.


  • Bánh canh ghẹ giang ghẹ
  • Bánh canh ghẹ cầu bông
  • Bánh canh ghẹ nguyễn tri phương
  • Bánh canh ghẹ muối ớt xanh
  • Bánh canh ghẹ 505 sư vạn hạnh
  • Bánh canh ghẹ bảy liên
  • Bánh canh ghẹ cộng hòa

Phần còn lại là các bạn có thể tìm hiểu thêm chi tiết các địa chỉ và thông tin của các bạn bán bánh canh ghẹ này nhé. Tại vì một số địa chỉ nó có thay đổi nên mình không thể nào nắm rõ được địa chỉ cụ thể của từng quán được. Các bạn có thể vào địa chỉ này để tìm kiếm các thông tin về các quán ăn bán bánh canh ghẹ nhé. Chúc các bạn có thể tìm kiếm được cho mình vài địa điểm bán bánh canh ghẹ số 1 nhất Sài Thành nhé. Thêm một vài thông tin cho các bạn quan tâm đây.

Các món đặc sản tại Hải Sản Giang Ghẹ phải kể đến như :  Cua Biển tươi sống, thịt chắc, ngọt, đảm bảo bao ăn, nhằm tri ân khách hàng đã ủng hộ Giang ghẹ trong suốt thời gian qua Cua ngon tại Giang ghẹ chỉ từ 160.000/kg. Ghẹ là món đặc sản mà Giang ghẹ muốn giới thiệu đến bạn, bạn sẽ rát thích tú với cảm giác tự tay lựa chọn những con ghẹ tươi sống bơi trong bể oxy.

Món ăn độc đáo nữa mà khi đến Giang ghẹ thực khách nào cũng gọi ăn thử đó là món Bê thui Quảng Nam trứ danh, bê thui giang ghẹ thơm ngon do vẫn áp dụng phương pháp gia truyền trong cách chế biến, ăn kèm với các loại rau sống xanh, sạch và nước chấm mắm nêm được mang từ Quảng Nam vào.

Ngoài ra tại bánh canh ghẹ Giang Ghẹ quý khách còn thưởng thức nhiều món hải sản tươi sống khác như : ốc móng tay chúa, sò huyết cồ, sò lông đại, sò mai, Bạch tuộc, Ốc Hương nướng, tôm nướng muối ớt, cá Kèo nướng sa tế,… và còn nhiều món ngon hải sản khác.

Hải sản Giang Ghẹ với không gian rộng rãi, thoáng mát, phục vụ chu đáo, hải sản tươi ngon, giá cả hợp lý. Hấp dẫn quá phải không nào? còn chần chừ gì nữa hãy cùng người thân bạn bè đến Hải sản Giang Ghẹ thưởng thức các món hải sản ngon bổ rẻ nào!!

Nguyễn Thanh Tâm Google Search Box

Youtube : Banh canh ghe giang ghe vựa ghẹ nổi tiếng Sài Thành




Xem bánh canh ghẹ giang ghẹ ở bản đồ lớn hơn





Tìm ở Google các keyword về banh canh ghe giang ghe

  • bánh canh cá lóc
  • bánh canh chay
  • bánh canh cua
  • cách làm món bánh canh
  • cách nấu bánh canh ghẹ
  • nấu bánh canh ghẹ
  • bánh canh ghẹ giang ghẹ
  • bánh canh ghẹ quốc lộ 13
  • bánh canh ghẹ quận thủ đức
  • bánh canh ghẹ 505 sư vạn hạnh
  • bánh canh ghẹ cầu bông
  • banh canh ghe dinh tien hoang
  • bánh canh ghẹ hotdeal
  • bánh canh ghẹ làm như nào
  • bánh canh ghẹ muối ớt xanh
  • banh canh ghe ngon
  • bánh canh ghẹ nguyễn tri phương
  • banh canh ghe o dau ngon
  • banh canh ghe phu quoc
  • bánh canh ghẹ sài gòn
  • banh canh ghe su van hanh



Bánh canh ghẹ giang ghẹ một sự nổi bật hoàn toàn mới

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục giang-ghe. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2014/08/banh-canh-ghe-giang-ghe-dia-chi-an-ghe-ngon.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Saturday, August 23, 2014 DMCA com Protection Status