• Những lý do SEO Bất Động Sản phải cần đến Blogspot

Những lý do SEO Bất Động Sản phải cần đến Blogspot

Nếu như bạn nào đã từng nghĩ đến việc kinh doanh bất động sản, thì việc đầu tư ít nhất vào một website chất lượng, sẽ mang lại nhiều giá trị vật chất cao cấp khác, cũng như giá trị tinh thần cho đứa con cưng của bạn trong thời gian dài. Chính vì thế, việc nhiều người lựa chọn xây dựng hệ thống site bất động sản trên nền tảng Blogspot, sẽ là bước đầu tư hiệu quả nhất, và cũng là hướng đi chính thống nhất mà nhiều người làm website bất động sản hiện nay lựa chọn tới.

Những lý do SEO Bất Động Sản phải cần đến Blogspot

SEO Bất Động Sản không phải là con đường màu mở cho những kẻ nhàn rỗi, và những người ở không buôn miệng gạ gẫm người khác mua nhà. Để bán được một căn nhà, hay một căn hộ cao cấp nào đó, ngoài việc bạn phải là một người sales giỏi, thì bạn cũng phải ít nhiều cũng nên là một người SEO giỏi tí, vì mục đích là để lên top Google càng sớm càng tốt. Càng lên top cao, càng có khả năng bán được nhà với xác suất thành công cao hơn tí. Đó chính là mục đích để đánh bật những đối thủ chỉ sales bằng tư vấn qua điện thoại, hay qua email. Nhưng cách tư vấn qua điện thoại và email thì bạn phải cần biết thêm cách nữa, bài sau mình sẽ hướng dẫn SEO Email Marketing hiệu quả như thế nào ?

Lý do gì để đầu tư site Blogspot để SEO Bất Động Sản ?


Chiều hướng SEO hữu ích nhất hiện nay, là nhờ một công ty SEO nào đó, bao luôn cả việc thiết kế website cho bạn, theo chiều hướng tối ưu hóa với công cụ tìm kiếm Google nhé. Và dĩ nhiên là việc tối ưu hóa đó, cũng đi theo mức giá tiền tầm 5.000.000 VNĐ cho tới cao lắm là 10.000.000 VNĐ, đó là mình đang nói tới mức giá tầm trung nhé, còn những hệ thống site bất động sản được thiết kế dành riêng cho Blogspot có những site có giá trị lên tới hàng chục triệu VNĐ là điều hết sức bình thường đó, nếu như bạn để ý kỹ, dàn hệ thống 50 site bất động của anh Tâm Gà, được thiết kế riêng theo trường phái Blogspot là chính.

Wordpress thì sao ? Google Site thì sao ? Mình không khẳng định những nền tảng thiết kế website đó là cũ kỹ, hay lỗi thời, nhưng việc bỏ ra chi phí nhỏ nhưng mang lại hiệu quả cao, là điều cần phải cân nhắc và tính toán kỹ lưỡng trước hết. Ngoài việc, có nhiều công ty thiết kế website theo nền tảng Blogspot hiện nay, đưa ra mức giá là 300.000 VNĐ cho tới 2.000.000 VNĐ hay ở mức giá cao hơn, thì bạn sẽ có ngay một giao diện phù hợp với mình nhất. Tuy nhiên, giao diện đó khi mang về, bạn phải tinh chỉnh lại đôi chút, cho đúng với ý thích của mình, và cách bài trí ra sao để mang lại hiệu quả cao nhất là ở tính thẩm mỹ của khách hàng nữa.

Tại sao SEO Bất Động Sản phải Thiết Kế Website Blogspot ?


Từ ngày xưa, đã có rất rất nhiều cao thủ sale bất động sản, lựa chọn hình thức đầu tư vào Google là mang hiệu quả cao nhất. Và đó là chính xác nhất, cho tới khi một thời gian sau, có rất nhiều anh em chê bai Blogger vào thời điểm cuối năm 2016 là đã hết thời, và hầu như việc đầu tư vào Blogspot sẽ không còn mang lại giá trị kinh doanh nữa. Nhưng đó là quan niệm sai lầm và đã đưa cái vấn đề đó đi tới đỉnh điểm của sự việc ngày hôm nay.

Khi mà, nhiều nhà kinh doanh khác, cứ chăm chăm vào nền tảng Wordpress, Zoomla, PHP, ... thì có những thành viên khác vẫn âm thầm xây dựng site theo hướng Blogpot, và chính đường lối tách riêng đó, đã mang lại một trong những giá trị kinh doanh khác người. Họ bán được 1 căn nhà, tôi bán được 2 căn nhà. Anh bán được 10 căn biệt thự, tôi bán được 20 căn biệt thự. Như vậy ? Với cách đầu tư của anh và cách đầu tư của tôi, ai sẽ nhỉnh hơn ai ? Đó là một trong những ví dụ đơn giản nhất, nhưng việc bán được căn hộ còn phải kể đến nhiều yếu tố khách quan khác nữa, chứ không phải đầu tư vào một site bất động sản bằng Blogspot xong, là bạn sẽ phải thành công đâu ! Đừng mơ viễn vong nữa.


Đầu năm 2017, Google cho ra đời rất rất nhiều thuật toán hữu ích, và sự update cho hệ thống quản lý thông minh của Blogspot cũng được cho ra đời, đi kèm theo đó là hàng loạt các cập nhật liên quan cho các ứng dụng của Blogspot cũng được khai sinh, và mở màn ra cho một trào lưu trở về lại Blogspot của một số bộ phận thiết kế website hiện nay. Thế thì, tại sao anh Google đã ngày càng ưu ái cho Blogspot, còn bạn thì lại đứng nhìn như thế này ? Để cho người ta đi trước bạn một bước, là bạn sẽ mãi mãi thụt lùi lại ở phía sau rồi đó. Vì vậy, hãy bỏ ra một số tiền từ vài triệu cho tới vài chục triệu để đầu tư cho chính bản thân mình, một hệ thống site bất động sản bằng Blogspot hữu ích nhất đi nào ? Đầu tư Blogspot cho việc SALES Bất Động Sản là đầu tư có mục đích, và là đầu tư lâu dài đấy, không phải dạng đầu tư ngắn hạn đâu nhé bạn.

*** Bài viết liên quan khác nên đọchttp://www.c10mt.com/2016/11/he-thong-doi-tac-cua-takataka-he-thong-trao-doi-truy-cap-dang-tin-tuc.html => Hệ thống đối tác của TakaTaka dùng để trao đổi traffic với những trang website dạng tin tức hữu ích như thế nào ?

Ngoài việc, không phải trông chờ vào hosting lên xuống bất thường, thì việc chống lại những cơn đột quỵ từ việc các hacker xâm xe nhà của bạn, soi mói đời tư của bạn, để hòng chiếm quyền điều khiển website của bạn, thì đến với Google bạn sẽ hoàn toàn yên tâm vấn đề đó. Để chiếm được quyền admin site của bạn với nền tảng Blogspot, thì phải biết được email và mật khẩu của bạn, và để làm được điều đó, trừ khi bạn mất trí nhớ, hoặc vợ bạn, con bạn bị trai hay gái dụ, dâng hiến cả ngàn vàng cơ hội đó cho đối thủ của bạn. Hoặc nhân viên của bạn thờ ơ, lãnh cảm, vô dụng để rơi cái mật khẩu của bạn, trên bàn giám đốc của đối thủ mà thôi.

diamond island news.c10mt.com


Còn nói về việc chống hack, chống ddos, thì bạn hãy hoàn toàn yên tâm với Blogspot nhé. Việc đầu tư cho một tên miền dành cho Blogspot cũng dao động từ 100.000 VNĐ cho tới 900.000 VNĐ mà thôi, đó là tên miền mới. Còn đối với những tên miền đẹp, và rất rất đẹp, thì việc đấu giá để mua những tên miền đẹp đó với giá hàng chục triệu đồng, hay vài tỷ thì cũng là xứng đáng mà thôi. Bản thân, Tâm Gà cũng đầu tư vài trăm tên miền thương hiệu của các nhà đầu tư tại Việt Nam rồi, và mình cũng bán các domain đó với giá cao ngất ngưởng. Ấy vậy, mà cũng mang lại hiệu quả kinh doanh đó chứ !!! Vậy bạn còn chần chừ gì nữa, mà không mua ngay một tên miền ưng ý với bạn nhất, và hãy gắn domain đó vào ngay hệ thống site Blogspot của riêng bạn đi nào ? Hãy làm ngay đi, trước khi để người khác làm trước bạn. Chúc bạn thành công với hệ thống "made in của tui" nhé !

#templateblogspots
#templateblogspotsbatdongsan
#seobatdongsannhanh
#seoduanbds

Chính vì thế, mà từ lúc còn ở công ty SEO cũ, Tâm Gà đã đầu tư dàn hệ thống site bất động sản phù hợp với từng dự án cụ thể, và mỗi site đó sau này đã mang lại rất nhiều giá trị vật chất cho Tâm, ít ra Tâm Gà cũng đã bán được kha khá căn hộ chung cư cao cấp tại những website đó rồi, chưa kể bán được vài căn biệt thự cao cấp ở Nhà Bè, và ở Gò Vấp rồi. Bạn thấy việc đầu tư đúng đắn, sẽ mang lại cho bạn rất nhiều giá trị vật chất chưa nhỉ ?

Nguồn : Tâm Gà ( Tâm Pacific )
http://www.c10mt.com


Những lý do SEO Bất Động Sản phải cần đến Blogspot

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục SEO. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2017/01/nhung-ly-do-seo-bat-dong-san-phai-can-den-blogspot.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Tuesday, January 24, 2017 DMCA com Protection Status