• Tuyệt chiêu khắc phục thiếu canxi ở phụ nữ

Tuyệt chiêu khắc phục thiếu canxi ở phụ nữ

( Anlenevn ) Bí quyết khắc phục tình trạng thiếu canxi ở phụ nữ. Theo thống kê, tỉ lệ phụ nữ Việt Nam thiếu canxi rất cao, cụ thể có đến 2.1 triệu phụ nữ trên tổng số 2.8 triệu người bị mắc bệnh loãng xương. Tại sao phụ nữ lại dễ bị thiếu canxi? Làm thế nào để phụ nữ khắc phục tình trạng này ?

Tuyệt chiêu khắc phục thiếu canxi ở phụ nữ www.c10mt.com


*** Bài viết liên quan : 4 loại bệnh nguy hiểm khi bạn thiếu canxi

Tại sao phụ nữ dễ bị thiếu canxi ?


Ngoài nguyên nhân khách quan do bữa ăn hằng ngày không cung cấp đủ lượng canxi theo nhu cầu cơ thể, phụ nữ thường bị thiếu canxi do giai đoạn mang thai, và thời kì mãn kinh. Trong thời kì mang thai, thai nhi lấy canxi từ cơ thể mẹ để hình thành nên xương, do đó nhu cầu canxi trong thời kì này tăng lên. Sau khi sinh, cơ thể mẹ lại cần đến một lượng lớn canxi nữa để sản sinh ra nguồn sữa cho con bú. Bước vào thời kì mãn kinh, lượng estrogen trong cơ thể giảm mạnh, làm xương mất nhanh hơn từ đó khiến xương trở nên yếu và giòn hơn. Toàn bộ quá trình này khiến cho phụ nữ bị thiếu canxi trầm trọng, dẫn đến nguy cơ bị mắc bệnh loãng xương cao hơn so với nam giới. Trong khi đó, nhiệm vụ bổ sung canxi ngay từ độ tuổi trung niên để phòng tránh các bệnh về xương khớp vẫn chưa thực sự được nhiều người phụ nữ quan tâm vì họ nghĩ đó chỉ là các bệnh xuất hiện khi về già.

Bí quyết khắc phục tình trạng thiếu canxi


Để khắc phục tình trạng thiếu canxi phụ nữ cần bổ sung các thực phẩm giàu canxi trong khẩu phần ăn. Tuy nhiên, nếu bạn gặp khó khăn trong việc xây dựng một chế độ ăn uống hợp lý, sữa canxi có thể là một nguồn bổ sung hiệu quả. Song song với việc bổ sung canxi, bạn cũng nên tăng cường vận động để cho xương dẻo dai hơn. Thường xuyên tham gia các hoạt động thể thao, chuẩn bị cho mình một tinh thần thoải mái sẽ giúp cơ thể của bạn hấp thu các chất dinh dưỡng tốt hơn. Ngoài ra, bạn cũng nên hạn chế các chất kích thích, những loại đồ uống có cồn để tránh gây ức chế khả năng hấp thu canxi cho cơ thể.

Anlene với công thức cải tiến dành cho phụ nữ thiếu canxi


Anlene với công thức cải tiến BoneMax mới chứa hàm lượng canxi và vitamin D, đáp ứng 100% nhu cầu khuyến nghị, giúp cho xương chắc khỏe hơn. Anlene đặc biệt ở hệ dưỡng chất mới giàu dinh dưỡng, có chứa Ma-giê, đạm, bổ sung FOS-Inulin giúp hấp thu canxi hiệu quả. Bên cạnh đó, Anlene còn có vị dễ uống, phù hợp với khẩu vị của đa số phụ nữ Châu Á. Bạn có thể dùng 2 ly sữa Anlene mỗi ngày để cung cấp đầy đủ lượng canxi cần thiết cho cơ thể, và phòng ngừa được các bệnh về xương khớp.

Nguồn Anlenevn



Searches related to khac phuc thieu canxi

  • thiếu canxi ở trẻ em
  • thiếu canxi gây ra 147 loại bệnh
  • thiếu canxi máu
  • thiếu canxi ăn gì
  • thiếu canxi gây ra bệnh gì
  • thiếu canxi trong máu
  • thiếu canxi ở trẻ sơ sinh
  • thiếu canxi uống thuốc gì

Tuyệt chiêu khắc phục thiếu canxi ở phụ nữ

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục anlene. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/06/Anlenevn-tuyet-chieu-khac-phuc-thieu-canxi-o-phu-nu.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Tuesday, June 2, 2015 DMCA com Protection Status