• Tăng traffic website với Hitleap | Treo máy kiếm tiền online với Hitleap

Tăng traffic website với Hitleap | Treo máy kiếm tiền online với Hitleap

( HitLeap www.c10mt.com ) Đây không phải là công cụ dành cho dân SEO nhé. Lạm dụng cái này, là từ khóa bạn cần SEO sẽ bị rớt thê thảm luôn đó nhé. Chỉ dành cho mục đích kiếm tiền online, phụ là kiếm lượng traffic cho website của các bạn thêm hàng ngày. Tầm khoảng 10.000 lượt view đến 1 triệu lượt view trong 1 tháng nhé.

hướng dẫn tăng traffic website với Hitleap


Giới thiệu về Hitleap - The Quality Traffic Exchange


Để hiểu rõ về Hitleap là gì và sử dụng công cụ Hitleap như thế nào cho tốt, để không bị delete account hay bị liệt account vào spam, hay chơi xấu tại Việt Nam thì các bạn xem bài viết dưới đây của Tâm Gà nhé. Đầu tiên, đây là một công cụ tăng lưu lượng traffic của website rất hiệu quả.

Top Traffic Exchange

I. Hitleap Viewer là gì ?


Theo Tâm Gà được biết qua trang này, thì đây là một trang nhằm cung cấp cho các webmaster, nhu cầu cần thiết hiện nay là muốn trang mình được index thật nhanh ( đối với một website mới gia nhập Internet ), còn đối với website lâu năm thì Hitleap Viewer vô tác dụng.

Nhưng, ở đây không phải ý Tâm Gà muốn nói Hitleap Viewer vô tác dụng là không sử dụng được. Nó dùng làm mục đích để cho các bài viết được index nhanh hơn, thay vì bạn mất tầm vài tiếng, một ngày, hàng tuần để index một bài viết lên các công cụ trình duyệt website hiện nay.

Thì chương trình Hitleap Viewer sẽ đảm nhận công việc đó, nếu bạn sử dụng tài khoản Premium thì sẽ index site của bạn trong vòng 5 phút, còn tài khoản thường thì chỉ cần trong 30 phút là bài viết đã có mặt trên các công cụ trình duyệt website như Google, Bing, Yahoo,....

The HitLeap Viewer is currently only available for


Join Now Hitleap Traffic Exchange Website

II. Yêu cầu phần cứng chạy Hitleap Viewer


Tâm Gà được biết Hitleap từ khá lâu rồi, từ những năm đầu 2012 lận cơ. Giờ thì nó yêu cầu bộ vi xử lý ít nhất là 2 nhân ( tức CPU khoảng 2GHz trở lên là chạy ok ). Ngoài ra, Hitleap Viewer cần máy bạn phải có hơn 1GB ram, và tốc độ mạng phải từ 1 MB trở lên để chạy cho nó trơn tru, tốt đẹp.

Hiện nay, Hitleap Viewer phiên bản mới đã có thể sử dụng được cho các máy có hệ điều hành XP, Windows Vista, Windows 7, Windows 8. Còn đối với những người dùng hệ điều hành Mac và Linux thì bắt buộc phải chạy qua Virtual Box rồi, tương lai gần sẽ sử dụng được với Mac và Linux thôi.

Hitleap có thể chạy ở 2 trạng thái là trình duyệt và phần mềm riêng. Bạn có thể lựa chọn nhu cầu mà mình cần dùng để sử dụng với Hitleap cho tiện nhé. Tâm Gà thường dùng Hitleap Viewer hơn là dùng trình duyệt website để chạy Hitleap.

What are minutes with Hitleap ? Getting started Hitleap Viewer

III. Tăng traffic website với Hitleap Viewer như thế nào ?


Tâm Gà chỉ biết cách tính tăng traffic của chương trình Hitleap Viewer như sau : nếu bạn treo máy và lướt website cho người khác vào khoảng 1000 phút, tương đương 16 tiếng đúng không nhỉ ? thì bạn sẽ có 1000 phút trong tài khoản của mình.

Nếu bạn chỉnh thời gian trung bình trên website của bạn là 30 giây thì với 1000 phút ban đầu bạn chia cho 30 giây ( 1000 / 0.5 ) thì website của bạn trong 1 phút sẽ được viewer lên 2 lần, tương đương trong 16 tiếng sẽ được index lượt xem là 2000 lần trên toàn thế giới.

Đó là cách chậm rãi, nếu bạn muốn số lượng view nó lâu và cố định chắc ăn dành cho dân SEO muốn index bài viết tốt. Còn bạn muốn nhanh hơn nữa thì chỉnh xuống 10 giây để lướt , thì tính thử trung bình ra là bạn sẽ có ( 1000 / 0.3 ) thì lúc site của bạn sẽ có lượt view tầm 3333 lần trên toàn thế giới vởi Hitleap Viewer.

Còn nếu chán không muốn sử dụng tài khoản miễn phí, không muốn lướt cho người khác với 16 tiếng như vậy thì mua tài khoản Premium Hitleap Viewer giống Tâm Gà sắp mua nè. Sẽ được tặng tới 10000 phút, tha hồ mà có lượt view vào website của mình kinh dị gấp 10 lần tài khoản thường.

IV. Hướng dẫn đăng ký tài khoản Hitleap Viewer miễn phí


Đọc cách trên rắc rối nhỉ, tại vì Tâm Gà hiểu sao sẽ chỉ cho các bạn vậy thôi. Còn nếu bạn muốn kiểm nhận thực thế thì nên đọc từ đây nhé. Tâm Gà sẽ hướng dẫn các bạn đăng ký tài khoản miễn phí với Hitleap thôi nhé, còn tài khoản Premium Hitleap thì ai có tiền cứ việc mua cho tốt nhé ( tính tiền bằng Euro đó nhé. )

Đầu tiên, các bạn vào tại đây để đăng ký thành viên Register Only hoặc tại địa chỉ server 2 của Hitleap tại đây Signup Only Hitleap dể đăng ký tài khoản miễn phí của Hitleap Viewer nhé. Hoặc các bạn có thể nhấp vào cái link Join Now ở trên kia cũng được. Có nhiều cách để lấy account free lắm.

Sau đó, các bạn điền tiếp thông tin của các bạn. Ví dụ như địa chỉ email của mình, tài khoản đăng nhập ( username ) và mật khẩu ( password ) của mình, muốn chọn sao thì tùy nhé. Và nhớ sau khi nhấn nút Sign Up dưới đây thì phải vào email xác nhận thông tin thành viên của Hitleap Viewer nhé.

Sign up Hitleap Viewer


Sau khi xác nhận thành viên thành công, bạn vào link này để Log in vào tài khoản Hitleap Viewer của các bạn đây. 

Log in Hitleap Viewer


Ở giao diện đầu tiên, tức là Overview của Hitleap Viewer sẽ cho các bạn biết các thông tin về thời gian thực và thời gian các bạn nhận được view trên website của bạn. Nói chung, hai biểu đồ này nhìn tương đối sẽ rất giống nhau, tùy theo việc các bạn lựa chọn thời gian ra sao thôi.

Overview Hitleap Viewer


Ở tab My Websites của Hitleap Viewer, các bạn chọn dòng Submit website into the Traffic Exchange để add địa chỉ website hay topic, mà các bạn cần muốn có lượng view vào đó thật nhanh thật nhiều nhé. Nhưng đừng lạm dụng nó quá, vì nó không tốt cho SEO.

Submit website into the Traffic Exchange Hitleap


Tùy theo nhu cầu của các bạn, muốn có lượt view thấp hay nhiều cho cái trang website, hay topic của mình mà các bạn sẽ set chỗ Visit Duration này nhé. Thường nếu muốn index nhanh, chừng 30 phút để topic của mình xuất hiện trên Google, Tâm Gà chọn thời gian là 10 giây ( 10 seconds ) của Hitleap Viewer.


website address Hitleap Viewer


Sau khi các bạn nhấn vào nút Submit for Review ở trên. Các bạn phải chờ cho trang Hitleap nó kiểm duyệt đường link của bạn, miễn là website của bạn không chơi popup, không auto refresh là sẽ được duyệt rất nhanh. Đừng lo lắng ...

Tâm Gà có cái chiêu này sẽ chỉ cho các bạn. Nếu website của bạn hoàn toàn trong sạch, thì sau khi nhấn nút Submit for Review Hitleap Viewer ở trên. Bạn khỏi cần chờ nó kiểm duyệt chi, bạn vào Traffic Exchange và nhấn nút Start để lướt ngay, rất nhanh để nó xác nhận tài khoản của bạn như hình bên dưới này.

Dưới đây, là trang Hitleap báo về email cho Tâm Gà biết là link mà mình cần tăng view đã được chấp nhận ( website approved Hitleap ). Và bạn có thể lướt traffic để kiếm hits được rồi đó, và cũng có thể kiếm tiền online từ bây giờ cũng được rồi đó.

website approved hitleap viewer


V. Hướng dẫn lướt traffic Hitleap Viewer ( Traffic Exchange Website )



Sau khi website của bạn được Hitleap phê chuẩn, các bạn vào tab Traffic Exchange này. Tâm Gà sẽ chỉ bí quyết tăng nhanh là ở chỗ các bạn đừng lướt bằng trình duyệt, các bạn hãy chọn Download Tool Hitleap Viewer về máy và cài đặt, lướt website từ đó để nhận 20% lượt view. Tức là nhận 70% view thật.

Các bạn có chú ý chỗ You can also use your browser, by clicking here ( not recommended ) của Hitleap Viewer không ? Đó là nếu bạn không muốn tải phần mềm thì phải nhấn vào đây để lướt website cho người khác bằng trình duyệt bạn hiện đang sử dụng.

Your traffic exchange sessions hitleap viewer


Các bạn nhấn nút Start, ngay thẻ State để chạy nhé. Ở hình trên, là Tâm Gà không dùng trình duyệt vì nó sẽ lưu history làm mình khó quản lý, nên mình chọn Download để chơi bằng Tool của Hitleap cho nó khỏe, xài tiện hơn.


Buy Minutes Hitleap - Buy Traffic Hitleap


VI. Hướng dẫn mua tài khoản Premium Lite Hitleap, Premium Hitleap



Nếu bạn có khả năng, thì Tâm Gà khuyên bạn nên mua tài khoản để xài cho nó sướng, thay vì với tài khoản thường bạn chỉ được quyền add 3 link thì nay với tài khoản Premium bạn được quyền add tới gần 15 link lận. Tha hồ nhận kèo thêm để tăng lượt view cho website của bạn.


Buy minutes Hitleap | Buy Traffic Hitleap


Cái hay của Hitleap là có thể chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin. Tâm Gà thích chơi cái này nhất, vì giá trị của Bitcoin đang là cơn sốt, và giá theo mình nhớ cách đây vài hôm là gần 700$ cho 1 bitcoin đấy nhé. Ngoài ra, bạn có thể thanh toán tiền bằng tài khoản Paypal, hay Payza cũng ok lắm.

Checkout Preview Hitleap Viewer


TREO MÁY KIẾM TIỀN VỚI HITLEAP VIEWER


VII. Hướng dẫn nhận tiền từ Hitleap ( Withdraw Your Cash Balance Hitleap Viewer )


Sau bao nhiêu ngày, thành quả chờ đợi vừa lướt cho mọi người, vừa tăng traffic cho website của mình. Tâm Gà cũng đã kiếm được một ít tiền để dành nâng lên tài khoản Premium của Hitleap Viewer. Nhưng để chắc ăn cho các bạn thấy Hitleap chơi được, mình chọn nhận tiền với Paypal luôn.

Tại tab Referrals , các bạn chọn nút Withdraw Cash Hitleap để đăng ký rút tiền về tài khoản của mình nhé. Điền địa chỉ email của Paypal mà bạn đăng ký vào, và nhấn Withdraw. Nếu nhanh thì sau 7 ngày sẽ có thông báo cho bạn, còn nhanh thì chừng vài tiếng sau bạn sẽ nhận được tiền gửi tới tài khoản mình.


Withdraw your cash balance Hitleap Viewer


Đây, vừa viết bài bên topic cho diễn đàn bên kia xong. Thì nhận được email báo nhận tiền từ Hitleap trả qua Paypal vừa tới tài khoản của mình. Các bạn chú ý, tối thiểu để rút được tiền từ Hitleap là 5 EUR nhé, còn nếu chưa đạt được thì cứ lướt website đi, sẽ tới nhanh thôi.

Paypal to account hitleap viewer


Nếu bạn chưa biết giá trị của 7 EUR là bao nhiêu, thì Tâm Gà cung cấp cho bạn Tỷ giá ngoại tệ ngày  07/12/2013 tại Ngân hàng Eximbank Online này nhé. Trị giá 1 EUR là 28.768 VNĐ, tính thử lấy 7 x 28.768 là Tâm Gà đã nhận được 201.376 VNĐ cho việc treo máy kiếm tiền từ Hitleap Viewer rồi.


Tỷ giá ngoại tệ tại ngân hàng Eximbank Việt Nam



Tâm Gà chúc các bạn thành công nhé. Các bạn có thể đọc thêm các bài viết khác của mình về việc Kiếm Tiền Online với Traffic nhé. Vừa có cách để tăng lượt view của website của mình, vừa có cách để nhận tiền online hàng tháng, hay hàng tuần rồi.

- Hay thì nhớ THANKSHARE nhé.
- Vui lòng để lại nguồn thông tin tác giả bài viết là website của Tâm Gà nhé.
- Site được bảo hộ bản quyền bài viết với DMCA rồi.
- Việc sao chép bất hợp pháp là vi phạm luật copy trên thế giới đấy.
- Hãy tôn trọng tác giả bài viết với nhé.

Tâm Gà thank.



Tăng traffic website với Hitleap | Treo máy kiếm tiền online với Hitleap

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục HitleapKiem-Tien-OnlineTang-Traffic-Website. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2013/12/huong-dan-hitleap-traffic-exchange-website.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Monday, December 9, 2013 DMCA com Protection Status