• Luyện thi IELTS cấp tốc siêu nhanh dành cho bạn

Luyện thi IELTS cấp tốc siêu nhanh dành cho bạn

( Tâm Gà www.c10mt.com ) Hiện tại có khá nhiều trung tâm Anh Văn mở lớp luyện thi ielts cho mọi lứa tuổi. Điểm chung của các trung tâm này vẫn là những lời quảng cáo hoa mỹ, cam kết về điểm số nhằm thu hút học viên. 

cach-luyen-thi-ielts-cap-toc-testexpert www.c10mt.com


Bài viết liên quan : Hình thức thi thử IELTS trực tuyến dễ dàng

Ngoài ra các trung tâm này cũng thường xuyên khai giảng khóa luyện thi ielts cấp tốc và đối tượng chính là những người đang đi làm, đi học đại học, những người có khả năng nhưng thời gian thì hạn chế…và chính các đối tượng đang học tại lớp luyen thi ielts của trung tâm đó.

Hình thức luyện thi IELTS cấp tốc ở các trung tâm có thật sự hiệu quả ?


Những cam kết của các trung tâm đưa ra vô hình khiến cho các bạn tập trung vào các kỹ năng làm bài hơn là việc trao đồi kỹ năng tiếng Anh của bản thân. Dù bạn có đạt điểm cao nhờ các trung tâm luyen thi ielts cap toc thật sự cũng không cải thiện nhiều khả năng của chính bạn. Và câu hỏi đặt ra trong bài viết này là có nên chăng tìm các trung tâm luyện thi toeic ielts ?

Chiến thuật làm bài thi ielts là một trong những yếu tố quan trọng quyết định điểm số của bài thi, tuy vậy chiến thuật này chỉ được phát huy tốt nhất nếu ứng viên có kiến thức nền tảng vững chắc. Không chỉ thế, đối với các phần thi viết lần 2 và phần thi nói còn đòi hỏi vốn kiến thức học thuật, hiểu biết xã hội.. Nếu học viên cứ xoay quanh học chiến thuật làm bài trong lúc luyen thi ielts dẫn đến học viên làm bài khi một cái máy, khi gặp phải dạng bài mới không quan thuộc hay một đề tài mở, học viên khó có thể xoay sở kịp…

Như vậy làm thế nào để vừa có chiến thuật làm bài ielts tốt vừa có thể ứng xử tốt với nhiều dạng bài thi ? Testexpert xin phép được chia sẻ đến bạn đọc kinh nghiệm để bạn có thể luyen thi ielts hiệu quả

Luyện thi IELTS – phần Nghe


1. Tận dụng thời gian trước khi đĩa được mở lên bạn đọc nhanh qua các câu trả lời. Chú ý điểm nhấn của mỗi câu trả lời. Đấy chính là điểm để bạn phân biệt sự khác nhau giữa các câu trả lời.

2. Lúc nghe nên để ý những từ chuyển tiếp, những từ mở đầu, các từ tổng hợp ví dụ như : First, Second, Sum of, Inbrief… sẽ giúp bạn hình dung được bài nghe dễ dàng hơn từ đó hệ thống lại nội dung bài nghe.

Luyện thi IELTS – phần Đọc 


1. Khả năng đọc của bạn sẽ được cải thiện đáng kể nếu bạn thường xuyên đọc báo, tin tức được viết bằng tiếng anh. Các mẫu đơn, mẫu giấy tờ luôn là phần thách thức khả năng của học viên.

2. Không phải các đoạn văn bản nào trong bài đọc cũng chứa nội dung trả lời cho câu hỏi. Điều này đỏi hỏi bạn phải hiểu rõ nội dung bài đọc. Bạn chỉ cần khéo léo phân tích một tí sẽ trả lời được.

Luyện thi IELTS – phần Viết 


1. Phần này là phần để bạn thể hiện khả năng IELTS nhất. Vì trong các giáo trình viết thì IELTS được đánh giá là mạnh nhất. Những phần kia bạn có thể yếu hơn nhưng bắt buộc phần viết bạn phải đạt. Trươc khi đi thi bạn cần có hơn 50 bài viết về các đề tài xã hội, giáo dục… để làm vốn cho bản thân. Cân nhắc sử dụng từ của chính mình thay vì sao chép sẽ được đánh giá cao.

2. Bài viết cần thống nhất chủ đề, tránh lằng nhằng lan man. Ở mỗi đoạn nên có câu chốt ý chính lại và tốt nhất là trước khi hoàn thành nội dung bài viết nên thống nhất lại lần nữa.

Luyện thi IELTS – phần Nói 


1. Bạn nên quan tâm đến ngữ điệu của chính mình. Thu âm và nghe lại sẽ giúp bạn cải thiện đáng kể điều này. Việc thực hành trước gương ( kính ) hoặc trước bạn bè hay thông qua điện thoại sẽ giúp ích rất nhiều.

2. Phần này tiêu chí đánh gia của giảm khảo là khả năng phản ứng của bạn trước họ. Cách bạn thể hiện thông qua nét mặt, ngữ điệu, cử chỉ đều là một phần trong tiêu chí chấm điểm.

Để bài thi ielts của chúng ta đạt kết quả cao, ngoài một kế hoạch học tập chủ động còn phải có một phương thức luyen thi ielts hiệu quả. Đó là một thời gian biểu cụ thể ghi rõ thời gian nào học phần nào, lúc nào đi luyện thêm tại các trung tâm luyen thi ielts cap toc. Khi nào bạn cần cũng cố lại những kiến thức nền tảng thay vì chú trọng các chiến thuật làm bài.

luyen-thi-ielts-cap-toc-testexpert www.c10mt.com


Đặc biệt, khi tìm hiểu vể các trung tâm luyện thi ielts cấp tốc bạn cũng nên chú ý đến học phí theo giờ của nó. Hầu hết những khóa luyện thi ielts tại Việt Nam hiện tại chỉ khoảng 30-50 giờ. Bạn cân nhắc chi phí dựa trên tổng số thời gian tại lớp để đạt hiệu quả cao nhất.

Copywriter : Nguyen Thanh Tam Google Search Box

Searches related to luyen thi ielts cap toc

  • luyen thi ielts cap toc hcm
  • luyen thi toeic cap toc
  • luyen thi toeic cap toc 550
  • luyen thi dai hoc cap toc
  • luyen thi ielts tai idp
  • luyen thi ielts general
  • luyen thi ielts hieu qua
  • luyen thi ielts hoi dong anh

Luyện thi IELTS cấp tốc siêu nhanh dành cho bạn

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục luyen-thi-ieltsTestexpert. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/04/luyen-thi-ielts-cap-toc-sieu-nhanh-danh-danh-cho-ban.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Friday, April 17, 2015 DMCA com Protection Status