• Thi thử IELTS online trực tuyến với hình thức nào

Thi thử IELTS online trực tuyến với hình thức nào

( Tâm Gà www.c10mt.com ) Hình thức thi thử IELTS online trực tuyến. Hình thức thi thử IELTS online trực tuyến cùng TestExpert. Nhân dịp hè 2014, kể từ ngày 01/05 – 01/07. Trung tâm TestExpert sẽ mở các đợt thi thử ielts online. Với mục đích giúp thí sinh tích lũy thêm kinh nghiệm làm bài, làm quen với cấu trúc đề thi, các dạng câu hỏi từ đó hình thành chiến lược làm bài thi hiệu quả.

thi-thu-ielts-online-testexpert-www.c10mt.com


Bài viết liên quan khác : Học luyện thi IELTS nên bắt đầu như thế nào ?

Đối tượng đăng ký tham gia thi thu IELTS online : Tất cả những bạn đã đăng ký học tại trung tâm TestExpert. Ngoài ra chúng tôi có triển khai đợt thi thử cho các bạn khác thông qua mẫu đăng ký thi thử IELTS online tại trang chủ.

Trong suốt thời gian khóa học tại TestExpert, bạn cũng thường xuyên có những bài kiểm tra kiến thức nhằm giúp bạn tìm ra những điểm yếu của mình từ đó khắc phục. Bạn cũng có thể đăng ký thi thử IELTS tại trung tâm. Việc này giúp bạn làm quen với không khí làm bài thi, để đến khi thi thực tế không phải ngạc nhiên nếu đề quá sức mình.

Trung tâm luyện thi toeic ielts toefl TestExpert không chỉ dừng ở đó, hình thức thi thử IELTS online không mới tại Việt Nam nhưng đối với TestExpert nó có sự khác biệt. Đề thi sẽ khó hơn đề thi thực tế của bạn, điều này hoàn toàn tốt thôi vì bạn phải tập trung hết khả năng của mình để làm. Ngoài ra, với hình thức thi trực tuyến tại nhà, hoặc nơi làm việc sẽ không mất thời gian bạn đi lại. Tuy nhiên để đạt hiệu quả cao nhất bạn nên chọn cho mình một vị trí đủ yên tĩnh để có thể hoàn thanh tốt phần thi Nghe.

Hình thức thi thử IELTS online tại trung tâm TestExpert sẽ không có phần thi Nói và phần thi Đọc, chỉ có hai phần đó là phần Nghe và phần Viết thôi. Như đã nói ở trên thì các phần này sẽ được nâng cao độ khó hơn quy định.

Việc chuẩn bị cho việc thi thử IELTS online cũng đáng cân nhắc, bạn sẽ phải ngồi cũng cố lại kiến thức nghe và viết của mình để đối phó với bài thi. Điểm số của bài thi thu IELTS online dù không phải là điểm số thực tế của kỳ thi IELTS nhưng nó cũng phản ánh phần nào khả năng của bạn và có thể dùng đó ước lượng khoảng điểm bạn sẽ đạt được ở kỳ thi chính thức sau đó.

Như vậy bạn cần ôn tập những gì để đạt kết quả tốt trong kỳ thi thử IELTS online này ?


Thứ nhất, phần Nghe – phần này đòi hỏi bạn luyện tập khá nhiều, trước khi giám thị mở đĩa thì bạn phải đọc nhanh lướt qua câu trả lời để nắm được tổng quát ý của các câu trả lời. Việc này lặp lại liên tục ở mỗi câu đến khi hết phần thi Nghe. Khi bài thi thử IELTS online bắt đầu, trong lúc nghe bạn nên chú ý các từ chuyển tiếp, từ mở đầu đoạn mới như : as long as, on the other hand, on the contrary, firstly, secondly, last but not least, conclusion… Việc này nhằm giúp bạn nhận biết bố cục bài nghe từ đó dễ dàng phân tích ý nghĩa.. Bạn cần luyện tập nhiều để thành thạo chiến lược này.

Thứ hai, chúng ta sơ lượt qua phần Viết của bài thi thử IELTS online, phần này cũng tương tự như bài thi chính thức vậy nhưng mức độ có khó hơn chút xíu. Để làm tốt phần này bạn nên sử dụng ngôn ngữ của chính mình thay vì sao chép bài của các bạn. Vì một bài viết có văn phong tốt cùng nội dung hay sẽ được hội đồng giám khảo đánh giá rất cao. Chú ý bạn cũng nên dùng nhiều thành ngữ kết hợp những cụm từ chuyển tiếp trong phần này, nó giúp bài viết trở nên mạch lạc hơn, và đừng quên khẳng định lại lần nữa chủ đề của bài viết ở đoạn kết nhé. 

Mặc dù chỉ là kỳ thi thử IELTS online, nhưng chúng tôi – TestExpert vẫn mong muốn tìm ra những bạn có khả năng vượt trội để tham gia những khóa huấn luyện đặc biệt nhằm nâng cao kỹ năng cho bạn. Xin chào và chúc bạn thành công !

Copywriter : Nguyễn Thanh Tâm Google Search Box


Searches related to thi thu ielts offline

  • thi thu ielts idp
  • de thi thu ielts
  • thi thu ielts online
  • bai thi thu ielts
  • thi thu ielts mien phi
  • thi thu ielts tai idp
  • luyen thi ielts
  • luyện thi ielts tại nhà

Thi thử IELTS online trực tuyến với hình thức nào

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục hoc-ieltsTestexpert. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/04/thi-thu-ielts-online-truc-tuyen-voi-hinh-thuc-nao.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Friday, April 17, 2015 DMCA com Protection Status