• Sức ảnh hưởng của bê thui giang ghẹ giangghe cực nóng

Sức ảnh hưởng của bê thui giang ghẹ giangghe cực nóng

(www.c10mt.com) Cơn sốt món bê thui giang ghẹ tại quán ăn hải sản Giang Ghẹ đang tạo cơn sốt đối với các thực khách tại Thủ Đức. Đậm đà hương vị, mang cơn nóng của mùa hè đến với mọi người trong thời tiết đang vào mùa mưa tại TPHCM.

be thui giang ghe giangghe.com | bê thui giang ghẹ giangghe.com


Ngoài việc, món bánh canh ghẹ giang ghẹ truyền thống vừa tạo sức hút vừa qua. Tại Giang Ghẹ khách hàng vừa được thưởng thức thêm một trong những món ăn đặc sản khác rất nổi tiếng của quán đó chính là món be thui giang ghe giangghe.com này. Thật là đúng là một cơn gió lạ đã tới miền Nam. Nguyễn Thanh Tâm Google Search Box

Đón đọc các bài viết liên quan cùng chủ đề bê thui giang ghẹ :
  • Banh canh ghe giang ghe mot su noi bat hoan toan moi trong nam 2014.
  • Quan an hai san mon banh canh ghe giang ghe giangghe tai Sai Gon.
  • Am thuc Sai Gon voi mon be thui giang ghe tuyet dinh cong phu.
  • Suc anh huong cua mon be thui giang ghe giangghe cuc nong.
  • Checkin nhung dia diem thuong thuc mon be thui ngon nhat.
  • Checkin dia diem thuong thuc mon banh canh ghe ngon nhat Sai Gon.

Địa chỉ quán nhậu bê thui giang ghẹ ngon nhất TPHCM


Cuối tuần, Tâm Gà hay cùng các anh em chiến hữu kéo nhau lên quán nhậu của Giang Ghẹ để thưởng thức các món đặc sản tại đây. Điển hình là món bê thui giang ghẹ lừng lẫy tại đây. Nếu lúc trước, thì thưởng thức món bánh canh ghẹ giang ghẹ thường xuyên luôn rồi. Nhưng hôm nay thì đổi món khác để nhậu cùng các anh em chiến hữu bạn bè trong công ty thôi.

Với giá tiền phải chăng, các anh em có thể cùng nhau thưởng thức những miếng thịt bê đang thui trên lò nóng thật đã luôn. Dự trù kinh phí của mỗi người tầm 150.000 ngàn trở lên là đủ để thưởng thức món bê thui nóng giang ghẹ rồi. Đi tầm 6 người thì chỉ có tốn tiền là khoảng tiền bia là chính, còn tiền ăn thì không có bao nhiêu.

Nói chứ, những người bạn của Tâm Gà cũng hay đi tìm hiểu các món ăn bê thui nóng ở đâu ngon nhất. Ngoài các địa điểm như bê thui cầu mống, hay bê thui đà nẵng hoặc bê thui sơn ca ra, thì có thể khám phá thêm địa điểm mới tại quán bê thui giang ghẹ của quán ăn hải sản lớn nhất Sài Thành này rồi. Đi tìm riết rồi cũng đã tìm ra nơi mà mình muốn dừng chân để thưởng thức thịt bê truyền thống.

Tại Sài Gòn đúng theo nghĩa đen và nghĩa bóng, là không thiếu các quán làm món bê thui nóng thì tại sao phải chọn địa điểm trên Thủ Đức để thưởng thức món bê thui giang ghẹ này làm chi ? Vừa xa vừa tốn xăng nữa ? Đó là vấn đề mà hôm đó công ty của Tâm Gà bàn tán xôn xao. Và cuối cùng đã tìm ra điểm mấu chốt để giải quyết vấn đề đi ăn nhậu là ở đây.


  • Địa điểm quán bê thui phải rộng và thoáng mát.
  • Giá thưởng thức tại các nhà hàng bê thui không được quá mắc.
  • Phải có loại bia tuyết đặc biệt sệt và lạnh run người,
  • Điểm quan trọng là phải có mấy em chân dài để ngắm.

Đây là một trong bốn vấn đề giật gân đã được mọi người bàn tán và biểu quyết. Chốt lại vấn đề này đã tìm ra địa điểm mới sau khi cả mấy tháng chỉ loanh quanh thưởng thức, tại quán bê thui cầu mốngquán bê thui đà nẵng rồi. Nay quyết chí từ Phú Nhuận chạy lên Thủ Đức để thưởng thức đặc sản bê thui nóng mang thương hiệu bê thui giang ghẹ giangghe thôi nào.

Thưởng thức thịt bê thui nóng tại bê thui giang ghẹ Thủ Đức


Vừa tan sở làm lúc 18h, các anh em chiến hữu rủ nhau lên Thủ Đức. Và với quãng đường chạy xe như đã định từ Google Search Map xong, tính ra chạy lên khá gần. Điềm khá hài lòng khi tới bê thui giang ghẹ là thấy quán khá rộng rãi và rất đông người đang ngồi thưởng thức tại đó.

Đúng là ở Thủ Đức dọc hai bên có khá là nhiều quán ăn nhậu dành cho các nhân viên công sở tan ca. Hay các anh bạn lâu năm mới gặp đều tụ họp lại đây đông đủ cả. Đúng như quảng cáo của Bia Sư Tử Trắng là tập trung nói tình bạn chiến hữu hơn là quảng cáo về bia tại Việt Nam nhỉ ?

Mà hình như lúc Tâm Gà vừa đến là lúc đó đang có mấy em chân dài từ xe hơi xuống để tiếp thị bia. Ôi chu choa ! nhìn cặp chân dài mà thèm chảy nước miếng. Nói chơi thôi, chứ Tâm Gà đã có vợ con rồi. Giờ chỉ có thèm xí quách giò heo ở nhà thì còn may ra chứ thèm mấy cái kia là có nước tối tối xuống ghế bố nằm ngủ, chứ không còn được lên ngủ chăn êm nệm ấm nữa đâu.

Nhìn thịt bê đang quay trên lò, làm Tâm Gà đang tận hưởng từng miếng thịt bê thui đang cháy giòn tan trong miệng rồi. Đúng như lúc trước có làm việc với các anh em trong hội quán ẩm thực bê thui thì việc được thưởng thức miếng thịt bê chính gốc tại bê thui giang ghẹ là một điều đã quá xá đã rồi.

Thật khó có thể diễn tả cho mọi người biết cảm giác hiện nay của Tâm Gà như thế nào ? Chứ để làm thành công món bê thui giang ghẹ này là phải nhờ có sự cống hiến nổ lực, hết sức mình vì công việc của tập thể nhân viên đang làm việc tại đây. Nhìn những giọt mồ hôi đang đổ dài trên khuôn mặt của các anh đang ngồi quay thịt bê mới biết cái tâm người bán hàng là như thế nào ?.

Có công hiến hết sức mình cho công việc, thì thành quả sẽ mang lại là điều tuyệt vời. Tại sao bao nhiêu năm gắn gó trong môi trường quán ăn hải sản, mà Giang Ghẹ vẫn tồn tại đến hiện nay. Một phần là ở sự nổ lực của các nhân viên. Hai là ở các thực khách, vì chính các thực khách mới chính là những người quyết định sự sống còn cho những quán ăn hải sản này.

Địa chỉ quán ăn hải sản bê thui giang ghẹ tại Thủ Đức | Sài Gòn


Tâm Gà chỉ biết mỗi quán ăn hải sản Giang Ghẹ chính ở Thủ Đức với địa chỉ số 688 Quốc lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.HCM. Còn các chi nhánh khác mang tên thương hiệu này thì mình không dám chắc là địa chỉ chính hay địa chỉ phụ nữa nhé.



Xem bê thui giang ghẹ ở bản đồ lớn hơn

Nếu mọi người đã từng ghé ăn món bê thui giang ghẹ tại vựa ghẹ nổi tiếng nhất Sài Thành thì có thể comment cho mọi người khác biết với nhé. Ngoài ra, có thể cho biết thêm tí thông tin mà các bạn thích ăn nhất khi đi ăn nhậu nữa nhé. Để mình có thể lưu lại thông tin mà còn đi thưởng thức nữa. Tâm Gà xin chân thành cảm ơn các bạn nhiều nhé.



Tìm ở Google các keyword về be thui giang ghe
  • bê thui giang ghẹ giangghe
  • bê thui sài gòn
  • bê thui giang ghẹ cầu mống
  • bê thui cầu mống hà nội
  • bê thui đà nẵng giang ghẹ
  • bê thui bóp thấu giangghe
  • giang ghe bê thui sơn ca
  • be thui giang ghe giangghe


Sức ảnh hưởng của bê thui giang ghẹ giangghe cực nóng

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục giang-ghe. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2013/09/suc-anh-huong-be-thui-giang-ghe-giangghe-hot.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Tuesday, September 10, 2013 DMCA com Protection Status