• Kích thước ADS Google Adsense nào mang doanh thu cao ?

Kích thước ADS Google Adsense nào mang doanh thu cao ?

( Tâm Gà www.c10mt.com ) Sẽ có rất nhiều bạn trẻ khi tham gia vào Google Adsense sẽ có những thắc mắc ban đầu. Liệu nên gắn banner ads quảng cáo Google Adsense nào sẽ mang lại doanh thu cao nhất. Và tính hiệu quả của những banner đó như thế nào khi gắn vào site của bạn có hợp lý hay không ? Kích thước ADS Google Adsense nào mang doanh thu cao ?

Kích thước ADS Google Adsense nào mang doanh thu cao ?



Bài viết liên quan : Top quốc gia có CPC Google Adsense trong năm 2015 cao nhất

Code ADS Google Adsense nào mang doanh số cao nhất ?


Khi sử dụng code ads của Google Adsense hiệu quả nhất, dành cho website của bạn thì bạn nhớ chú ý tới những vấn đề này, quảng cáo càng lớn sẽ càng thu hút nhiều người xem hơn. Và dường như các nhà quảng cáo khác đang trả tiền trên Google Adword cũng rất muốn chi trả nhiều cho những kích thước quảng cáo lớn. Điều đó, đồng nghĩa với việc nếu website của bạn có sử dụng các kích thước đúng theo gợi ý từ Google, thì bạn sẽ tăng được thu nhập cho bạn trong những tháng sau hiệu quả hơn. Ví dụ như site của Tâm Gà chẳng hạn.

Lúc trước, mình hay chạy ads của Google Adsense cho các kích cở là 300x250 và các kích cở nhỏ khác nữa. Nhưng từ ngày Google nó gợi ý cho mình nên sử dụng các định dạng quảng cáo lớn hơn như các kích cở này 336x280 và 160x600 hoặc 728x90 thì hiệu suất doanh thu của mình tăng trưởng rõ rệt. Và đương nhiên, số tiền hàng tháng mà mình kiếm được cũng tăng trưởng theo từng chu kỳ khác nhau nữa.

Kích thước ADS Google Adsense nào mang doanh thu cao ?



Thông thường, lúc trước Google Adsense tính doanh thu trung bình trên mỗi 1000 lần hiển thị (RPM) của site Tâm Gà là c10mt.com là $ 2,03 USD thì nay đã có khác biệt đôi chút. Nhưng thông số RPM này còn tùy vào số lượng truy cập của bạn đang ở nơi đâu, và có quốc gia nào vào site của bạn nhiều nhất mà bạn có thể đo được từ trong Google Analytics.

Tại sao nên chuyển đổi ADS Google Adsense ?


Theo như gợi ý từ Google Adsense thì các banner có kích thước là 468x60 và 728x90 sẽ có tỉ số eCPM lên đến 30% và có lúc sẽ cao hơn nữa. Điều này, bạn có thể nhìn và kiểm tra trong báo cáo doanh thu Google Adsense của bạn.

Và cũng dựa trên các phân tích quảng cáo của Google Adsense về các kích thước quảng cáo mà người dùng thích sử dụng, và cũng như các đối tác đang chạy Google Adwords thích dùng nhất trên các trang website hiện nay là 728x90 là cho được kết quả tốt nhất hiện nay.

Nhưng cũng có rất nhiều site không thể áp dụng các kích thước trên được, vì có thể code đó chỉ khả dụng trên website chạy trên bản desktop, còn những website chạy trên Mobile theo xu hướng 2015 này thì không thể áp dụng code đó được. Nhưng một thủ thuật nho nhỏ là bạn nên áp dụng đoạn code khác dành cho website của bạn trên phiên bản Mobile nhé, giống như site của Tâm Gà chẳng hạn, mình có khá nhiều code ads google adsense trên site c10mt-com này lắm.

Tóm gọn lại, đó là những gợi ý từ Google Adsense đưa ra, nếu bạn có cách áp dụng khác và tùy vào nhu cầu hiển thị trên website của bạn ra sao thì áp dụng cách khác nữa nhé. Nói chung, những gì mà Google Adsense hổ trợ cho bạn là điều có mục đích cụ thể, và đều có thể tối ưu hóa doanh thu trên trang website của bạn hơn nữa.

Chúc các bạn đang tham gia vào Google Adsense có thể mang lại doanh thu tăng trưởng hàng tháng cao hơn nữa nhé. Và hãy nhớ sử dụng và phân bổ code sao cho hợp lý, tránh bị giảm doanh thu không mong muốn những năm tháng sau nhé các bạn.

Nguyễn Thanh Tâm Google Search Box



Searches related to kich thuoc banner google adsense

  • kích thước lỗ ban
  • kích thước duong vật việt nam
  • kích thước iphone 6
  • kích thước bồn tắm
  • kích thước container
  • kích thước cover facebook
  • kích thước iphone 5
  • kích thước cửa sổ

Kích thước ADS Google Adsense nào mang doanh thu cao ?

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục google-adsense. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/04/kich-thuoc-Ads-Google-Adsense-nao-doanh-thu-cao-www-c10mt-com.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Sunday, April 12, 2015 DMCA com Protection Status