• Địa điểm vui chơi Sài Gòn SC VivoCity Việt Nam

Địa điểm vui chơi Sài Gòn SC VivoCity Việt Nam

( SC VivoCity www.c10mt.com ) Ngày nay, có rất nhiều địa điểm vui chơi Sài Gòn nổi tiếng, nhưng vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu vui chơi của các bạn trẻ, đặc biệt là vào các dịp cuối tuần hay lễ, Tết. Sẽ thật bất tiện và mất thời gian, nếu bạn phải chạy vòng vòng trong thành phố để đi đến từng nơi vui chơi, cũng như  điểm ăn uống, hay chỉ để xem phim cho một buổi tối hẹn hò cùng bạn bè …

Địa điểm vui chơi Sài Gòn SC VivoCity Việt Nam
Địa điểm vui chơi Sài Gòn SC VivoCity Việt Nam

Mọi lo lắng về địa điểm vui chơi Sài Gòn như thế nào (?) sẽ được giải quyết tại trung tâm thương mại SC VivoCity. Đây sẽ là những địa điểm đẹp ở Sài Gòn thú vị nhất, mà khó có bạn trẻ nào có thể bỏ qua. Được tập hợp đầy đủ các khu thương mại, dịch vụ, nơi đây sẽ là nơi đáp ứng tất cả mọi nhu cầu của các bạn trẻ từ shopping, vui chơi hay xem phim giải trí…

*** Bài viết liên quan : Địa điểm vui chơi ở Sài Gòn thú vị mùa hè này | Địa điểm vui chơi Sài Gòn SC VivoCity | Khu vui chơi trẻ em tại các điểm vui chơi ở Sài Gòn | Tổng hợp những địa điểm ăn uống Sài Gòn | Những địa điểm đẹp ở Sài Gòn vào buổi tối hẹn hò | Địa điểm vui chơi

Địa điểm vui chơi Sài Gòn SC VivoCity Việt Nam


Vậy đâu là điểm nổi bật của SC VivoCity khiến các bạn trẻ mê mẩn ? Khu vui chơi ở Sài Gòn SC VivoCity nằm trong khu vực dân cư đông đúc và sầm uất bậc nhất ở Quận 7. Nơi đây tập trung nhiều trường học quốc tế, bệnh viện, cao ốc, văn phòng, người nước ngoài sinh sống …

Địa thế của địa điểm vui chơi Sài Gòn SC VivoCity vô cùng thuận lợi khi nằm trên đại lộ Nguyễn Văn Linh rộng lớn, cơ sở hạ tầng nơi đây rất hiện đại, sạch sẽ và an ninh. Đường xá thuận tiện cho việc di chuyển sang các quận, huyện khác trong thành phố Hồ Chí Minh.

Địa điểm vui chơi Sài Gòn - "Khách hàng là thượng đế"


Đến với SC VivoCity để được cảm nhận trở thành khách hàng thân thiết, bạn sẽ được ngập tràn trong các chương trình khuyến mãi tại địa điểm vui chơi Sài Gòn nổi tiếng này, với các thương hiệu mỹ phẩm, thời trang nổi tiếng … Tại đây, mọi thắc mắc của bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng hướng dẫn tận tình, cam đoan sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng nhất khi đặt chân tới SC VivoCity.

Bạn có từng nghĩ : "Có địa điểm vui chơi Sài Gòn nào dành riêng cho người lớn tuổi hay những người khó khăn trong việc đi lại không ?". Câu trả lời là không. Nhưng đến với SC VivoCity, bạn sẽ có cái nhìn khác biệt. Bằng việc sự dụng lối thiết kế hiện đại kết hợp những trang thiết bị thông minh.

Địa điểm vui chơi Sài Gòn SC VivoCity Việt Nam
Địa điểm vui chơi Sài Gòn SC VivoCity Việt Nam


Địa điểm vui chơi ở Sài Gòn SC VivoCity mang đến cho bạn một sự trợ giúp đặc biệt, dành cho khách hàng lớn tuổi, khách hàng khuyết tật như dịch vụ xe lăn sẵn sàng phục vụ. Hệ thống thang máy rộng rãi, đủ chỗ cho người sử dụng xe lăn hay xe đẩy cho em bé.

Bên cạnh đó, phòng vệ sinh tại mỗi tầng của tòa nhà, sẽ có khu vực dành riêng cho các bà mẹ và trẻ em, tạo điều kiện thuận lợi cho việc tham quan, mua sắm của các gia đình có trẻ nhỏ. SC VivoCity sẽ là địa điểm vui chơi Sài Gòn lý tưởng cho mọi đối tượng khách hàng.

Địa điểm vui chơi Sài Gòn khu ẩm thực phong phú


Khu ẩm thực luôn là mối quan tâm hàng đầu của những người sành ăn. Đến với địa điểm vui chơi Sài Gòn SC VivoCity, bạn sẽ thỏa sức đam mê với mọi tinh hoa ẩm thực trên thế giới. Từ các món Âu đến các món Á đặc trưng, phục vụ cho các thực khách đến tham quan, mua sắm tại SC VivoCity như Sumo BBQ, Kichi Kichi, McDonald’s …

Không chỉ vậy, SC VivoCity còn có khu vực quán cafe sang trọng, lịch sự thích hợp cho các buổi hẹn hò lãng mạn hay gặp gỡ đối tác như Starbucks, Phúc Long hay cà phê sách Phương Nam. SC VivoCity thật là một địa điểm vui chơi Sài Gòn thật thú vị phải không nào ?

Khu siêu thị tiện ích có ở địa điểm vui chơi Sài Gòn không ?


Hoàn toàn CÓ. Khi khu vực tầng 2 và 3 của địa điểm vui chơi Sài Gòn SC VivoCity, là hệ thống siêu thị Co.op Xtra với các mặt hàng đa dạng. Nếu bạn có nhu cầu mua các vật dụng cần thiết trong gia đình hàng ngày, hệ thống siêu thị Co.op Xtra có thể làm bạn hài lòng với đầy đủ các mặt hàng thuộc nhiều thương hiệu khác nhau trong và ngoài nước.

Nơi đây luôn có thực phẩm tươi ngon, nguồn hàng dồi dào, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, giúp bạn xua tan đi nỗi lo về hàng giả, hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc hay xuất xứ, và xóa tan hàng kém chất lượng. Đến với hệ thống siêu thị Co.op Xtra tại địa điểm vui chơi Sài Gòn SC VivoCity, bạn sẽ tiết kiệm được một khoảng thời gian, để không phải đi khắp nơi tìm mua những vật dụng cần thiết cho gia đình, bởi Co.op Xtra đã có tất cả những thứ bạn cần.

Khu vực mua sắm hoành tráng tại địa điểm vui chơi Sài Gòn


Các thương hiệu thời trang nổi tiếng hàng đầu như Ninomax, Topshop - Topman, Miss Selfridge…  sẽ được trưng bày trong các cửa hàng kiểu mẫu hiện đại, trang trí tinh tế để phục vụ cho các tín đồ thời trang sành điệu. Đây sẽ được mệnh danh là một trong những địa điểm vui chơi Sài Gòn có thiên đường mua sắm nổi tiếng thế giới.

Đến với SC VivoCity, hàng loạt các nhãn hiệu thời trang, nước hoa, làm đẹp … hàng đầu thế giới lần sẽ được ra mắt tại Việt Nam, phù hợp với nhu cầu và sở thích của người dân Châu Á. Đây sẽ là địa điểm vui chơi Sài Gòn lý tưởng cho các cô nàng yêu thích làm đẹp, đam mê thời trang.

Khu vui chơi dành cho người lớn và trẻ em tại địa điểm vui chơi Sài Gòn


Một điểm khác biệt rõ rệt của SC VivoCity không lẫn vào đâu được, trong hàng ngàn địa điểm vui chơi Sài Gòn hiện nay là sự có mặt của công viên trên sân thượng và khu vui chơi cho trẻ em ngoài trời. Khu vực này được xây dựng riêng biệt thành 2 khu vui chơi: khô và nước, sẽ mang đến cho bạn và gia đình những phút giây thư giãn thực sự.

Ngoài ra, còn rất nhiều khu vui chơi khác tại SC VivoCity mà các bé không thể bỏ qua là: Apple playtime, Nụ cười vui… Đó là thành quả của sư đầu tư có bài bản và công phu, nghiêm túc và chuyên nghiệp nhất hiện nay của địa điểm vui chơi Sài Gòn SC VivoCity.

Chắc chắn SC VivoCity sẽ là một trong những địa điểm vui chơi Sài Gòn ấn tượng nhất, mà không bạn trẻ nào có thể bỏ qua. Hãy đến địa điểm ăn uống SC VivoCity để trải nghiệm các tiện ích và dịch vụ giải trí hoàn toàn mới mẻ bạn nhé !

Nguồn SC VivoCity



Địa điểm vui chơi Sài Gòn SC VivoCity Việt Nam

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục SC-VivoCity. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/07/dia-diem-vui-choi-sai-gon-sc-vivocity-viet-nam.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Tuesday, July 21, 2015 DMCA com Protection Status