• Có phải hết đau lưng nhờ Cốt Thoái Vương hay không ?

Có phải hết đau lưng nhờ Cốt Thoái Vương hay không ?

( Tâm Gà www.c10mt.com ) Khi chuyện trò với chúng tôi, bà Đàm Thị Bé (sinh năm 1949, ở số 451/17/16 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh) rất vui vẻ hoạt bát, không giống với người đã từng bị hành hạ bởi chứng đau lưng do thoái hóa cột sống, đau thần kinh tọa... Bà Bé cười cho biết: Tất cả là nhờ Cốt Thoái Vương.  

Có phải hết đau lưng nhờ Cốt Thoái Vương hay không www.c10mt.com


*** Bài viết liên quan : Bệnh đau lưng tại sao chúng ta hay bị ?

Bà Bé chia sẻ, ngày trước do tính chất công việc phải ngồi nhiều nên bà đã sớm nhận thấy những triệu chứng của bệnh cột sống. Đến năm 2004, các biểu hiện đau mới rầm rộ, thường xuyên hơn. Nhưng phải tới năm 2009, vào một buổi sáng khi ngủ dậy, bà thấy thắt lưng đau dữ dội, lan xuống chân phải không thể đi lại thì bà Bé mới tới khám ở bệnh viện và được chẩn đoán bị đau thần kinh tọa. Tại đây, bà điều trị bằng thuốc tây y, tuy nhiên, cứ dừng thuốc thì lại bị đau.

Thời gian này, bà còn kết hợp châm cứu, kéo dãn cột sống nhưng đều không mấy hiệu quả. Lo lắng về bệnh tật và thường xuyên bị các cơn đau hành hạ khiến bà ăn không ngon miệng, người luôn thấy mệt mỏi, bi quan… lâu dần dẫn tới lo âu trầm cảm khiến cuộc sống càng bí bách, khó khăn.

Bà Bé đã hết đau lưng nhờ sử dụng Cốt Thoái Vương


Thật may mắn, tháng 4/2014, bà tình cờ đọc báo và biết tới thực phẩm chức năng Cốt Thoái Vương nên đã mua về sử dụng. Bà cho biết: “Mỗi ngày tôi uống 2 viên Cốt Thoái Vương, kiên trì dùng như vậy hai tháng thì tôi thấy hiệu quả rõ rệt, lưng không còn đau nhức và chân không bị tê cứng nữa.

Tôi ăn ngon miệng hơn, người khỏe khoắn, buổi tối ngủ ngon và trọn giấc, đặt lưng xuống là có thể ngủ được luôn mà không trằn trọc như trước kia”. Bây giờ, bà Bé đã có thể cúi gập hoặc xoay người bình thường mà không đau đớn gì cả: “Uống Cốt Thoái Vương không bị tác dụng phụ nên tôi rất mừng và kiên trì sử dụng sản phẩm này đều đặn mỗi ngày. Đến nay, tôi đã dùng Cốt Thoái Vương được 7 tháng” – bà cho biết.

Đang trò chuyện, nghe tiếng cháu ngoại thức giấc trên tầng nên bà vội vàng leo cầu thang để dỗ cháu. Bà lên xuống nhanh nhẹn khiến chúng tôi vô cùng ngạc nhiên. Bà nói, nhờ sử dụng Cốt Thoái Vương, bây giờ sáng sớm bà đã trở lại thói quen đạp xe ra chợ, rồi nấu nướng, chăm sóc con cháu. Nếu trước kia, mỗi tháng bà phải đến bệnh viện 2 lần để tái khám và lấy thuốc, thì từ tháng 4/2014 tới nay, bà không còn đến bệnh viện nữa vì cơ thể đã hết đau, khỏe mạnh và thoải mái.

Từng có một quãng thời gian dài chịu sự hành hạ của những cơn đau nên bà Bé rất thông cảm với nỗi khổ của những người bị thoái hóa cột sống, đau dây thần kinh tọa và thoát vị đĩa đệm. Gặp ai bị bệnh giống mình, bà Bé đều chia sẻ kinh nghiệm điều trị và khuyên họ dùng Cốt Thoái Vương, bởi theo bà, không có gì hạnh phúc hơn “tìm đúng thuốc, chữa đúng bệnh”. Bà cảm thấy thật may mắn, hạnh phúc vì đã tìm được sản phẩm thích hợp với mình mang tên Cốt Thoái Vương.

THẠCH THẢO
(Ghi theo lời kể của bà Đàm Thị Bé)




Có phải hết đau lưng nhờ Cốt Thoái Vương hay không ?

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục dau-lung. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/05/co-phai-het-dau-lung-nho-cot-thoai-vuong-hay-khong.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Tuesday, May 19, 2015 DMCA com Protection Status