• Các điểm vui chơi ở Sài Gòn Hà Nội cuối tuần ngon bổ rẻ

Các điểm vui chơi ở Sài Gòn Hà Nội cuối tuần ngon bổ rẻ

( Địa điểm vui chơi www.c10mt.com ) Những điểm vui chơi cuối tuần "ngon, bổ, rẻ" ở Hà Nội và Sài Gòn. Lễ hội âm nhạc đặc sắc, chương trình trao đổi sách cũ hay hội chợ quy mô nhỏ nhưng siêu chất là những ý tưởng vui chơi cuối tuần hấp dẫn dành cho bạn.

Các điểm vui chơi ở Sài Gòn Hà Nội cuối tuần ngon bổ rẻ
Các điểm vui chơi ở Sài Gòn Hà Nội cuối tuần ngon bổ rẻ


*** Bài viết liên quan khác : Các điểm vui chơi ở Sài Gòn tránh nóng lý tưởng nhất | Các điểm vui chơi ở Sài Gòn dành cho hẹn hò rất lãng mạn | Những địa điểm đẹp ở Sài Gòn với SC VivoCity | Địa điểm vui chơi Sài Gòn SC VivoCity Việt Nam | Các điểm vui chơi Sài Gòn

01. Hội chợ Mini | Các điểm vui chơi ở Hà Nội


Bạn đang muốn sắm sửa cho mình những món đồ thời trang thật chất, hiện đại mà không đụng hàng? Vậy bạn còn chờ gì mà chưa note ngay hội chợ Mini but chic vào lịch vui chơi cuối tuần này của mình .

Nằm trong chuỗi hội chợ Hanoi Uppik Summer Bazaar, đúng với cái tên Mini hội chợ này chỉ gồm 20 gian hàng nhưng cực đặc sắc với đủ quần áo thiết kế, mỹ phẩm thiên nhiên, ga gối ấn tượng, nước hoa cao cấp, đồ da làm thủ công.

Mini but chic diễn ra từ 9h30 đến 18h ngày 21/6 tại Đờ-luých Art Bar số 19B ngõ 12 Đặng Thai Mai, Tây Hồ. Ghé hội chợ, chắc chắn bạn sẽ mua được những món hàng cực độc đáo và ưng ý. Vào cửa miễn phí.

02. Liên hoan âm nhạc ASEAN Pride 2015 | Điểm vui chơi ở Hà Nội


Đừng quên tham dự lễ hội âm nhạc thường niên ASEAN Price lần II với chủ đề tôn vinh gia đình để có một cuối tuần đắm chìm trong âm nhạc và các hoạt động giải trí thú vị.

Liên hoan âm nhạc này có sự tham gia của rất nhiều nhóm nhạc, ca sĩ đến từ Việt Nam và nước ngoài như nhóm Yellow Fang (Thái Lan), nhóm COCC, Lotus Disco, Hương Giang Idol. Ngoài ra trong khuôn khổ chương trình còn có những gian thông tin cộng đồng, những quầy bán đồ thủ công mỹ nghệ, thời trang, gian hàng ăn uống để đáp ứng nhu cầu của khách đến tham dự.

Liên hoan ASEAN Pride diễn ra từ 13 giờ đến 23 giờ ngày 20/6 tại câu lạc bộ Mỹ (19 - 21 Hai Bà Trưng). Giá vé tham gia lễ hội là 100 ngàn đồng/ người nếu mua từ trước, còn nếu mua tại cửa, giá là 200 ngàn đồng.

03. Chiếu phim và trò chuyện LGBT | Điểm vui chơi ở Hà Nội


Nhân tuần lễ ASEAN PRIDE, iSEE và Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Tài năng Điện ảnh (TPD) phối hợp tổ chức buổi chiếu phim tài liệu về những người trong cộng đồng LGBT, được làm bởi các bạn trẻ tham gia dự án “Chúng ta làm phim” và “10 tháng 10 phim tài liệu” của Trung tâm TPD.

Buổi chiếu phim này sẽ trình chiếu 3 tác phẩm Bạn là ai, Lại một chuyện tình yêu nữa, Nhà đối diện sau đó sẽ tọa đàm với các khách mời. Không chỉ được thư giãn bằng những bộ phim ngắn, đây còn là dịp để bạn hiểu và cảm thông hơn với cộng đồng LGBT. Chương trình diễn ra từ 19 giờ đến 21 giờ 30 ngày 19/06 tại trung tâm TPD, 51 Trần Hưng Đạo, Hà Nội. Tham dự chương trình miễn phí.

04. Xả kho sách cũ | Điểm vui chơi ở Hà Nội


Nếu bạn muốn tìm mua những cuốn sách cũ hay đơn giản hơn là sở hữu những cuốn sách yêu thích mà không quá tốn tiền, đừng quên đến với ngày hội Xả kho sách cũ của A coffee (ngõ 45 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội). Hàng 10.000 đầu sách với mức bán đồng giá 20.000 đồng hứa hẹn sẽ giúp bạn bổ sung thêm được nhiều đầu sách hay vào tủ sách của mình. Hội xả sách diễn ra từ 8 giờ đến 20 giờ từ ngày 20 đến ngày 28/6.

Các điểm vui chơi ở Sài Gòn Hà Nội cuối tuần ngon bổ rẻ
Các điểm vui chơi ở Sài Gòn Hà Nội cuối tuần ngon bổ rẻ

05. Đi xem phim giường nằm trên sân thượng | Điểm vui chơi ở Sài Gòn


Bạn nghĩ sao khi đến rạp chiếu phim mà vẫn có thể nằm dài trên ghế, ăn bỏng, uống nước y như đang ở nhà. Điều tưởng như không thể này sẽ biến thành hiện thực khi bạn tới "rạp" Cine B Saigon ở đầu phố Lê Công Kiều. 

Nằm trên sân thượng một tòa nhà cũ, phim cũng là phim cũ nhưng mô hình độc đáo lại được ăn bỏng nước thoải mái của Cine B hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn buổi vui chơi cuối tuần cực đã mà lạ. Với sức chứa chỉ khoảng trên 30 người, tại rạp chiếu phim bạn sẽ được xem phim trong không gian vừa riêng tư vừa thân mật.

06. Lễ hội Âm nhạc “Fête de la Musique” 2015 | Điểm vui chơi ở Sài Gòn


Nếu là người yêu những giai điệu du dương, lãng mạn của âm nhạc Pháp, bạn đừng bỏ lỡ lễ hội âm nhạc La Fête de la Musique. Không chỉ lắng nghe, nhún nhảy mà tại lễ hội này, bạn còn có thể lên sân khấu để cùng ca hát và nhảy múa với những nghệ sĩ biểu diễn.

Đó chắc chắn sẽ là trải nghiệm vô cùng khó quên dành cho bạn đấy. Chương trình diễn ra vào lúc 19 giờ thứ sáu ngày 19/6/2015 tại sân khấu IDECAF (28 Lê Thánh Tôn, Quận 1). Vào cửa miễn phí.

07. Ngày Hội Đổi Sách "Trao và Nhận" | Các điểm vui chơi ở Sài Gòn


Bạn có những cuốn sách nữa không muốn giữ lại hoặc đơn giản là muốn trao đổi sách để có thể đọc thêm nhiều cuốn sách mới thì đừng quên ghé đến Ngày hội đổi sách diễn ra ở ở 334 Tô Hiến Thành trong 2 ngày 20-21/06/2015.

Tại đây sách của bạn mang đến sẽ đổi thành sao và bạn dùng chính sao đó để đổi lấy những cuốn sách mình muốn sở hữu. Bên cạnh hoạt động đổi sách, hội sách còn có nhiều chương trình khác khá thú vi như tự làm book mark, giao lưu với các tác giả, diễn giả nổi tiếng, đồng thời bạn cũng có có hội nhận được nhiều phần quà từ các nhà tài trợ.

Nguyễn Thanh Tâm Google Search Box www.c10mt.com tổng hợp theo Trí Thức Trẻ


Các tìm kiếm liên quan đến các điểm vui chơi ở sài gòn

  • địa điểm vui chơi ở sài gòn buổi tối
  • các điểm vui chơi tết tại sài gòn
  • những điểm vui chơi ở sài gòn
  • những địa điểm vui chơi ở sài gòn về đêm
  • địa điểm ăn chơi sài gòn
  • địa điểm ăn chơi sài gòn
  • địa điểm ăn uống ở sài gòn
  • những quán cafe đẹp ở sài gòn

Các điểm vui chơi ở Sài Gòn Hà Nội cuối tuần ngon bổ rẻ

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục SC-VivoCity. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/08/cac-diem-vui-choi-o-sai-gon-va-ha-noi-cuoi-tuan-ngon-bo-re.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Friday, August 7, 2015 DMCA com Protection Status