• Hỏi góc chuyên gia sữa canxi Anlene Việt Nam [ Phần 4 ]

Hỏi góc chuyên gia sữa canxi Anlene Việt Nam [ Phần 4 ]

( www.c10mt.com ) Bạn hãy hỏi các chuyên gia Anlene để được tư vấn các bí quyết giúp xương chắc khỏe hơn, và cho một cuộc sống năng động hơn bạn nhé. Nếu như bạn muốn tìm hiểu, thì chúng ta bắt đầu cùng chuyên gia Anlenecô Linh Rateaucô Lê Anh Thư sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn ngay tại thời điểm này nhé.

Kham-pha-goc-chuyen-gia-sua-canxi-Anlene-Viet-Nam-www.c10mt.com


Xem lại phần 3 : Hỏi góc chuyên gia sữa canxi Anlene Việt Nam [ Phần 3 ]

Tiêu điểm : dau chan | dau nhuc xuong khop | dau xuong khop | sữa canxi | thieu canxi

- Câu hỏi số 12 : Năm nay tôi 57 tuổi...theo các khớp tay , chân... hay bị nhức và tê khi thời tiết giao mùa, bạn bè khuyên dùng ANLENE sẽ có kết quả tốt hơn..qua quá trình 1 tháng sử dụng ANLENE tôi thấy giảm hẳn, vậy có nên sử dụng thời gian dài hạn hay không, uống nhiều có tác dụng phụ gì không cho sức khỏe? Rất cám ơn những giải đáp thỏa đáng của chương trình, Trân trọng!


Trả lời : Thân gửi Nguyễn Thị Bạch Huệ. Xin chào bạn, Chuyên gia Anlene đã nhận được câu hỏi của bạn, và có trả lời như sau : Khi bước sang giai đoạn sau 30, xương sẽ bắt đầu lão hóa rất nhanh vì vậy việc bổ sung Canxi, Vitamin cho xương là vô cùng cần thiết. 

Vì vậy, việc uống sữa Anlene đều đặn mỗi ngày để duy trì sức khỏe xương. Anlene hiện có dòng sản phẩm Anlene Bonemax Gold phù hợp với bạn: Cung cấp hàm lượng canxi cao, hàm lượng béo thấp, và là công thức dành riêng cho phụ nữ và nam giới từ 51 tuổi trở lên, cung cấp hàm lượng chuẩn canxi (1.300mg/2 ly) & vitamin D đúng chuẩn theo khuyến nghị bộ y tế.

Và việc uống sữa Anlene là giúp bổ sung Canxi và giúp cơ thể hấp thu canxi tốt hơn nên bạn yên tâm rằng không có tác dụng phụ. Tuy nhiên, với một số người do không có thói quen uống sữa nên cơ thể không đủ men lactase - một loại men dùng để thuỷ phân đường lactose có tự nhiên trong sữa, dẫn đến hiện tượng dễ bị sôi bụng, tiêu chảy khi uống sữa. 

Giải pháp là chia nhỏ sữa ra và nên uống sau bữa ăn. Bạn có thể uống mỗi lần 50ml, khi cơ thể quen dần thì có thể uống mỗi lần 200ml. Bạn cứ yên tâm uống sữa để có hệ xương chắc khỏe nhé. Nếu bạn còn bất cứ băn khoăn nào về cách dùng sữa Anlene thì bạn có thể gọi đến hotline 18006060 để được tư vấn cụ thể hơn nhé. Bên cạnh đó, bạn nên kết hợp cùng với chế độ dinh dưỡng và vận động phù hợp để đạt kết quả cao hơn.

Trân trọng, Chuyên gia Anlene.


- Câu hỏi số 13 : Có người chỉ mới loãng xương, mỗi ngày mình chỉ cho uống 1 hộp sữa tươi Anlene. Như vậy, có giảm loãng xương không vậy ? Mà sao sữa rẻ vậy, dịch vụ ok không ta ?


Trả lời : Thân gửi Lamthibichphuong. Xin chào bạn, Chuyên gia Anlene đã nhận được câu hỏi của bạn: "Co nguoi chi moi loang xuong , moi ngay minh cho chi uống 1 họp Súa tuoi anlenne nhu vay co giam loang xuong k vay?Sao rẻ vậy , dịch vụ ok kg ta ?".

Hiện nay, phụ nữ nguy cơ mắc bệnh loãng xương cao hơn nam giới rất nhiều do nhiều nguyên nhân khác nhau như do những thay đổi của tuổi mãn kinh, do cấu trúc xương ở nam và nữ khác nhau, do thiếu canxi hoặc lối sống ít vận động. Vì vậy, chúng tôi khuyên chị của bạn hãy kết hợp ăn uống lành mạnh cùng chế độ vận động hợp lý để duy trì sức khỏe xương. Bổ sung đều đặn 2 ly Anlene mỗi ngày sẽ cung cấp cho bạn 1.000-1.300mg hàm lượng canxi và vitamin D chuẩn theo khuyến nghị của Bộ Y Tế.

Về vấn đề chất lượng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sữa Anlene. Trong suốt hơn 20 năm qua, công ty Fonterra đầu tư hơn 50 triệu NZD để nghiên cứu sâu về sức khỏe xương. Công ty hợp tác với mạng lưới rộng khắp các nhà nghiên cứu độc lập, chuyên gia y tế và các tổ chức nghiên cứu lâm sàng để thực hiện nghiên cứu và tư vấn chuyên sâu.

Công thức sữa Anlene ưu việt được phát triển dựa trên kết quả của 19 thử nghiệm lâm sàng về sức khỏe xương, trở thành sữa duy nhất được chứng nhận lâm sàng giúp giảm nguy cơ loãng xương trong 4 tuần. Hai ly Anlene mỗi ngày cung cấp 100% nhu cầu canxi hàng ngày. Bạn có thể truy cập vào website Anlenevn để tìm hiểu thêm thông tin hữu ích về sức khỏe xương.

Trân trọng, Chuyên gia Anlene


- Câu hỏi số 14 : Tôi năm nay 43 tuổi. Hay bị ra mồ hôi nhiều, có phải ra nhiều mồ hôi là bị loãng xương không ? Mong chuyên gia tư vấn giúp và làm thế nào để cho xương chắc khỏe được. Xin trân trọng cảm ơn !


Trả lời : Thân gửi Trần Thị Ánh Hồng. Xin chào chị, Chuyên gia Anlene đã nhận được câu hỏi của bạn và có chia sẻ như sau : Đối với câu hỏi của bạn, liên quan đến vấn đề Sức khỏe xương – Dấu hiệu các bệnh về xương. Loãng xương là bệnh âm thầm không có triệu chứng khi mới mắc, đa số người bệnh không biết mình bị bệnh cho đến khi xuất hiện các dấu hiệu liên quan đến biến chứng của bệnh, đó là đau đớn do bị gãy xương, thường là gãy xương ở các đốt sống vùng lưng và thắt lưng (còn gọi là gãy lún đốt sống).

Ra mồ hôi nhiều không phải là dấu hiệu đặc trưng của loãng xương. Ra mồ hôi liên quan đến yếu tố cơ địa, thể trạng, công việc và tình trạng sức khỏe chung. Nếu việc ra mồ hôi này nặng nề, ảnh hưởng tới sức khỏe chị cần đi khám bệnh để các bác sĩ xem xét đây là vấn đề sinh lý hay bệnh lý. Tuy nhiên ở tuổi 43, chị nên bổ xung canxi hàng ngày và tập vận động hợp lý để giữ cho mình hệ thống xương khớp khỏe mạnh, dẻo dai và năng động.

Chúng tôi xin cung cấp cho bạn một số kiến thức chung để giúp xương chắc khỏe. Để có một bộ xương chắc khỏe, ngoài vấn đề di truyền và yếu tố cơ địa mà mỗi con người đều được thừa hưởng từ thế hệ trước,  có 2 vấn đề chính cần quan tâm trong suốt cuộc đời là: Chế độ dinh dưỡng đầy đủ và chế độ vận động phù hợp để hệ thống xương được phát triển và hoàn thiện.

Chế độ dinh dưỡng: Đáp ứng đầy đủ nhu cầu canxi, vitamin D, các vitamin, khoáng chất và dưỡng chất cho cơ thể theo từng lứa tuổi và tình trạng cơ thể. Theo nghiên cứu năm 2011 của  Viên Dinh dưỡng Quốc gia, khẩu phần ăn của đa số người Việt tại nước ta chỉ cung cấp được khoảng 50% nhu cầu canxi cho cơ thể, vì vậy mọi người đều cần bổ xung khoảng 50% còn lại từ  các nguồn thực phẩm giầu canxi và khoáng chất.  Sữa và các sản phẩm chế biến từ sữa được coi là nguồn cung cấp canxi chủ yếu cho loài người vì vậy sử dụng các loại sữa giàu canxi (như sữa Anlene), bổ sung thêm vitamin D và khoáng chất có nhiều lợi ích cả cho xương khớp và sức khỏe chung, với 2 ly sữa một ngày là bù đắp đủ 50% lượng canxi thiếu hụt. Ngoài ra sữa Anlene còn cung cấp thêm một số dưỡng chất và khoáng chất cần thiết khác như protein, sắt, kẽm, vitamin K2, vitamin A, vitamin B12...

Chế độ vận động: Vận động cơ thể là một trong những hoạt động mang lại nhiều lợi ích tốt cho cơ thể, tăng cường sự vững chắc của xương, sự mềm mại dẻo dai của cơ bắp, gân và dây chằng, sự thăng bằng, linh hoạt của cơ thể và đặc biệt rất tốt cho sự phối hợp vận động của các cơ và khớp. Trong quá trình vận động chung, bạn có thể tập bổ sung hàng ngày một số bài tập chạy bộ, uốn dẻo, kéo dãn cơ thể, tập yoga, giữ thăng bằng… đó là những bài tập tốt cho sự linh hoạt, dẻo dai, khỏe mạnh của hệ cơ xương khớp.

- Lưu ý :
- Chế độ dinh dưỡng và vận động cần được thực hiện đều đặn, hàng ngày.
- Cần duy trì lối sống lành mạnh, không hút thuốc, hạn chế rượu bia.
- Phòng tránh té ngã, kiểm tra nhà cửa, kiểm tra thị lực…, loại trừ các yếu tố nguy cơ bằng cách tăng cường ánh sáng, sắp xếp đồ đạc gọn gàng.
- Tham vấn với bác sĩ về tình trạng dinh dưỡng, thói quen vận động, tình trạng xương và các yếu tố nguy cơ của bạn. Các bác sĩ sẽ cho bạn lời khuyên phù hợp và kê toa để giúp bạn bảo vệ xương và giảm nguy cơ gãy xương (nếu cần).

Trân trọng, Chuyên gia Anlene.


- Câu hỏi số 15 : Mình năm nay 26 tuổi kể từ lúc sinh bé xong mình có hiện tượng ê ẩm chân và các đốt ngón chân, thỉnh thoảng lại thấy âm ỉ đau cột sống bác sĩ cho mình hỏi như vậy là bị làm sao, mình lên bổ xung thêm gì và chế độ ăn uống như thế nào ?


Trả lời : Thân gửi Nguyễn Thị Luyện. Xin chào bạn, Chuyên gia Anlene đã nhận được câu hỏi của bạn: và sẽ có trả lời như sau : Đối với câu hỏi của bạn, liên quan đến vấn đề Sức khỏe xương – Dấu hiệu các bệnh về xương.

Với phụ nữ, thời kỳ mang thai, sinh con và cho con bú là các thời kỳ rất quan trọng cho sức khỏe của cả mẹ và bé vì vậy mỗi người phụ nữ phải quan tâm trước hết tới sức khỏe của bản thân mình ngay từ khi bắt đầu mang thai.

Chúng tôi xin cung cấp cho bạn một số kiến thức chung để giúp cho sức khỏe chung và sức khỏe xương cho mẹ vì mẹ sẽ cho con thừa hưởng các yếu tố di truyền và yếu tố cơ địa từ cơ thể mình. Trước khi mang thai, trong khi mang thai, khi cho con bú và trong suốt cuộc đời mình, người mẹ luôn phải quan tâm đế 2 vấn đề chính là: Chế độ dinh dưỡng đầy đủ và chế độ vận động phù hợp để hệ thống xương được phát triển và hoàn thiện.

1. Chế độ dinh dưỡng: Đáp ứng đầy đủ nhu cầu canxi, vitamin D, các vitamin, khoáng chất và dưỡng chất cho cơ thể theo từng lứa tuổi và tình trạng cơ thể. Theo nghiên cứu năm 2011 của  Viên Dinh dưỡng Quốc gia, khẩu phần ăn của đa số người Việt tại nước ta chỉ cung cấp được khoảng 50% nhu cầu canxi cho cơ thể, vì vậy mọi người đều cần bổ xung khoảng 50% còn lại từ  các nguồn thực phẩm giầu canxi và khoáng chất.

Sữa và các sản phẩm chế biến từ sữa được coi là nguồn cung cấp canxi chủ yếu cho loài người vì vậy sử dụng các loại sữa giàu canxi (như sữa Anlene), bổ sung thêm vitamin D và khoáng chất có nhiều lợi ích cả cho xương khớp và sức khỏe chung, với 2 ly sữa một ngày là bù đắp đủ 50% lượng canxi thiếu hụt. Ngoài ra sữa Anlene còn cung cấp thêm một số dưỡng chất và khoáng chất cần thiết khác như protein, sắt, kẽm, vitamin K2, vitamin A, vitamin B12...

Khi có thai và cho con bú, nhu cầu canxi của mẹ tăng lên khoảng 20 – 30% so với bình thường để cung cấp cho việc hình thành và phát triển xương của thai nhi và của em bé. Vì vậy, ngoài 2 ly sữa,  người mẹ cần bổ xung thêm các thực phẩm giầu canxi khác như  phomai, sữa chua, canh cua đồng, cá nhỏ kho nguyên con, đậu phụ, các loại rau hoặc trái cây có màu đậm…

2. Chế độ vận động: Vận động cơ thể là một trong những hoạt động mang lại nhiều lợi ích tốt cho cơ thể, tăng cường sự vững chắc của xương, sự mềm mại dẻo dai của cơ bắp, gân và dây chằng, sự thăng bằng, linh hoạt của cơ thể và đặc biệt rất tốt cho sự phối hợp vận động của các cơ và khớp. Trong lúc có thai, việc vận động cần nhẹ nhàng, đều đặn, không quá sức, chủ yếu nên đi bộ và tập các bài tập tại chỗ, tránh té ngã trong quá trình tập … các bài tập này duy trì sự linh hoạt, dẻo dai, khỏe mạnh của hệ cơ xương khớp.

Ngay sau khi sinh, kể cả khi còn nằm tại giường, nên tập vận động tại chỗ, đặc biệt 2 bàn tay, 2 bàn chân, cột sống thắt lưng. Việc vận động sớm sẽ giúp máu lưu thông tốt, các cơ và dây chằng mềm mại dẻo dai, các khớp và cột sống không bị cứng. Trừ những trường hợp đặc biệt, với sinh thường, sau khi sinh một tuần, chị em có thể tập thể dục nhẹ nhàng các khớp và cột sống và dần dần trở lại với các sinh hoạt và tập vận động trước đây.

Hiện tượng đau ê ẩm ở các đốt ngón chân, đau cột sống sau khi sinh của bạn có thể liên quan đến cả 2 vấn đề : dinh dưỡng và vận động. Cung cấp không đủ canxi, vitamin và khoáng chất khác cho xương trong khi nhu cầu hàng ngày để nuôi con đang tăng cao hơn. Không vận động đủ nên máu không lưu thông tốt, không cung cấp dưỡng chất và khoáng chất cho các vùng xa của cơ thể (các ngón chây, ngón tay, cột sống thắt lưng…).

Bạn cần bổ xung đầy đủ canxi, vitamin D, khóang chất và dưỡng chất cho cơ thể, tập vận động đều đặn. Trong giai đoạn này sữa là nguồn cung cấp lý tưởng nhất vì sữa và các sản phẩm chế biến từ sữa được coi là nguồn cung cấp canxi chủ yếu cho loài người vì vậy sử dụng các loại sữa giàu canxi, bổ sung thêm vitamin D và khoáng chất có nhiều lợi ích cả cho xương khớp và sức khỏe chung, với 2 ly sữa một ngày là bù đắp đủ lượng canxi thiếu hụt. Ngoài ra sữa còn cung cấp thêm một số dưỡng chất và khoáng chất cần thiết khác như protein, sắt, kẽm, vitamin K2, vitamin A, vitamin B12... Chúc bạn và bé khoẻ.

Trân trọng, Chuyên gia Anlene.


- Câu hỏi số 16 : Mình hiện nay 29 tuổi đã sinh hai con, mình cũng rất thích uống sữa để bổ sung canxi. Nhưng mình nghe nhiều ý kiến nói rằng uống sữa tươi mát và tốt hơn Anlene, uống Anlene nóng và táo bón lắm. Vì mình làm việc văn phòng ngồi nhiều nên cũng hay táo bón nghe thế mình cũng không dám uống. Mình muốn hỏi chuyên gia là tại sao lại có nhiều ý kiến nói sữa Alene nóng và táo bón, có phải do hàm lượng canxi quá nhiều trong sữa, nên khó hấp thụ và dẫn đến tình trạng trên? Xin cảm ơn!


Trả lời : Thân gửi Lê Thị Ngọc Châu. Xin chào bạn, rất mừng là bạn thích uống sữa và hy vọng là 2 con của bạn cũng thích uống sữa như bạn. Chắc bạn biết, sữa và các sản phẩm chế biến từ sữa, được coi là nguồn cung cấp canxi chủ yếu rất quý giá mà tạo hóa đã ban tặng cho loài người. Ở các nước Phương Tây, sữa là một loại thực phẩm thiết yếu đã gắn liền với lịch sử phát triển của con người. Riêng ở một số nước châu Phi, Châu Á (trong đó có Việt Nam) việc sử dụng sữa còn có nhiều hạn chế do nhiều lý do (tập quán, thói quen, kiến thức, kinh tế…).

Theo nghiên cứu năm 2011 của  Viên Dinh dưỡng Quốc gia, khẩu phần ăn của đa số người Việt tại nước ta chỉ cung cấp được khoảng 50% nhu cầu canxi cho cơ thể, vì vậy mọi người đều cần bổ xung khoảng 50% còn lại từ  các nguồn thực phẩm giầu canxi và khoáng chất.  Vì vậy, sử dụng sữa hàng ngày sẽ bổ sung lượng canxi thiếu hụt. Ngoài ra sữa còn cung cấp thêm một số dưỡng chất và khoáng chất cần thiết khác như vitamin D, protein, sắt, kẽm, vitamin K2, vitamin A, vitamin B12  mang lại nhiều lợi ích cả cho xương khớp và sức khỏe chung.

Có 2 loại sữa chính :
- Sữa nguyên kem (có thể là sữa tươi hoặc sữa bột) hàm lượng canxi khoảng 200mg/1 ly 250ml.
- Sữa giầu canxi, ít béo là các loại sữa đã được tách bớt phần chất béo, tùy từng loại sữa, có thể tách một phần chất béo hay tách hoàn toàn chất béo đi. Hàm lượng canxi trong các loại sữa này cao hơn, khoảng 300 – 400mg/ 1 ly 250 ml.

Anlene là một trong các loại sữa giàu canxi, vitamin D và một số vitamin và khoáng chất khác, giành cho xương với nhiều loại sản phẩm cho từng nhóm đối tượng : người trẻ, 30 – 50 tuổi, trên 50 tuổi, có loại đậm đặc 4 X (100ml) giành cho những người khó uống sữa, gần đây còn có thêm sản phẩm Anlene BoneMax, Anlene Bonemax là sản phẩm cải tiến bổ sung hợp chất FOS-inulin. 

FOS-inulin là chất xơ chiết xuất từ rau diếp xoăn giúp tăng hấp thụ canxi. Như vậy, trong sữa Anlene ngoài các dưỡng chất tốt cho sức khoẻ xương (canxi, magie, đạm, kẽm) và vitamin giúp hấp thụ canxi (Vitamin D) thì còn có bổ sung chất xơ FOS-inulin. Với 2 ly sữa một ngày là bù đắp đủ lượng canxi mà bạn thiếu hụt.

Uống sữa Anlene không “nóng” và gây táo bón như bạn nghĩ, bạn nên uống nhiều nước, đặc biệt khi bạn dùng Anlene đậm đặc. Để tránh táo bón (thường do thói quen ít vận động, ít uống nước, ăn ít chất xơ…), bạn nên uống nhiều nước, không nên ngồi lâu một tư thế. Duy trì chế độ tập thể dục buổi sáng và tập thể dục giữa các giờ làm việc, ăn nhiều rau xanh và trái cây tươi.

Sữa cũng như một món ăn, nếu ngày nào bạn cũng ăn một món, bạn sẽ chán, thậm chí nhìn thấy là sợ. Với sữa, bạn nên coi sữa là một phần tất yếu của cuộc sống, nó sẽ làm cuộc sống mình tốt hơn vì vậy mình phải tìm mọi cách để sử dụng nó hàng ngày mà không bị chán. Bạn có thể thay đổi loại sữa, hay tìm cách chế biến sữa, pha thêm caocao, café, sinh tố (trái cây ép), làm sữa chua…. Hy vọng, sau một thời gian, bạn sẽ “ghiền” sữa Anlene. Các thông tin về sản phẩm Anlene em có thể tham khảo thêm tại Website: Anlenevn.

Trân trọng, Chuyên gia Anlene.



Đón xem tiếp phần 5 cùng chuyên gia với những câu hỏi tại link bên dưới đây :
http://www.c10mt.com/2015/05/hoi-goc-chuyen-gia-sua-canxi-anlene-phan-5.html


qua-tang-hap-dan-tu-sua-canxi-anlene-viet-nam


Nguồn : http://www.anlenevn.com/cuoc-song-ven-toan/goc-chuyen-gia


Hỏi góc chuyên gia sữa canxi Anlene Việt Nam [ Phần 4 ]

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục anlenesua-canxi. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/05/hoi-goc-chuyen-gia-sua-canxi-anlene-phan-4.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Monday, May 4, 2015 DMCA com Protection Status