• Hiệu quả với các quy trình bán hàng online Saleup

Hiệu quả với các quy trình bán hàng online Saleup

(www.c10mt.com) Trong mọi công việc sản xuất kinh doanh hiện nay, bán hàng là sự quyết định sống còn và phát triển của các doanh nghiệp. Nếu các doanh nghiệp không xây dựng cho mình một quy trình bán hàng chuyên nghiệp, thì sẽ không thể nào đạt được hiệu suất và gia tăng được doanh thu, cũng như vị thế của doanh nghiệp trên mọi thị trường.

quy trình bán hàng


Nhưng tùy theo từng ngành nghề kinh doanh khác nhau, sẽ có các quy trình bán hàng khác nhau. Đối với mỗi doanh nghiệp, khi có đội ngũ nhân viên lớn thì ở mỗi nhân viên đó, cũng sẽ có từng quy trình bán hàng khác nhau, nhưng thông thường họ sẽ được học từ những bước cơ bản đến nâng cao.

Làm thế nào để xây dựng quy trình bán hàng hiệu quả


Đối với mỗi doanh nghiệp thường quy trình bán hàng của mỗi doanh nghiệp sẽ có một quy trình bán hàng chung, là từ khi áp dụng nghiên cứu và phân tích thị trường kết thúc, sẽ tiến hành sang xác định các vấn đề, và mục tiêu nghiên cứu theo từng giai đoạn bán hàng của từng doanh nghiệp. 

Thông thường, sẽ đi từ việc căn bản nhất là phải nghiên cứu được thị trường, và sau đó phải có mặt hàng sản phẩm để quảng bá. Tiếp theo đó, phải có được những chiến lược truyền thông hiệu quả, và cuối cùng là phải có nền móng các kênh phân phối tới tay người tiêu dùng khắp nơi.

Các công việc nghiên cứu và tìm hiểu cách thức để xây dựng quy trình bán hàng hiệu quả của các doanh nghiệp, phải được liên tục cập nhật và thay đổi. Việc này đòi hỏi các doanh nghiệp, phải tự thay đổi chính mình để cho ra đời những quy trình bán hàng hiệu quả nhất dành cho doanh nghiệp mình.

Các bước để có quy trình bán hàng thành công cơ bản nhất


Các doanh nghiệp cần phải lên kế hoạch cho mình, để thăm dò và tìm kiếm, cũng như sàn lọc lại danh sách các khách hàng tiềm năng nhất. Sau đó, sẽ có một bộ phận sẽ tiếp cận sơ bộ với khách hàng đó qua số điện thoại,…  hoặc email marketing trước.

Và khi khách hàng đồng ý gặp gở, coi như bạn đã tiếp cận khách hàng thành công rồi. Bước kế tiếp của quy trình bán hàng cho doanh nghiệp là sẽ giới thiệu sản phẩm của mình tới khách hàng. Phải nêu ra được những ưu điểm và thế mạnh của sản phẩm của mình có những gì mà khách hàng sẽ phải thanh toán.

Nếu khách hàng phản đối, đó là một trong những quy trình bán hàng tốt để chúng ta lưu lại những gì mà khách hàng phản đối. Ta phải hiểu rõ vì sao khách hàng không chấp nhận sản phẩm của mình, để đưa ra phương phán giải quyết với những câu trả lời hiệu quả nhất cho khách hàng. Khi đã tạo được lòng tin cho khách hàng về sản phẩm của mình, đó là sẽ hướng tốt để các doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng hiệu quả lần sau.

Khi đã thuyết phục khách hàng thành công, quy trình bán hàng của doanh nghiệp cần chuyển sang bước kết thúc thương vụ đó. Doanh nghiệp cần phải biết cách nhìn nhận ra những tín hiệu tốt, từ phía khách hàng như lời nói hay các hành động cử chỉ mà cách hàng không thể nào từ chối sản phẩm của mình đã giới thiệu, thành công từ bước này sẽ chiếm được 90% phần trăm chiến thắng cho thương vụ của chính mình.

Kết thúc quá trình này là theo dõi, giám sát và kiểm tra với khách hàng. Cần phải đảm bảo quy trình bán hàng của toàn bộ hệ thống vẫn được vận hàng liên tục, và việc khách hàng đã nhận được sản phẩm thành công, đúng thời gian và địa điểm,… hay chưa (?) Doanh nghiệp phải có bộ phận liên lạc và kiểm tra xem có phát sinh gì từ khách hàng hay không (?) để rút kinh nghiệm cho việc bán hàng lần sau.

Các tính năng của quản lý với quy trình bán hàng CRM Cloudjet-SaleUp


Theo dõi những công việc quá hạn, chưa được xử lý. Phát hiện lỗ hỏng trong quy trình bán hàng. Lên kế hoạch, trao đổi, xử lý công việc cho từng khách hàng. Quản lý lịch làm việc, cơ hội, doanh số của từng cá nhân. Điều chỉnh & thay đổi quy trình bán hàng phù hợp nhu cầu doanh nghiệp. Phân tích và báo cáo các số liệu bán hàng.

Copywriter : Thanh Tâm


Tìm ở Google các keyword về quy trinh ban hang

  • Các bước chính trong quá trình bán hàng
  • Quy trình luân chuyển chứng từ kế toán trong mua bán hàng
  • Quy trình bán hàng ISO
  • Quy trình quản lý bán hàng và phân phối
  • Những bước quan trọng trong quy trình bán hàng hiện đại
  • Phân tích quy trình bán hàng đề xuất nâng cao hiệu quả
  • Tư vấn tối ưu hóa hiệu quả quy trình bán hàng

Hiệu quả với các quy trình bán hàng online Saleup

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Cloudjet-Solutions. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2013/08/hieu-qua-voi-cac-quy-trinh-ban-hang-c10mt.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Wednesday, August 7, 2013 DMCA com Protection Status