• Máy in Brother HL-L2361DN tốc độ in nhanh và giá hợp lý

Máy in Brother HL-L2361DN tốc độ in nhanh và giá hợp lý

Đánh giá máy in Brother HL-L2361DN: Tốc độ in nhanh, giá hợp lý. HL-L2361DN với giá niêm yết 3.000.000 VNĐ được xem là hợp lý cho ngân sách của doanh nghiệp cùng giá mực thấp 500.000 VNĐ / hộp mực (in 2600 trang) giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí vận hành về lâu dài.


Máy in Brother HL-L2361DN tốc độ in nhanh và giá hợp lý


HL-L2361DN hỗ trợ kết nối USB và kết nối mạng (Ethernet) cùng với khả năng in qua thiết bị di động sử dụng hệ điều hành IOS hoặc Android. Đây cũng là tính năng rất đáng quan tâm đối với các doanh nghiệp có môi trường làm việc năng động.

I. Thiết kế của máy in Brother HL-L2361DN


Sản phẩm có tông màu xám với thiết kế chắc chắn và mạnh mẽ, hiện đại nhưng vẫn nhỏ gọn, thích hợp với bất kỳ vị trí nào trong văn phòng. Bảng điều khiển của HL-L2361DN có 7 nút bấm và màn hình hiển thị (1 dòng) giúp người dùng dễ dàng nhận biết thông báo của máy và thực hiện các thao tác cần thiết. Với khay giấy kín bên trong chứa đến 250 tờ và khay đón giấy lên đến 100 tờ, sản phẩm này mang lại sự tiện lợi tối đa cho người sử dụng. Ngoài ra, ngay phía trước máy là khay nạp giấy tay đa năng hữu ích khi người dùng có nhu cầu sử dụng các loại giấy dày (tối đa lên đến 163gsm ).

*** Bài viết liên quan nên xem : Máy in Brother DCP T300 tiện dụng và hiệu năng cao

II. Vật tư và phần mềm của máy in Brother HL-L2361DN


HL-L2361DN đi kèm với hộp mực in được 2600 trang, ngang bằng với dung lượng của hộp mực thay thế. Chỉ cần mở nắp ngay phía trước máy, người dùng có thể dễ dàng tháo lắp mực. Brother đặc trưng với thiết kế hộp mực và trống từ riêng biệt giúp người dùng tiết kiệm chi phí khi thay thế vật tư riêng lẻ. Trống từ HL-L2361DN được Brother công bố có khả năng in 12.000 trang, đồng nghĩa người dùng chỉ phải thay trống từ sau khi đã sử dụng khoảng 5 hộp mực.

HL-L2361DN đi kèm đĩa hỗ trợ cài đặt trình điều khiển máy in cho Windows/ Macintosh. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể tải trực tiếp từ website support.brother.com. Brother khuyến khích người dùng cài đặt trình điều khiển trước khi sử dụng máy để có thể sử dụng đầy đủ các tính năng của HL-L2361DN.

Đối với chức năng in qua điện thoại di động, người dùng có thể tải về ứng dụng iPrint&Scan do Brother phát triển cho IOS và Android, có thể tìm thấy trên Apple store hoặc Google Play. Đặc biệt HL-L2361DN còn hỗ trợ các thiết bị di động IOS in qua Airprint  giúp việc in ấn dễ dàng và tiện lợi hơn.

Trình điều khiển máy in HL-L2361DN cho phép người dùng tuỳ chọn các chế độ in như sau:

- In 2 mặt tự động (2-sided) giúp người dùng tiết kiệm giấy đáng kể.
- In sách (Booklet) cho phép in 4 trang trên 1 tờ giấy, hữu ích cho việc in ấn các tài liệu huấn luyện.
- In tiết kiệm mực (Toner Save Mode) thích hợp cho những bản in nháp với màu nhạt hơn.

*** Bài viết liên quan khác : Làm thế nào để chọn mực in Brother chính hãng ?

III. Tốc độ in và chất lượng bản in của Brother HL-L2361DN


Brother công bố tốc độ in theo tiêu chuẩn ISO cho HL-L2361DN là 30 trang/phút và tốc độ in nháp lên đến 32 trang/phút. Trình điều khiển HL-L2361DN cho phép người dùng chọn in ở 3 độ phân giải khác nhau 300 dpi, 600 dpi và HQ 1200. Sự khác biệt giữa các bản in có thể phân biệt bằng mắt thường, tuy nhiên cả 3 chế độ đều cho chất lượng in tốt với các ký tự sắc nét ngay cả đối với các chữ kích thước lớn như tiêu đề văn bản.

Đối với các tài liệu có hình, người dùng nên chọn chế độ in Graphic để có được hình ảnh rõ nét hơn. Đối với một số mảng lớn trong hình như bầu trời, bản in có thể nhìn thấy một số sọc dù không quá rõ và những mảng tối có xu hướng bị đen. Tuy nhiên, nhìn chung chất lượng  bản in của HL-L2361DN không thua kém các đối thủ cạnh tranh.

IV. Chi phí in ấn của máy in HL-L2361DN


Chi phí in ấn luôn là mối quan tâm hàng đầu đối với các doanh nghiệp có nhu cầu in ấn số lượng lớn. Giá mực cạnh tranh chính là thế mạnh của HL-L2361DN, với hộp mực 500.000 VNĐ, người dùng có thể in lên đến 2600 trang. Chi phí cho mỗi bản in chỉ khoảng 250 đồng, giúp tiết kiệm tối đa tổng chi phí in ấn.

HL-L2361DN đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của một chiếc máy in hiện đại giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và tránh xa những rắc rối thường gặp như kẹt giấy hay bản in chất lượng kém. Ngoài ra, sản phẩm này có tốc độ in nhanh, khả năng in 2 mặt tự động và kết nối mạng, có thể nói Brother đã chọn lựa được một sản phẩm khá hoàn hảo cho người tiêu dùng và các doanh nghiệp vừa/nhỏ.

Nguồn Brother Việt Nam

Máy in Brother HL-L2361DN tốc độ in nhanh và giá hợp lý

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Brother. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2016/03/may-in-brother-hl-l2361dn-toc-do-in-nhanh-va-gia-hop-ly.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Wednesday, March 9, 2016 DMCA com Protection Status