• Hướng dẫn setup rạp chiếu phim IMAX tại gia cho bạn

Hướng dẫn setup rạp chiếu phim IMAX tại gia cho bạn

( Rạp chiếu phim IMAX www.c10mt.com ) Setup phòng chiếu phim IMAX tại gia. Bạn hoàn toàn có thể thưởng thức trải nghiệm xem phim 3D IMAX (định dạng phim ảnh cao nhất hiện nay) tại ngay phòng khách của mình, mặc dù số tiền chi trả cho thú vui này là không hề nhỏ.

Hướng dẫn setup rạp chiếu phim IMAX tại gia cho bạn
Hướng dẫn setup rạp chiếu phim IMAX tại gia cho bạn


Còn gì tuyệt vời hơn việc được thưởng thức các bộ phim ưa thích vào mỗi cuối tuần. Tuy nhiên, ắt hẳn không phải ai cũng có điều kiện, hoặc muốn tới rạp chiếu phim đông chật ních người, nơi mà chúng ta thậm chí không được phép chia sẻ cảm nghĩ và bàn luận về bộ phim với những người xung quanh. Do đó, nhiều người đã chọn cách xem Ti-vi tại nhà, bên cạnh bạn bè và người thân mặc dù chất lượng hình ảnh và hiệu ứng âm thanh tại đây không thể sánh được với rạp chiếu phim.

Mặc dù vậy, người dùng hoàn toàn có thể thưởng thức trải nghiệm xem phim 3D IMAX (định dạng phim ảnh cao nhất hiện nay) tại ngay phòng khách của mình, mặc dù số tiền chi trả cho thú vui này là không hề nhỏ. Và dưới đây là danh sách những điều bạn cần làm.

01. Mua máy chiếu 4K 3D. Chi phí: 80 triệu đồng


Ngày nay, bạn có thể mua những chiếc máy chiếu 3D với giá thành khá rẻ, chỉ khoảng vài triệu đồng. Tuy nhiên đa số chúng đều có độ phân giải ở mức HD, hoặc Full HD tiêu chuẩn. Cần lưu ý rằng 3D IMAX được coi là trải nghiệm xem phim tốt nhất tại thời điểm hiện nay.

Với độ phân giải cao (4K) với hình ảnh sắc nét và độ trung thực màu sắc cao. Do đó chiếc máy chiếu nếu muốn giữ được chất lượng hình ảnh IMAX cũng đều là món hàng công nghệ tối tân và đắt tiền hơn rất nhiều so với loại 3D thông thường.

Cụ thể, một chiếc máy chiếu 3D với định dạng 4K giá rẻ nhất hiện nay trên thị trường là JVC DLAX500R, người dùng cần phải bỏ ra tới xấp xỉ 3700 USD, tương đương với 80 triệu VNĐ. Các mẫu máy chiếu cao cấp tích hợp cả công nghệ 3D và 4K như của Sony có giá thành thậm chí lên tới hơn 300 triệu đồng.

02. Mua màn chiếu 3D. Chi phí: 8 triệu đồng


Việc mua màn chiếu xem ra đơn giản hơn rất nhiều so với máy chiếu. Bên cạnh đó, chất lượng giữa các tấm màn chiếu cũng không tỏ ra chênh lệch quá nhiều giữa các mẫu mã. Một mẫu màn chiếu 3D (hay còn gọi là màn bạc) kích thước 80-inch có giá thành trung bình khoảng từ 5 đến 8 triệu đồng.

03. Mua loa thùng. Chi phí: 10 - 12 triệu đồng


Thiết lập một hệ thống loa rạp hát chất lượng IMAX tại nhà riêng là một điều không tưởng bởi chúng yêu cầu bạn phải vừa là kỹ sư và vừa là dân chơi nhạc chuyên nghiệp. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể thay thế bằng một dàn loa thùng 5.1 hoặc 7.1 cao cấp với chất lượng cũng không quá thua kém.

Chi phí để sắm một dàn loa 5.1 có chất lượng cao trung bình khoảng từ 10 tới 12 triệu đồng đến... vô cùng, tùy thuộc vào thương hiệu, và chất lượng âm thanh của chúng.

04. Mua đầu đĩa 3D Blu-ray và kính 3D. Chi phí: 3 triệu đồng


Để lưu trữ các bộ phim 3D định dạng 4K, người dùng có thể sử dụng đầu đĩa 3D HD Blu-ray thông thường với giá thành từ 2 - 3 triệu đồng. Bên cạnh đó, đừng quên mua cho mình và gia đình vài cặp kính 3D để có thể thưởng thức trọn vẹn thành quả của bạn.

Như vậy, với chi phí trong khoảng 100 triệu đồng, người dùng có thể trang bị cho căn phòng khách của mình giống như một rạp chiếu phim IMAX thứ thiệt cùng những trải nghiệm độc đáo bên bạn bè và người thân.

Nguyễn Nguyễn



Hướng dẫn setup rạp chiếu phim IMAX tại gia cho bạn

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục SC-VivoCity. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/10/huong-dan-setup-rap-chieu-phim-imax-tai-gia-cho-ban.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Wednesday, October 7, 2015 DMCA com Protection Status