• Ma trận các địa điểm vui chơi ở Sài Gòn SC VivoCity

Ma trận các địa điểm vui chơi ở Sài Gòn SC VivoCity

( Địa điểm vui chơi www.c10mt.com ) Ngay từ khi chính thức mở cửa hoạt động vào tháng 4 vừa rồi, SC VivoCity đã đón 60000 lượt khách ngay trong ngày đầu tiên, chứng tỏ sức hút mãnh liệt của một trung tâm thương mại được phát triển bởi công ty liên doanh Vietsin - thành lập bởi Sài Gòn Co.op và tập đoàn Mapletree. Với những gì SC VivoCity thể hiện trong những tháng vừa qua, đây hứa hẹn sẽ là một địa điểm vui chơi Sài Gòn mới, lạ nhưng không kém phần hấp dẫn.

Ma trận các địa điểm vui chơi ở Sài Gòn
Ma trận các địa điểm vui chơi ở Sài Gòn


*** Bài viết liên quan khác : Tổng hợp các điểm vui chơi ở Sài Gòn về đêm

Ma trận các điểm vui chơi


Sài Gòn từ lâu đã nổi tiếng là nơi phồn thịnh, thu hút người dân đến định cư cũng như sinh sống và lập nghiệp. Đó là lí do các địa điểm vui chơi Sài Gòn mọc lên như nấm, bình dân có, cao cấp cũng có, tuy nhiên đều sở hữu một điểm chung đó là hướng tới lượng khách hàng vô cùng tiềm năng lên đến gần 9 triệu người - xấp xỉ 10% dân số cả nước.

Loại hình vui chơi giải trí ở đây cũng không kém phần phong phú, từ rạp chiếu phim, các hàng quán lề đường cho đến công viên, nhà hàng, thậm chí là những dịch vụ có nguồn gốc từ Thái Lan, Trung Quốc, Hàn Quốc,… như mát xa cá, cà phê thú cưng,…

Tuy nhiên đa phần đều rất lẻ tẻ và tự phát, vài năm gần đây, với sự xuất hiện chóng mặt của các trung tâm thương mại, người dân Sài Gòn đã có điểm đến lí tưởng tích hợp được mua sắm, ẩm thực cũng như vui chơi giải trí, tiêu biểu là SC VivoCity quận 7 - địa điểm vui chơi Sài Gòn đang được ưa chuộng bởi rất nhiều người.

"Tránh nóng, trú mưa" ở SC VivoCity


Không phải tự nhiên mà trung tâm thương mại SC VivoCity lại là một điểm vui chơi Sài Gòn được lòng khách hàng đến vậy, bất kể thời gian nào trong ngày lượng khách cũng rất đông và tấp nập. Tọa lạc ở khu dân cư cao cấp quận 7, giao thông kết nối tiện lợi với các quận nội ngoại thành.

SC VivoCity dần trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều tầng lớp khách hàng với nhiều mục đích khác nhau như tham quan, dạo mát hay mua sắm, thư giãn, vui chơi giải trí cùng bạn bè, người thân ở một địa điểm vui chơi Sài Gòn có không gian rộng lớn và sang trọng.

Hơn thế nữa, SC VivoCity lại giữ xe máy hoàn toàn miễn phí, một điểm cộng vô cùng sáng giá giúp níu chân những khách hàng tiềm năng có mức sống trung bình, góp phần đưa SC VivoCity vào danh sách những điểm đến hàng đầu của họ.

*** Bài viết liên quan khác : 8 địa điểm vui chơi ở Sài Gòn đẹp và lý tưởng nhất

Địa chỉ mua sắm tổng hợp


Không chỉ là một khu vui chơi giải trí thuần túy mà trung tâm thương mại SC VivoCity còn là nơi mua sắm vô cùng lí tưởng. Chắc hẳn các gia đình đã từng rất đau đầu khi không thể nghĩ ra một địa điểm vui chơi Sài Gòn phù hợp cho cả gia đình, vừa có thể chơi mà vừa có thể mua sắm.

Việc kết hợp hai hoạt động lại với nhau góp phần giảm thiểu tối đa chi phí đi lại cũng như thời gian cho cả gia đình, nhất là những bà mẹ hiện đại luôn bận rộn với công việc cả bên trong lẫn bên ngoài tổ ấm. Hiểu được điều đó, SC VivoCity đã cung cấp rất nhiều hàng hóa và dịch vụ khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của mọi lứa tuổi và tầng lớp.

Tiêu biểu có thể kể đến như dịch vụ giáo dục của Trung tâm Anh ngữ Wall Street English ở tầng 3 hay dịch vụ thể dục thể thao của California Fitness & Yoga tại tầng 4 SC VivoCity. Đây thực sự là một địa điểm vui chơi Sài Gòn "đa năng" mà các gia đình, nhóm bạn vẫn luôn tìm kiếm.

Ma trận các địa điểm vui chơi tại Sài Gòn TPHCM
Ma trận các địa điểm vui chơi tại Sài Gòn TPHCM


Môi trường quốc tế với địa điểm vui chơi ở Sài Gòn


SC VivoCity là trung tâm thương mại đã có mặt tại Singapore từ trước khi tấn công vào thị trường Việt Nam - mảnh đất màu mỡ cho ngành bán lẻ mà bấy lâu nay vẫn còn bỏ ngỏ. Với những người bạn quốc tế đến từ châu Âu, châu Phi hay thậm chí là châu Á, trong khi bạn vẫn luôn băn khoăn không biết những địa điểm vui chơi Sài Gòn quá bình dân, quá "Việt Nam" có làm họ sốc văn hóa hay không.

Thì SC VivoCity là điểm đến lí tưởng bởi môi trường quốc tế và những thương hiệu tiêu dùng, ẩm thực đa văn hóa mà ít nơi nào có được. Từ MOF mang hơi thở Nhật Bản cho đến Thai Express phục vụ những món ăn của nước bạn Thái Lan, tất cả đều có thể được tìm thấy ở SC VivoCity, giúp bạn và người "đồng đội" không cảm thấy bị lạc lõng hay phải nhăn mặt vì "thức ăn không hợp khẩu vị" như những địa điểm vui chơi Sài Gòn khác.

Sự mới lạ và tận tâm: con át chủ bài trong kinh doanh


Tuy thời gian hoạt động ở thị trường Việt Nam chưa lâu nhưng SC VivoCity luôn được đánh giá là địa điểm vui chơi Sài Gòn độc đáo và rất "chiều khách". Thái độ phục vụ niềm nở cũng như hàng loạt chương trình khuyến mại, giảm giá, sự kiện ưu đãi hấp dẫn đã giúp SC VivoCity chiếm được cảm tình của rất nhiều người, trở thành địa điểm vui chơi không thể bỏ qua.

Nguồn SC VivoCity Việt Nam


Ma trận các địa điểm vui chơi ở Sài Gòn SC VivoCity

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục SC-VivoCity. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/09/ma-tran-cac-dia-diem-vui-choi-o-sai-gon-scvivocity.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Friday, September 4, 2015 DMCA com Protection Status