• Tổng hợp các điểm vui chơi ở Sài Gòn đẹp về đêm

Tổng hợp các điểm vui chơi ở Sài Gòn đẹp về đêm

( Địa điểm vui chơi www.c10mt.com ) Những địa điểm vui chơi ở Sài Gòn đẹp. Sau đây, là danh sách các điểm vui chơi ở Sài Gòn có thể phù hợp dành cho bạn, cũng như là cho mọi người tham khảo và quan tâm thêm nhé. Nếu như bạn thích đi đâu chơi thì có thể lựa chọn các địa điểm đẹp ở dưới đây mà Tâm Gà đã đưa ra nhé.

Tổng hợp các điểm vui chơi ở Sài Gòn đẹp về đêm
Tổng hợp các điểm vui chơi ở Sài Gòn đẹp về đêm


Những địa điểm vui chơi được liệt kê dưới đây. Sẽ góp phần mang lại một sự tươi trẻ dành cho gia đình bạn, hay có thể mang lại một nguồn cảm hứng nào đó thú vị cho các bạn trẻ ở Sài Gòn hiện nay. Ngoài ra, các bạn còn có thể được đắm mình trong các khuôn viên trò chơi mới, cũng như các điều kỳ diệu tại những địa điểm vui chơi này hiện nay.

*** Bài viết liên quan : Địa điểm vui chơi ở Sài Gòn thú vị mùa hè này | Địa điểm vui chơi Sài Gòn SC VivoCity | Khu vui chơi trẻ em tại các điểm vui chơi ở Sài Gòn | Tổng hợp những địa điểm ăn uống Sài Gòn | Những địa điểm đẹp ở Sài Gòn vào buổi tối hẹn hò | Địa điểm vui chơi

Các điểm vui chơi ở Sài Gòn 01 : Công viên văn hóa Đầm Sen

Đây là một trong những khu vực giải trí cao cấp và bình dân nhất hiện nay, mà mọi người có thể lựa chọn để vui chơi cuối tuần hoặc trong những ngày nghỉ của chính gia đình mình. Diện tích ở đây rất lớn, cũng như có khá nhiều khu vực trò chơi thú vị khác nhau.

Tại công viên văn hóa Đầm Sen bạn có thể tham gia các trò chơi như lâu đài cổ tích, sân khấu ngoài trời, cũng như các khu vực cắm trại, hay đi chèo xuồng và bơi thuyền giữa hồ nước rộng lớn khác nhau.

Địa chỉ công viên văn hóa Đầm Sen : số 3 Hòa Bình, Phường 3, Quận 11, Hồ Chí Minh

Các điểm vui chơi ở Sài Gòn 02 : Khu du lịch Suối Tiên

Chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 19km bạn có thể, lựa chọn một trong những địa điểm vui chơi ở Sài Gòn rất thú vị ở Quận 9. Đây được các du khách trong và ngoài nước, đánh giá là một nơi giải trí cuối tuần khá lý tưởng cho mọi gia đình.

Với không gian tuyệt vời, rất trữ tình và lãng mạn, vì có cả sông suối rừng và hồ cá nhân tạo ở đây. Bạn sẽ được đắm mình trong các không khí hoành tráng tại khu du lịch Suối Tiên này. Theo Tâm Gà được biết, tại Suối Tiên có hơn 2000 cá thể , và hàng trăm loài cá được tập trung về đây, đủ sức cho bạn đắm chìm trong thủy cung huyền bí nhân tạo này.

Địa chỉ khu du lịch Suối Tiên tại số 120 AH1, Phường Tân Phú, Quận 9, Hồ Chí Minh

các điểm vui chơi ở Sài Gòn về đêm
các điểm vui chơi ở Sài Gòn về đêm



Các điểm vui chơi ở Sài Gòn 03 : Thảo Cầm Viên Sài Gòn - TPHCM

Đây là một trong những nơi tập trung được rất nhiều động vật quý hiếm, có trong cả sách đỏ của thế giới và Việt Nam. Và theo như lịch sữ ghi nhận lại, nơi đây được xây dựng vào năm 1864 và dược khánh thành vào năm 1865. 

Sau bao nhiêu năm đã qua, đây được coi là một trong những địa chỉ văn hóa nổi tiếng của Thành Phố Hồ Chí Minh và là nơi bảo tồn động vật có tuổi thọ cao trên thế giới. Và gia đình của Tâm Gà cũng hay lựa chọn địa điểm này để vui chơi giải trí hằng tuần. Bạn cũng có phấn khích chứ !!!

Địa chỉ Thảo Cầm Viên Sài Gòn tại số 2B Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Bến Nghé, Quận 1.

Các điểm vui chơi ở Sài Gòn 04 : Khu du lịch Kỳ Hòa

Được biết đây là một trong những khu du lịch có vị trí ở ngay trung tâm thành phố. Và là một nơi có phong cảnh thiên nhiên cực kỳ trong lành, với 14h diện tích, đây sẽ là một trong những địa điểm vui chơi ở Sài Gòn đẹp và thu hút nhất, có thể mang lại giá trị tinh thần cao cho người lớn và trẻ nhỏ.

Tại nơi đây, thường xuyên diễn ra các loại hình sân khấu thú vị, có rất nhiều khu vực sinh hoạt văn hóa hay và hấp dẫn như khiêu vũ nghệ thuật, biểu diễn thời trang, hay múa lân và múa rồng. Ngoài ra, còn có các loại hình vui chơi giải trí khác như bơi thuyền, đi xe lữa, hay các sở thú mini cũng rất hấp dẫn.

Địa chỉ khu du lịch Kỳ Hòa tại số 12 đường 3 tháng 2, Quận 10, Hồ Chí Minh

Các điểm vui chơi ở Sài Gòn 05 : Khu du lịch Văn Thánh

Nằm hơi xa trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, tại quận Bình Thạnh cũng có một khu du lịch rất hoành tráng. Nơi này được thành lập vào năm 1985 tại một vùng đất ven sông nước, phong cảnh thì hữu tình và gần gũi với thiên nhiên và con người. Bạn có thể cùng gia đình đi đến đây để nghỉ ngơi, cũng như thưởng ngoạn một trong những môi trường thiên nhiên trong xanh sạch đẹp.

Theo Tâm Gà được biết, nơi đây luôn tập trung các hoạt động lễ hội văn hóa nổi tiếng, cũng như có những địa điểm dịch vụ du lịch phục vụ cho mọi cá nhân hay tổ chức trong và ngoài nước. Biết đâu, một ngày nào đó, chúng ta có thể gặp nhau tại đây. Bạn và tôi chúng ta cùng nhau thiết chặt thêm tình bằng hữu, phải không nào ?

Địa chỉ khu du lịch Văn Thánh tại 48/10 Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh

Tổng hợp những địa điểm đẹp vui chơi ở Sài Gòn


Các điểm vui chơi ở Sài Gòn 06 : Công viên văn hóa Tao Đàn

Nằm ở giữa lòng thành phố Hồ Chí Minh, và được mọi người dân Sài Gòn đặt một cái tên thân thương và triều mến là Vườn Ông Thượng. Vì nơi đây hội đủ các tinh hoa của dân tộc, và là một trong những địa điểm lý tưởng cho các du khách trong và ngoài nước giải trí, cũng như tham gia các hoạt động trong nhà và ngoài trời thú vị.

Tao Đàn cũng là nơi có rất nhiều hoạt động dân tộc như : các lễ hội đền Hùng hay diễn ra tại đây hằng năm, hay các hội hoa xuân được tổ chức định kỳ hằng năm, và cũng là nơi tập trung đông đảo bà con cô bác tới vui chơi giải trí hằng ngày. Chắc chắn rằng, đây sẽ là nơi có nhiều điểm thú vị dành cho bạn và gia đình trong mỗi cuối tuần.

Địa chỉ công viên văn hóa Tao Đàn tại số 15C Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1

Các điểm vui chơi ở Sài Gòn 07 : Khu du lịch Bình Quới - Thanh Đa

Được mệnh danh là một trong những địa điểm vui chơi nổi tiếng ở Sài Gòn ở phía Tây Bắc TPHCM. Và đặc biệt là nằm trên bán đảo Thanh Đa khi xưa, đây được các du khách trong và ngoài nước lựa chọn hằng đêm. Vì với các chương trình mang đậm phong cách ẩm thực Nam Bộ dân dã và mộc mạc.

Thì các bạn có thể cùng gia đình và bạn bè thưởng thức phong cảnh trong xanh và tĩnh lặng hơn nữa. Các trẻ con có thể vui chơi thoải mái với những trò chơi, hay hồ bơi thú vị tại nơi đây. Và điểm đặc biệt là giáp với sông Sài Gòn thì đây sẽ là một trong những địa điểm vui chơi ở Sài Gòn thú vị nhất dành cho gia đình của bạn.

Địa điểm khu du lịch Bình Quới Thanh Đa tại số 1147 Bình Quới, Phường 28, Quận Bình Thạnh

Điểm vui chơi ở Sài Gòn về đêm
Điểm vui chơi ở Sài Gòn về đêm


Các điểm vui chơi ở Sài Gòn 08 : Khu du lịch Rừng Sác - Cần Giờ

Nằm khá xa thành phố Hồ Chí Minh, khoảng 70 km. Các bạn có thể lựa chọn Cần Giờ là một điểm vui chơi thú vị hơn nữa. Vì đây cũng thuộc trong TPHCM mà, cũng ở Nhà Bè mà thôi. Nơi đây cũng có rất nhiều quần thể động thực vật cực kỳ phong phú và nổi tiếng thế giới.

Khu du lịch Rừng Sác là một trong nhưng nơi được đánh giá là rừng ngập mặn lớn nhất của Việt Nam quê hương ta. Và là nơi được các du khách trong và ngoài nước lựa chọn để khám phá khu du lịch sinh thái này. Tâm Gà cũng đã có cơ hội được tham quan Rừng Sác này ba đến năm lần hằng năm. Đó là một những nơi lý tưởng dành cho bạn trẻ nào muốn khám phá.

Địa chỉ khu du lịch Rừng Sác Cần Giờ tại  Xã Long Hòa, Huyện Cần Giờ, TP. HCM 

Các điểm vui chơi ở Sài Gòn 09 : Khu du lịch sinh thái dân tộc thiểu số Củ Chi

Cũng trong những khu vực vui chơi gần Sài Gòn TPHCM. Bạn có thể lựa chọn khu du lịch sinh thái tại Fosaco, đây được mọi người ví von là một trong những Tây Nguyên đại ngàn tại TPHCM. Bởi đây cũng là nơi tập trung được khá nhiều nét văn hóa độc đáo của cả dân tộc Việt Nam như các kiến trúc và lễ hội làng nghề của các dân tộc Việt Nam.

Các loại hình sinh hoạt vui chơi ở đây khá gần gũi với cộng đồng các dân tộc Việt Nam. Kèm theo đó là thiên nhiên hữu tình, mộc mạc với những khu văn hóa của dân tộc Mường, hay Bana hay Churu cũng như S'Tiêng, ... Ngoài ra, ở đây cũng có các sân khấu biểu diễn ca múa nhạc dân tộc thiểu số hằng tuần.

Địa chỉ Làng Sinh Thái Văn Hóa Dân Tộc Thiểu Số Củ Chi tại Ấp 4, Xã Nhuận Đức, Huyện Củ Chi, TP. HCM 

Các điểm vui chơi ở Sài Gòn 10 : Mười tám thôn vườn Trầu Hóc Môn

Chỉ cách trung tâm TPHCM khoảng 20 km. Các du khách Việt Nam cũng như ngoài nước, luôn đón nhận địa điểm vui chơi này. Vì đây có được một trong những tinh thần thượng võ của cả một dân tộc và đâu đó có những vườn trầu xanh tươi, ngập bóng mát cho mọi người.

Du khách khi đến đây, cũng sẽ được chọn lựa đi bộ hay đi xe ngựa cũng được, và bạn sẽ có dịp tiếp xúc với những người dân nhiệt tình và cởi mở. Cùng nhau ôn lại những câu chuyện truyền thống về những anh hùng dân tộc tại 18 thôn vườn trầu này, trong hai cuộc kháng chiến trường kỳ là chống đế quốc Pháp và đế quốc Mỹ.

Địa chỉ 18 thôn vườn trầu : Bà Điểm - Hóc Môn, TPHCM


Địa điểm vui chơi Sài Gòn SC VivoCity
Địa điểm vui chơi Sài Gòn SC VivoCity



Trung tâm thương mại SC VivoCity cũng là một trong những điểm vui chơi ở Sài Gòn về đêm đẹp và hấp dẫn. Tại đây cũng có rất nhiều khu vui chơi trẻ em rất thú vị dành cho các gia đình trẻ, cũng như tập hợp được rất nhiều địa điểm ăn uống sầm uất mà bạn có thể thưởng thức hằng đêm.

Ngoài ra, với các cụm rạp chiến phim CGV ở SC VivoCity được áp dụng công nghệ IMAX tiên tiến trên thế giới. Sẽ đáp ứng được nhu cầu giải trí cao cấp hàng đầu dành cho các gia đình và mọi người hiện nay hơn nữa.

Địa chỉ trung tâm mua sắm SC VivoCity số 1058 Đại Lộ Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Hồ Chí Minh, 700000, Vietnam

Searches related to các điểm vui chơi ở sài gòn



Tổng hợp các điểm vui chơi ở Sài Gòn đẹp về đêm

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục SC-VivoCity. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/07/tong-hop-cac-diem-vui-choi-o-sai-gon-dep-ve-dem.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Monday, July 20, 2015 DMCA com Protection Status