• Plagiarism Checker Content SEO công cụ check độ Unique bài viết

Plagiarism Checker Content SEO công cụ check độ Unique bài viết

Ngày trước, lúc tôi còn làm nghề SEO, tôi hay thường xuyên phải viết rất nhiều bài. Một ngày trung bình, Tâm Gà viết tới hơn 10 bài lận. Mà một bài dài tới độ hơn 2000 từ. Viết content đến độ, trở thành viết siêu cấp tốc luôn. Đối với các bạn làm SEO hiện nay, đa phần là sử dụng công cụ tool spin từ nội dung bài viết, như vậy có thể đánh lừa được công cụ tìm kiếm Google, nhưng không mang lại giá trị Marketing hiệu quả cho chính bản thân mình. Hôm nay, mình giới thiệu cho các bạn một công cụ SEO dùng để kiểm tra nội dung bài viết bạn viết coi có trùng với ở đâu đó không nhé ?

Plagiarism Checker Content SEO công cụ check độ Unique bài viết

I. Plagiarism Checker Content SEO


Ngày trước, tôi SEO rất Gà mà giờ vẫn còn SEO cũng Gà lắm nè. SEO không bằng ai, nhưng tôi vẫn chăm chỉ ngày đêm viết bài, viết đều đặn cho hệ thống site vệ tinh của mình. Vì tôi vẫn tin vào một ngày nào đó, những site vệ tinh của tôi lên top, thì tôi sẽ có được một chiến lược marketing tổng thể ok hơn bây giờ.

Nhưng vấn đề, trước mắt là làm sao để xây dựng nội dung bài viết chất trước cái đã. Khi mà ngày nay, nhà nhà đều sử dụng phần mềm spin nội dung bài viết hết. Như vậy thì, coi như một nội dung mình viết ra, thì người ta đã có thể chôm được và post y chang lại được luôn. Lúc đó, tôi mới có thời gian hướng dẫn mọi người làm quen tới dịch vụ DMCA bảo vệ bản quyền website của bạn thời gian trước.

Hoặc là bạn có thể dùng chức năng của Copyscape Premium SEO của Tâm Gà giới thiệu lúc trước vẫn rất ok. Nhưng phải dùng bản trả phí nhé, chứ bản miễn phí cũng chẵng có ăn thua gì với thời điểm hiện tại đâu nhé các bạn. Đôi khi, chúng ta lại phải chịu bỏ tiền túi ra thì may ra sẽ có lợi thế hơn, khi mà cứ xài miễn phí hoài như thế.

Tính tới thời điểm này, tôi cũng sẽ giới thiệu tiếp cho bạn một công cụ kiểm tra nội dung website của bạn, nhưng cái này là sau khi bạn viết bài xong, và cần phải kiểm tra lại coi nội dung mà bài mình viết có trùng lắp với ai hay chưa ? Nếu chưa trùng lắp, thì bài viết đó sẽ là sạch hoàn toàn với con mắt của Google, nhưng để trùng lắp, dù chỉ 1% thôi cũng rất khó để bạn lên top với các từ khóa SEO dài hơi khác.

Vâng !!! Đó chính là trang website smallseotools.com/plagiarism-checker/ To use this plagiarism checker, please copy and paste your content in the box below, and then click on the big green button that says “Check for plagiarism!” then sit back and watch as your article is scanned for duplicated content.


II. Hướng dẫn sử dụng Plagiarism Checker Content SEO


Ví dụ, như Tâm Gà vừa viết xong một bài trên một hệ thống site vệ tinh của Tâm Gà chuyên về bất động sản, như site Dự Án Nine South Estates Nhà Bè VinaCapital này đi chẵng hạn. Thì sau khi mình viết nội dung xong, nhưng mình khoan cho nó index trên Google vội, vì một khi đã index lên, rồi mình lại phải vào sửa nội dung, rồi lại submit lại lần nữa, rất tốn thời gian công sức của mình.

Và mình chọn làm một lần luôn cho tiện, chứ làm lắc nhắc, tốn cả một đống thời gian vô ích thêm mà thôi. Tiếp nhé, sau khi viết xong bài, mình copy nội dung bài viết đã viết, và dán vào khung nội dung tại chỗ Check For Plagiarism trên trang SmallSEOTools và nhập mã Capcha ngay chỗ Enter Security Code , rồi nhấn Check Plagiarism để thực hiện thao tác này.

Plagiarism Checker Content SEO công cụ check độ Unique bài viết

Ôi !!! Đệt. Sao kiểm tra xong, chỉ còn 67% là Unique thế kia. Rõ ràng là mình tự viết mà. Chắc có thể là trong quá trình viết, lại trùng cách viết của một ai đó rồi. Vậy thì phải viết bài lại thôi, chứ mình khi viết bài là muốn nó phải kiểm tra được 100% nội dung thì mới là ok. Đấy !!! Các bạn thấy chưa ? Đâu phải cứ viết đại cho xong là đạt yêu cầu đâu.

Có những công ty chuyên nhận viết bài thuê, thì họ kiểm tra nội dung của bạn rất gắt rao. Phải đảm bảo là tự viết, và không xào xào nấu nấu nội dung của một ai hết. Chưa kể, nội dung bài viết phải còn liên quan với nhau nữa, chứ viết nội dung tào lao mía lao, khách hàng trả lại bài viết, sếp công ty cho bạn một vé về lại quê hương nghỉ khỏe thì bạn lại rõ khổ nữa.

Bạn thấy đấy, làm SEO đâu phải dễ dàng đâu. Và cả những người làm content cũng đâu có ngon ăn đâu. Chỉ có bước chân vào nghề, thì bạn sẽ thấy cái nghiệp của bạn như thế nào ? Cũng như cái nghề mà bạn chọn sẽ ra sao trước con đường rộng mở cửa lối này. Nhưng bạn cứ thử đi, không thử sao mà khôn ra được chứ. Hãy làm những điều mà mình chưa từng bao giờ làm nhé. Thân ái và quyết thắng !

Nguồn : Tâm Gà Search Box


Plagiarism Checker Content SEO công cụ check độ Unique bài viết

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục SEOSEO-Tool. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2016/04/plagiarism-checker-content-seo-cong-cu-check-do-unique-bai-viet.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Saturday, April 23, 2016 DMCA com Protection Status