• Những địa điểm đẹp ở Sài Gòn với SC VivoCity

Những địa điểm đẹp ở Sài Gòn với SC VivoCity

( SC VivoCity www.c10mt.com )  SC VivoCity một trong những địa điểm đẹp ở Sài Gòn. Tiếp nối thành công của trung tâm thương mại SC VivoCity ở Singapore, là một trong 10 nơi mua sắm hàng đầu thế giới vào năm 2011. Và ngày 19/4 vừa rồi, trung tâm thương mại SC VivoCity đã khai trương với nhiều chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn. Như vậy, chúng ta đã đón nhận thêm một địa điểm, nằm trong danh sách những địa điểm đẹp ở Sài Gòn cho gia đình bạn vui chơi, mua sắm, giải trí cuối tuần.

Những địa điểm đẹp ở Sài Gòn với SC VivoCity
Những địa điểm đẹp ở Sài Gòn với SC VivoCity


*** Bài viết liên quan : Địa điểm vui chơi ở Sài Gòn thú vị mùa hè này | Địa điểm vui chơi Sài Gòn SC VivoCity | Khu vui chơi trẻ em tại các điểm vui chơi ở Sài Gòn | Tổng hợp những địa điểm ăn uống Sài Gòn | Những địa điểm đẹp ở Sài Gòn vào buổi tối hẹn hò | Địa điểm vui chơi

SC VivoCity được tọa lạc tại khu vực sầm uất và đông dân cư nhất, của khu đô thị Phú Mỹ Hưng quận 7. Đây là một trong những địa điểm đẹp ở Sài Gòn được nhiều bạn trẻ biết đến. Đây là sự hợp tác giữa hai công ty thuộc hai tập đoàn đầu tư bất động sản thương mại, và bán lẻ hàng đầu Việt Nam và Singapore là Saigon Co.op và Mapletree.

Với sự chung tay góp sức của 2 tập đoàn lớn này, hứa hẹn sẽ biến trung tâm mua sắm SC VivoCity trở thành một trong những địa điểm đẹp ở Sài Gòn. Với tổng diện tích cho thuê là 41.000m2 sẽ hội tụ khá nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như Isla Moda, Adidas, Shooz, Skinfood, The Body Shop, Topshop, Miss Selfridge, Dorothy Perkins, Harley Davidson, Black Label, Saigon South, …

SC VivoCity những địa điểm đẹp ở Sài Gòn


Ngoài ra, đối với những thương hiệu nổi tiếng về ẩm thức, thì khu vui chơi ở Sài Gòn là SC VivoCity, sẽ cùng đồng hành cùng với hàng trăm các thương hiệu nổi tiếng khác về ẩm thực như: Starbucks, MOF, Phúc Long, McDonald’s, Sumo BBQ, Friends by Pontian, Pepper Lunch, Thai Express, Breadtalk, …

Đồng thời, để phục vụ nhu cầu mua sắm các vật dụng thiết yếu cho cuộc sống hằng ngày, tầng 2 và 3 trung tâm thương mại là đại siêu thị Co.opXtra phong phú và đa dạng các mặt hàng tiêu dùng, đồ gia dụng… Các gian hàng được bố trí hợp lý và thiết kế đẹp mắt đã góp phần làm cho SC VivoCity, trở thành một trong những địa điểm đẹp ở Sài Gòn dành cho các bạn trẻ cũng như nhiều gia đình ghé tham quan và mua sắm.

Mang đến một không gian mới, cho Quận 7, không chỉ là một trong những địa điểm đẹp ở Sài Gòn hiện nay, trung tâm thương mại SC VivoCity còn là địa điểm lý tưởng về phong cách sống, với trung tâm California Fitness and Yoga, trung tâm Anh ngữ Wall Street English … đáp ứng tốt mọi nhu cầu của cuộc sống dành cho mọi người.

Những địa điểm đẹp ở Sài Gòn – SC VivoCity


Có bao giờ bạn nghe đến từ Skypark ? Đó là khu công viên ngoài trời, được xây dựng trên tầng thượng khu thương mại cùng khu vui chơi thiếu nhi ngoài trời. Đây là nét đặc trưng đưa trung tâm thương mại SC VivoCity trở thành một trong những địa điểm đẹp ở Sài Gòn hiện nay.

Nhờ có khu công viên ngoài trời, người lớn có thể dạo chơi, trò chuyện, thư giãn thoải mái, hít thở không khí trong lành từ trên cao, còn trẻ nhỏ có thể vô tư chơi đùa trong khu vui chơi trẻ em với tầm kiểm soát của ba mẹ. Nơi đây, bé sẽ được đắm chìm trong thế giới cổ tích với những nét vẽ 3D về câu chuyện Sơn Tinh – Thủy Tinh, và vô số địa điểm vui chơi ở Sài Gòn sẽ được hội tụ về tại SC VivoCity.

Khu vui chơi thiếu nhi tại SC VivoCity sẽ là nơi giao thoa giữa nét hiện đại và những giá trị truyền thống. Không những là một trong những địa điểm đẹp ở Sài Gòn trung tâm thương mại SC VivoCity, còn là ngôi nhà chung cho các fan điện ảnh. Nơi đây sở hữu rạp chiếu phim IMAX đầu tiên tại Việt Nam.

SC VivoCity địa điểm đẹp ở Sài Gòn vào buổi tối


Sử dụng công nghệ IMAX ở các cụm rạp chiếu phim với hiệu ứng âm thanh và hình ảnh tiên tiến nhất, sẽ đưa khán giả đắm chìm trong những thước phim bom tấn hoành tráng. Rạp chiếu phim IMAX không chỉ có âm thanh và hình ảnh sống động, mà còn có màn hình chiếu phim rộng và cong đến đáng kinh ngạc. Nhờ vậy, hình ảnh đến mắt người xem được bao quát và chân thật hơn.

Đến với địa điểm đẹp ở Sài Gòn là SC VivoCity, bạn sẽ được đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Từ khu vui chơi thiếu nhi trong nhà và ngoài trời, đến khu mua sắm với các gian hàng được trang trí đẹp mắt, nhưng cũng không kém phần chuyên nghiệp. Hay từ khu vực ẩm thực ở mỗi tầng luôn đa dạng và phong phú các món ăn cho tới công viên ngoài trời Skypark với cây xanh và không khí thoáng đãng, trong lành.

Những địa điểm đẹp ở Sài Gòn với SC VivoCity
Những địa điểm đẹp ở Sài Gòn với SC VivoCity


Trung tâm thương mại SC VivoCity được xây dựng nhằm trở thành một trong những địa điểm đẹp ở Sài Gòn và là nơi dành cho mọi thành viên trong gia đình. Nơi đây, các cô nàng sành điệu sẽ thỏa sức mua sắm, cùng những anh chàng cá tính đam mê tốc độ, sẽ được tham quan những showroom xe môtô hoành tráng, và giới trẻ đắm chìm trong những thước kinh bom tấn với những công nghệ siêu khủng.

Người lớn thì thỏa sức mua sắm tại đại siêu thị, còn trẻ nhỏ lại được vô tư chơi đùa, và kết bạn tại khu vui chơi thiếu nhi dành riêng cho chúng. Mọi thành viên trong gia đình sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái và tận hưởng những không gian dành riêng cho mình.

Ngoài ra, còn hàng trăm ngàn các chương trình khuyến mãi siêu khủng của các nhãn hàng nổi tiếng trong và ngoài nước để đáp ứng nhu cầu mua sắm của tất cả mọi người. Giờ đây, trong danh sách những địa điểm đẹp ở Sài Gòn, người Sài Gòn sẽ luôn nhớ và nhắc tới trung tâm thương mại SC VivoCity để giới thiệu với bạn bè quốc tế. Trong tương lai, chúng tôi tin rằng đây sẽ là một trong những địa điểm vui chơi Sài Gòn nổi tiếng nhất trong mắt bạn bè quốc tế và nước nhà.

Nguồn SC VivoCity


Những địa điểm đẹp ở Sài Gòn với SC VivoCity

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục SC-VivoCity. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/07/nhung-dia-diem-dep-o-sai-gon-scvivocity.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Tuesday, July 21, 2015 DMCA com Protection Status