• Surf Traffic bằng Hitleap để tăng lượt truy cập website

Surf Traffic bằng Hitleap để tăng lượt truy cập website

( Hitleap www.c10mt.com ) Hướng dẫn tăng traffic cho website bằng Hit Leap.  Mới đây trên thế giới đang bùng nổ một giải pháp vô cùng hiệu quả để các webmaster dễ dàng thực hiện mục đích seo, quảng bá website. Đó là hệ thống trao đổi truy cập hàng đầu thế giới và đặc biệt việc trao đổi được diễn ra hoàn toàn tự động.

Surf Traffic bằng Hitleap để tăng lượt truy cập website
Surf Traffic bằng Hitleap để tăng lượt truy cập website


*** Bài viết liên quan : Tăng traffic website bằng Hitleap | 10000 lượt truy cập bằng Hitleap

Surf Traffic bằng Hitleap để tăng lượt truy cập website


Có nhiều công cụ tăng traffic cho website ở trong nước như Autosure, Autohits. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn surf traffic bằng Hit Leap. Làm sao để quảng bá website rộng rãi đến đông đảo mọi người trong cộng đồng mạng và tối ưu với các cỗ máy tìm kiếm mới là vấn đề khiến không ít Webmaster phải đau đầu.

Các webmaster dựa vào kinh nghiệm, học hỏi lẫn nhau và cách làm của mỗi người một khác. Nhưng chung quy lại họ sử dụng rất nhiều các thủ thuật để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm hoặc sử dụng các phần mềm chuyên nghiệp All free trực tuyến (SEO Tools) để hỗ trợ cho công việc của mình. Trang hitleap là trang rất uy tín, dùng Google Analytics kiểm tra thấy tỉ lệ tăng Unique View khoảng 300/1000 lượt view. Vậy tính sơ 4 ngày là đc 1000 Unique View rồi .

Ưu điểm của Hit leap là chấp nhận traffic cho cả blogspot, nên các blogger tha hồ mà SEO, tăng traffic. Tỉ lệ chia của nó cũng ổn đến 0.6. Nghĩa là 100 phút ta surf thì được hưởng 60 phút (chưa kể điểm thưởng) 60 phút ứng với 240 lượt xem (với mức đặt 15s/view).

- Bước 1: Đăng ký : Các bạn vào link này Hitleap điền thông tin vào mục như trong hình để đăng ký. Sau khi đăng ký thành công rồi thì check mail kích hoạt là ok.

- Bước 2: Add web vào Hit Leap. Các bạn đăng nhập bằn tài khoản mới tạo rồi làm theo. Add max 3web nhé

- Bước 3: Chạy surf kiếm traffic. Click vào "Traffic Exchange" có 2 cách 1 cách là surf trên web 1 cách là dùng Hit leap Viewer Tools các bạn nên dùng Hitleap Viewer Tools để hưởng được 70%.

Bình thường khi chạy trực tiếp trên web bạn chỉ được hưởng 50%. Bạn nên download tool Hitleap Viewer về, bạn sẽ được cộng thêm 20% nữa, tổng số bạn được hưởng 70% - tức là bạn suff 100 phút thì bạn có 70 phút cho các site của bạn

Nâng cấp tài khoản lên Premium (khoảng $3-7/ tháng, bạn được hưởng 100% số phút bạn kiếm được, được hưởng thêm 2000-5000 phút mỗi tháng, đồng thời Traffic của website sẽ ở các nguồn khác nhau hoặc do bạn chọn chứ không phải từ riêng "Traffic Exchange". Điều này giúp SEO tuyệt đối cho Website mà không bị bắt lỗi của Google.Click vào nút Download xong chạy tools login vào rồi click vào Stark Traffic Ex... Trên tools nhé.

Nguyên tắc hoạt động thật đơn giản. Bạn xem các website của các Thành viên khác và ngược lại các thành viên đó sẽ xem Website của bạn. Hàng vạn thành viên xem Website của nhau cũng có nghĩa là có rất nhiều người truy cập vào website của bạn. (Truy cập này là bắt buộc và hoàn toàn tự động).

Chính vì vậy hiệu suất cũng như hiệu quả đạt được rất cao. Bạn có thể đăng ký tài khoản ở nhiều trang tăng traffic để cộng dồn cho nhiều, xem thêm ở bài viết liên quan.

Kiếm tiền với Hitleap


Khi bạn có được số minutes kha khá rồi, dư sức phục vụ nhu cầu traffic cho các website của bạn thì goàn toàn có thể bán dịch vụ cho người có nhu cầu. Ở VN thì khó bán,vì đa số không muốn chi trả cho những dịch vụ, mà thường muốn free hoặc tự làm. Vậy bạn nên bán ở đâu?

Hãy vào fiverr-com, đăng tin rao bán traffic, mỗi order làm xong bạn coa $5 (thực ra là $4 vì fiverr nó lấy 20% phí dịch vụ). Hãy bán 10k minutes với accout premium, hoặc 15- 20-30k tùy khả năng với regular account. 

Khi có người order, chỉ cần cài đặt và để đó, đến hẹn thì mở lên và báo cáo kq cho người ta. Vậy là bạn có tiền. Ai không tin lắm thì cứ email, mình sẽ cho xem ảnh kq của bản thân. Cái này mình làm thêm,ko chú ý lắm nên thỉnh thoảng mới có order, cũng đủ để lên level 1 ở fiverr, lấy thu bù chi, tiền làm ra đủ dùng để mua gói Hitleap premium account, vừa phục vụ cho website của mình, vừa để kiếm tiếp.

Nói chung,nếu để SEO website là chính thì bạn có thể làm theo cách trên của mình, lợi cả đôi đường. Còn để kiếm tiền với Hitleap thì cũng nên thận trọng, đăng ký regular account thì thoải mái nhưng khó đáp ứng yêu cầu của khách trên Fiverr, còn nếu mua gói account premium 7Eur/tháng mà ko phục vụ website của mình,chỉ để làm dịch vụ trên fiverr thì không khéo bạn sẽ lỗ vốn đó.

Nguồn Internet về Hitleap : http://www.c10mt.com/2014/07/surf-traffic-bang-hitleap-de-tang-luot-truy-cap-website.html


Các tìm kiếm liên quan đến hitleap

  • hitleap là gì
  • kiem tien voi hitleap
  • download hitleap
  • hitleap youtube
  • ziddu
  • websyn
  • vagex
  • magicfinds


Surf Traffic bằng Hitleap để tăng lượt truy cập website

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Hitleap. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2014/07/surf-traffic-bang-hitleap-de-tang-luot-truy-cap-website.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Monday, July 28, 2014 DMCA com Protection Status