• Videoclip RAP Cô Giáo Cung Bò Cạp Full HD la hét học sinh

Videoclip RAP Cô Giáo Cung Bò Cạp Full HD la hét học sinh

( Cung Bò Cạp www.c10mt.com ) Gần đây, bão tố lan nhanh trong cộng đồng mạng, với clip cô giáo Cung Bò Cạp la mắng học sinh được phủ sóng khắp nơi. Mức độ lan truyền nhanh như vũ bão, và nếu như bạn chưa xem clip cô giáo Cung Bò Cạp này thì hãy cùng nhau xem tại đây nhé.

Videoclip RAP Cô Giáo Cung Bò Cạp Full HD la hét học sinh
Videoclip RAP Cô Giáo Cung Bò Cạp Full HD la hét học sinh


*** Bài viết liên quan khác : Mối tình đầu nàng bọ cạp ngự tỷ giang hồ | Cơn sốt cung Bò Cạp trong chiến dịch Digital Marketing | Hiện tượng cung bò cạp phân tích góc nhìn Marketing



Offical Rap Tao cung bọ cạp - Mày đã động đến lòng tự ái của tao.


-------------------Lyrics---------------­-----------
Tao không bao giờ quên những gì...mà mày biết..
Mày biết tao cung bọ cạp nhá!
Tao là cung bọ cạp
Vốn dĩ mày đã động đến lòng tự ái và tôn trọng của tao..
Thì tao sẽ làm đúng những gì mà mày đang làm với tao
Tao sẽ đến trường Hiệu trưởng, gặp và nói chuyện
Mày đừng nghĩ tao sẽ không dám làm cái gì
Mày đã xúc phạm đến danh dự của tao
Ngay trước mặt tất cả mọi người
Mày chửi người ta không ra một cái gì
Cái loại học sinh mày hiệu trưởng trường Bưu chính cần phải biết!

Cô giáo 'cung Bọ Cạp' la hét học sinh gây bão cư dân mạng


Một đoạn video clip ghi lại cảnh cô giáo tự nhận mình là cung Bọ Cạp có hành vi la hét học sinh hiện gây bão trên cộng đồng mạng. Theo đó, đoạn video clip hiện được phát tán trên Facebook và YouTube với độ dài gần 8 phút ghi lại cảnh trao đổi trò chuyện của một học viên nam đi cùng bạn nữ đến gặp ban quan lý trung tâm Anh ngữ Lena để giải quyết các vấn đề về lịch học nhưng không được trả lời rõ ràng. Ban đầu cuộc nói chuyện khá nhẹ nhàng, nhưng sau đó đã trở nên gay gắt hơn.

Sau ít phút trao đổi, cô giáo bất ngờ chuyển sang xưng hô "mày-tao" và bắt đầu dọa nạt: "tao biết trường mày rồi tao sẽ gặp hiệu trưởng". Khi học viên nam này phân trần sự việc thì nữ giáo viên cắt lời: "Tao không sợ gì đâu", "Tao biết địa chỉ của chúng mày rồi!", "Tao biết mày ở đâu"...

Đáng lưu ý, trong quá trình tranh cãi nữ giáo viên đã nói: "Tao là cung bọ cạp. Một khi mày đã động đến lòng tự ái và sự tôn trọng của tao thì tao sẽ làm đúng những gì mà mày làm với tao" đã trở thành câu nói gây sốt cộng đồng mạng.

Videoclip RAP Cô Giáo Cung Bò Cạp Full HD la hét học sinh
Đoạn status trả lời chính thức của trung tâm ngoại nữ khiến nhiều người sốc về cách xử lý của trung tâm


Chỉ trong một thời gian ngắn được chia sẻ trên Facebook của bạn B.Y (nữ học viên trong đoạn video clip) đã có hơn 8.400 lượt chia sẻ bài viết của bạn nữ này, nhiều ý kiến cho rằng hành vi của người giáo viên khi mắng chửi học sinh là "mày-tao" là không thể chấp nhận được và cách nói chuyện như vậy không đủ tư cách đứng trên bục giảng.

Cũng trên Facebook, bạn Hữu Công chia sẻ "cung Bọ Cạp, bà này không biết có thấy lỗi với cộng đồng cung bọ cạp không nữa". Chia sẻ trên mạng, bạn Phamhue còn cho biết "chưa làm gì mà mở mồm ra kêu người ta vô học! không cần biết bà này dạy giỏi thế nào nhưng nghe kiểu nói như thế thì chẳng muốn học rồi! lại còn kiểu giải quyết vấn đề không triệt để nữa!".

Trước hội chứng "cung Bọ Cạp" đang lan truyền trên mạng, nhiều người đã đăng tải những dòng chia sẻ cho biết mình hoàn toàn không phải thuộc cung Bọ Cạp để "châm biếm" rằng mình là người rất hiền lành. Chẳng hạn, bạn Hai Nam trên Facebook cho biết: Em là Song Ngư hiền lành, tốt bụng và em không phải là Bọ Cạp đâu nhé.

Nguyễn Thanh Tâm Google Search Box www.c10mt.com tổng hợp theo Thanh Niên


Videoclip RAP Cô Giáo Cung Bò Cạp Full HD la hét học sinh

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Cung-Bo-Captinmoivn. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/08/video-clip-rap-co-giao-cung-bo-cap-full-hd-la-het-hoc-sinh.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Monday, August 3, 2015 DMCA com Protection Status