• Chọn mực in Brother chính hãng mới là tiết kiệm

Chọn mực in Brother chính hãng mới là tiết kiệm

Chọn mực in Brother chính hãng mới là tiết kiệm. Mực in chính hãng 500.000 đồng in được 2.600 trang! Bạn nghĩ sao với chi phí này ? Khi trên thị trường diễn ra sự cạnh tranh về giá cả và chất lượng, người tiêu dùng luôn là người hưởng lợi. Điều đó đang xảy ra với thị trường mực in, lĩnh vực tưởng như ít có biến động, khi các hãng máy in lớn đang có một cuộc đua gay gắt về giá thành cho sản phẩm mực in chính hãng.

Chọn mực in Brother chính hãng mới là tiết kiệm


*** Bài viết liên quan khác : Tổng hợp các bài viết về sản phẩm Brother VietNam

Vốn nổi tiếng về việc tiên phong cho sự ra đời của những chiếc máy in cơ bản với ưu điểm vượt trội về độ bền và giá cả cạnh tranh nhất thị trường, Brother cũng không nằm ngoài cuộc đua này. Dòng máy in laser đơn sắc, nổi trội nhất là sản phẩm HL – L2321D, hiện đang rất được lòng giới văn phòng không chỉ nhờ tốc độ in nhanh 30 trang/phút mà còn bởi nó sử dụng hộp mực chính hãng dung lượng lớn: 2600 trang/hộp mực cho chi phí bản in chỉ 251đ/trang. Như vậy, từ nay vấn đề chi phí bản in không còn là một trở ngại khi các doanh nghiệp quyết định đầu tư cho văn phòng của họ. Ngoài ra, mực in chính hãng luôn được khuyên dùng bởi các chuyên gia trong lĩnh vực in ấn vì nó giúp đảm bảo chất lượng bản in cũng như kéo dài tuổi thọ cho máy in.

Ngoài ưu điểm mực chính hãng chất lượng giá rẻ, dòng máy in này còn được ưu ái thêm một điểm cộng lớn cho tính năng in hai mặt tự động và thiết kế thông minh hạn chế tình trạng kẹt giấy gây mất công sức cũng như chi phí. Giá bán Brother tham khảo tại thị trường Việt Nam hiện nay của HL-L2321D là 2.400.000 đồng, hộp mực đi kèm theo máy in được 2.600 trang và giá thành của hộp mực thay thế chỉ 500.000 đồng với số trang in tương tự.

Đây sẽ là lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm một chiếc máy in đơn sắc hoạt động hiệu quả trong mức ngân sách eo hẹp và vẫn đảm bảo được chất lượng bản in với chi phí thấp.

*** Bài viết hay : Giới thiệu về sản phẩm và lịch sử Brother Việt Nam
Link : http://www.c10mt.com/2016/03/gioi-thieu-ve-san-pham-dich-vu-lich-su-brother-viet-nam.html

Những tính năng nổi trội của Máy in laser đơn sắc HL-L2321D của Brother:
* Mực chính hãng giá rẻ 500.000 đồng in được đến 2.600 trang.
* Chi phí bản in chỉ 251đ/trang. Rẻ hơn 300% so với các hãng khác!
* Tốc độ ‘phi mã” in 30 trang/ phút
* Tính năng in đảo mặt tự động, vô cùng thuận tiện và giúp tiết kiệm giấy in


Nguồn Brother Việt Nam

Chọn mực in Brother chính hãng mới là tiết kiệm

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Brother. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2016/03/chon-muc-in-brother-chinh-hang-moi-la-tiet-kiem.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Wednesday, March 9, 2016 DMCA com Protection Status