• Hỏi góc chuyên gia sữa canxi Anlene Việt Nam [ Phần 2 ]

Hỏi góc chuyên gia sữa canxi Anlene Việt Nam [ Phần 2 ]

( www.c10mt.com ) Những câu hỏi tiếp theo của Góc Chuyên Gia Sữa Canxi Anlene Việt Nam [ Phần 2 ]. Hãy cùng các chuyên gia Anlene là Cô Linh RateAu ( Huấn luyện viên )cô Lê Anh Thư ( Chủ tịch Hội Loãng Xương HCM ) sẽ cùng bạn trả lời những câu hỏi thắc mắc mà các bạn đưa ra tại đây.

Kham-pha-goc-chuyen-gia-sua-canxi-Anlene-Viet-Nam-www.c10mt.com


Xem lại phần 1 : Hỏi góc chuyên gia sữa canxi Anlene Việt Nam [ Phần 1 ]

Tiêu điểm : dau chan | dau nhuc xuong khop | dau xuong khop | sữa canxi | thieu canxi

- Câu hỏi số 03 : Ở tuổi 55, muốn xương luôn chắc khỏe, thì liều lượng sửa Anlene dùng mỗi ngày là bao nhiêu và ngoài ra còn cần gì thêm không. 


Trả lời : Thân gửi Trần Thành Công. Xin chào bạn, Chuyên gia Anlene đã nhận được câu hỏi của bạn: “Ở tuổi 55, muốn xương luôn chắc khỏe, thì liều lượng sửa Anlene dùng mỗi ngày là bao nhiêu và ngoài ra còn cần gì thêm không!?“

Anlene khuyên bạn nên uống 2 ly sữa Anlene mỗi ngày giúp cung cấp 1.300mg hàm lượng chuẩn canxi và vitamin D đúng chuẩn theo khuyến nghị bộ y tế. Ngoài ra, Anlene BoneMax Mới còn chứa hợp chất FOS Inulin giúp tăng khả năng hấp thụ canxi cho cơ thể.

Ở độ tuổi 55, Anlene khuyên bạn nên dùng dòng sản phẩm Anlene BoneMax Gold. Ngoài ra, để duy trì sức khỏe xương từ độ tuổi này, Anlene khuyên bạn nên kết hợp chế độ dinh dưỡng hợp lý cùng với việc duy trì một chế độ vận động linh hoạt.

Về chế độ dinh dưỡng:  Canxi, magie, vitamin D và vitamin K là những chất dinh dưỡng cần thiết giúp xương chắc khỏe. Vì vậy, để có một cơ thể khỏe mạnh và hệ xương chắc khỏe, bạn nên chú ý chọn lựa thực phẩm để đảm bảo cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể :

- Thực phẩm giàu canxi : Phô mai: Chỉ cần 35g phô mai không béo bạn đã cung cấp khoảng 30% lượng canxi hàng ngày cần thiết cho cơ thể. Sữa: cũng là nguồn bổ sung canxi tuyệt vời, 240g sữa chứa khoảng 1/3 lượng canxi thiết yếu hằng ngày. Đậu phụ: Chỉ cần nửa chén đậu phụ có thể cung cấp 20% lượng canxi trong ngày.

- Thực phẩm giàu vitamin D : Vitamin D đóng vai trò thiết yếu trong việc xây dựng và bảo vệ xương, thúc đẩy quá trình hấp thụ canxi. Cá hồi: là một trong những nguồn cung cấp vitamin D tự nhiên. Chỉ cần 95g cá hồi có thể cung cấp khoảng 90% nhu cầu vitamin D hằng ngày. Cá ngừ đóng hộp: 90g cá ngừ đóng hộp chứa xấp xỉ 50% lượng vitamin D nhu cầu hằng ngày.

- Thực phẩm giàu magie. Hạnh nhân: Chỉ cần 30g hạnh nhân có thể cung cấp khoảng 20% nhu cầu magie hằng ngày. Đậu nành: là nguồn cung cấp magie dồi dào. Chỉ cần nửa chén đậu nành nấu chín sẽ bổ sung khoảng 20% nhu cầu magie hằng ngày.

- Thực phẩm giàu vitamin K: Các loại rau lá xanh như cải xoăn, rau bina và cải rổ có chứa dồi dào lượng vitamin K.

Về chế độ vận động: Vận động cơ thể là một trong những hoạt động mang lại nhiều lợi ích tốt cho cơ thể, tăng cường sự dẻo dai và đặc biệt rất tốt cho sự vận động của các khớp. Hãy ghi nhớ dành ít nhất 30 phút mỗi ngày để tăng cường vận động. Ngoài ra, bạn có thể tập bổ sung hàng ngày một số bài tập nhẹ phù hợp với lứa tuổi như uốn dẻo, bài tập kéo dãn cơ thể… đó là những bài tập tốt cho sự dẻo dai, khỏe mạnh của xương khớp.

Bên cạnh đó, một số điều cần ghi nhớ thêm:
- Duy trì lối sống lành mạnh: không hút thuốc, uống rượu.
- Tham vấn định kỳ với bác sĩ về tình trạng xương và các yếu tố nguy cơ của bạn. Nếu cần, bác sĩ sẽ kê toa để giúp bạn bảo vệ xương và giảm gãy xương.
- Phòng tránh té ngã bằng cách: Kiểm tra nhà cửa, loại trừ các yếu tố nguy cơ bằng cách tăng cường ánh sáng, sắp xếp đồ đạc gọn gàng. Kiểm tra thị lực. Tăng khả năng giữ thăng bằng và sức mạnh xương bằng cách đi bộ hàng ngày hoặc luyện tập yoga. Chi tiết thêm về sản phẩm sữa Anlene và thông tin chăm sóc sức khỏe xương, bạn vui lòng tham khảo tại website.

Trân trọng, Chuyên gia Anlene.


- Câu hỏi số 04 : Em năm nay 25 tuổi, nhưng thỉnh thoảng em bị đau lưng ngồi xuống cũng đau ê ẩm, cúi xuống đau không cựa được ạ. Đó có phải là xương em có vấn đề không vậy.


Trả lời : Thân gửi phung thi thanh huong. Xin chào bạn, Chuyên gia Anlene đã nhận được câu hỏi của bạn “em năm nay 25t nhưng thỉnh thoảng em bị đau lưng ngồi xuống cũng đau ê ẩm, cúi xuống đau ko cựa dược ạ đó có phải là xương em có vấn đề không sj.”

Mới có 25 tuổi, mà đã đau lưng, đau không cựa được, thì chắc chắn là bất thường rồi. Em không nói, hiện em đang làm gì, có chồng con chưa, thói quen sinh hoạt ra sao, làm văn phòng ít vận động hay làm lao động chân tay, thường phải mang xách nặng? Trước hết, em cần bổ xung canxi, vitamin D, tăng cường vận động, giảm mang xách nặng (nếu có) và đi khám bệnh để các bác si xác định nguyên nhân và chữa trị kịp thời.

Trân trọng, Chuyên gia Anlene.


- Câu hỏi số 05 : Tuổi của mẹ tôi năm nay đã 70 rồi bà thường đau nhức xương khớp vì vậy để bà có thể giảm bớt những cơn đau nhức có nên uống sữa ANLENE không và có tác dụng giúp mẹ tôi bớt đau nhức không ?


Trả lời : Thân gửi Bùi Quốc Bằng. Xin chào bạn, Chuyên gia Anlene đã nhận được câu hỏi của bạn: "Tuổi của mẹ tôi năm nay đã 70 rồi bà thường đau nhức xương khớp vì vậy để bà có thể giảm bớt những cơn đau nhức có nên uống sữa ANLENE không và có tác dụng giúp mẹ tôi bớt đau nhức không?"

Mẹ bạn nay đã 70 và đang gặp vấn đề xương khớp thì chuyên gia Anlene khuyên mẹ bạn nên gặp bác sĩ để có phương pháp điều trị kịp thời. Sữa Anlene có tác dụng giúp xương chắc khỏe bằng cách bổ sung dinh dưỡng cần thiết cho xương. Anlene không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Để duy trì hệ xương chắc khỏe, Chuyên gia Anlene khuyên bạn nên kết hợp ăn uống bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng và duy trì chế độ vận động hợp lý. 2 ly Anlene BoneMax mỗi ngày cung cấp cho bạn một hàm lượng chuẩn canxi (1.300mg/ 2ly) và vitamin D đúng chuẩn theo khuyến nghị bộ y tế.

Trân trọng, Chuyên gia Anlene.


- Câu hỏi số 06 : Xin cho hỏi, tại sao xương trẻ em lại phát triển tốt hơn người có tuổi, có cách nào để xương chúng ta luôn được phát triển như xương trẻ em ?


Trả lời : Thân gửi Nguyễn Tấn Trực. Xin chào bạn, Chuyên gia Anlene đã nhận được câu hỏi của bạn “xin cho hỏi, tại sao xương trẻ em lại phát triển tốt hơn người có tuổi, có cách nào để xương chúng ta luôn được phát triển như xương trẻ em?”

Có rất nhiều điều chúng ta muốn mà không được, muốn đẹp mãi, muốn trẻ mãi, muốn không có bệnh, ... Mọi người khi sinh ra đều phải chấp nhận quy luật của tạo hóa là Sinh Lão Bệnh Tử. Như chúng ta đều biết, calci giúp cơ thể hình thành, phát triển và duy trì sự vững chắc của hệ thống xương, trong quá trình phát triển từ nhỏ cho đến khoảng 20 tuổi, là quá trình tạo xương hay quá trình hoàn chỉnh khối xương, các tế bào tạo xương hoạt động mạnh hơn các tế bào hủy xương, calci được tích tụ vào xương, do vậy xương thay đổi kích thước và tăng trưởng. 

Ở tuổi trưởng thành (25 - 35 tuổi) là quá trình tái tạo xương hay quá trình duy trì khối xương, các hoạt động hủy xương cũ và tái tạo xương mới luôn luôn xảy ra giúp xương luôn được đổi mới nhưng không thay đổi kích thước và không tăng trưởng, đây cũng là giai đoạn cơ thể đạt khối lượng xương cao nhất hay khối lượng xương đỉnh (peak bone mass). 

Sau tuổi 35, do nhiều tác động chuyển hóa, nội tiết, bệnh lý... quá trình tạo xương bắt đầu giảm không tương xứng với quá trình hủy xương đang có xu hướng gia tăng và khối lượng xương bắt đầu giảm đi. Sau tuổi 50, quá trình hủy xương gia tăng nhanh (đặc biệt ở phụ nữ mãn kinh), quá trình tạo xương không theo kịp, mất xương xảy ra nhanh hơn, hiện tượng loãng xương có thể sẽ xảy ra ở 1/3 phụ nữ và 1/5 nam giới, tỷ lệ loãng xương sẽ gia tăng nhanh chóng theo từng độ tuổi.

Hiện chưa có cách nào để xương chúng luôn phát triển như xương trẻ em, nhưng đã có cách kích thích các tế bào tạo xương để tăng cường quá trình tạo xương và ức chế các tế bào hủy xương để hạn chế việc mất xương. Các ứng dụng này đang được áp dụng để điều trị các thể bệnh Loãng xương (Loãng xương sau mãn kinh, Loãng xương người già, Loãng xương nam giới, Loãng xương thứ phát, Loãng xương do corticosteroid….)

Trân trọng, Chuyên gia Anlene.


Đón xem tiếp phần 3 cùng chuyên gia với những câu hỏi tại link bên dưới đây :
http://www.c10mt.com/2015/05/hoi-goc-chuyen-gia-sua-canxi-anlene-phan-3.html


qua-tang-hap-dan-tu-sua-canxi-anlene-viet-nam


Nguồn : http://www.anlenevn.com/cuoc-song-ven-toan/goc-chuyen-gia



Hỏi góc chuyên gia sữa canxi Anlene Việt Nam [ Phần 2 ]

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục anlenesua-canxi. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/05/hoi-goc-chuyen-gia-sua-canxi-anlene-phan-2.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Monday, May 4, 2015 DMCA com Protection Status