• Cần bổ sung canxi ngay trong bữa ăn chính của bạn

Cần bổ sung canxi ngay trong bữa ăn chính của bạn

( Anlenevn ) Tại sao cần bổ sung canxi ngoài bữa ăn ?. Cơ thể cần được bổ sung canxi để xây dựng xương và phát triển ổn định, bạn biết rõ điều này nhưng liệu bạn có dám chắc mình đang đáp ứng đủ nhu cầu canxi của cơ thể? Nếu chỉ bằng những bữa ăn chính hằng ngày thì chắc chắn bạn đang thiếu canxi trầm trọng! Để hiểu lý do tại sao, bạn hãy tìm hiểu những nguyên nhân dưới đây.

Cần bổ sung canxi ngay trong bữa ăn chính của bạn www.c10mt.com



Bữa ăn của bạn không đủ canxi


Theo nghiên cứu, mỗi ngày mỗi người cần trung bình 1000mg canxi để hoạt động bình thường. Lượng canxi này tương đương với 05 ly sữa tươi. Trong khi đó tổng ba bữa ăn chính chỉ cung cấp được 500mg canxi dù cho đó là một bữa ăn giàu dinh dưỡng. Chưa kể đến nhiều gia đình có chế độ ăn uống thiếu thốn, nghèo dưỡng chất thì việc bổ sung canxi bị thiếu hụt rất trầm trọng.

Bạn bỏ qua canxi trong lúc bạn ăn


Chính thói quen ăn uống của nhiều người đã tạo ra vấn đề này. Khẩu vị của mỗi người mỗi khác dẫn tới việc có người thích ăn món này không thích ăn món kia. Chính vì thế có những người không thể ăn được những loại thực phẩm giàu canxi như cá, trứng hay thịt, tôm, rau quả... Hoặc cũng do sở thích ăn uống mà có những kiểu chế biến không phù hợp với khẩu vị của bạn khiến bạn bỏ qua những món đó. Do vậy chỉ ăn những bữa ăn chính không thể đảm bảo bạn bổ sung đủ lượng canxi cần thiết cho cơ thể.

Khả năng hấp thu canxi trong các bữa ăn không cao


Mỗi loại thức ăn điều có chứa nhiều loại chất dinh dưỡng khác nhau, chính vì vậy mà khi ăn các bữa ăn chính cơ thể của bạn chỉ hấp thu có chọn lọc. Hệ tiêu hóa của bạn có lúc sẽ bỏ qua việc bổ sung canxi khi phải xử lý gấp một lượng lớn thức ăn nạp vào. Vì thế, canxi có thể trở thành “của hiếm” đối với cơ thể bạn nếu bạn chỉ nạp chúng từ những bữa ăn chính.

Vậy làm thế nào để bổ sung canxi đầy đủ cho cơ thể ngoài bữa ăn?


Sữa, ngũ cốc, sinh tố, hoa quả là những loại thực phẩm rất giàu canxi và có nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe của bạn, đây là những nguồn dinh dưỡng thích hợp để bạn nạp thêm canxi bên ngoài bữa ăn cho mình.

Tuy nhiên, ngay cả những loại thực phẩm tự nhiên đó cũng không đảm bảo canxi được cơ thể hấp thu đầy đủ khi đưa vào hệ tiêu hoá. Để cung cấp được lượng canxi tối ưu cho cơ thể bạn nên sử dụng các loại thực phẩm chuyên về bổ sung canxi, tiêu biểu là sản phẩm sữa Anlene để bồi bổ cho cơ thể của mình. Với công thức cải tiến, Anlene đem đến cho bạn lượng canxi dồi dào hơn cùng với nhiều loại chất dinh dưỡng khác rất dễ hấp thu, nhờ đó đảm bảo cung cấp đầy đủ lượng canxi mà cơ thể bạn cần mỗi ngày.

Hãy bổ sung canxi đủ cho cơ thể của mình ngoài bữa ăn với chế độ dinh dưỡng hợp lý, bổ sung canxi từ nhiều nguồn khác nhau để tránh các bệnh về xương khớp và có một cuộc sống khỏe mạnh.

Nguồn : www.anlenevn.com/van-dong-linh-hoat/cham-soc-xuong/51-tai-sao-can-bo-sung-canxi-ngoai-bua-an

Tag : bo sung canxi

Searches related to bổ sung canxi cho cơ thể

  • bổ sung kẽm cho cơ thể
  • bổ sung sắt cho cơ thể
  • bổ sung collagen cho cơ thể
  • cách bổ sung sắt cho cơ thể
  • bổ sung canxi cho trẻ
  • bổ sung canxi cho trẻ sơ sinh
  • bổ sung canxi cho trẻ 5 tháng tuổi
  • bổ sung canxi cho trẻ 8 tháng tuổi

Cần bổ sung canxi ngay trong bữa ăn chính của bạn

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục anlene. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/05/Anlenevn-can-bo-sung-canxi-ngay-trong-bua-an-chinh-cua-ban.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Friday, May 8, 2015 DMCA com Protection Status