• Tặng độc giả vé xem suất chiếu đầu tiên rạp chiếu phim IMAX

Tặng độc giả vé xem suất chiếu đầu tiên rạp chiếu phim IMAX

( Rạp chiếu phim IMAX www.c10mt.com ) Tặng độc giả vé xem suất chiếu đầu tiên của rạp IMAX. VnExpress tặng độc giả ở TP HCM ba cặp vé tham dự sự kiện ra mắt công nghệ IMAX lần đầu tiên tại Việt Nam và xem phim “Fast & Furious 7” phiên bản IMAX 3D vào sáng 19/4 tại rạp CGV SC VivoCity.

Tặng độc giả vé xem suất chiếu đầu tiên rạp chiếu phim IMAX
Tặng độc giả vé xem suất chiếu đầu tiên rạp chiếu phim IMAX


Sau khi xuất hiện ở 57 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, công nghệ chiếu phim IMAX đã tới Việt Nam với rạp chiếu đầu tiên tại TP HCM. Đây là công nghệ giúp khán giả được thưởng thức bộ phim theo một cách khác hoàn toàn - tất cả mọi thứ trong phim được tùy chỉnh bởi công nghệ cũng như thiết kế của rạp chiếu đem đến cảm giác như được hòa mình vào cuộc phiêu lưu trong phim.

IMAX làm việc trực tiếp với các nhà làm phim để nâng cao chất lượng bộ phim bằng cách sử dụng quy trình kỹ thuật số Re - Mastering® (DRM – Digital Re-Mastering) trong quá trình sản xuất phim nhằm mang lại hình ảnh và chất lượng âm thanh tối ưu.

Những bộ phim được quay với công nghệ IMAX được trình chiếu tại các rạp đúng chuẩn IMAX cho chất lượng hình ảnh siêu thực. Màn chiếu IMAX đầu tiên tại Việt Nam dự kiến có chiều cao 11m và chiều ngang 20m – lớn hơn nhiều lần so với những màn chiếu hiện tại. 

IMAX hướng tới việc bao trùm lấy giác quan của khán giả. Không chỉ nghe thấy hệ thống âm thanh mạnh mẽ, người xem còn cảm thấy tất cả tiếng động trong phim xung quanh mình, kèm theo một tầm nhìn không giới hạn. Thiết kế nhà hát tùy chỉnh của IMAX tạo hình ảnh cao hơn, rộng hơn và gần gũi hơn – bao phủ toàn bộ tầm nhìn. Trải nghiệm IMAX là sự kết hợp của tất cả những yếu tố này.

Tặng độc giả vé xem suất chiếu đầu tiên rạp chiếu phim IMAX
Tặng độc giả vé xem suất chiếu đầu tiên rạp chiếu phim IMAX


Trước khi trải nghiệm này ra mắt chính thức vào cuối tháng 4, Fast & Furious 7 trở thành bộ phim đầu tiên được chiếu IMAX 3D tại Việt Nam, trong khoảng thời gian từ 19/4 đến 23/4.

Nhân sự kiện ra mắt công nghệ IMAX lần đầu tiên tại Việt Nam, CGV Vietnam dành tặng độc giả VnExpress ở TP HCM ba cặp vé tham dự sự kiện và trải nghiệm công nghệ IMAX 3D với bom tấn Fast & Furious 7 vào sáng 19/4 tại rạp CGV SC VivoCity.

Độc giả bấm vào đây để đăng ký nhận vé, đặt tiêu đề email “Ve xem IMAX 3D” (tiếng Việt không dấu). Vui lòng cung cấp đầy đủ tên, địa chỉ, email và số điện thoại liên lạc.

Thời hạn nhận thư: Đến hết ngày 15/4. Ban biên tập sẽ bốc thăm ngẫu nhiên 3 độc giả may mắn. Kết quả được đăng vào sáng 16/4. Những độc giả may mắn trúng vé sẽ được tòa soạn gọi điện thông báo trực tiếp.

Nguồn Ban Giải Trí ( VNExpress )

*** Bài viết liên quan khác : rap chieu phim

  1. Tìm hiểu về rạp chiếu phim IMAX
  2. Tổng hợp danh sách các rạp chiếu phim IMAX tại TPHCM
  3. Sao ta vẫn tới rạp chiếu phim xem phim
  4. Độ khủng của rạp chiếu phim IMAX về tới Việt Nam
  5. Lộ giá vé tại rạp chiếu phim IMAX đầu tiên tại Việt Nam
  6. Chuẩn bị đón chào rạp chiếu phim IMAX tới Việt Nam
  7. Mãn nhãn với rạp chiếu phim IMAX tại Việt Nam
  8. Việt Nam sẽ có rạp chiếu phim IMAX đầu tiên
  9. Những điều cần biết khi xem tại rạp chiếu phim IMAX


Tặng độc giả vé xem suất chiếu đầu tiên rạp chiếu phim IMAX

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục SC-VivoCity. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/10/tang-doc-gia-ve-xem-suat-chieu-dau-tien-cua-rap-chieu-phim-imax.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Wednesday, October 7, 2015 DMCA com Protection Status