• Sữa cho người già cao tuổi ngon bổ rẻ chất lượng quốc tế

Sữa cho người già cao tuổi ngon bổ rẻ chất lượng quốc tế

( Sữa cho người già www.c10mt.com ) Sữa Việt ngon, rẻ, chất lượng quốc tế cho người cao tuổi. Thị trường sữa cho người cao tuổi hiện nay đa phần là nhập khẩu với giá thành cao, vì vậy một sản phẩm sữa chuyên biệt đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng người lớn tuổi, giá cả hợp lý đang là mối quan tâm của hàng triệu người tiêu dùng.

Sữa cho người già cao tuổi ngon bổ rẻ chất lượng quốc tế
Sữa cho người già cao tuổi ngon bổ rẻ chất lượng quốc tế

*** Bài viết liên quan khác : Người 50 tuổi nên uống sữa cho người già hằng ngày | Cân đối sữa cho người già trong thực đơn mỗi ngày | Sữa cho người già nên chọn đúng cho người cao tuổi

Bí quyết cho “tuổi cao - sức trẻ”


Ở người lớn tuổi, hoạt động chuyển hóa và nhu cầu dinh dưỡng sẽ khác rất nhiều so với thời tráng niên. Việc chọn những giải pháp dinh dưỡng tối ưu và đơn giản, giúp bổ sung đầy đủ dưỡng chất bên cạnh bữa ăn hằng ngày trở thành điều vô cùng quan trọng, giúp người lớn tuổi tăng cường sức khỏe mỗi ngày.

Trong chế độ dinh dưỡng dành cho người lớn tuổi, sữa đóng vai trò vô cùng quan trọng. Nguyên nhân là đến tuổi về chiều của cuộc đời, các bộ phận của hệ tiêu hóa đều hoạt động yếu nên cơ thể thường khó hấp thu dưỡng chất, nếu chỉ trông cậy vào bữa ăn hằng ngày, người lớn tuổi rất dễ thiếu chất, dẫn đến không đáp ứng được các hoạt động trong sinh hoạt hàng ngày.

Trong khi đó, nếu bổ sung những sản phẩm dinh dưỡng phù hợp với người lớn tuổi, thì cơ thể không chỉ được chăm sóc hoàn hảo mà còn có tác dụng phòng chống nhiều bệnh nguy hiểm như: tim mạch, loãng xương…, mang đến cho người lớn tuổi chiếc chìa khóa vàng để sống vui, sống khỏe.

Sữa đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong chế độ dinh dưỡng mỗi ngày của người lớn tuổi

Ở Việt Nam, sau giai đoạn chỉ mong “sống thọ”, khi mở rộng tầm nhìn ra thế giới, người Việt những năm gần đây dần quan tâm đặc biệt đến chất lượng cuộc sống, đảm bảo sức khỏe tốt cùng cơ thể dẻo dai, tinh thần minh mẫn để vui vầy bên gia đình, con cháu… Những sản phẩm dinh dưỡng như sữa dành cho đối tượng người lớn tuổi cũng đã được chú ý nhiều hơn.

Tuy nhiên, một trở ngại với không ít người tiêu dùng Việt Nam là thị trường sữa với đa phần sữa ngoại nhập dành cho người lớn tuổi hiện nay thường có giá thành cao, chưa phù hợp với khả năng kinh tế của đại bộ phận người Việt lớn tuổi. Một sản phẩm sữa chuyên biệt, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu dinh dưỡng của người lớn tuổi, chất lượng đạt chuẩn quốc tế với giá cả hợp lý trở thành điều không ít người tiêu dùng Việt phải trăn trở “đi tìm”.

Vinamilk Sure Prevent: chất lượng quốc tế, giá hợp lý


Dành một sự quan tâm đặc biệt đến người lớn tuổi, Vinamilk đã phối hợp với tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu của Mỹ - ADM nghiên cứu, phát triển và sản xuất sản phẩm Vinamilk Sure Prevent như nguồn dinh dưỡng thiết yếu chăm sóc sức khỏe của các bậc ông bà, cha mẹ.

Bên cạnh đó, Sure Prevent được bổ sung dưỡng chất Plant Sterol - chất béo được chiết xuất tự nhiên từ thực vật, có tác dụng ngăn cản sự hấp thu các cholesterol từ ruột non vào máu, từ đó làm giảm lượng cholesterol xấu trong máu và làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch. 01 ly Vinamilk Sure Prevent cung cấp 0.65 g các Sterol Ester thực vật. Bổ sung 2  ly Sure Prevent mỗi ngày, cung cấp lượng Plant Sterol như khuyến nghị của FDA (Mỹ).

Để giải tỏa những nỗi băn khoăn về chất lượng và giá thành sản phẩm, Sure Prevent của Vinamilk sẽ là lựa chọn tối ưu với nguồn dinh dưỡng được kiểm định theo chuẩn quốc tế

Sữa cho người già cao tuổi ngon bổ rẻ chất lượng quốc tế
Sữa cho người già cao tuổi ngon bổ rẻ chất lượng quốc tế

Đối với người lớn tuổi, việc hấp thu kém & thiếu chất dễ dẫn đến cơ thể hay mệt mỏi, ăn uống không ngon miệng và ngủ không sâu giấc. Do đó, Vinamilk chủ động bổ sung lượng Vitamin và khoáng chất thiết yếu như Vitamin A, C, E, Kẽm, Magie, Selen... trong sản phẩm Sure Prevent giúp người lớn tuổi tăng cường sức đề kháng, giảm mệt mỏi, ăn ngon, ngủ tốt.

Một trong những vấn đề hay gặp ở người lớn tuổi chính là vấn đề về xương khớp. Sự lão hóa cơ thể, đặc biệt là sau quá trình sinh nở và giai đoạn tiền mãn kinh ở phụ nữ làm cơ thể mất đi lượng Canxi trong xương khá lớn, cùng với thời gian sự hấp thu Canxi cũng suy giảm đáng kể, dẫn đến nguy cơ loãng xương ở người lớn tuổi.  Với tỉ lệ Canxi: Vitamin D phù hợp, Sure Prevent giúp cơ thể hấp thu Canxi tốt hơn, góp phần giúp người lớn tuổi có được hệ xương chắc khỏe.

Đặc biệt, Sure Prevent có mức giá tiết kiệm hơn khoảng 60% so với các sản phẩm ngoại nhập, giúp nhẹ gánh kinh tế cho người tiêu dùng Việt Nam.

Google Search Box www.c10mt.com tổng hợp nguồn từ Vietnamnet


*** Link bài viết liên quan khác nên đọc
http://www.c10mt.com/2015/05/sau-van-de-suc-khoe-thuong-gap-o-tuoi-trung-nien.html
http://www.c10mt.com/2015/08/tai-sao-nguoi-lon-tuoi-nen-uong-sua-cho-nguoi-gia.html


Sữa cho người già cao tuổi ngon bổ rẻ chất lượng quốc tế

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục sua-cho-nguoi-gia. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/08/sua-cho-nguoi-gia-cao-tuoi-ngon-bo-re-chat-luong-quoc-te.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Tuesday, August 25, 2015 DMCA com Protection Status