• Dùng phần mềm crm quản lý khách hàng từ mạng xã hội

Dùng phần mềm crm quản lý khách hàng từ mạng xã hội

(www.c10mt.com) Hiện nay, các khách hàng thường sử dụng các mạng xã hội để trao đổi trực tiếp các công việc cho nhau, cũng như việc trao đổi thông tin hợp đồng với nhau thông qua một kênh giao tiếp trung gian như Facebook, Twitter, Google hangout .... và công việc đó diễn ra khá thường xuyên hơn. Vậy các nhà quản lý phan mem crm hiện nay, cũng không đứng ngoài xu hướng đó. Việc tích hợp mạng xã hội vào trong bộ công cụ quản lý thông tin khách hàng hiện nay cũng là một trong những xu hướng mới hiện nay.

mua phần mềm crm quản lý khách hàng từ mạng xã hội


Với các công ty lớn, việc bỏ ra khá nhiều thời gian ban đầu để đánh giá mức độ quan tâm của các khách hàng, về tính ứng dụng thực tiễn của phần mềm crm cho việc quản lý các khách hàng trên mạng xã hội hiện nay là khá mới mẻ. Và việc tiếp cận các khách hàng khác nhưng không thông qua báo đài, hay tivi thì mạnh xã hội liệu có mang lại tính khả thi hay không ?

Sử dụng dịch vụ chăm sóc khách hàng bằng phần mềm crm


Đối với các doanh nghiệp hiện nay, việc tìm kiếm các khách hàng tiềm năng nhất không phải là ngồi một chỗ để chờ đợi họ. Mà hãy theo sát các sự chia sẻ và đồng cảm của các khách hàng dành cho sản phẩm của công ty mình, và điều đó được thông qua một trong những kênh mạng xã hội lớn nhất trên thế giới. 

Để từ đó có thể tạo được thêm những mối quan hệ khác với các khách hàng chưa một lần nào biết đến công ty của mình. Cũng như nhờ sự đánh giá nhỏ của người tiêu dùng mà tên tuổi, và tiếng vang của doanh nghiệp mình sẽ được mọi người biết đến nhiều hơn.

Lợi thế của mạng xã hội là mang lại giá trị người dùng thật, và các thông tin về khách hàng là hoàn toàn chính xác nhất. Và để lên được các kế hoạch tiếp cận khách hàng hàng trên mạng xã hội, thì các doanh nghiệp phải có nhiều thông tin cần tìm hiểu về các khách hàng đó như thế nào ? 

Đó là việc họ sẽ tận dụng các công cụ quản lý thông tin khách hàng trực tuyến, và nhờ các bộ phần mềm quản lý này, sẽ giúp cho việc lưu trữ thông tin của khách hàng ngày càng dễ dàng hơn, và có thể thúc tiến sự thay đổi và các chiến dịch phù hợp cho từng khách hàng đó trong tương lai.

Nếu như bạn là chủ một doanh nghiệp nhỏ, thì việc điều hành quản trị công ty trong các cuộc thảo luận với các phòng ban hiện nay, không cần phải thông qua các cuộc meeting ở văn phòng hay phải gặp trực tiếp nhân viên nếu như bạn đang công tác ở xa vị trí công ty. Mà có thể chỉ cần thông qua một tin nhắn SMS hay một email, hay cuộc chat group trên mạng xã hội là có thể giải quyết được khá nhiều công việc quan trọng khác, và có thể quyết định của bạn sẽ được ban hành ngay lập tức.

Đối với các nhà cung cấp các phần mềm crm lớn trên thế giới, thì việc tích hợp các mạng xã hội vào trong công cụ quản lý thông tin khách hàng là một điều khá mới mẻ, và không hề nhàm chán cũng như đi sai với mục đích chính của phần mềm crm hiện nay của họ. 

Việc các doanh nghiệp lớn đã học hỏi các chiến dịch truyền thông phần mềm crm, từ mạng xã hội hiện nay là một điều khá phiêu lưu và mạo hiểm, nhưng khi được cộng đồng đánh giá và bỏ phiếu bình chọn là một trong những sản phẩm tốt nhất thì lợi ích mang lại cho họ càng có giá trị thực tế nhiều hơn.

Điều sống còn với các doanh nghiệp hiện nay, không còn bị bó buộc vào trong từng ứng dụng khô khan nữa. Mà họ sẽ được giao tiếp thẳng thắn với các khách hàng hơn, và tạo được nhiều thiện cảm hơn với từng khách hàng cụ thể trong mỗi chiến dịch được quảng bá. Nhờ đó mà không còn làm lãng phí tài nguyên cũng như thời gian của mình đối với từng khách hàng hiện nay.

Đối với các chủ doanh nghiệp lớn, họ không cần phải quan sát thường xuyên tiến độ thực hiện công việc hiện tại. Mà họ sẽ dùng những công cụ quản lý mạng xã hội của công ty để theo dõi những bài bình luận, đánh giá của các cộng đồng mạng hiện nay dành cho doanh nghiệp của mình. Từ đó, họ sẽ nhắn tin SMS hay gửi tin trong group mạng xã hội để chỉ đạo việc thực hiện sai sót nếu có ngay lập tức.

Các doanh nghiệp sử dụng công cụ gì quản lý mạng xã hội ?


Các phan mem crm hiện nay có tích hợp vào các phần quản lý mạng xã hội hiện nay như Facebook, Twitter, Myspace, ... hiện nay không phải là ít. Nếu bạn tìm kiếm trên mạng thì có rất nhiều doanh nghiệp cung cấp các phần mềm crm đó, và hầu như chỉ là những bản dùng thử và hầu như chưa có tích hợp vấn đề bảo mật dành cho các khách hàng.

Các khách hàng hiện nay thường có xu hướng mua sắm online, và tỉ lệ mua sắm trên các trang mạng xã hội như facebook, google plus, ... cũng không là ngoại lệ, với việc tích hợp tốt việc quản lý các thông tin bán hàng vào trong phần mềm crm sẽ mang lại hiệu quả chăm sóc khách hàng thật tốt nhất.

Đối với các doanh nghiệp, không chỉ chú trọng vào việc kinh doanh ngoại tuyến, mà họ còn quan tâm đến lợi ích của từng khách hàng. Và hiện nay, không ít các doanh nghiệp đã thành công cho việc sử dụng phần mềm crm có tích hợp mạng xã hội vào đúng vấn đề, và điều đó đã mang lại một sự mới mẻ trong cách hoạt động đúng đắn và hiệu quả của công ty.

Một ví dụ đơn giản để có thể hình dung ra việc bán hàng online trên mạng, nếu như không có sự giám sát và quản lý bởi các công cụ chuyên nghiệp thì sẽ như thế nào ? Ví dụ như bạn là một công ty chuyên cung cấp các sản phẩm quần áo may mặc xuất khẩu. Và công ty của bạn sử dụng kênh mạng xã hội lớn là Facebook và Google Plus, để tiến hành truyền thông xã hội đến với các khách hàng tại thành phố mà nơi bạn kinh doanh.

Với một dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, thì cho dù ở bất cứ hình thức nào cũng sẽ có nhiều sức ảnh hưởng đến chỉ số ROI ( đó là chỉ số về lợi nhuận đầu tư ) của công ty bạn. Nhưng nếu không quản lý tốt, bạn sẽ cảm thấy sự phiền lòng, và đánh giá tệ từ các khách hàng thường xuyên mua sản phẩm may mặc của bạn.

Và từ đó, lời than phiền đó sẽ được truyền miệng tới những người khác trên cộng đồng mạng Facebook và Google Plus đó. Nếu là những tai tiếng về sản phẩm, cũng như cách thức phục vụ tệ hại thì doanh nghiệp đó rất khó để giữ chân khách hàng ở lại với họ. Một đồn mười, mười đồn trăm, và thông tin xấu đó sẽ lan truyền chóng mặt hơn nữa nếu như đó là những người nổi tiếng chia sẻ về vấn đề đó. Cho nên, các doanh nghiệp hiện nay khi chuyển mình sang mạng xã hội để truyền thông cho sản phẩm của mình thật tốt nhất, là nên quan tâm đến các dịch vụ chăm sóc khách hàng của mình nữa nhé.

Chúc cho các bạn của Nguyễn Thanh Tâm Google Search Box có thể đạt được nhiều thành công khi triển khai ứng dụng vào thực tế nhé.


Tìm ở Google các bài viết khác về phan mem crm

  • Dùng mạng xã hội để nâng cao dịch vụ khách hàng.
  • Công cụ trực tuyến gì để quản lý các mạng xã hội.
  • Phần mềm CRM quản lý thông tin khách hàng chuyên nghiệp.
  • Hiệu quả với các quy trình bán hàng online Saleup.
  • Bạn có biết quy trình bán hàng bơm xăng dầu.
  • Có nên mua phần mềm quản lý bán hàng crm bây giờ ?.
  • Tải báo cáo doanh số tài chính trên Google Play.
  • Các giải pháp và tính năng của quy trình bán hàng hiện đại.
  • Khó khăn trong quản lý thông tin khách hàng theo crm.
  • Nâng cao hiệu suất bán hàng với chuyên gia phần mềm crm.
  • Không biết tìm mua phần mềm quản lý bán hàng nào ?
  • Giá mua phần mềm crm hiện nay không hề quá thấp và quá cao.
  • Khách hàng mua phần mềm quản lý bán hàng rất khó tính.
  • Áp dụng CRM giúp tốc độ tăng trưởng doanh thu lên 30%.
  • Nguyên nhân thất bại khi triển khai phần mềm crm.
  • Cung cấp giải pháp ERP và CRM của các đối tác Microsoft.
  • Bán hàng đa cấp cũng phải báo cáo doanh số như thường.
  • Giải pháp tăng hiệu suất kinh doanh và quản lý bán hàng Saleup.
  • Dùng phần mềm crm quản lý khách hàng từ mạng xã hội.
  • Tích hợp Facebook Twitter Google Plus vào phần mềm crm.
  • Nếu mua phần mềm quản lý bán hàng bạn sẽ được gì ?



Dùng phần mềm crm quản lý khách hàng từ mạng xã hội

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Cloudjet-Solutions. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2014/09/quan-ly-mang-xa-hoi-voi-phan-mem-crm.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Monday, September 29, 2014 DMCA com Protection Status