• Giới thiệu tổng quan về lớp luyện thi IELTS hiện nay

Giới thiệu tổng quan về lớp luyện thi IELTS hiện nay

( Tâm Gà www.c10mt.com ) Giới thiệu tổng quát về lớp luyện thi IELTS. Lớp luyện thi IELTS sẽ giúp bạn làm quen với định dạng và cấu trúc bài thông qua các bài thi thử IELTS thực hành chuyên sâu. Ở khóa học này, bạn sẽ được gầy dựng sự tự tin thông qua khóa luyện thi. 

gioi-thieu-tong-quan-ve-lop-luyen-thi-IELTS-hien-nay-www.c10mt.com


*** Các bài viết liên quan khác : Khóa học tiếng anh tại trung tâm luyện thi TOEIC | Học toeic ở đâu tốt nhất hiện nay tại TPHCM | Hiệu quả khi học tiếng anh TOEIC như thế nào ? | Làm sao bắt đầu học luyện thi IELTS từ đâu hiệu quả | Thi thử IELTS online trực tuyến với hình thức nào | Luyện thi IELTS cấp tốc siêu nhanh dành cho bạn
Ngoài ra, bạn còn được biết thêm các chiến lược học tập thích hợp đối với mỗi phần thi. Và quản lý thời gian một cách hiệu quả trong việc luyện thi và làm bài thi, cũng như tối đa hóa thang điểm của bạn trong từng phần thi cụ thể.

Nội dung khóa học luyện thi IELTS và quyền lợi của học viên.


Khóa học luyện thi IELTS giúp học viên phát triển trình độ Anh ngữ tổng quát, và cách học các kỹ năng Anh ngữ bằng cách tập trung, vào bốn kỹ năng trọng tâm, cũng như cung cấp chiến lược quản lý thời gian hiệu quả trong thời gian làm bài thi.

Lớp luyện thi IELTS phần Listening. Sẽ giúp bạn phân biệt rõ ràng các âm và dấu nhấn trong văn nói. Kỹ năng đọc trước để tìm từ đồng nghĩa và viết lại câu. Và bạn sẽ được thực hành làm bài thi thử có canh thời gian cụ thể.

Lớp luyện thi IELTS phần Speaking. Gầy dựng sự tự tin và nói tiếng Anh rõ ràng rành mạch. Bạn sẽ được thực hành các bài tập luyện nói chuyên sâu, bằng cách tóm tắt các đoạn hội thoại ngắn. Các bài luyện nói thông dụng Hỏi và Trả lời với các chủ đề cá nhân. Và được mở rộng các câu trả lời thành một cuộc thảo luận chung.

Lớp luyện thi IELTS phần Reading. Là lớp mà bạn sẽ được biết các kỹ năng “scanning” trước các câu hỏi để xác định từ và cụm từ khóa. Kỹ năng “skimming” để xác định và hiểu chủ đề tổng quát của bài đọc. Và kỹ năng “scanning”  bài đọc để tìm thông tin chi tiết. Cũng như sự nhận biết và sử dụng các từ đồng nghĩa, từ trái nghĩa và diễn đạt.

Lớp luyện thi IETLS phần Writing. Lập bảng đồ tư duy theo cá nhân và theo nhóm ở mỗi chủ đề viết và viết theo bảng đồ đó. Mô tả dữ liệu thực tế được cho trong bảng, biểu mẫu và biểu đồ. Trình bày ngắn gọn một bài văn nghị luận trên một loạt các chủ đề đa dạng lĩnh vực.

Tổng quát về kỳ thi IELTS


IELTS là hệ thống Kiểm tra Anh ngữ quốc tế được thế giới công nhận. Và IELTS là một trong những kỳ thi tiên phong, trong việc kiểm tra đánh giá bốn kỹ năng Anh ngữ hơn 21 năm trước, và IELTS tiếp tục thiết lập các tiêu chuẩn cho việc kiểm tra năng lực Anh ngữ ngày nay.

Hơn 7.000 tổ chức và hơn 1,7 triệu bài thi IELTS được thực hiện mỗi năm, và được xếp hạng tin cậy khá cao trên toàn thế giới. IELTS được công nhận là một kỳ thi đảm bảo, hợp pháp và đáng tin cậy, khi đánh giá đúng khả năng giao tiếp Anh ngữ, trong đời sống hàng ngày đối với giáo dục, nhập cư và các lĩnh vực chuyên nghiệp.

IELTS được đồng sở hữu bởi Hội đồng Anh, IDP: IELTS Australia và Trung tâm khảo thí của Đại học Cambridge ESOL (Cambridge ESOL) thông qua hơn 800 trung tâm khảo thí và có trụ sở ở hơn 130 quốc gia.

Copywriter : Thanh Tâm

Searches related to ky luyen thi ielts

  • kỳ thi ielts là gì
  • kỳ thi sat
  • kỳ thi toeic
  • kỳ thi toefl
  • kỳ thi topj
  • kỳ thi topj 2014
  • kỳ thi jlpt
  • kỳ thi gre

Giới thiệu tổng quan về lớp luyện thi IELTS hiện nay

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục luyen-thi-ieltsTestexpert. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/04/gioi-thieu-tong-quan-ve-lop-luyen-thi-ielts-hien-nay.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Friday, April 17, 2015 DMCA com Protection Status