• Cập nhật báo cáo Google Adsense 2015 theo cách mới

Cập nhật báo cáo Google Adsense 2015 theo cách mới

( Tâm Gà www.c10mt.com ) Thông thường, thì Google Adsense sẽ tự động cập nhật báo cáo mới. Nhưng đối với một số bạn khi tham gia vào Google Adsense từ thưở ban đầu, ( từ năm 2012 giống như Tâm Gà ) thì sẽ không thấy những tiện ích mới này đâu. Nhưng biết đâu, bạn sẽ là một trong những người được Google Adsense cập nhật tự động thì sao nào ?

Cập nhật báo cáo Google Adsense 2015 theo cách mới



Tham quan báo cáo AdSense mới


Chào mừng bạn đến với tab Báo cáo hiệu suất mới. Dựa trên phản hồi của bạn, chúng tôi đã thiết kế lại hoàn toàn tab Báo cáo hiệu suất. Tham quan này sẽ cung cấp cho bạn tổng quan về các cải tiến mà chúng tôi đã thực hiện.

danh mục dữ liệu báo cáo adsense mới
Thứ nguyên là các danh mục mà bạn có thể chia nhỏ và sắp xếp dữ liệu hiệu suất. Bạn có thể sắp xếp theo Ngày để có một cái nhìn tổng quan hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể sắp xếp theo ngày tháng năm theo cách cũ cũng được nữa. Cái này là dễ nhận biết theo ngày nhất.

bộ lọc tìm kiếm dữ liệu Google Adsense
Bạn có thể áp dụng bộ lọc để tìm kiếm dữ liệu mà bạn cần quan tâm nhất. Bao gồm : các đơn vị quảng cáo, kích thước quảng cáo, kênh tùy chỉnh, thử nghiệm. Ngoài ra, còn có thể, giống như Tâm Gà www.c10mt.com là tìm kiếm và phân định bộ lọc theo Quốc gia và nền tảng, cũng như kênh URL mà mình set theo ban đầu dự trên các trang web được sở hữu.

>Tổng quan báo cáo hiệu suất phụ thuộc Google Adsense

Các chỉ số bạn thấy trong báo cáo hiệu suất, sẽ phụ thuộc vào việc bạn chọn nhóm chỉ số nào. Mỗi nhóm chỉ số sẽ đại diện cho một trong các các bạn kiếm tiền từ quảng cáo, tức là chúng được dựa trên một trong các loại giá thầu hoặc một loại quảng cáo cụ thể khác.

sao lưu sao chép xuất lịch xóa báo cáo google adsense
Với chức năng báo cáo mới này, bạn sẽ thật đơn giản hơn trong quá trình sao lưu, cũng như sao chép các báo cáo, để xuất doanh thu hoặc lập lịch báo cáo Google Adsense tự động. Nếu có sơ suất trong quá trình tạo báo cáo , bạn vẫn có quyền xóa báo cáo đó theo cách mà bạn mong muốn.

báo cáo google adsense www.c10mt.com/div>

Với các báo cáo đã lưu, thay vì phải dùng theo cách cũ. Thì nay, các báo cáo đã lưu của bạn sẽ được lưu trữ trong "Báo Cáo" trong thanh bên, để bạn có thể truy cập và sửa đổi các báo cáo, theo một lần khác trong tương lai tài khoản Google Adsense của bạn.

trang tổng quan mới google adsense www.c10mt.com

Trang tổng quan báo cáo theo phiên bản Google Adsense mới của năm 2015, sẽ cung cấp cho bạn tóm tắt nhanh về các chỉ số báo cáo hàng đầu. Cũng như việc, bạn có thể sử dụng trang tổng quan để nhanh chóng kiểm tra trạng thái dữ liệu hiệu suất Google Adsense của chính bạn.

Đó là những gì, mà Nguyễn Thanh Tâm Google Search Box vừa chia sẻ cho các bạn xong. Bao nhiêu tính năng mới đó, hiện vẫn chưa là gì, vì Google Adsense còn sẽ cập nhật thêm nữa. Các bạn hãy đón chờ trong những khoản thời gian tiếp theo, xem Google Adsense sẽ cập nhật thêm những gì bạn nhé.

Nguồn : www.c10mt.com


Searches related to báo cáo google adsense

  • báo cáo tài chính bao gồm
  • báo cáo bảo vệ môi trường
  • báo cáo bảo hiểm xã hội
  • báo cáo tài chính bảo việt
  • báo cáo thường niên bảo việt
  • bao cáo thuế google adsense


Cập nhật báo cáo Google Adsense 2015 theo cách mới

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục google-adsense. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/05/cap-nhat-bao-cao-google-adsense-2015-theo-cach-moi.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Monday, May 11, 2015 DMCA com Protection Status