• Cách nhận biết và lựa chọn công ty SEO chuyên nghiệp

Cách nhận biết và lựa chọn công ty SEO chuyên nghiệp

( SEO www.c10mt.com ) Làm thế nào để nhận biết Công ty Seo bạn chọn ? Là Công ty Seo chuyên nghiệp ? Với sự phát triển mạnh mẽ của internet và các công cụ tìm kiếm như Google, Yahoo.. các công ty kinh doanh ngay lập tức nhận ra sự quan trọng của việc xếp hạng trong kết quả tìm kiếm internet.

Cách nhận biết và lựa chọn công ty SEO chuyên nghiệp
Cách nhận biết và lựa chọn công ty SEO chuyên nghiệp



Những năm gần đây, các công cụ tìm kiếm trên mạng trở thành phương thức nhanh chóng và hiệu quả trong việc đem lại những kết quả hữu dụng và bất ngờ cho người tìm kiếm. Chính vì thế, các công ty lớn nhỏ cũng phải đưa ra các chiến lược mới để được các thứ hạng cao, dễ được chú ý nhất khi khách hàng tìm kiếm.

Thử thách lớn nhất của một công ty khi sử dụng nguồn SEO bên ngoài là phải bảo đảm được chất lượng cao và giá thành hợp lý. Sau đây là một số tips để tìm kiếm được công ty seo chuyên nghiệp:

1. Tìm một điểm đáng tin cậy của công ty seo chuyên nghiệp.

Chắc chắn rằng bạn đang nói chuyện với một chuyên viên seo hiểu được mục tiêu kinh doanh và sản phẩm công ty bạn đang kinh doanh. Công ty đó có tiếng tăm không ? Trang web của họ như thế nào? Họ có thực sự muốn đem lại thành công cho website của bạn không hay chỉ seo một cách máy móc công ty bạn như bất kỳ công ty nào khác trả tiền cho họ ?

2. Thông suốt cả quá trình.

Bạn phải hiểu toàn bộ quá trình họ đang làm và cách công ty họ định làm đối với website của doanh nghiệp. Seo không phải một công việc dễ, và nó tốn nhiều thời gian hơn bạn nghĩ, đặc biệt trong thời buổi cạnh tranh này. Một câu nói "đảm bảo" không có ý nghĩa gì cả. Phải chắc chắn là những báo cáo được gửi rõ ràng và được kiểm tra cẩn thận. Hãy để công ty seo chuyên nghiệp giải thích nếu có điều gì bạn không hiểu. Khi nào thì công việc hoàn thành, hoàn thành một phần hoặc tất cả, trong mỗi giai đoạn bạn có vừa ý với kết quả đạt được chưa, bạn có kiểm soát được những thứ công ty seo đang làm với website của bạn không.

Cách nhận biết và lựa chọn công ty SEO chuyên nghiệp
Cách nhận biết và lựa chọn công ty SEO chuyên nghiệp



3. Vấn đề ngôn ngữ rất quan trọng.

Tìm kiếm dưới nhiều ngôn từ khác nhau. Sự khác biệt trong dấu cách, phân đoạn trong các từ khóa rất quan trọng. Một số công ty seo chuyên nghiệp thường là các công ty nước ngoài, họ có mức giá ổn định, và đem lại cho bạn nhiều lựa chọn về giá cả, nhưng bạn phải chắc chắn rằng họ biết cách sử dụng ngôn ngữ địa phương, từ chuyên môn, từ thông dụng.. một chuyên gia seo nước ngoài giỏi chưa chắc đã biết cách tăng hạng cho một website nội địa.

4. Sự cân bằng giữa số lượng và chất lượng.

Tránh chỉ nhìn vào số lượng KPI, hoặc số bài viết nhất định trong tháng, hay thậm chí một thứ hạng nhất định trên một công cụ tìm kiếm. Một lần nữa, bạn cần hiểu rõ các tiềm năng đằng sau số lượng page view và chắc chắn rằng công ty seo của bạn đang xây dựng một mạng lưới chất lượng trong một khoảng thời gian dài, chứ không phải một thứ hạng nhất thời. Cả quá trình này là một cuộc thi chạy bền, không phải chạy nhanh và ngắn.

Nguyễn Thanh Tâm Google Search Box www.c10mt.com tổng hợp từ Vinastar
http://www.c10mt.com/2015/07/cach-nhan-biet-va-lua-chon-cong-ty-seo-chuyen-nghiep.html


Cách nhận biết và lựa chọn công ty SEO chuyên nghiệp

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Cong-Ty-SEOSEO. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/07/cach-nhan-biet-va-lua-chon-cong-ty-seo-chuyen-nghiep.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Saturday, July 25, 2015 DMCA com Protection Status