• Một công ty SEO chuyên nghiệp là như thế nào ?

Một công ty SEO chuyên nghiệp là như thế nào ?

( SEO www.c10mt.com ) Thế nào là một công ty seo website chuyện nghiệp ? Mạng Internet ngày càng phát triển, kéo theo sự phát triển vượt bậc của các công cụ tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo,… Nguyên do là người dùng mạng có xu hướng tìm kiếm thông tin theo từ khóa nhất định về thông tin mà họ đang tìm kiếm. 

Một công ty SEO chuyên nghiệp là như thế nào ?
Một công ty SEO chuyên nghiệp là như thế nào ?


Chính vì thế, SEO (Search Engine Optimization hay Search Engine Optimizer) ngày càng nhắc tới nhiều trong mọi lĩnh vực, nhất là thương mại điện tử. Creative Việt Nam là một trong nhưng công ty seo website hàng đầu tại Hà Nội với các chuyện gia đã từng giảng dạy tại nhiều trung tâm seo lớn.
Bài viết liên quan khác : Cách nhận biết và lựa chọn công ty SEO chuyên nghiệp | Công ty SEO chuyên nghiệp tìm như thế nào hiện nay | Cách nhận biết một công ty SEO không chuyên nghiệp

SEO có nghĩa là kỹ thuật tối ưu hóa website trên các công cụ tìm kiếm như đã kể tới ở trên. Cụ thể hơn, SEO chính là sự đẩy trang web của mình lên vị trí tốt ở trên thanh công cụ như top 3, top 5, top 10 khi người dùng search từ khóa liên quan đến sản phẩm, dịch vụ. Không quá lời khi cho rằng trên Internet, SEO còn hơn cả brand (thương hiệu) của sản phẩm, dịch vụ.

Còn nhớ một chuyên gia quảng cáo web đã cho rằng “Nếu công ty bạn không có mặt trong 3 trang đầu tiên của Google, bạn chả là gì cả” để nói về tầm quan trọng của SEO trong thời đại Internet đang phát triển rộng rãi.

Tại sao bạn cần một công ty seo web chuyên nghiệp ?


Có 70% số người tìm thông tin qua công cụ tìm kiếm không xem hết trang đầu tiên và 97% không xem tới trang thứ 3 nên việc không xuất hiện trên top đầu, bạn sẽ đánh mất đi lượng lớn khách hàng tiềm năng.

SEO đo lường lường được lượng khách hàng dễ dàng bằng công cụ Google Analytics được sử dụng miễn phí. Số lượng khách hàng được thống kê và lượng thời gian ở lại web được theo dõi chính xác,… Từ đó, doanh nghiệp có thể điều chỉnh nội dung, hình thức sao cho phù hợp hơn với người dùng.

Chi phí dành cho SEO rẻ hơn quảng cáo khi số lượng click chuột của khách hàng vào website không làm bạn tốn chi phí thêm. Trong khi đó, sử dụng quảng cáo, bạn sẽ mất phí lớn khi số lần nhấp chuột của khách vãng lai nhiều mà không đem lại kết quả khả quan.

Các phương pháp nâng cao hiệu quả SEO


- Chú trọng nội dung thông tin khi để các công cụ tìm kiếm hiểu thông tin của website bằng các tiêu đề ngắn, mô tả xúc tích nội dung chủ yếu của website.

- Nghiên cứu chính xác các từ khóa và nên sử dụng các từ khóa bằng thẻ meta keyword.

- Sử dụng URL sao cho công cụ tìm kiếm nhận biết nhanh và tốt hơn. Tránh việc sử dụng các ký tự đặc biệt.

- Trao đổi link với các website khác cùng chủ đề và có chất lượng tốt.

Điều lưu ý khi sử dụng SEO


- Các công ty SEO  website chuyên nghiệp ở Việt Nam chủ yếu là SEO trên Google vì có tới hơn một nửa số người sử dụng Internet tìm kiếm trên Google.
 
- Thời gian thực hiện dài khi thời gian trung bình là 3 tháng để bảo đảm vị trí của website trên công cụ tìm kiếm.
 
- Tính cạnh tranh trong SEO ngày càng cao vì nhiều doanh nghiệp đầu tư vào SEO với nhiều từ khóa làm Google luôn cập nhật thuật toán, xếp hạng website ngày càng khó hơn.
 
- SEO không phù hợp với chiến dịch truyền thông trong thời gian ngắn hoặc các dịch vụ biến động liên tục.
 
- Thị trường mà doanh nghiệp nhắm đến không có độ phủ sóng Intenet rộng hoặc đối tượng sử dụng sản phẩm, dịch vụ không thường xuyên tìm kiếm trên công cụ tìm kiếm thì SEO không có giá trị gì.

Một công ty SEO chuyên nghiệp là như thế nào ?
Một công ty SEO chuyên nghiệp là như thế nào ?



Làm SEO không đơn giản nên nhiều doanh nghiệp đã tìm đến những công ty cung cấp dịch vụ SEO chuyên nghiệp như Creative Việt Nam để được tư vấn và ký những hợp đồng chất lượng. Dù vậy, hiểu về SEO là một việc không thể bỏ qua của không chỉ khách hàng mà còn là của SEOer. Lý do đơn giản là thuật toán cập nhật từng ngày, SEO phải thay đổi cho phù hợp và thân thiện hơn với công cụ tìm kiếm.

Hơn nữa, SEO là quá trình sáng tạo không mệt mỏi, không theo hình thức dập khuôn cứng nhắc. Qua dịch vụ SEO website chuyên nghiệp này, chúng tôi hi vọng đem đến cho bạn cách nhìn nhận đúng về SEO, các thủ thuật làm SEO chuyên nghiệp,… Cần tư vấn thêm, bạn có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp các thắc mắc một cách nhanh nhất.

Nguyễn Thanh Tâm Google Search Box www.c10mt.com tổng hợp từ seowebchuyennghiep
http://www.c10mt.com/2015/07/mot-cong-ty-seo-chuyen-nghiep-la-nhu-the-nao.html



Một công ty SEO chuyên nghiệp là như thế nào ?

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Cong-Ty-SEOSEO. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/07/mot-cong-ty-seo-chuyen-nghiep-la-nhu-the-nao.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Saturday, July 25, 2015 DMCA com Protection Status