• Giới thiệu về sản phẩm dịch vụ lịch sử Brother Việt Nam

Giới thiệu về sản phẩm dịch vụ lịch sử Brother Việt Nam

Giới thiệu về sản phẩm dịch vụ lịch sử Brother Việt Nam. Hơn một thế kỷ qua, Brother được công nhận là một nhãn hiệu với những sản phẩm có tính đột phá và thỏa mãn được nhu cầu của khách hàng. Là công ty của Nhật được thành lập năm 1908, Brother có 17 nhà máy, 52 công ty hoạt động ở 44 quốc gia trong nhiều khu vực khác nhau.

Giới thiệu về sản phẩm dịch vụ lịch sử Brother Việt Nam


*** Bài viết liên quan khác : Brother Multi Function Centres

Brother hiện nay là nhãn hiệu hàng đầu cung cấp sản phẩm chất lượng mang tính đột phá cho thị trường in và hình ảnh, in nhãn và may. Sản phẩm chính bao gồm: máy in laser, máy đa chức năng, máy fax, máy in nhãn, máy may công nghiệp và gia đình. Một nhãn hiệu đáng tin cậy trên toàn thế giới với phương châm “khách hàng là trên hết”, Brother vẫn đang tiếp tục đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với những giải pháp chất lượng toàn diện.

I. Tập đoàn quốc tế Brother International


Hơn 100 năm hoạt động, tập đoàn quốc tế Brother International là nhà sản xuất hàng đầu thế giới về máy in laser, máy in nhãn, máy đa chức năng, máy fax, máy in nhãn điện tử P-touch; máy đánh chữ và máy may. Là một chuyên gia trong lĩnh vực này, Brother kết hợp việc làm hài lòng khách hàng và các biện pháp toàn diện trong việc bảo vệ môi trường nhằm tạo ra những sản phẩm có tính đột phá, thiết thực và đáng tin cậy nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng.

Tập đoàn quốc tế Brother Vietnam là chi nhánh của Brother Singapore, được thành lập năm 1989 tại Singapore. Brother Vietnam được thành lập năm 2009, văn phòng chính đặt tại Quận 3, TP.HCM và trung tâm dịch vụ đặt tại Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ.

I.1 - Giải pháp in và hình ảnh Brother Vietnam


Sản phẩm Brother đã được nhiều người tin dùng, từ hộ gia đình đến các tập đoàn lớn. Đối với khách hàng đối tác, chúng tôi thiết lập phòng trưng bày chuyên dụng như trung tâm giải pháp khu vực, nơi giới thiệu và khơi nguồn những sáng kiến khác nhau cho khách hàng ở Đông Nam Á.

Trung tâm này giúp chúng tôi thiết lập một phòng thí nghiệm hoàn thiện cho khách hàng doanh nghiệp và chính phủ. Tại đây, chúng tôi thực hiện kiểm tra sản phẩm một cách hiệu quả trong môi trường được kiểm soát chặt chẽ không khác gì môi trường làm việc của chúng tôi, và cùng với sự trợ giúp của các cộng sự mang đến giải pháp tốt nhất đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của họ.

Được hỗ trợ bởi các chuyên gia được huấn luyện trong một đội ngũ chuyên chế tạo theo yêu cầu của khách hàng, Brother là nhà cung cấp toàn diện giải pháp in ấn và hình ảnh, dễ dàng hòa nhập vào mạng lưới quản lý thông tin liên hiệp, vượt khỏi những kiểu in truyền thống mang lại hiệu quả thấp và chị phí bảo trì cao.

I.2 - Tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường


Là một đơn vị có trách nhiệm với môi trường, các giải pháp in ấn của Brother được xem là bạn của trái đất. Năm 2002, Brother trở thành nhà sản xuất máy in đầu tiên đạt tiêu chuẩn TCO – tiêu chuẩn khắt khe nhất về môi trường trên thế giới. Đây là chuẩn mực được công nhận trên toàn cầu về sinh thái, năng lượng, khí thải và lao động.

Sản phẩm của chúng tôi được kiểm nghiệm bởi ROSH (Hạn chế các chất nguy hại) về mức độ thân thiện với môi trường. Chúng tôi đã sử dụng hạn chế các chất gây hại như chì, thủy ngân và chất hóa học catmi trong quá trình sản xuất sản phẩm. Trên hết, sản phẩm của chúng tôi được dán nhãn tiết kiệm năng lượng, điều đó có nghĩa là chúng tiêu hao ít năng lượng hơn, và vì vậy đóng góp vào mục tiêu trở thành nhà sản xuất thân thiện với môi trường. Với Brother, chúng tôi cung cấp những giải pháp lý tưởng vượt sự mong đợi hiện nay và trong tương lại. Chúng tôi luôn muốn “Đồng hành cùng bạn” ở mọi nơi.

II. Lịch sử Brother toàn cầu


Với bề dày lịch sử hơn 1 thế kỷ. Brother phát triển từ một doanh nghiệp khởi đầu rất khiêm tốn cho đến khi thành 1 tổ chức đa quốc gia. Trong khi những hoạt động kinh doanh và kỹ thuật luôn vượt thời gian, thì nền tảng của sự lãnh đạo mạnh mẽ và sự đổi mới sản phẩm cũng phải phát triển liên tục thể hiện qua lịch sử phát triển của Brother và tiếp tục duy trì vị trí quan trọng của mình cho đến ngày nay kể từ năm 1908.

Giới thiệu về sản phẩm dịch vụ lịch sử Brother Việt Nam


- Quá trình thiết lập
- Kỷ nguyên máy may
- Kỷ nguyên đa dạng hóa
- Kỷ nguyên máy điện tử
- Mạng lưới và sự hài lòng
- Tầm nhìn toàn cầu.
- Dấu ấn/ Các mốc lịch sử

II.1 - Quá trình thiết lập của Brother


Công ty máy may Yasui – một công ty bán và sửa máy may, thành lập năm 1908 do Kanekichi Yasui – cha đẻ của ngành công nghiệp Brother. Masayoshi Yasui, người lớn tuổi nhất trong số 10 người, bắt đầu giúp cha anh ta vào lúc mới 9 tuổi. Anh ta bắt đầu làm việc như 1 người học việc ở Osaka. Vào thời điểm đó, thị trường máy may chiếm ưu thế nhờ những sản phẩm nhập khẩu; Masayoshi xác định sẽ biến việc phát triển ngành công nghiệp máy may nhập khẩu thành ngành công nghiệp máy may xuất khẩu bằng cách giới thiệu công nghệ sản xuất trong nước.

Trong khi những hoạt động sản xuất và quy trình công nghệ tiến tiến còn thiếu dẫn đến việc nhiều người tin rằng việc sản xuất máy may tại Nhật là điều không thể xảy ra. Quyết tâm của Masayoshi không bao giờ dao động. Ông ta bắt đầu phát triển và bán những chiếc máy nén hơi nước để sản xuất ra những chiếc mũ lưỡi trai, và cũng trong thời điểm này ông thực hiện việc nghiên cứu sản xuất máy may. Việc nghiên cứu đã được trả công xứng đáng khi Jitsuichi Yasui, em trai của Masayoshi và là người đồng sáng lập ra Brother, đã thành công trong việc phát triển những mũi khâu, một thành phần chính của máy may. Năm 1932, những người anh em của Yasui đã giới thiêu thành công chiếc máy may đầu tiên được sản xuất hoàn toàn tại Nhật Bản.

Kể từ sau đó, Brother được hoạt động bởi “dịch vụ nhanh chóng và chất lượng vượt trội”. Quy tắc này là chìa khóa dẫn đến sự thịnh vượng của công ty và có tác động trong việc sản xuất ra những sản phẩm chất lượng – điều mà mỗi nhân viên của Brother đều có thể tiếp nhận. Nguyên tắc toàn cầu của Brother, được định nghĩa là những chính sách cơ bản của tập đoàn Brother cho kỷ nguyên mới, bao gồm “việc tận tâm vì chất lượng”. “Khách hàng là trên hết” và “chăm sóc môi trường”. Những nguyên tắc này là lời mở đầu trong trách nhiệm của Brother: “sứ mệnh của Tập Đoàn Brothe là tạo ra và vận chuyển giá trị tối ưu một cách nhanh chóng đến các khách hàng qua dịch vụ và sản phẩm chất lượng cao”.

II.2 - Kỷ nguyên máy may sản phẩm Brother


Được sản xuất năm 1928 bởi những người anh trai Yasui, người mà theo đuổi sự nghiệp sản xuất máy may trong nước; đây là mắt xích đầu tiên đánh dấu sự ra đời của chiếc máy may mũ rơm. Sản phẩm đầu tiên ra mắt thị trường mang nhãn hiệu Brother, là kết quả của việc nỗ lực cộng tác của các anh em Yasui, đánh dấu ngành sản xuất máy may. Lý thú hơn nữa, Brother không phải là thương hiệu đầu tiên mà các anh em Yasui đề xuất khi đặt tên cho sản phẩm đầu tiên của họ. Khởi đầu họ chọn tên “Sister” vì phần lớn những người sử dụng máy may là phụ nữ, nhưng tên đó đã bị đổi khi đăng kí bản quyền cho chiếc máy may. Dựa theo mong muốn của những người họ hàng trong gia đình họ, người sáng lập ra chiếc máy ông Jitsuichi và Masayoshi Yasui sau đó quyết định đi với cái tên “Brother”

Năm 1933 công ty xây dựng 1 nhà máy mới trong khu vực hiện nay nằm tại Phố Mizuho, thành phố Nagoya, nơi sản xuất hàng loạt những chiếc máy thêu nội địa. Bước tiếp theo của việc sản xuất hàng loạt, cửa hàng máy may Yasui Brother đóng cửa vào ngày 15/01/1934 và xác nhập vào tổ chức dưới tên công ty sản xuất máy may Nippon- - khởi nguồn cho việc sản xuất máy may công nghiệp năm 1936. Năm 1941, công ty TNHH kinh doanh Brother thành lập để phát triển mạng lưới kinh doanh tại Nhật Bản. Năm 1947, theo lời thỉnh cầu của chính phủ Nhật, Brother xuất khẩu 200 chiếc máy may qua Thượng Hải. Đây là bước đầu tiên trong việc phát triển ngành công nghiệp máy may nhập khẩu sang ngành công nghiệp máy may xuất khẩu – Đó là tham vọng của Brother kể từ ngày mới thành lập.

II.3 - Kỷ nguyên đa dạng hóa thương hiệu Brother


Sử dụng công nghệ được phát triển qua việc sản xuất những chiếc máy may, Brother bắt đầu đa dạng hóa các lĩnh vực kinh doanh khác bằng cách sản xuất máy đan len và các thiết bị ứng dụng điện tại nhà và các thí nghiệm điện tử. Vào năm 1954, trong nỗ lực tăng xuất khẩu, Tập đoàn Brother International được thành lập như một công ty xuất khẩu. Với việc thành lập một công ty kinh doa8nh tại New York năm 1954 và nhà máy sản xuất đầu tiên tại Châu Âu đặt tại Ai Len năm 1958. Brother là người đi trước trong việc quốc tế hóa công ty so với những công ty khác tại Nhật Bản.

Cùng thời điểm đó, công ty kinh doanh tại Mỹ phát triển mạnh mẽ ngành sản xuất máy đánh chữ xách tay, đánh dấu những chiếc máy đánh chữ đang ngày càng trở nên phổ biến tại Mỹ như là một thiết bị văn phòng cần thiết. Nhờ nỗ lực vững chắc, đội ngũ kỹ sư cuối cùng đã thành công trong việc phát triển máy đánh chữ rẻ tiền với chất lượng cao hơn và bền hơn so với các đối thủ cạnh tranh. Sau đó máy đánh chữ Brother xuất khẩu sang Mỹ và không lâu sau đó danh tiếng được lan rộng cả về chất lượng và hiệu quả, đánh dấu bước phát triển của công ty trong lĩnh vực phát triển thiết bị truyền thông.

Năm 1961, việc xây dựng các trụ sở chính hoàn tất tại Nhật, và năm 1962 tổ chức đổi tên từ công ty sản xuất máy may Nippon thành Công ty TNHH công nghiệp Brother. Vào năm 1964, tại thế vận hội thể thao Tokyo, Brother đã cung cấp 300 máy đánh chữ cho các nhà báo nước ngoài, làm tăng khả năng nhận biết thương hiệu Brother. Trước năm 1971, Brother sản xuất máy đánh chữ với hơn 20 ngôn ngữ và xuất khẩu đến 110 quốc gia trên thế giới. Cùng với máy may, máy đánh chữ trở thành sản phẩm xuất khẩu hàng đầu của công ty.

II.4 - Kỷ nguyên máy điện tử của Brother


Bên cạnh công nghệ điện tử đối với các sản phẩm máy móc là một bước tự nhiên của Brother từ lúc khởi đầu cho đến lúc phát triển những sản phẩm mới. Năm 1971, Brother phát triển thành công máy in kim tốc độ cao đầu tiên trên thế giới, một thành tựu được xem là khởi nguồn cho công nghệ in ấn ngày nay. Sản phẩm này, được phát triển cùng sự hợp tác của 1 công ty liên doanh của Mỹ, tạo nên danh tiếng cho cả Nhật và nước ngoài về công nghệ in tốc độ cao so với những chiếc máy cùng thời gian đó.

Năm 1980, Brother phát triển máy đánh chữ điện tử (EM-1) cho giới văn phòng có tính năng in các đường quanh chu vi sử dụng mô tơ xung điện thẳng và sản phẩm này nhanh chóng tạo tiếng vang lớn. Là một nhà cung cấp thiết bị văn phòng cho thế vân hội tại Los Angeles, Brother đã cung cấp 3.000 chiếc máy đánh chữ, do đó Brother trở nên nổi tiếng và là thương hiệu máy đánh chữ hàng đầu. Tiếp theo thời kì này, Brother cho ra đời sản phẩm “hệ thống in nhãn” độc nhất, sử dụng các công nghệ chuyển nhiệt, phát triển qua việc sản xuất máy in cá nhân điện tử và bộ xử lý từ Nhật. Năm 1987, Brother bắt đầu sản xuất máy sao chép, nhấn mạnh hơn vị trí của công ty trong các lĩnh vực sản xuất thiết bị truyền thông.

II.5 - Mạng lưới và sự hài lòng về Brother


Năm 1992, Brother đã giới thiệu sản phẩm máy fax mới “FAX-600” ở Mỹ và nó nhanh chóng trở thành bước nhảy lớn, giúp Brother tiến vào thời đại mới Thời đại thật sự của mạng lưới và sự hài lòng. Tiếp theo thành công đó, Brother đã phát triển giá cạnh cho máy fax đa chức năng hiệu quả cao. Brother đã đạt thành công lớn khi quyết định tập trung vào phân khúc khách hàng mới nổi mà đối thủ cạnh tranh đã không chú ý đến đó là: sự gia tăng các doanh nghiệp liên doanh với văn phòng nhỏ cần thiết bị văn phòng rẻ.

Năm 1995, Brother tung ra thị trường máy in laser đa chức năng, bao gồm in, fax và photo trong cùng 1 sản phẩm. Loại máy mới này đã làm tăng sự phát triển của Brother trong ngành sản xuất máy in. Sau đó Brother đã giới thiệu máy in phun màu kỹ thuật số đa chức năng. Theo kết quả đó, ngành kinh doanh dụng cụ thông tin và truyền thông của Brother đã phát triển gấp nhiều lần.

II.6 - Tầm nhìn toàn cầu của Brother


Là một tổ chức kinh doanh toàn cầu, tập đoàn Brother luôn tuân thủ chính sách “khách hàng là trên hết” trong mọi hoạt động. Chúng tôi cam kết cung cấp giá trị tốt nhất cho cả khách hàng hiện tại và khách hàng trong tương lai. Dựa trên những nguyên tắc đó, Global Vision 21 được thành lập như là tầm nhìn lâu dài cho hoạt động của tập đoàn Brother Mục tiêu của Global Vision 21 là:

- Trở thành công ty toàn cầu có lợi nhuận cao.
- Trở thành nhà sản xuất đẳng cấp thế giới bằng việc phát triển công nghệ độc quyền.
- Luôn thực hiện phương châm “Đồng hành cùng bạn” trong văn hóa doanh nghiệp của chúng tôi.

Brother đã và đang phấn đấu để đạt được những mục tiêu này theo hệ thống quản lý khách hàng, tập trung vào 3 phân đoạn kinh doanh:

- Công ty giải pháp và in ấn: máy in, máy đa chức năng, máy fax, máy in nhãn
- Công ty cá nhân và hộ gia đình: máy may
- Công ty về máy móc và giải pháp: máy in công nghiệp, dụng cụ máy.

Các công ty in ấn và giải pháp cam kết mang lại công nghệ in tân tiến nhất. P&S cung cấp giải pháp kinh doanh thiết kế phù hợp với SOHO(văn phòng nhỏ hoặc văn phòng tại nhà) môi trường và văn phòng nhóm tại các công ty lớn hơn, thiết kế sản phẩm để giúp cho công viêc trôi chảy thêm hiệu quả và tiện lợi. Nhiệm vụ của công ty cá nhân và gia đình là cung cấp cho khách hàng sản phẩm may thêu dế sử dụng và có thể cung câp nhiều cách để tăng tính sáng tạo của họ.

Máy móc và giải pháp mang đến cho khách hàng “giải pháp” có thể đáp ứng nhu cầu và vượt hơn nhu cầu đó của các địa điểm sản xuất cho ngành công nghiệp may và dụng cụ máy móc. Trong khi vẫn giữ truyền thống và tinh thần sản xuất, Brother cam kết tiếp tục tạo ra và mang đến giá nhanh chóng giá trị cao cho khách hàng thông qua sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao

II. 7 - Dấu ấn/ Các mốc lịch sử của Brother


- 1908 : Kanekichi Yasui thành lập Công ty Sản xuất máy may Yasui.

- 1928 : Công ty cho ra đời dòng máy may móc xích để sản xuất mũ cói, sản phẩm đầu tiên mang thương hiệu Brother. Năm 1932 Brother thành công trong việc sản xuất hàng loạt máy may cho thị trường nội địa.

- 1934 : Công ty sản xuất máy may Nippon (giờ là công ty TNHH Công nghiệp Brother) được thành lập tại Nhật Bản.

- 1954 : Công ty kinh doanh khu vực được thành lập ở châu Mỹ.

- 1958 : Công ty kinh doanh khu vực được thành lập ở châu Âu.

- 1961 : Việc sản xuất máy đánh chữ xách tay bắt đầu. Brother gia nhập lĩnh vực kinh doanh máy móc và máy công cụ.

- 1962 : Công ty đổi tên thành công ty TNHH Công nghiệp Brother

- 1963 : Cổ phiếu của công ty được niêm yết tại Sở giao dịch chứng khoán Tokyo, Sở giao dịch chứng khoán Osaka và sở giao dịch chứng khoán Nagoya

- 1971 : Việc sản xuất máy in điểm tốc độ cao đầu tiên trên thế giới được bắt đầu.

- 1977 : Công ty TNHH Brother International được thành lập ở Úc.

- 1979 : Công ty TNHH Công nghiệp Brother Đài Loan bắt đầu sản xuất máy may trong nước.

- 1980 : Việc sản xuất máy đánh chữ điện tử dành cho văn phòng bắt đầu.

- 1984 : Brother kỷ niệm 50 năm thành lập. Brother cung cấp máy đánh chữ cho đại hội Olympics tại Los Angeles với tư cách là nhà tài trợ chính.

- 1985 : Công ty TNHH Công nghiệp Brother (vương quốc Anh) bắt đầu sản xuất máy đánh chữ điện tử. Trung tâm khai thác CNC cũng bắt đầu được thành lập.

- 1987 : Brother gia nhập thị trường thiết bị viễn thông. Máy in laser và máy fax bắt đầu được sản xuất.

- 1988 : Việc sản xuất máy in nhãn được tiến hành.

- 1989 : Công ty TNHH Brother International Singapore được thành lập. Việc sản xuất các bộ phận máy kinh doanh bắt đầu tại trung tâm kỹ thuật công nghiệp Brother đặt tại Malaysia.

- 1991 : Công ty mẹ Brother nhận được chứng nhận ISO 9002 đầu tiên.

- 1993 : Brother bắt đầu tài trợ cho cuộc thi thiết kế thời trang trẻ quốc tế Brother được tổ chức hàng name tại Trung Quốc. Công ty TNHH Công nghiệp Brother Chu Hải bắt đầu cung cấp máy may cho thị trường nội địa Trung Quốc.

- 1994 : Brother (Johor) bắt đầu sản xuất máy fax tại Malaysia. Máy đánh chữ Brother thứ 30 triệu ra đời. Brother Singapo trở thành nhà cung cấp trong nước cho các giải pháp văn phòng.

- 1995 : Brother Singapore thành lập Trung tâm dịch vụ khách hàng. Brother là công ty đầu tiên cho ra đời máy đa chức năng laser.

- 1996 : Công ty TNHH Công nghiệp Brother vương quốc Anh được công nhận đạt ISO 14001.

- 1997 : Brother trở thành nhà tài trợ chính thức cho Ủy ban Olympic quốc tế. Brother Singapore bắt đầu kinh doanh máy may công nghiệp. Brother Singapore thành lập chi nhánh tại Băng-cốc, Thái Lan.

- 1998 : Brother bắt đầu tài trợ cho hoạt động của hội đua công thức 1. Brother Singapore bắt đầu phân phối máy may gia đình trong nước.

- 2000 : Brother đánh dấu sự phát triển của mình bằng việc sản xuất 30 triệu máy may trong nước. Brother sản xuất 10 triệu máy in nhãn điện tử. Brother Singapo thành lập chi nhánh tại Kuala Lumpur – Malaysia, và tại Manila – Philippin.

- 2002 : máy fax, máy đa chức năng Brother đạt con số 20 triệu máy. Brother – nhà sản xuất máy in hàng đầu thế giới đạt tiêu chuẩn “TCO”, một tiêu chuẩn toàn cầu cho những thương hiệu đạt chuẩn cao về sinh thái, năng lượng, khí thải và lao động.

- 2003 : Brother Singapore thành lập tổ chức giải pháp doanh nghiệp dành riêng cho khu vực doanh nghiệp. Brother Singapore được trao tặng ISO 9001:2000. Công ty TNHH công nghiệp Brother Thẩm Quyến bắt đầu sản xuất máy đa chức năng. Phát triển hệ thống ống dẫn mực cho máy đa chức năng in phun màu.

- 2004 : Brother Singapore thành lập Trung tâm giải pháp khu vực đầu tiên nơi mà những sáng kiến khác nhau sẽ được chứng minh cho khách hàng doanh nghiệp trên toàn Đông Nam Á.  Brother Singapore thành lập văn phòng đại diện tại Jakarta, Indonesia. Brother Singapore tài trợ cho cuộc thi thiết kế First Team Singapore Tee đầu tiên Brother đánh dấu lô hàng laser thứ 10 triệu.

- 2005 : Trung tâm dịch vụ Brother Singapore chuyển đến Gateway East. Brother Singapore thiết lập văn phòng đại diện tại Tp HCM, VN. Brother Singapore đã đạt giải thưởng uy tín Reader’s Digest SupperBrand năm 2005. Brother cũng nhận được giải thưởng Case Trust Gold Award là công ty celebrates 10th Anniversary of its Customer Service Centre in Singapore.

- 2006 : Brother phát triển dòng máy in phun MFCs mới kết hợp công nghệ mực 1.5pl với mực Innobella chính hãng cho chất lượng in tốt hơn. Brother Brother Singapore đã đạt giải thưởng uy tín Reader’s Digest SupperBrand năm 2006, 2 lần liên tiếp. Brother Singapore vinh dự là bạn của CASE (Hiệp hội người tiêu dùng Singapore) để cam kết hỗ trợ cho bước tiến của người tiêu dùng và chính sách thân thiện với khách hàng. Brother có tên trong số 50 nhà cung cấp IT hàng đầu châu Á trong ZDNet Asia Top Tech Index 2006/2007

- 2007 : Brother ra mắt máy in laser màu nổi tiếng nhất và tích hợp MFCs cho công nghệ in ấn riêng của mình

- 2008 : Máy HL-2170W được nhận giải thưởng bình chọn của năm, giải thưởng về máy in trắng đen được người mua bình chọn. Brother giới thiệu máy in phun đa năng dành cho khổ giấy A3 đầu tiên trên thế giới (được đặt tên là Dòng sản phẩm chuyên nghiệp).

III. Trách nhiệm xã hội của Brother Việt Nam


Brother ý thức tầm quan trọng của việc thực hiện những trách nhiệm và nghĩa vụ của một công dân, một tổ chức đối với xã hội và cộng đồng. Điều này được thể hiện rõ qua hàng loạt những chính sách và chương trình mà Brother đã và đang thực hiện, được cụ thể hóa như bên dưới.

Trách nhiệm xã hội của Brother Việt Nam


III. 1 - Cam kết về việc tuân thủ tiêu chuẩn RoHS tại Việt Nam


Các sản phẩm điện, điện tử được sản xuất và nhập khẩu bởi Brother tuân theo các quy định của Thông tư số 30/2011/TT-BCT* về giới hạn hàm lượng cho phép của một số hóa chất độc hại trong sản phẩm điện, điện tử lưu thông trên thị trường Việt Nam. Thông tư số 30/2011/TT-BCT* được ban hành vào ngày 10 Tháng 8 năm 2011. Kể từ ngày 01 tháng 12 năm 2012, các nhà sản xuất và / hoặc nhà nhập khẩu các sản phẩm điện, điện tử phải thực hiện việc công bố thông tin về giới hạn hàm lượng cho phép của một số hóa chất độc hại.
                                                                                               ------
The electric and electronic products manufactured and imported by Brother comply with the requirements of Circular No.30/2011/TT-BCT* regarding the permitted limits of hazardous substances.

*Circular No.30/2011/TT-BCT is published on August 10 2011 and manufacturers and/or importers of electric and electronics products shall make the declaration of permitted limits of hazardous substances from December 1, 2012.

III.2 - Bảo vệ môi trường


Tập đoàn Brother hỗ trợ xã hội đạt đến sự phát triển bền vững, bằng cách chủ động và luôn luôn xem xét mọi khía cạnh tác động môi trường trong hoạt động sản xuất kinh doanh của tập đoàn. Brother là công ty sản xuất máy in đầu tiên và duy nhất đạt được tiêu chuân TCO – tiêu chuẩn khắc khe nhất trên thế giới kể từ năm 2002. Tập đoàn Brother tại Nhật đã thiết lập khái niệm 5R, đặt nền tảng và là kim chỉ nam cho hoạt các động toàn cầu. Là một thành viên trong tập đoàn Brother, Brother International (Việt Nam) cũng vận dụng khái niệm 5R trong các hoạt động vì môi trường của mình:

1.    Reduce: giảm thiểu việc tiêu phí nguyên vật liệu bằng cách tái chế.
2.    Reuse:  tận dụng dụng lại những sản phẩm và vật liệu đã qua sử dụng.
3.    Refuse:  từ chối việc mua những sản phẩm không thân thiện với môi trường.
4.    Reform:  thay đổi thói quen sử dụng vật liệu.
5.    Recycle: tái chế hơn là bỏ đi.


Nguồn Brother Vietnam
Link : http://welcome.brother.com/vn-vi/about-us/about-brother-vietnam.html


Giới thiệu về sản phẩm dịch vụ lịch sử Brother Việt Nam

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Brother. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2016/03/gioi-thieu-ve-san-pham-dich-vu-lich-su-brother-viet-nam.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Wednesday, March 9, 2016 DMCA com Protection Status