• Brother giới thiệu dòng sản phẩm máy in phun Brother

Brother giới thiệu dòng sản phẩm máy in phun Brother

Dòng máy in phun của Brother: Thiết kế thông minh, in ấn tiết kiệm với hệ thống mực liên tục. Brother giới thiệu dòng sản phẩm máy in phun với hệ thống nạp mực liên tục và bình mực dung tích lớn, có thể in đến 5.000 trang màu và 6.000 trang trắng đen. Brother International (Việt Nam) , doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị máy in văn phòng giới thiệu một dòng sản phẩm máy in phun có thiết kế thông minh với hệ thống mực liên tục và bình mực dung tích lớn có thể in đến 6.000 bản in chất lượng. Với cải tiến mới từ Brother, giờ đây việc nạp mực máy in trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Brother giới thiệu dòng sản phẩm máy in phun Brother


Dòng sản phẩm mới bao gồm 3 models: máy in phun đa năng DCP-T300, DCP-T700W và máy in phun đa năng có fax MFC-T800W. Những sản phẩm này được sản xuất dựa trên sự thành công từ các sản phẩm trước đó. Tuy nhiên, để có thể đáp ứng mong muốn về nhu cầu in ấn số lượng lớn cũng như sự đề cao tiêu chí tiết kiệm chi phí trên từng bản in của người dùng, Brother đã cải tiến tối đa công suất in và giảm thiểu sự tốn kém trong việc sử dụng mực chính hãng. Với hộp mực đen có thể cho đến 6.000 bản in [1] chất lượng giúp người dùng tiết kiệm tối đa chi phí vận hành.

Tốc độ của dòng sản phẩm này cho phép in nhanh đến 11 trang trắng đen/phút và 6 trang màu/phút (công bố theo tiêu chuẩn ISO/IEC 24734), thích hợp đối với nhu cầu in số lượng lớn. Thêm vào đó, khay giấy lên đến 100 tờ giúp người dùng không phải nạp giấy thường xuyên. Người dùng còn có thể chia sẻ máy in đa chức năng cho nhiều người cùng sử dụng để tiết kiệm nguồn lực thông qua chức năng kết nối mạng có dây hoặc không dây.

- Máy in phun màu đa chức năng DCP-T300
- Máy in phun màu đa chức năng DCP-T700W
- Máy in phun màu đa chức năng có fax MFC-T800W

Bên cạnh đó, dòng sản phẩm với thiết kế thông minh có thể giúp người sử dụng đơn giản hóa quá trình nạp mực với các bước thực hiện đơn giản. Đại diện Brother tại Việt Nam cho biết, hộp mực đen hiện được bán với giá 200.000 VND/bình trong khi các hộp mực màu có giá 140.000 VND/bình. Như vậy, chúng ta có thể dễ dàng tính ra chi phí bản in trắng đen chỉ khoảng 33 đồng/trang, được tính bằng công thức giá bình mực /số trang in (200.000 VND/6.000 trang). Có thể nói, đây là một mức giá rất “dễ chịu” và hầu như thấp nhất so với các mẫu máy in phun hiện nay trên thị trường khi dùng mực nạp chính hãng.

Không những vậy, các máy in MFC-T800W và DCP-T700W được thúc đẩy hiệu suất với Khay nạp tài liệu tự động (ADF), cho phép sao chép và quét tài liệu nhiều trang nhanh chóng dễ dàng. Giá bán lẻ tham khảo : Brother DCP-T300W: 3.900.000đ Brother DCP-T700W: 4.900.000đ Brother MFC-T800W: 5.900.000đ. Thời gian bảo hành chính hãng: 1 năm hoặc 30.000 bản in. Người dùng có thể truy cập website: www.brother.com.vn để biết thêm thông tin hoặc gọi hotline 19006062 để được tư vấn.

Thông tin thêm về tập đoàn Brother


Hơn 1 thế kỷ kể từ khi khởi đầu trong lĩnh vực sửa chữa máy may công nghiệp tại Nhật Bản năm 1908, Brother dần phát triển thành một tập đoàn toàn cầu và là một trong những thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực công nghệ. Tập đoàn Brother luôn đặt khách hàng ở vị trí ưu tiên hàng đầu, mọi lúc, mọi nơi với phương châm “At your side”. Thông qua việc mang lại những giá trị thượng đẳng một cách nhanh chóng và nhất quán, tập đoàn Brother xây dựng mối quan hệ chặt chẽ, lâu dài với khách hàng và giành được sự trung thành của họ.

Về công ty TNHH Brother International (Việt Nam)


Chính thức thành lập vào năm 2009, công ty TNHH Brother International (Việt Nam) luôn tiên phong cung cấp cho khách hàng những sản phẩm với công nghệ tiên tiến nhất, chất lượng cao và đẳng cấp góp phần làm cho cuộc sống người Việt Nam phong phú và đa dạng hơn. Trụ sở chính của công ty đặt tại Hồ Chí Minh và chi nhánh tại Hà Nội. Ngoài ra, các trung tâm bảo hành tại Cần Thơ, Đà Nẵng và trung tâm bảo hành ủy quyền phủ rộng cả nước  được đầu tư nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng. Lĩnh vực kinh doanh chủ yếu của công ty TNHH Brother International (Việt Nam) bao gồm: thiết bị văn phòng và máy may gia đình. Để biết thêm thông tin vui lòng gọi số: (08) 6290 8787 hoặc truy cập website: brother.com.vn

Nguồn Brother Việt Nam

Brother giới thiệu dòng sản phẩm máy in phun Brother

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Brother. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2016/03/brother-gioi-thieu-dong-san-pham-may-in-phun-brother.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Thursday, March 10, 2016 DMCA com Protection Status